Hồ Lệ Tinh

Chương 12: Duy Trúc

Sora Fuyu

16/01/2017

- Hắc Kì sao con lại đi bênh vực cho yêu quái - Trưởng Lão nhẹ giọng nói - Xích Nhi hồ đồ là quá đủ rồi...bây giờ cả con cũng....ây dà!

- Con không bênh vực, con chỉ đang nói sự thật!!!

- Được! - Trưởng Lão ngênh giọng - Vậy...yêu quái kia ngươi đến để làm gì?

- Gọi con tiện nhân Duy Trúc ra đây cho ta! - Nữ nhân phẫn nộ

- Sao lại kiếm Duy Trúc?! Ngươi và mẫu thân Tố Nga có chuyện gì?

- Chuyện bọn ta ngươi không cần quản! Mau kêu ra đây

Nữ nhân vừa dứt lời, từ đằng sau đám đạo sĩ xuất hiện một người phụ nữ, tay cầm một cây cọ bút sang trọng, mái tóc đen được búi gọn lên, khuôn mặt trang điểm nhẹ, thần thái sáng láng ung dung bước đến, đôi môi nhếch lên tạo thành một nụ cười nhẹ:

- Nhiêm Nha? Ta đợi ngươi khá lâu đó!

- Mẫu thân? - Tố Nga lo lắng

- Nga Nhi! Bây giờ con hãy coi ta đối phó với con ả như thế nào đây!

- Nhưng...nhưng mẫu thân à đã xảy ra chuyện gì?

- Các người mau tránh! - Duy Trúc hét lên



Lập tức các đạo sĩ tản ra hai bên theo dõi trận đấu. Thiên Xích bật miệng nói:

- Nhiêm Nha sao ngươi lại tìm Duy Trúc tẩu?

Nhiêm Nha cười khẩy, ánh mắt phẫn nộ khinh bỉ, gằng từng chữ:

- Đến...để đòi lại con ta!

- Tẩu...tẩu...bắt cóc con của..- Thiên Xích ngạc nhiên nói không nên lời

- Phải! Thì đã sao? Sao phải để ho những con yếu quái sinh sôi nảy nở chứ!

Duy Trúc tàn nhẫn cầm cọ vẽ lên tay mình chữ "Chiến" đẩy về phía Nhiêm Nha. Nàng vận công phá tan nét chữ, Duy Trúc nhếch miệng tiếp tục vẽ nhiều thứ lên tay sau đó một lượt đẩy đi. Nhiêm Nha hết tránh né rồi lại vận công phá, có vẻ như những chữ Duy Trúc viết ra đều rất mạnh. Hai người cứ người này tiến người kia lùi, người này tấn công người kia phòng thủ. Đến khi chân khí hư tổn nặng nề, cả hai mới dừng lại mà phun ra một ngụm máu nhưng Duy Trúc nhanh tay, canh lúc Nhiêm Nha chưa đề phòng viết một chữ "Kết" đẩy thẳng vào tim nàng. Nàng văng ra xa, lăn vài vòng dưới đất và phun ra rất nhiều máu, không còn sức để đứng lên nữa, hô hấp cũng khó khăn, thều thào:

- Tiện nhân!...Ngươi chỉ biết đánh lén!

- Haha thì đã sao? Loại yêu quái các ngươi thanh cao hay sao mà đòi người khác phải sòng phẳng?! Vốn dĩ các người chỉ đáng liếm hài ta xin tha mạng thôi!

- Ngươi...!! Loại như ngươi sống chật đất chẳng thà...chết đi! - Nàng dồn hết công lực của mình tại ra khối cầu ném về phía Duy Trúc

Duy Trúc liền viết lên tay mình chữ "Tiễn" đẫy về phía quả cầu, quả cầu vỡ tan tành nhưng chữ "Tiễn" vẫn tiến về phía nàng. Một chiêu kết liễu conBạch Hổ trước mặt. Nhiêm Nha không ngừng gào la đau đớn. Duy Trúc không ngừng lại tiếp tục viết lên chữ "Kết" tiến về phía Nhiêm Nha. Có thể nhìn thấy chữ này rất mạnh, những luồn sáng nội lực xung quanh chữ nghi ngút như một lệnh chết ban cho nàng. Nhiêm Nha bất lực tuôn trào lệ, chậm rãi lấy trong người mình con búp bê bằng vải mà áp vào mặt âu yếm, khó nhọc nói:



- Vốn dĩ không thể gặp lại con rồi...- Nàng liền phun ra một ngụm nữa

Tố Nga hốt hoảng nhìn mẹ mình mà hét lên:

- Mẫu thân mau mau rút lại!...Nhiêm Nha chết mất!

- Ta muốn ả chết mà!

.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

Xin chào! ad đã cố gắng ra truyện của ba bộ:

- Đam Mỹ: Hoàng Cung

- Novel Ma Cà Rồng

- Hồ Lệ Tinh

Còn hai truyện kia thì ad đang trong tình trạng viết :3 Sẽ hơi lâu vì sắp tới ad phải học thi nhưng mình sẽ cố gắng. Mong mọi người ủng hộ lâu dài ạ

- Quỷ Oán Truyện

- Kẻ Đánh Cắp Nỗi Buồn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồ Lệ Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook