Hình Như Yêu Mất Rồi (100 Years Love You)

Chương 1: Gia nhập giang hồ

Chiryu Vũ

30/05/2017

Tuấn bực dọc bước vào quán net, chọn vị trí ưa thích của mình, ném cái ba lô xuống. Đây là lần thứ sáu hắn chia tay bạn gái. Không một lời giải thích, không một lời từ biệt, chỉ có cái tin nhắn cụt lủn ''Ta chia tay''. Chấm hết! Mặc dù cô gái kia không phải người cậu yêu rất nhiều, nhưng cũng có thể nói là khá thích, hơn nữa hai người học với nhau chừng hơn 4 năm rồi, vậy mà.... Xem ra, hắn không có khả năng làm bạn trai tốt rồi.

Ngồi suốt 2 tiếng, hắn lại bắt đầu cảm thấy chán. Cái game này thật chẳng ra sao! Đổ cho nó bao nhiêu tiền, vậy mà trang bị cường hóa mới chỉ +12 trong khi mãn cấp là +15. Đối với game thủ khác mà nói thì quả thật rất tốt. Nhưng cậu là ai? Hắn chẳng thiếu tiền, nhưng vận may của cậu quá thấp!

Thoát giao diện đó ra, lại nhìn trên màn hình có trò chơi mới Thiên Vương Thiên Tướng, Tuấn kích thử. Hắn là khách quen của quán, trừ thời gian buổi sáng đi học thì đa phần cậu cắm rễ nơi này. Cho nên, hầu như mọi vấn đề liên quan đến cái máy này không gì hắn không rõ, chỉ một chút thay đổi thôi hắn cũng biết.

Giao diện bắt đầu được thiết lập. Xem ra trò này khá được ưa chuộng. Đảo một vòng quanh quán net đã thấy không dưới một nửa game thủ truy cập. Hay lắm sao?

Nhanh chóng đăng kí tài khoản, Tuấn lười nghĩ, lấy luôn tên của mình làm tài khoản. Đến lúc chọn nhân vật, hắn băn khoăn không biết nên chọn Nam hay Nữ. Bình thường chơi mấy game vớ vẩn này hắn thường chọn nữ. Bởi vì hay bán acc kiếm tiền, nhìn qua thì khá nhiều cô gái sẽ thích cái game này nên chọn Nữ sẽ tốt hơn. Nhưng là đang định ấn vào biểu tượng nữ thì có người ở đằng sau vỗ vai hắn, làm chệch đi. Thôi rồi, là Nam.....

Oán hận quay qua nhìn quân phá hoại, Tuấn lúc này quả thực rất muốn giết người. Đã bực lại còn bực!

_Sao mày nhìn tao kiểu như muốn ăn thịt tao vậy?-Người kia thấy Tuấn như vậy, tròn mắt ngạc nhiên.

_Ăn thịt mày? Ngon lắm sao? Tao là muốn xé xác mày!-Tuấn hậm hực. Không lẽ lập lại acc?

_Mày quá dã man, bảo sao không có người yêu!-Người kia rùng mình. Tên này trả thù thì thôi rồi khỏi nói!

_Ai nói mày biết?-Chuyện chia tay vừa mới diễn ra cách đây mấy tiếng, làm sao tên điên trốn viện này lại biết?

_Tao bảo nó nhắn tin chia tay với mày.-Người kia bình thản nói.

Tuấn ngờ vực chờ đợi câu nói tiếp theo. Tên này là một trong những bạn game của hắn, mọi người gọi gã là Vân lão đại, còn tên thật của gã thì chẳng mấy ai biết. Người này nói chuyện thẳng thắn, phóng khoáng. Hồi mới chơi game ở quán này, Tuấn vô tình quen biết. Hai người làm bạn cũng cả 7, 8 năm rồi. Nhưng mà, Tuấn cũng lười hỏi tên gã. Hai người gần như cái gì cũng biết, mà cái gì cũng không biết.

Chơi với nhau lâu ngày, Tuấn biết tên kia không tự nhiên mà làm việc vớ vẩn như vậy, nhưng mà hắn cũng chẳng vội hỏi, lát để gã tự khai.

_Biểu cảm của mày là sao? Tao lỡ tay chọn nhân vật Nam giúp mày, mày muốn xé xác tao. Còn tao bảo bạn gái của mày chia tay mày, mày lại bình thản như không. Thái độ vậy là có ý gì?-Vân lão đại khinh bỉ lườm Tuấn.

_Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng. Cái này cấm có trách tao!- Tuấn chẳng thèm để ý tới tên kia, quay qua thăng cấp cho nhân vật của mình.

Ý của hắn ở đây là muốn nói tới một nhân vật thứ ba. Người này là ''bạn tốt'', học cùng hắn từ năm lớp sáu, tính tới nay là vừa tròn 10 năm. Đó là một ''cô gái'' không bình thường, thích chơi game.... mà phải là thích tám chuyện trên game mới đúng. Cô này chuyện nên cười thì không cười, chuyện không cười thì lại ngồi một mình cười, điên hết chỗ nói. Phản ứng tâm lí của người này cũng cực kì bất bình thường!

Trước nay chơi game, Tuấn đều phải dành ra một thời gian để lập cho cô nàng cái acc, lên cấp cho cô nàng. Hôm nào vui vẻ thì nạp cho người ta một cái card. Cô cũng chẳng đòi hỏi, chỉ cần có acc để tám nhảm là được rồi. Chính vì thế, trong danh sách của cô lúc nào cũng đầy người. Lv cao, mà cũng thích nói.

Trên game Phong Thần mà hiện tại Tuấn đang chơi, Vân lão đại là bang chủ của bang Vô Đối mà cậu đang tham gia, là bang đứng đầu của server Na Tra. Hồi đó thấy hắn hay giúp cô nàng chạy thương nhân, làm nhiệm vụ, đoán hai người có quan hệ mờ ám, liền lôi cái acc Tinh Vũ Nhật Nguyệt của cô nàng vào bang. Tuấn bị cô nàng cấm cho người khác biết quan hệ của hai người, Tuấn cũng lười giải thích, Vân lão đại ý tứ không rõ ràng, cho nên cô biến thành người tình bí mật của Tuấn. Lí do vì sao cô không cho nói, chính là cô e thiên hạ không loạn!

Đây là một câu chuyện nhỏ trong vô số các câu chuyện nhỏ khác.

Một sáng nào đó trời xanh mây trắng, gió hiu hiu thổi nhẹ, Tinh Vũ Nhật Nguyệt lười nhác ôm laptop đăng nhập vào Phong Thần, liền bay lập tức tới chỗ Tuấn. hai người là quan hệ sư đồ, Tinh Vũ là sư, Tuấn là đồ.

Có hai lí do cho việc này. Thứ nhất chính là cô nàng Tinh Vũ từ nhỏ đã bị ảo tưởng, thu mấy đứa bạn làm đồ đệ.

Tuấn ban đầu còn giải trừ quan hệ, nhưng cứ khoảng 3, 4 lần gì đó, hắn cũng mặc kệ luôn. Ai đời Kim Cương 5 bái Bạc 3 làm sư không? Quá thảm!

Lí do thứ hai chính là có quan hệ sư đồ sẽ có chức năng Sư đồ tương trợ, đại khái là dịch chuyển nhanh chóng tới chỗ Sư phụ/Đồ đệ của mình. Cô nàng lúc nào cũng phải bám lấy Tuấn, gây nên sóng gió thiên hạ.

--- ---(Chuyện của Chiryu Vũ - được up trên Diễn đàn Lê Quý Đôn)------

Lúc đó Tuấn đang cùng mấy người trong bang chuẩn bị đánh Phó bản không giới hạn người mới ra, thình lình xuất hiện acc nữ váy trắng. Lập tức, trên kênh Khu vực một hồi náo nhiệt.

Phải nói vận may của Tinh Vũ quá cao. Cô nàng tùy tiện chế ra một bộ trang phục, lại trở thành bộ trang phục Nhân khí có các chỉ số cao nhất, còn là bộ đồ trắng của nữ game thủ duy nhất trong Phong Thần. Đợt đó mới chế tạo thành công, không ít các nữ game khác từ các server khác gia nhập. Hình tượng kia cũng trở thành biểu tượng cho nữ game thủ của Phong Thần.

[Khu vực][Lam Lam Tuyết Tuyết]: Tinh Vũ muội muội (yêu)

[Khu vực][Vân lão đại]: Tinh Vũ muội muội (yêu)

[Khu vực][Hoàng tử]: Tinh Vũ muội muội (yêu)

[Khu vực][Baby Kun]: Tinh Vũ muội muội (yêu)

[Khu vực][Phong Phong]: Tinh Vũ muội muội (yêu)

[Khu vực][Loli love]: Tinh Vũ muội muội (yêu)



[Khu vực][Công tử]: Tinh Vũ muội muội (yêu)

[Khu vực][Đại gia cưỡi lừa]: Tinh Vũ muội muội (yêu)

Nhìn kênh Khu vực như vậy, Tuấn chỉ biết lắc đầu thở dài. Sao hắn lại mời toàn trai trong bang thế này?

[Khu vực][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Cảm tạ các ca ca quan tâm Tiểu muội (cảm động)

[Khu vực][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Đồ đệ, ngươi vong ơn bội nghĩa (thất vọng)

[Khu vực][Tuấn]: ???

[Khu vực][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Các ca ca đều chào ta một tiếng, tại sao ngươi không chào ta? Ta cảm thấy thật bi thương (khóc)

[Khu vực][Tuấn]: ......

[Khu vực][Đại gia cưỡi lừa]: Tinh Vũ muội muội mặc kệ hắn, qua đây với đại gia. Đại gia bao nuôi muội (lấy lòng)

[Khu vực][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Các người định đánh Phó bản Mê sao?

[Khu vực][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Đánh cái này không có bác sĩ không được. Vừa hay các người thiếu Y sư, thêm ta đi, thêm ta đi.

[Khu vực][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Thao tác của ta có thể coi là đỉnh nhất của chức nghiệp Y sư đấy

[Khu vực][Baby Kun]: Tuấn, thêm Tinh Vũ đi.

[Hệ thống]: Tinh Vũ Nhật Nguyệt gia nhập tổ đội

[Tổ đội][Loli love]: Tinh Vũ muội muội, muội chơi cái này rồi à?

[Tổ đội][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Nửa đêm hôm qua Hoa Túy và Hộ Hoa Sứ giả có mời.

Hoa Túy và Hộ Hoa Sứ Giả là hiệp lữ số một của Phong Thần server này. Đương nhiên là ngoại trừ Tinh Vũ Nhật Nguyệt và Tuấn có quan hệ mờ ám. Hộ Hoa Sứ Giả và Tuấn vốn không ưa nhau, nay lại mời Tinh Vũ, chính là cho thấy Phó bản này rất cần Y sư thao tác tốt.

[Tổ đội][Hoàng tử]: Muội muội, lần sau mặc kệ bọn họ.

[Tổ đội][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Bỏ qua sao được. Nhóm bọn họ đánh tốt lắm, Boss rơi toàn vật liệu quý, tranh nhau sứt đầu mẻ trán mới lấy được đấy.

[Tổ đội][Đại gia cưỡi lừa]: Ai nhiều bảo bối nhất? Muội không phục, ca ca giúp muội.

[Tổ đội][Tuấn]: Giành kiểu gì?

[Tổ đội][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Đổ xúc xắc.

[Tổ đội][Vân lão đại]: (liếc mắt)

[Tổ đội][Hoàng tử]: (liếc mắt)

[Tổ đội][Loli love]: (liếc mắt)

... ....

Vận may của cô nàng này tốt không thể nghi ngờ. Xác định là vào túi cô nàng hết rồi!

[Tổ đội][Tuấn]: Lát không chia cho nữa!

[Tổ đội][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Không lấy không lấy mà

[Tổ đội][Vân lão đại]: Muội không cần?

[Tổ đội][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Đánh xong rồi tính.

Mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Đến cửa boss cuối, đột nhiên Tinh Vũ lại đòi người chỉ huy. Lí do là bởi vì cửa này có một cái biến thái chính là boss chủ sẽ tấn công người chỉ huy. Mọi người đưa ra ý kiến, cuối cùng thống nhất chọn Tuấn là chỉ huy.

Trước khi đánh Boss, một chùm sáng màu tím hiện ra, bao phủ lấy toàn bộ người chơi. Lập tức, cột HP của bọn họ giảm xuống chỉ còn có vài trăm trên tổng số mấy chục vạn. Quả nhiên, rất cần Y sư.



Nhưng mà Y sư này đột nhiên bất động....

Một đàn tiểu quái xông ra. Nhóm 10 người bọn họ ngoại trừ chỉ huy và Y Sư đều bị tấn công, cột máu trở về 0. Đồng loạt 8 người lăn xuống đất, biến thành một màu xám.

Đợi cho tới khi toàn bộ đoàn người không có nhiệm vụ chết hết, lũ tiểu quái mới quay sang tấn công Y Sư cùng Chỉ huy. Đúng lúc này, Bạch y Y Sư mới động đậy, cột máu của cô nàng và Tuấn đầy trong nháy mắt.

[Tổ đội][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Xin lỗi, ta vừa ra ngoài nghe điện thoại.

[Tổ đội][Vân lão đại]: (liếc mắt)

[Tổ đội][Hoàng tử]: (liếc mắt)

[Tổ đội][Loli love]: (liếc mắt)

... .........

Vậy là Boss cuối chỉ có mỗi Tinh Vũ Nhật Nguyệt cùng Tuấn đánh. Cô nàng chịu trách nhiệm thêm máu cho Tuấn. Thực ra, Boss này chỉ biến thái ở đoạn đầu, còn công kích và phòng thủ rất kém. Đánh chẳng mấy chốc mà còn có vài phần trăm, đột nhiên Tinh Vũ Nhật Nguyệt thủ thế, cho boss một đòn quyết định.

Boss ngã, đồ rơi ra.

Trên hệ thống tổ đội phát ra danh sách những vật phẩm boss rơi. Nhìn những vật phẩm quý hiếm, nhóm bọn họ thi nhau tranh giành. Cuối cùng, vẫn là Vân lão đại đưa ra ý kiến được nhiều người tán thành nhất.

[Tổ đội][Vân lão đại]: Tuấn chia cho anh em. Xét trên lượng công lao lập được sẽ được chọn trước.

Bởi vì Tuấn là Đội trưởng, theo lẽ thường toàn bộ vật phẩm Boss rơi sẽ do Đội trưởng chia.

[Tổ đội][Tuấn]: Trong túi không có gì.

[Tổ đội][Phong Phong]: Là thế nào?

[Tổ đội][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Sát chốt sẽ được quyền chia. (ngượng)

[Tổ đội][Baby Kun]: Tinh Vũ muội muội (yêu)

[Tổ đội][Phong Phong]: Tinh Vũ muội muội (yêu)

... ........

[Tổ đội][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Không sát thương boss không được nhận chia. Vật phẩm boss này có khóa.

[Tổ đội][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Muội chỉ chia cho Tuấn thôi

[Tổ đội][Tinh Vũ Nhật Nguyệt]: Có việc nên out, mọi người chơi vui vẻ.

[Hệ thống]: Tinh Vũ Nhật Nguyệt đã rời khỏi tổ đội.

Câu chuyện như thế này bảo có ức chế hay không cơ chứ lại!

Cho nên mới nói, Tuấn gần với cô nàng này, chính là gần mực thì đen!

Vân lão đại kiềm chế cơn giận, ngẩng đầu nhìn trần nhà. Sau này offline, gã mới biết thực ra Tuấn cùng Tinh Vũ chỉ là bạn học, có thể nói cực kì thân, có thể nói chẳng thân tí nào. Quan hệ bọn họ khó mà diễn tả thành lời, nhưng chắc chắn không phải quan hệ đó.

_Thực ra Hoa Túy chính là Uyên. Cô ta là bạn gái ngoài đời của Hộ Hoa Sứ Giả. Bọn họ biết được mày chính là Tuấn trong game, liền lên kế hoạch chơi mày. Chỉ là bọn họ cũng không ngờ bọn họ cùng mày có quen biết.-Vân lão đại nhàn nhạt giải thích. Uyên chính là tên của cô gái Tuấn vừa chia tay.

_Ờ-Tuấn không thèm để ý. Sự nghiệp cày game của cậu vẫn còn kìa!

_À đúng rồi. Tao ra đây để nói với mày, Phương bảo lúc nào vào Phong Thần, đem đồ của con bé bỏ hết vào kho bang. Nó không chơi nữa.-Vân lão đại nhắc nhở xong rồi đi thẳng.

Thực ra thì Vân kia hơn Tuấn mấy tuổi. Có điều, con trai với nhau, bọn họ xưng mày tao cho dễ. Phương là tên thật của Tinh Vũ

Lại nói tới cái game hiện tại mà Tuấn đang chơi. Game này đồ họa đẹp mắt, cấu trúc tổ chức phức tạp nhưng không hề rối. Rất thú vị. Trang phục cũng rất đẹp. Có tới hơn 10 chức nghiệp, tha hồ mà chọn.

Lên lv 10, bảng chức nghiệp hiện ra. Chọn nhân vật Đao khách mặc giáp đen, bước ra khỏi Tân Thủ thôn, Tuấn bỗng dự cảm thấy có điều chẳng lành.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hình Như Yêu Mất Rồi (100 Years Love You)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook