Hiệp Nữ Khuynh Thành

Chương 25

Đường Khả Điền

14/11/2014

--- ------Thần giới---- ----

Lam Tố đang ngủ bỗng thấy đau ngực dữ dội, anh khẽ kêu lên, chẳng lẽ Khuynh Thành lại gặp chuyện gì rồi sao? Không thể nào, có Hồng Loan đi cùng cô ấy thì có chuyện gì có thể uy hiếp được hai người bọn họ đây?

Lam Tố nghĩ một lúc rồi cũng quyết định phải đến gặp Khuynh Thành cùng Hồng Loan một chuyến, nhưng là khi anh vừa mới phi thân ra khỏi trận pháp thì một luồng khí lưu cực mạnh ập tới.

“Định đi sao Lam Tố? Đã lâu như vậy rồi mà ngươi vẫn chưa thể hóa giải trận pháp sao? Chẳng lẽ không có Lạc Nhi thì ngươi không thể làm gì được sao? Thật khiến ta thất vọng mà!”

Lam Tố nghe ông ta nhắc tới Lạc Nhi, bàn tay không tự giác nắm chặt thành quyền căm giận nói: “Ông mà cũng có tư cách nhắc tới Lạc Nhi sao? Tôi chưa từng thấy người cha nào mà lại có thể lợi dụng con gái mình triệt để như ông!”

“Lam Tố, ta cho ngươi một cơ hội cuối cùng, nếu lần sau ta đến mà ngươi vẫn chưa hóa giải được trận pháp thì ngươi hãy chờ mà nhặt xác những kẻ trong đó đi. Nhân tiện đây ta cũng nói cho ngươi biết, anh trai Lạc Nhi đã xuống tiên giới, nó đã tìm thấy Lạc Nhi rồi, ta tin chắc Lạc Nhi sẽ rất nhanh thôi sẽ trở lại thần giới!”

“Nếu ngươi dám làm hại tới Khuynh Thành thì ta nhất định sẽ không tha cho ngươi đâu!” Lam Tố lạnh lùng nói, ánh mắt sắc bén của chàng nhìn xoáy vào hắc y nhân nọ.

“Ngươi yên tâm, Lạc Nhi là con gái ta, ta tất nhiên sẽ không hại đến nó, huống chi, ta còn chờ nó gỡ bỏ phong ấn trên người ngươi để chúng ta có thể đường đường chính chính phân cao thấp nữa mà!” hắc y nhân nói rồi phi thân biến mất.

Lam Tố nhìn hắc y nhân biên mất mà không khỏi kinh hãi, chàng đã phải bỏ ra bao nhiêu công sức cùng thời gian mới có thể thu được một mảnh hồn phách của Lạc Nhi đưa đi đầu thai, chàng đã cẩn thận đến vậy rồi mà bọn chúng vẫn phát hiện ra sao?

Cho đến bây giờ Lam Tố vẫn luôn nghĩ rằng Khuynh Thành chính là Lạc Nhi chuyển thế mà không hề biết rằng Lạc Nhi đã sớm không còn tồn tại trên đời này nữa rồi, ngay từ khi Khuynh Thành còn nằm trong bụng mẹ nàng đã tự hủy hoại hồn phách của mình rồi biến thành quả tim đồng hành với đứa bé đó, nó chết thì nàng cũng sẽ chết theo. Điều mà Lạc Nhi không ngờ tới là lại có một linh hồn ở dị giới đã nhập vào đứa bé đó. Cùng đứa bé lớn lên, nàng biết đứa bé đó là Diệp Khuynh Thành! Có lẽ vì Lam Tố tưởng Khuynh Thành chính là nàng nên rất yêu thích Khuynh Thành, còn Khuynh Thành có lẽ vì bị chi phối bởi cảm xúc của nàng mà cũng dần dần yêu mến Lam Tố! Nàng có thể cảm nhận được tình yêu mạnh mẽ của Khuynh Thành dành cho Lam Tố, tình yêu đó mãnh liệt đến độ có thể bẻ cong trời đất, tình yêu đó mạnh mẽ hơn tình yêu của nàng dành cho Lam Tố năm đó rất nhiều! Chính vì tình yêu đó của Khuynh Thành mà nàng chấp nhận trở thành một phần trong con người cô, bảo vệ cô, bảo vệ tình yêu của cô cùng Lam Tố!

Lam Tố đấm mạnh xuống mặt đất, chàng đã không còn nhớ mọi chuyện xảy ra bao nhiêu năm rồi nữa nhưng là tại sao lâu như vậy rồi bọn họ vẫn chưa chịu buông tha cho chàng và Lạc Nhi? Lam Tố hận không thể bay ngay xuống tiên giới tìm Khuynh Thành, chàng còn phải lo cho hoàng thành, chàng không thể bỏ đi được!

“Khuynh Thành! Ta xin lỗi nàng, Khuynh Thành!” Lam Tố cố nén đau trong lòng tiếp tục tập trung phá trận, phải nhanh chóng phá trận cứu mọi người thì mới có thể đi tìm Khuynh Thành được!

--- -------Cung Thiên Khuyết---- -------

Người đứng dưới đại điện cung kính gọi: “Cung chủ!”

“Triệt nhi, tiên giới có tin tức gì không?”

Nam Cung Triệt bước lên tay nắm thành quyền nói: “Thưa cha, con đã tìm thấy Lạc Nhi rồi, hiện giờ em ấy là Diệp Khuynh Thành!”

Nam Cung Triệt này chẳng phải ai xa lạ mà chính là Hoa Mãn Nguyệt.

“Thế ư?” Nam nhân trong bộ hắc y lạnh nhạt hỏi.

“Nhưng hình như em ấy không còn nhớ được chuyện ngày trước nữa, có lẽ vì đầu thai chuyển thế mà em ấy dường như đã khác hẳn. Cha ạ, đó không còn là Lạc Nhi của chúng ta nữa rồi!”

Hoa Mãn Nguyệt từ khi gặp Lưu Hương Nguyệt Nhi đã biết tình yêu là gì, anh đã có thể hiểu được vì sao năm đó Lạc Nhi lại hành động như vậy. Hiện giờ Khuynh Thành vì Lam Tố mà đi xuyên không gian, không ngại đối kháng với kẻ địch mạnh hơn hẳn mình như vậy làm sao anh có thể ra tay với cô được đây? Anh đâu thể nhẫn tâm hủy hoại một tình yêu đẹp đến vậy?

“Triệt nhi, con đừng có quên rằng chỉ khi nào em gái Lạc Nhi của con gỡ bỏ phong ấn đối với Lam Tố thì chúng ta mới có thể thật sự giết được anh ta.”

“Thưa cha, con không hiểu lắm, anh ta bị phong ấn rồi mà tại sao chúng ta cứ nhất định phải giết anh ta?”

Nam Cung Khuyết nghe vậy lớn tiếng cười nói: “Triệt nhi, ngày nào Lam Tố chưa chết thì ta không thể yên tâm ngày ấy, lẽ nào con muốn để Lam Tố thống trị thần giới? Lẽ nào con muốn dâng giang sơn nhà họ Nam Cung chúng ta gian nan lắm mới gây dựng được cho người ngoài sao? Mà con cho rằng Lam Tố sẽ bỏ qua cho người nhà Tây Môn cùng Nam Cung chúng ta sao? Con cho rằng nó thật sự yêu thương em gái con sao? Không, đó chỉ là âm mưu lợi dụng Lạc Nhi để nắm được bí mật của tộc Nam Cung chúng ta thôi! Triệt nhi, em gái con năm xưa vì u mê tin tưởng Lam Tố mới có kết cục như vậy, ta hy vọng con sẽ không làm ta thất vọng!”

Hoa Mãn Nguyệt phân vân, chuyện năm đó có thật là giống như Nam Cung Khuyết thường nói không?

“Cha à, Lạc Nhi thông minh như thế đâu thể nào lại bị Lam Tố lừa được? Con tin tình cảm của hai đứa là chân thành, dù Lam Tố có ý định muốn thống trị thần giới thì tình yêu của anh ta đối với Lạc Nhi là có thật, con không tin anh ta chỉ vì lợi dụng Lạc Nhi để nắm được bí mật của gia tộc ta mà lừa em nó, nếu Lam Tố thật sự muốn biết thì anh ta có rất nhiều cách!”

Nam Cung Khuyết thấy Hoa Mãn Nguyệt có vẻ kích động liền cau mày, “Triệt nhi, con sao thế?”

Nam Cung Triệt lúc này mới nhận ra là mình có phần quá khích khi nói tới Lạc Nhi cùng Lam Tố, nhưng là anh ta thật sự không thể tin được là Lam Tố chỉ vì muốn lợi dụng Lạc Nhi, nếu sự thật là như vậy thì chẳng phải bây giờ Tây Môn Lưu Hương cũng đang lợi dụng anh sao? Nếu không thì vì sao cô lại xuất hiện ở tiên giới? Nam Cung Triệt bỗng thấy tim mình nhói đau, thì ra tình yêu chính là đau đớn như vậy!

“Cha ạ, con hơi mệt, con phải đi nghĩ đây!”

“Đi đi!” Nam Cung Khuyết xua tay, ánh mắt sắc bén của ông ta không ngừng dõi theo bóng Hoa Mãn Nguyệt rời đi, Triệt nhi của ông đã thay đổi rồi, nó đã gặp chuyện gì ở trên thần giới rồi?

--- --------

Ở tiên giới, Khuynh Thành đang bị Tiên đế bóp cổ, hít thở ngày càng trở nên khó khăn. Lẽ nào cô tính nhầm rồi sao? Không thể nào, mỗi lần cô rơi vào tình thế hiểm nghèo sức mạnh bí ẩn ấy đều bộc phát trợ giúp cô, sao lần này lại không thấy dấu hiệu gì? Không được, cô không thể nào chết được, cô còn chưa gặp được Lam Tố, chưa cùng anh đánh tan kẻ thù tiếu ngạo giang hồ, cô không thể chết được! Tay Khuynh Thành nắm chặt thành quyền, mặt từ sắc tím chuyền dần sang đỏ ửng, Tử thanh bảo kiếm trong tay đâm thẳng vào bàn tay vô hình của Tiên đế đang xiết chặt trên cổ mình.

Một tiếng nổ lớn nghiêng lệch đất trời vang lên, Tiên đế kinh hãi nhìn Khuynh Thành, sao có thể như vậy được chứ? Dù cô ta có là cao thủ đẳng kiếp Kiếm tông cùng thần khí thì cũng không thể nào thoát ra được mới đúng?

Khuynh Thành lăng mình lao vút lên không lấy lại thăng bằng đứng trước mặt Tiên đế.

“Diệp Khuynh Thành, xem ra ta đã đánh giá ngươi quá thấp rồi nhưng là lần này ngươi sẽ không được may mắn như vậy đâu.”

Trong tay Tiên đế đột nhiên xuất hiện một thanh kiếm, Khuynh Thành nhận ra đó không phải là thanh kiếm bình thường mà là một kiếm thần, nhưng là nếu so với Tử thanh bảo kiếm trong tay cô thì vẫn còn kém xa.

Làn khí cực mạnh từ trên trời ập xuống, Trọng Lâu thầm than một tiếng nhưng là ông chưa thể thoát ra khỏi bảy mươi hai sát thần được. Nhát kiếm này của Tiên đế, Khuynh Thành không thể nào chống cự nổi, ông nhất định phải nhanh chóng tới trợ giúp cô. Trọng Lâu nghĩ rồi gầm lên một tiếng vang trời, một quyền táng thẳng vào bảy mươi hai sát thần đang bao vây xung quanh để mở đường thoát ra.

Kiếm khí của Tiên đế lúc này dường như bao phủ cả đất trời rồi đánh thẳng vào Khuynh Thành. Đám đông đứng cách đó vài trăm dặm không kịp né tránh đều bị thương tổn nguyên khí, còn những người ở gần hầu như chỉ còn trơ lại bộ xương trắng. Những tiếng nổ kéo dài, vang xa vô tận.

Kim Bằng cùng Hồng Loan giật mình kinh hãi, không ngờ công lực của ông ta lại thâm hậu đến vậy. Cả hai đưa mắt nhìn nhau rồi nhất tề bay đến chỗ Khuynh Thành, lão tặc đó muốn tổn thương tới Khuynh Thành thì phải hỏi xem chúng có đồng ý không đã.

Khuynh Thành lúc này vẫn duy trì vẻ mặt thản nhiên lạnh lùng, Tử thanh bảo kiếm nắm chặt trong tay, bản thân cô cũng không thể ngờ Tiên đế lại lợi hại đến vậy, nhưng là công lực cao không phải lúc nào cũng có thể chiến thắng. Khuynh Thành nhún chân, một đạo lưu quang màu đỏ chớp lên, trong nháy mắt đã lao thẳng vào trong luồng kiếm khí.

Tiên đế thấy Khuynh Thành không hề vận nội lực mà lại dám lao vào làn kiếm khí của mình thì có chút giật mình, cô ta điên rồi chắc?

“Khuynh Thành!” ba tiếng gọi lại đồng thanh vang lên, giọng nói không giấu nổi sự ngạc nhiên cùng đau xót.

Khuynh Thành không hề quay đầu mà trái lại còn tăng tốc nhanh hơn lao vào trung tâm luồng kiếm khí khiến Tiên đế không khỏi nở nụ cười đắc ý, cô ta tự tìm đến cái chết thì ông ta cũng chẳng cần phải nương tay làm gì.

Những làn kiếm khí xé toạc trang phục trên người Khuynh Thành, rạch làn da trắng trẻo mịn màng của cô tứa máu. Không chỉ rieeng Trọng Lâu, Hồng Loan cùng Kim Bằng ngạc nhiên mà tất cả những người xem chứng kiến cảnh này đều không thể không tự hỏi, Khuynh Thành rốt cuộc là muốn làm gì?

Không gian xung quanh bỗng dưng như ngừng hẳn, những làn kiếm khí phát ra những tiếng xẹt xẹt ghê người rồi bắt đầu yếu dần đi. Đám đông vây quanh suối Bích Lạc hoang mang đến cực độ mà Tiên đế lúc này cũng không thể tin vào những điều đang xảy ra, Khuynh Thành lại có thể phá được kiếm khí cực hãn của ông ta sao?

Trong lúc mọi người còn chìm trong cơn kinh hãi thì Khuynh Thành với một thân trang phục rách nát, toàn thân dính máu đã phi thân ra khỏi luồng kiếm khí đứng trước mặt Tiên đế. Tử thanh bảo kiếm vung lên, chỉ một chiêu thôi đã chẻ đôi người Tiên đế.

Tiên đễ kinh hãi không thôi, tại sao đường đường là Tiên đế chí cao vô thượng như ông ta lại có thể bị một con nhãi đẳng cấp Kiếm tông giết chết? Không thể, chuyện này tuyệt đối không thể là sự thật được!

“Tiên đế, không ngờ được đúng không?” Khuynh Thành nhếch mép cười nhìn ông ta kinh thường nói.

“Ha ha...muốn giết ta? Chỉ bằng nhà ngươi mà cũng muốn giết ta sao?” thân xác ông ta tuy đã bị Khuynh Thành hủy hoại nhưng là nguyên anh vẫn còn rất hung hãn, ông ta căm phẫn nhìn Khuynh Thành. Đúng là Khuynh Thành đã khiến ông ta hết sức bất ngờ, một cô gái chưa đạt trình độ Kiếm tông không những có thể phá được kiếm khí mà còn hủy diệt thân xác của ông ta. Nếu không phải ông ta kịp thời né tránh thì có lẽ nguyên anh của ông ta cũng đã bị cô ta hủy diệt rồi.

“Không ổn! Hắn định chạy trốn.”

Hồng Loan kêu to một tiếng, Một làn lưu quang màu đỏ cùng một làn lưu quang màu vàng kim cấp tốc truy kích tiên đế. Bảy mươi hai Sát thấy thế cũng ào ào xông lên đuổi theo Hồng Loan và Kim Bằng. Tiên hậu chứng kiến mọi chuyện mà không khỏi kinh hãi, khi mọi người cấp tốc đuổi theo Tiên đế thì bà ta lặng lẽ rời đi.

Khuynh Thành khi xông vào kiếm khí mặc dù đã vận toàn bộ nội lựa ra bảo vệ thân thể mình nhưng cô vẫn bị thương bởi kiếm khí của Tiên đế. Đã có một khoảnh khắc cô định buông xuôi, vì kiếm khí kinh khủng kia khiến cô bỏng rát chẳng khác gì hàng vạn con kiến cắn đốt. Cảm giác ấy còn khổ hơn cái chết nhưng cô ta lại nghĩ hắn suýt nữa lấy mạng Kim Bằng đã giúp cô trụ vững, hôm nay hắn không chết thì những người mà cô muốn che chở sẽ phải bỏ mạng ở đây. Nhát kiếm cuối cùng bổ vào Tiên đế cô đã phải tập trung toàn bộ sức mạnh toàn thân của mình đến nay cô đã không thể đứng vững nổi nữa rồi, Khuynh Thành ngã vật xuống đất.

Bảy mươi hai Sát chia nhau ra, một nhóm truy kích Hồng Loan và Kim Bằng, một nhóm vây đánh Trọng Lâu, bỗng có người nhìn thấy Diệp Khuynh Thành gân mạch đã bị đứt đoạn bèn phóng như bay đến chỗ Khuynh Thành.



Đúng lúc này thì một thanh đoản kiếm phi thẳng vào gã, cả thân xác lẫn nguyên anh của gã đồng thời nổ tung.

“Đó là hậu quả dành cho kẻ giậu đổ bìm leo, đánh lén!”

Trọng Lâu vẫy tay, đoản kiếm lại trở về bàn tay, ông cấp tốc lao nhanh đến chỗ Diệp Khuynh Thành, hơn một chục cao thủ Kiếm tôn cao cấp hậu kỳ đuổi theo sát ông. Trọng Lâu vừa chống trả bọn chúng, vừa đỡ Khuynh Thành lên, ôm lấy cô.

“Khuynh Thành! Khuynh Thành ...”

Trọng Lâu vận khí ở lòng bàn tay, Khuynh Thành bỗng bật lên cao lơ lững giữa không trung. Lúc này kinh mạch Khuynh Thành đã đứt, tim mạch bị tổn thương nghiêm trọng, nếu không kịp thời chữa trị chỉ e nguyên anh không gượng nỗi, đến lúc đó dù thần tiên Đại La đến cũng phải bó tay không cứu nỗi nữa.

Trọng Lâu trợn đôi mắt như hai ngọn đuốc nhìn hơn chục tên cao thủ, với khí thế kiêu dũng chưa từng có, ông coi chúng như không khí bắt đầu ngồi xếp chân bằng tròn vận khí điều trị thương tích cho Diệp Khuynh Thành. Đám sát thần thấy vậy vô cùng kinh ngạc nhưng bọn chúng rất nhanh chóng lấy lại tình thần, đồng thanh gào lên: “Bày trận!”

Bầu trời mênh mông vạn dặm, bỗng chốc mây đen chuyển vần, vô số những tia chớp bắn ra khắp không gian, những ánh chớp ngoằn ngoèo uống lượn như rắn bò khắp nơi khắp chốn với tốc độ cực nhanh.

“Thiên lôi trận!”

Trọng Lâu nghe đám sát thần hét lên tên trận mà có chút hoảng hốt, trận pháp này cực kỳ lợi hại, những người có công lực thấp mà bị vây vào trận này thì nhất định không thể thoát khỏi cái chết, ngay cả ông dù là Chiến thần cũng chưa chắc có thể toàn mạng được huống chi là Khuynh Thành lúc này đang bị trọng thương?

Khuynh Thành lúc này cũng đã khôi phục lại được chút ý thức, cô nhìn trận pháp mà trên mặt khẽ nở nụ cười.

“Đừng lo, tôi có thể phá được trận này!” Khuynh Thành yếu ớt nói.

“Cô...cô có thể giải được trận này sao?” Trọng Lâu kinh ngạc nhìn lên Khuynh Thành.

“Mọi trận pháp dù biến hóa đến đâu thì cũng sinh ra từ một gốc, lát nữa ông chỉ cân làm theo những gì tôi bảo là được, tôi đảm bảo không những chúng ta có thể thoát khỏi trận pháp mà còn có thể vây ngược lại bọn chúng trong đó nữa!”

Trọng Lâu nhìn Khuynh Thành mà không nén nổi tò mò cùng bội phục, nếu thật sự có thể vây được bọn chúng trong Thiên lôi trận thì Khuynh Thành quả nhiên là quá lợi hại! Trận pháp này ngay đến cả tông sư pháp trận Nguyên Chẩn tiên sinh ở tiên giới muốn thoát ra cũng khó chứ đừng nói là vây ngược lại.

“Hình như ông không tin tưởng tôi?”

“Tin, tôi đương nhiên tin khả năng của Khuynh Thành!”

“Vậy lát nữa ông chỉ cần làm theo những điều tôi nói là được.”

Trọng Lâu gật gật đầu rồi dìu Khuynh Thành đi vào trận pháp, khéo léo tránh né; tuy ban đầu có chút bối rối nhưng rồi rất nhanh chóng lấy lại bình tĩnh dùng thần khí chặn đứng các đạo thiên lôi giáng xuống. Thao tác tuy không bài bản nhưng lại khá hiệu quả.

“Chiến thần tuy lợi hại nhưng lại có vẻ không hiểu rõ về trận pháp, cõ lẽ phen này...”

“Chỉ tiếc cho Diệp Khuynh Thành, cô ta tài năng như thế mà lại bị vây trong Thiên lôi trận này, chắc chắn không thoát khỏi cái chết rồi!”

“Đúng, nếu cô không chết thì vị trí bá chủ ở tiên giới này chắc chắn sẽ thuộc về cô ta chứ không thể là ai khác!”

Đám đông người xem xôn xao bàn tán, tất cả đều hồi hộp theo từng hành động của Trọng Lâu cùng Khuynh Thành lúc này, dường như bọn họ đã quên mất gần đó Hồng Loan cùng Kim Bằng cong đang giao đấu với Tiên đế.

Một tiếng nổ vang trời bóp méo cả không gian, một màn huyễn tượng lướt qua rồi tàn ảnh của Trọng Lâu đang ôm Khuynh Thành bỗng nhiên nháng lên đã thấy họ đứng bên ngoài trận pháp mà trong đó lại xuất hiện hình ảnh của hơn một chục sát thần.

“Chuyện gì thế này?” một gã sát thần kêu lên thất thanh rồi nhanh chóng né người tránh khỏi một luồng điện xà đang phóng tới.

“Ta cũng không biết nữa!” gã khác lên tiếng rồi cũng rất nhanh chóng né đi một đạo thiên lôi, sắc mặt gã chợt biến sắc, Thiên lôi trận này thậm chí còn lợi hại hơn cả trận pháp mà bọn họ đã bày, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

“Mau nghĩ cách phá trận nếu không thì chúng ta sẽ chết cả lũ mất!”

Diệp Khuynh Thành sắc mặt nhợt nhạt chậm rãi bước đến trước mặt bọn chúng nở nụ cười thâm sâu khó lường: “Mùi vị Thiên lôi trận thế nào? Các ngươi muốn phá trận chỉ sợ sẽ không dễ dàng đâu!”

“Ngươi...” gã sát thần đứng gần Khuynh Thành nhất giận dữ vung tiên khí chém tới nhưng là không thể nào chạm tới được Khuynh Thành.

“Cẩn thận!” một gã khác nhanh chóng phi tới kéo gã này sang một bên, ngay lúc này thì một đạo điện xà cực mạnh phóng xuống.

“Chúng ta đi giúp Kim Bằng cùng Hồng Loan!” Khuynh Thành khi nãy còn rất yếu nhưng nhờ có Trọng Lâu vận khí giúp bảo vệ tim mạch cộng thêm cô có nuốt kim đan Lam Tố để lại nên lúc này cũng đã phục hồi được phần nào.

Mấy chục gã sát thần truy sát Hồng Loan cùng Kim Bằng đang vây chặt lấy cả hai khiến Hồng Hồng Loan và Kim Bằng không thể nào tấn công được tới Tiên đế.

Một cao thủ đẳng cấp Kiêm tôn cao cấp hậu kỳ đột ngột vén vạt áo bào lên, một ngọn lửa khổng lồ lập tức phun ra táp vào Kim Bằng cùng Hồng Loan tứ phía.

“Bày trận!” gã hô lên một tiếng, đây chính là trận pháp lợi hại nhất của bọn chúng – Thiên hỏa trận.

Kim Bằng vốn chẳng sợ lửa nên nhanh chóng triển khai tấn công, trực tiếp há mồm nuốt chửng ngọn lửa của Thiên hỏa trận sau đó lập tức nhả ra một ngọn lửa cường hãn hơn cả.

Hồng Loan rất đau đầu, đối với ngọn lửa của Thiên hỏa trận nó không thể làm gì khác hơn là tránh né. Thiên hỏa trận này lợi hại nhất chính là ở chỗ nếu không giết hết tất cả những kẻ bày trận thì không có cách nào giải được cả.

“Hồng Loan, ngươi ra đối phó với lão tặc kia đi, ở đây đã có ta lo liệu! Ông đây nhất định sẽ dạy dỗ đàn lừa trọc đầu này đến nơi đến chốn!”

Bảy mươi hai sát thần kẻ nào cũng cạo trọc đầu nghe Kim Bằng gọi mình là đàn lừa trọc đầu lập tức nổi giận, những ngọn lửa phun vào Kim Bằng càng lúc càng dữ dội hơn cả.

“Các cháu ngoan, ông cảm ơn các cháu đã cho ông ăn, ông thật sự đang rất đói bụng đây!” Kim Bằng nói rồi há mỏ đớp lửa vẻ hết sức ngon lành khiến đám người kia giận tím mặt mà không biết phải làm sao.

“Không xong rồi, con Kim Bằng này không sợ thiên hỏa.”

Gã này vừa dứt lời thì Kim Bằng phun luôn một ngọn lửa như lũ quét trút xuống khiến những ngọn lửa thiên hỏa quay ngược lại tấn công đám sát thần. Bảy mươi hai sát thần cũng không phải chỉ là hư danh, bọn chúng chỉ khẽ phất tay áo là đã có thể hóa giải tất cả thiên hỏa đang lao tới.

Đám sát thần thấy Thiên hỏa trận không có tác dụng với Kim Bằng thì lập tức chuyển mục tiêu tấn công sang Hồng Loan.

“Bọn lừa trọc đầu vô liêm sỉ!” Kim Bằng thấy đối phương chuyển hướng tấn công bực mình nói. Xét về công lực thì nó không thể thắng Hồng Loan được nhưng Thiên hỏa trận này thật sự rất hợp với khẩu vị của nó, giết đám sát thần thì nó không đủ sức nhưng là muốn bọn chúng bị thương chỉ là chuyện nhỏ mà thôi.

Mấy chục gã sát thần mặc kệ Kim Bằng gào thét mà lao vào tấn công Hồng Loan, vẻ mặt chúng vô cùng hưng phấn khi tìm được người sợ Thiên hỏa trận.

“Con chim phao câu thối nhà ngươi còn lượn lờ gì ở đó hả? Lông của ta cũng sắp bị bọn chúng thiêu trụi rồi đây này!” Hồng Loan mặt mũi nhem nhuốc gào to về phía Kim Bằng.

“Con chim phải gió nhà ngươi chẳng phải rất có bản lĩnh sao vì cớ gì lại sợ đám lửa nhắt ấy?” Kim Bằng vênh mặt tiếp tục lượn lờ quanh đó khiến Hồng Loan tức đến nỗi hận không thể xông ra bóp chết nó.

Trọng Lâu cùng Khuynh Thành tới nơi thấy một màn như vậy không nhịn được phì cười, bây giờ là lúc nào rồi mà hai con chim này còn có thể khiêu khích, đấu khẩu với nhau như vậy?

“Ta đi xử lý Tiên đế, bên này giao cho các người!” Trọng Lâu linh thức truyền âm cho cả bọn rồi nhanh chóng phi thân truy kích Tiên đế.

“Khuynh Thành, cô cứ ngồi trên lưng tôi kẻo thiên hỏa sẽ làm bị thương cô mất!”

Khuynh Thành cười bí hiểm nhìn Kim Bằng, “Ngươi yên tâm, thiên hỏa làm sao có thể thiêu đốt ta được?” nói rồi tàn ảnh nháng lên liền biến mất không bóng dáng.

Một gã sát thần đột ngột ngã xuống, người ta chỉ thấy Khuynh Thành tay cầm Tử thanh bảo kiếm đang mỉm cười đứng sau lưng gã từ lúc nào không hay.

“Giết nó đi!” đám sát thần còn lại tức giận gào thét, một trận đại thiên hỏa lập tức tràn tới nhưng là còn chưa kịp chạm tới Khuynh Thành thì cô đã lại một lần nữa biến mất.

Đám sát thần tưởng rằng Khuynh Thành đã bị thiên hỏa đốt cháy nên rất đắc ý mà không hề biết rằng giờ này Khuynh Thành ở trong xuyến không gian cũng đang mỉm cười bí hiểm.



Lại một tên sát thần nữa ngã xuống, Khuynh Thành một lần nữa xuất hiện trong tầm mắt của những người xem. Đám sát thần hoang mang cực độ, chuyện gì đã xảy ra? Tại sao nó vẫn còn sống được chứ? Một trận thiên hỏa nữa lập tức phóng thẳng vào Khuynh Thành.

“Ta không tin không thiêu chết được nhà ngươi!” một gã sát thần hét lên.

Khuynh Thành cười lớn, muốn giết cô thì phải xem Lam Tố của cô có đồng ý hay không đã chứ?

“Nó chết chưa?” một gã nhìn khoảng không trước mặt nghi hoặc hỏi.

“Ta cho rằng lần này nhất định là nó chết rồi!”

“Cứ đốt thêm một lúc nữa đi, dù nó bây giờ chưa chết thì lát nữa cũng phải hồn phi phách tán thôi, ta không tin nó cũng không sợ lửa như con Kim Bằng kia!”

Kim Bằng nghe bọn sát thần nói chuyện mà thấy khó chịu trong người, chẳng lẽ nó không sợ lửa thì chúng lập tức xếp nó vào hàng quái thai sao? Được lắm, đã vậy nó nhất định phải cho đám người này biết mức độ quái thai của nó!

“Con chim phải gió ơi, ngươi hãy hành hạ bọn chúng thật lực vào!”

Hồng Loan đang bị những gã này tấn công đến nghẹt cả thở, cơ hội trả thù tốt như vậy nó làm sao có thể bỏ qua được chứ?

“Được! Con chim phao câu thối, chúng ta cùng nhau hành bọn chúng tới chết đi!”

Cứ như thế một làn lưu quang màu đỏ song hành với một làn kim quang lao thẳng vào đám sát thần, chỉ trong khoảnh khắc người ta đã thấy bốn năm tên trong đó gục xuống, Thiên hỏa không còn thì bọn chúng chỉ có cách chịu đựng sự trả thù của Hồng Loan mà thôi.

“Thiêu chết con Hồng Loan đó đi!” mười mấy gã sát thần còn lại lập tức tập hợp lại rồi phóng thiên hỏa về phía Hồng Loan khiến nó kinh hãi đến độ lập tức vỗ cánh bay vọt ra. Hồng Loan chửi thầm, thứ lửa ma quỉ gì thế này?

Kim Bằng đứng bên chỉ nhìn nó rồi nhếch mép cười tủm tỉm.

“Này, ngươi đừng đứng đó cười như bị động kinh như thế, mau tới giúp ta đi!” Hồng Loan la oai oái, vừa la vừa dập lửa ở phía đuôi, mẹ ơi, hôm nay là ngày quái quỉ gì vậy chứ? Bộ lông xinh đẹp của nó...

“Được! Ông đây sẽ tới ngay!” Kim Bằng cấp tốc bay lại, há mỏ hớp một phát liền nuốt chửng cả ngọn lửa đang thiêu đốt Hồng Loan.

Hồng Loan ai oán nhìn Kim Bằng tức giận nói: “Con chim hôi hám nhà ngươi cố tình chơi khăm ta!”

Kim Bằng kìm lại nụ cười gian xảo nói: “Ta đâu phải là loại người xấu tính như vậy chứ?”

“Ngươi còn cãi, rõ ràng là ngươi cố ý!”

Kim Bằng bĩu môi, ừ thì nó cố tình đó, ai biểu con Hồng Loan này có công lực cao hơn nó cơ chứ, lại còn tu thành hình người rồi nữa chứ?

“Lại thế rồi!” Kim Bằng há mỏ gào lên với Hồng Loan khiến Hồng Loan sợ quá chạy mất dạng.

“Ha ha ha...” Kim Bằng cười vang trời.

Đúng lúc này thì một gã sát thần đột ngột ngã xuống. Đám còn lại rơi vào trạng thái hoang mang cực độ, xưa nay dù là thần tiên có công lực cao thâm cũng không thể nào liên tục thoát chết khi bị thiên hỏa thiêu đốt được, rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra cơ chứ?

“Không đúng! Hình như nó có thứ gì đó bảo vệ nó, nó đã nấp vào đâu đó thì phải!”

“Tìm đi, dù thế nào cũng phải tìm được nó.”

Đám sát thần nói rồi vận linh thức quan sát toàn bộ khu vực suối Bích Lạc, rất nhanh chóng đã xác định được vị trí của Khuynh Thành.

“Ở đây!”

“Một cái xuyến không gian sao?”

Kim Bằng cùng Hồng Loan thấy bọn chúng tìm ra thì có chút lo lắng, không ngờ bọn này cũng thật có bản lãnh quá đi! Hồng Loan rất lo lắng, không biết cái xuyến không gian vương gia luyện hóa có thể chịu nổi thiên hỏa thiêu đốt không? Nếu không thì Khuynh Thành gặp rắc rối to rồi.

“Chim thối ơi, ngươi chặn thiên hỏa cho ta, ta đi xử lý bọn chúng.”

“Được!”

Kim Bằng cùng Hồng Loan phối hợp chặt chẽ không chút sơ hở, chỉ sau vài chiêu đã hạ thêm được mấy tên sát thần nữa. Đối với Hồng Loan mà nói thì muốn giết đám cao thủ Kiếm tôn này chẳng khác gì bóp chết một con kiến cả. Bảy mươi hai gã sát thần giờ chỉ còn lại hai mươi gã, hơn một chục gã đã bị vây khốn trong Thiên Lôi trận không đáng nói tới.

“Chim thối ơi, ngươi giữ chân bọn chúng, ta và Hồng Loan sẽ đi xử lý bọn kia, tốc chiến tốc thắng.” Khuynh Thành linh thức truyền âm cho Kim Bằng cùng Hồng Loan, bọn họ đã lãng phí quá nhiều thời gian rồi, không biết Trọng Lâu lúc này sao rồi nữa, mặc dù cô đã hủy thân xác gã nhưng ai biết gã còn giấu thứ gì nữa không.

“Được! Các người cứ hành động đi, tôi sẽ xử lý đám thiên hỏa!”

Loáng một cái Khuynh Thành đã ra khỏi xuyến không gian, nhìn Kim Bằng nuốt từng đám thiên hỏa mà không khỏi toát mồ hôi lạnh, con Kim Bằng này cũng quá mức quái thai rồi! Thiên hỏa lợi hại như thế nào chứ mà nó lại nuốt như ăn thức ăn vậy.

Kim Bằng dường như cũng nhìn ra được Khuynh Thành đang nghĩ gì, nó cười khô khốc nói: “Đành vậy thôi, vì món này quá ngon mà, ăn vào chẳng những không sao mà công lực còn tăng nữa!”

“Hồng Loan!” Khuynh Thành quyết định mặc kệ Kim Bằng muốn ăn bao nhiêu thiên hỏa thì ăn.”

Hồng Loan nghe Khuynh Thành gọi chỉ khẽ gật đầu rồi rất ăn ý lao vào hai mươi gã sát thần còn lại, Hồng Loan khẽ vỗ bàn tay nhỏ của mình, không gian lập tức trở nên im ắng lạ thường, hai mươi gã sát thần như bị thứ gì đó giữ chặt lại không thể dịch chuyển được nên chỉ có thể để mặc cho người ta muốn làm gì thì làm.

“Hồng Loan, chuyện gì thế?” Khuynh Thành vô cùng ngạc nhiên nhìn Hồng Loan.

“Hì hì, bọn chúng hành lão gia ta chán chê, lông đuôi cũng bị chúng đốt trụi hết cả, lão gia ta nhất định phải hành chúng một trận nên thân!” Hồng Loan vênh mặt lên nói tiếp, “Chiêu này tôi đã từng thấy vương gia dùng, vừa nãy là tôi chỉ nghĩ dùng thử xem sao, không ngờ lại thành công...” Hồng Loan nói rồi nhẩn nha tiến lại gần mấy gã sát thần đưa tay tước lấy tiên khí của một gã rồi ra sức phang, đâm chọc vào người gã.

“Ngươi dám đốt ông à? Ai cho ngươi đốt ông? Ông hành cho ngươi chết!”

Nguyên anh của gã đã bị Hồng Loan khống chế muốn chạy cũng không thể nào chạy được nên đành giương mắt nhìn Hồng Loan hành thân xác mình như tổ ong vò vẽ.

“Thế nào, cảm giác dễ chịu chứ? Đừng có cáu, ông đây vẫn còn rất nhiều chiêu hay ho để chơi với ngươi a!” nói rồi chầm chậm cầm tiên khí đâm chọc vào nguyên anh của gã.

“Ta muốn giết ngươi, giết ngươi thật chậm rãi!”

Gã sát thần đơ người không biết nói gì hơn, hai con thần thú thì một con quái thai, một con tính tình quái dị! Thật quá sức chịu đựng của hắn mà!

“Hồng Loan! Đừng đùa nữa!” Khuynh Thành cũng muốn để cho Hồng Loan trút hết nỗi buồn bực trong người mấy ngày nay, nhưng là Trọng Lâu và Tiên đế đã bay ra khá xa, không biết sinh tử thế nào.

“Chim phải gió ơi, hãy trói đám người đó lại rồi ta sẽ nướng bọn chúng giúp ngươi trả thù!”

“Sáng kiến hay!” Hồng Loan vỗ tay hưởng ứng , rất nhanh chóng trói chặt hai mươi gã sát thần lại.

Kim Bằng phun ra một con hỏa long thiêu đốt đám sát thần rồi nói: “Cứ để chúng bị thiêu ở đó đi, chúng ta mau đi thôi!”

Thanh Hư đạo trưởng nấp trong đám đông kinh hãi nhìn ba đạo lưu quang bay đi mới bình tâm lại được. Ông ta không thể ngờ Diệp Khuynh Thành cùng Hồng Loan lại lợi hại đến thế, giờ thêm con Kim Bằng ngay cả lửa thiên hỏa cũng không sợ này, chỉ e sau này ông ta muốn yên ổn trên tiên giới là chuyện không thể rồi.

Một tàn ảnh nháng lên, tay áo bào khẽ phất đám lửa Kim Bằng phun ra nhanh chóng bị dập tắt, hai mươi gã sát thần thoát khỏi kiếp nạn lập tức qùi mọp người, “Đa ta đạo trưởng đã ra tay cứu mạng!”

“Các vị không cần cảm ơn, Diệp Khuynh Thành cùng hai con thần thú kia quá ư huênh hoang ngông cuồng, các vị hãy cùng ta về Thanh Hư đạo quán bàn kế lâu dài!”

Đám sát thần giữ được mạng sống đã là quá may mắn rồi, chỉ cần bọn họ còn sống thì sợ gì không báo được thù chứ, nghĩ vậy cả đám liền theo Thanh Hư đạo trưởng trở về Thanh Hư đạo quán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hiệp Nữ Khuynh Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook