Hiểu Hàm Trùng Sinh

Chương 20: Gặp nạn

Hoa Sầu

04/08/2016

Hoa rơi nước chảy mây trôi. Cuộc đời là chuỗi gian nan vẫn cứ mãi gian nan.

Đó là cảm xúc của Hiểu Hàm lúc này. Không nghĩ Đỗ Thiên Vũ lại ra tay bắt cô như thế. Mấy hôm nay ALex và Tử Lâm điều có việc cần làm. Nên hắn ta nhân cơ hội này mà bắt cô.

Nhìn căn phòng vừa quen thuộc vừa xa lạ. Hiểu Hàm không biết nói lên tư vị gì. Đây là nhà của cô lại bị người cô từng yêu hãm hại đến mức phải chết đi. Cô cũng không biết vì sao trước đây cô lại yêu hắn ta nữa. Người đàn ông lòng lang dạ thú đó thật không đáng.

Có tiếng bước chân đi vào. Hiểu Hàm ngước mắt nhìn thẳng vào Đỗ Thiên Vũ. Môi mỏng cười lạnh:

-Đỗ Tổng không nghĩ một người như an lại dùng chiêu trò đê hèn như thế này. Anh thua không tâm phục khẩu phục sao? thật khiến cô gái tay trói gà không chặt như tôi mổ rộng tầm mắt.

Đỗ Thiên Vũ nhìn người phụ nữ cướp đi vị trí Tổng giám đốc khó khăn mới đạt được của anh thì chán ghét. Không hiểu vì sao lúc trước anh lại còn hứng thú với cô có lẽ là vì người phụ nữ này rất giống với cô ấy.

Đỗ Thiên Vũ nhíu mày tức giận hắn bóp chặt càm của Triệu Hiểu Hàm:

-Người phụ nữ như cô đừng vội đắc ý, cô đang ở đây ngôi nhà này cũng như con cá nằm trên thớt thôi không thoát được đâu. Tôi có thể cho cô đi nhẹ nhàng như Lâm Hiểu Hàm hoặc cũng vô cùng đau đớn. Tôi đê hèn sao? Tôi sẽ cô biết đê hèn là như thế nào. Cô ỷ Lý Chấn Thiên giúp cô à. Thế thì.

Nói xong hắn cỡi áo hung hăng hôn lên môi của Hiểu Hàm cỡi áo cô ra thể hiện rõ là hắn muốn phá hủy cuộc đời cô.

Hiểu Hàm lần này vô cùng hoảng loạn. Bởi cô không ngờ Đỗ Thiên Vủ đã biến chất đến mức này. Nghĩ cũng đúng hắn vốn dĩ là cầm thú rồi chuyện gì cũng giám làm.Nhưng cũng rất nhanh bình tĩnh lại nhân lúc Đỗ Thiên Vũ đắc ý cô đá hắn một phát cửa còn mở cô nhanh chóng chạy đi.

Nhà này là nhà cô không ai hiểu rõ nhà mình bằng mình. Cô biết dưới cái hồ bơi kia có một lối thoát không ngờ tới. Cô nhanh chóng chạy xuống lầu.

Đỗ Thiên Vũ sao khi định thần lại nhanh chóng đuổi theo. Hắn chạy rất nhanh mấy chốc đã được cô. Hắn níu cô lại rồi lại kéo cô lên hàng ghế sofa sao đó cười lạnh:



-Muốn chạy sao? Cô nghĩ cô xứng lên giường với Đỗ Thiên Vũ tôi sao? Hứa Thanh Mỹ đã chuẩn bị cho cô màn tiệc hấp dẫn rồi tôi không thể phụ lòng cô ấy.

Hiểu Hàm thầm mắng tên bại hoại này. Cô nghĩ cô khó mà thoát được. Cô cười ưu nhã nhưng gằn giọng:

-Đỗ Thiên Vũ, Hứa thanh Mỹ hai người lại họp tác với nhau ư? Không nghĩ đời này tôi lại chứng kiến được cảnh này. Có trách cũng trách tôi ngu ngốc bị ám toán hai lần.

Đỗ thiên Vũ nghe xong thì nhíu mày hắn cảm thấy lời lẽ này có ẩn ý. Nhưng đợi hắn nghĩ lâu Hứa Thanh Mỹ xông thẳng vào nhà tìm anh nói chuyện. Bắt gặp Triệu Hiểu Hàm và anh đang trong tư thế ái muội thì nhanh chóng la lên tát Triệu Hiểu Hàm sau đó ôm chặt Đỗ Thiên Vũ:

-Con đàn bà đó dám quyến rũ anh. Cô ta lừa anh Thiên Vũ chỉ có em tốt với anh thôi Thiên Vũ đừng bỏ em.

Nhìn Hứa Thanh Mỹ Đỗ Thiên Vũ không nén được sự chán ghét. Nhân lúc giằng co với nhau Hiểu Hàm nhanh chóng chạy ra cổng.

Hứa Thanh Mỹ cười đắc ý Triệu Hiểu Hàm không bao lâu cô trở thành kẻ bại hoại rồi. Cô ta vừa ôm chặt Đỗ Thiên Vũ khiến hắn không thể nào đuổi theo. Hắn liền ra tay tán cô ta mộ cái.

Trong lúc Hiểu Hàm chạy ra thì nhanh chóng bị đám người hung hãn giữ lại. Rồi lại

bị bắt chị về núi Thanh Bát.

Bên đây Lý Chấn Thiên nghe tin Hiểu Hàm mất tích cũng nhanh chóng tìm kiếm. Tử Lâm và Alex cũng đi theo.

Hiểm Họa khôn lường biến hóa khôn nguôi. Liệu có đến kịp không?

p/s nhân đây hoa sầu xin chân thành cảm ơn mọi người luôn đồng hành truyện mà Hoa Sầu viết. Có những lúc quả thật rất bận rộn do hoa sầu đang học Dược Sĩ đại học khô khan thành ra mất cảm hứng sáng tác. Nhưng vẫn cảm ơn các bạn vẫn luôn ủng hộ và chờ đợi. điều đó thật đáng quý tất cả những tác giả tự do như hoa sầu điều rất vui. Cảm ơn rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hiểu Hàm Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook