Hổ Duyến

Chương 19

Trì Hoả

10/10/2020

Ở lại Hồi Lạc hoa viện đã nhiều ngày.

Nhớ tới ngày ấy về sau lại từ trên giường tỉnh lại, phát hiện trên người sớm được tẩy rửa thích đáng, còn thay áo trong sạch sẽ, cả người đều là thanh thanh sảng sảng, Thiệu Ngạn Mục biết hẳn là cái hoàng đế kia làm, không khỏi đưa tay sờ sờ khuôn mặt bản thân đỏ lên.

Hoàng thượng ngươi sẽ không hiểu đi, cho dù là ngươi lúc lơ đãng thân mật ôn nhu, đều có thể khiến ta càng lún càng sâu...

Về phần ngày đó đến những người đó, đều bị đóng lại, xử phạt, mà Nghi Phi lại bị Triệu Lẫm Hoán lấy “Dâm loạn mê hoặc hậu cung... Vận dụng hình phạt riêng” Thứ danh nghĩa biếm lãnh cung kỳ thực đã nói lên mấy ngày nay tới, Thiệu Ngạn Mục thấy thật là có chút thống khổ. Chịu phong hàn, nóng rần lên phát nóng, thân thể đau nhức, vẫn còn tiêu chảy, càng không ngừng chạy Khanh phòng(nhà xí đi), nhưng cái nơi kia khó có thể mở miệng căn bản chịu không nổi loại trình độ “phương pháp kéo dãn” này... ||| nói chung, mấy ngày nay sự giày vò chính hắn hiểu rõ!

Có điều, nếu hiện tại thân thể đã khôi phục, hẳn là muốn đi nơi Hộ Linh đưa tin mới được.

Lục ra một bộ y phục thị vệ đã sớm cầm được trong tay nhưng vẫn không có cơ hội mặc, giật mở, vừa định thay, Nguyệt Lan liền bưng thang bổ tiến đến.

“Công tử, người làm cái gì chứ? Hãy cứ trước tiên uống chén thuốc này đi.”

“Trước tiên để đó đi.” Cô Nguyệt Lan này buộc hắn uống chút thuốc gì đó, uống đến hắn vừa ngửi thấy cổ mùi vị đã muốn buồn nôn.

“Vậy sao được, thuốc này đều là thái y phân phó, phải nhân lúc nóng uống nha.” Mang thứ đó để trên bàn, đổ một chén, “Công tử người thay quần áo muốn đi ra ngoài sao lại bất đắc dĩ đến nỗi bỏ xuống mặc thị vệ, tiếp nhận bát, “Đúng vậy, công việc thị vệ vẫn là nên nhanh chóng tiếp nhận là hơn.”

“Thị vệ? Công tử người muốn đi làm thị vệ?!” Nguyệt Lan phi thường kỳ quái, khả năng này không lớn đi.

Uống miệng nước nóng, nhíu mày, “Cái này rất kỳ quái sao?”

“Thế nhưng... Thế nhưng, tất cả mọi người nói công tử người sẽ được lập làm... Lập làm...” Nguyệt Lan nói rất nhăn nhó, nhưng nhìn công tử nhà mình không phản ứng, cũng chỉ tự nói tất cả, “Tất cả mọi người nói công tử người sẽ được lập làm... Cái đó, nam thiếp của hoàng thượng!”

Nam thiếp?! “Sao có thể! Tiểu nha đầu, đừng nói lung tung! Đương kim thánh thượng không phải hôn quân như vậy.” Thiệu Ngạn Mục thuận miệng cười cười, điều này sao có thể.



Trong lòng Nguyệt Lan cũng rất không hiểu rõ, lập nam thiếp cùng hoàng thượng có đúng có quan hệ với hôn quân sao?

Hai người đều đang sững sờ há miệng, ngoài cửa truyền đến thanh âm Tiểu Đức Tử:

“Thánh chỉ đến!”

Thiệu Ngạn Mục đột nhiên dự cảm phi thường bất hảo!

Thịnh võ năm hai tháng 5, hoàng đế hạ thánh chỉ, phong Thiệu Ngạn Mục làm Ngôn quý phi, ban thưởng ở Ngôn tiêu điện.

Đêm hôm nay, trong Ngôn tiêu điện, Triệu Lẫm Hoán cùng Thiệu Ngạn Mục cách mặt bàn cơm mặt đối mặt ngồi, mọi người xung quanh bị thu xuống phía dưới.

Nhìn hoàng thượng thản nhiên tự đắc, Thiệu Ngạn Mục không nhịn được, vẫn là mở miệng hỏi trước: “Hoàng thượng, ta không rõ! Vì sao phải phong ta làm phi tử??!” Hắn thực sự không nghĩ tới chuyện sẽ như vậy, phi tử, nam phi, đây đều cái gì a... Những triều thần kia cũng mặc kệ sao? Cho dù hoàng đế này hạ đạo chỉ hoang đường như vậy.

“Trên thánh chỉ đều không viết cả sao.” Gắp miếng rau nhỏ, chậm rãi nếm.

“Thánh chỉ?” Thiệu Ngạn Mục có chút kích động, “Nhưng mặt trên đó đều viết cái gì? Cái gì bảo nam tử họ Thiệu hiền lương thục đức?!” Hắn chỗ nào có được xưng là “Hiền lương thục đức”?

“Đây là trẫm ám chỉ chuyện ngươi mạo hiểm đi đoạt danh sách kia. Tài cán vì trẫm dàn xếp ưu sầu giải nạn, không hiền lương không thục đức sao?”

“Được... Vậy, Thượng Tổ phẩm hạnh mẫu mực đâu?” Hắn cũng không tin loại xã hội này còn có thể có khai sáng như vậy “Thượng Tổ phẩm hạnh mẫu mực”, để con cháu lấy nam nhân? Đừng đùa!

“Ngươi không biết?”

“Biết cái gì?”

Lúc này đến phiên Triệu Lẫm Hoán kỳ quái, lẽ nào người này thật sự từ thiên hạ rơi xuống? “Hoàng triều Long Á chúng ta từ trước Thượng Tổ khai quốc khởi đầu, thì có quy củ ‘Phàm người được thiên tử lâm hạnh tất đưa vào hậu cung thiên tử’.”



“Nhưng, đối với ta là nam nhân...”

“Hoàng hậu Thượng Tổ khai quốc chính là một người nam nhân, thế hệ xưng ‘Vạn đức hoàng hậu’.”

Nhìn vẻ mặt Thiệu Ngạn Mục vừa ngạc nhiên vừa nghi ngờ, Triệu Lẫm Hoán đơn giản giải thích tiếp: “Thượng Tổ khai quốc cùng Vạn đức hoàng hậu phi thường yêu nhau, bọn họ thậm chí cùng chung vai trên sa trường, cùng cai quản giang sơn, khai sáng hoàng triều Long Á ta. Nhưng nguyên nhân Thượng Tổ chỉ yêu duy nhất hoàng hậu, vẫn không có lấy những người khác, do đó hoàng hậu sợ Thượng Tổ không lại con nối dòng, nhất định muốn Thượng Tổ thu nhận người đảm nhiệm hưởng qua vũ lộ, Thượng Tổ mặc dù không tình nguyện, nhưng hoàng hậu lấy cái chết khuyên nhủ, cuối cùng để lại cái quy củ kia.”

“Lại, lại có thể có loại chuyện này.”

A ~ đây chính là chuyện người Long Á đều biết đến, ngươi không biết mới kỳ quái.”Hoàng gia gia cũng có một nam phi. Đây xem như là pháp luật Tổ Đức Thượng đi.”

“Lẽ nào chưa từng có người đi ra phản đối?” Thiệu Ngạn Mục vẫn là không tin các đại thần sẽ cùng đồng ý.

Triệu Lẫm Hoán tất nhiên là biết ý tứ của hắn. Đối với bọn họ mà nói, nam phi vừa không có uy hiếp sinh hoàng tử, lại không thể làm chính trị, huống chi còn có tiền nhân tiền lệ, căn bản không có gì lý do phản đối được.

“Trẫm phong ngươi làm phi ngươi mất hứng sao? Ngươi không phải thích trẫm sao.”

“Không, không phải...” Đây không là cái chuyện gì cao mất hứng. Chỉ là... So với lên phi tử hắn tình nguyện đem hắn làm thiếp thân thị vệ hảo theo hầu cạnh người; phi tử, sợ rằng chỉ có thể bị động mà chờ hắn lâm hạnh đi.

“Hoàng thượng người đã có ý như vậy, ta thuận tiếp nhận.” Cười cười tự giễu, hắn không phải đã quyết định rồi sao, tất cả hắn đều chấp nhận sao. Phi tử... Chỉ cần hắn không chán là được rồi.

“Hảo! Vậy đêm nay cũng là đêm tân hôn trẫm cùng ngươi.” Châm thêm hai chén rượu, đưa cho Thiệu Ngạn Mục một chén, “Tới, rượu giao bôi!”

Rượu giao bôi... Tiếp nhận một chén rượu nhỏ kia, nhìn Triệu Lẫm Hoán dáng tươi cười vẻ mặt xán lạn, một tay vươn, Thiệu Ngạn Mục ngực khẽ run rẩy, rốt cục vươn cổ qua thân, đưa tay dựa vào cùng Triệu Lẫm Hoán cùng một chỗ.

Hai người cho nhau giao thủ câu, uống một hơi cạn sạch!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hổ Duyến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook