Hiệp Nữ Khuynh Thành

Chương 15: CHƯƠNG 15

Đường Khả Điền

14/11/2014

Dọc đường đi, tuy có một số yêu thú lăm le hãm hại nhưng đều bị khí thế của Kim Bằng áp đảo, chúng đều kinh hãi không dám xông ra gây rối, cho nên cả bọn đã nhanh chóng tìm thấy Huyết Sâm. Lần này Khuynh Thành đến ít nhiều cũng khiến Huyết Sâm cảm thấy bất ngờ, lão không ngờ có thế nhanh chóng gặp lại Khuynh Thành.

"Huyết Sâm gia gia, Huyết Sâm gia gia!"

"Khuynh Thành!" Cây cổ thụ cao chọc trời bỗng rung lắc rất mạnh rồi một ông già tóc bạc xuất hiện trước mặt mọi người.

"Khuynh Thành đã nhanh chóng trở về rồi à?"

"Huyết Sâm gia gia, Khuynh Thành gặp một số rắc rối, xin Huyết Sâm Sâm gia gia giúp cháu với!"

Huyết Sâm nhìn những người đứng phía sau Khuynh Thành, ông cười khà khà, nói: "Chắc cô muốn lão chăm sóc giúp những người này chứ gì?"

"Đúng vậy ạ!"

Huyết Sâm lại nhìn Diệp Chấn Thiên và Diệp Thành, nói: "Họ bị trúng độc phải không?"

"Vâng! Cháu đưa họ đến đây, vì muốn nhờ ông chăm sóc hộ để cháu có thời gian đi tìm Ngũ độc thú để giải độc cho cả hai người."

Ngũ độc thú? Huyết Sâm cũng từng nghe nói đến nhưng chưa bao giờ nhìn thấy con thú này. Ngũ độc thú không chỉ là sự cám dỗ to lớn đối với người phàm tràn mà ngay đốì với tiên giới và thần giới, nó cũng là một báu vật đỉnh cao. Nếu có được con vật này thì người ta có thể uống mọi chất độc trên đời này như ăn cơm uống nước, không có gì đáng sợ nữa.

"Khuynh Thành, Ngũ độc thú không dễ tìm! Chuyện này còn tùy vào cơ duyên, cả đời Ngũ độc thú nó chỉ nhận một chủ nhân. Nghe nói, rất lâu về trước đã có người tìm thấy Ngũ độc thú, nhưng về sau người ấy chết đi, từ đó không ai biết tung tích về nó nữa."

Diệp Khuynh Thành cả mừng, cô vốn nghĩ mình chỉ là thử đi tìm Ngũ độc thú xem sao thôi, nay Huyết Sâm nói đã từng có người tìm thấy Ngũ Độc Thú, nghĩa là cơ hội của cô sẽ cao hơn trước.

"Huyết Sâm gia gia còn biết những gì nữa? Chủ nhân Ngũ độc thú tại sao lại chết?"

"Đó là chuyện của thần giới, những nhân vật nhỏ bé chúng ta biết được là mấy? Thỉnh thoảng có người ở thần giới chọc thủng đường ngầm không gian đi tắt đến tiên giới nói chuyện nên chúng tôi chỉ nghe hơi nồi chõ vậy thôi."

Diệp Khuynh Thành lúc này chỉ mong Hồng Loan có mặt ở đây ngay tức khắc, nó là nhân vật trên thần giới chắc hẳn phải biết ít nhiều.

Huyết Sâm thở dài, nói: "Khuynh Thành, tôi đưa họ đến hồ U U. Chất độc này dù mạnh đến mấy cũng vẫn là sản phẩm của phàm trần, hy vọng nước hồ U U có thể giải được."

Khuynh Thành lúc này mới ngộ ra là mình đã hoang mang đâm ra lú lẫn, đến Thực Nhân Cốc mà lại quên hẳn hồ U U.

"Chúng ta đi ngay bây giờ."

"Được!"

Hồ U U hiện giờ do bà mẹ của Ba Đạt trông nom, quy tắc cũng không giống hồi trước Cửu Đầu Xà còn sống. Những người phàm trần bị thương, chỉ cần nộp ra một thứ quý giá nhất của mình là có thể xuống hồ chữa mọi thương tật. Quy tắc này rõ ràng là giàu nhân tính hơn hẳn thời Cửu đầu xà, mà hai mẹ con Ba Đạt cũng vì thế mà có được rất nhiều báu vật. Với các con yêu thú bị thương bị bệnh, thì tính mạng chúng còn quý hơn báu vật rất nhiều. Một làn khí lưu cực mạnh bỗng tràn đến bao trùm cả hồ U U của hai mẹ con. Ba Đạt nắm chặt nắm tay, tàn ảnh nháng lên, người đã lăng không bay lên hỏi.

"Là ai? Sao dám càn rỡ đến hồ U U của ta?"

Nghe thấy có tiếng người hô lớn, Kim Bằng liền bay thốc vỗ mạnh đôi cánh, kêu lên một tiếng vang trời dậy đất rồi cấp tốc bay về phía Ba Đạt. Khi mới bay vào Thực Nhân Cốc nó đã cảm nhận ra linh khí ở đây không hề giống ở Hồng Hoang khiến nó nảy ra ý nghĩ phải xưng vương xưng bá ở nơi này. Nếu có thể ở lại đây tu luyện thì tốc độ nhất định sẽ bứt phá đột biến cho nên khi nghe thấy tiếng hô nó đương nhiên phải ra oai cho đối phương thấy. Kim Bằng phải nổ quả pháo đầu tiên thật vang dội, một bóng dáng màu vàng kim xẹt nhanh như sao băng lướt qua trong nháy mắt đã đến trước mặt Ba Đạt.

"Tiểu xà yêu, hãy ngoan ngoãn lại đây để ông chà đạp trước.”

Cái giọng ác Ôn của Kim Bằng vang bên tai Ba Đạt. Anh ta nhận ra ngay, đó là thần thú Kim Bằng đẳng cấp hơn anh nhiều.Tuy nhiên nó chưa phi thăng thì xét về thực lực, anh cũng tuyệt đối không thua gì nó.

Khuynh Thành nhận ra người ở trước mặt chính là Ba Đạt liền từ trên lưng Kim Bằng nhảy ngay xuống nói: "Chim ơi dừng lại! Đây là bạn của ta."

Kim Bằng nghe thấy, bèn thu bớt khí lưu to lớn của nó lại, bộ dạng khinh khinh nhìn Ba Đạt.

"Ba Đạt! Tôi Khuynh Thành đây mà!"

"Khuynh Thành..." Ba Đạt hơi ngỡ ngàng, anh không ngờ có thể gặp lại Khuynh Thành, nhìn thấy cô, anh bất giác nhớ lại những chuyện ngày trước, nỗi buồn bỗng dâng lên trong lòng anh. Tuy nhiên, thời gian luôn là thứ thuốc rất tốt để làm vết thương mau lành. Tuy anh vẫn còn thấy đôi chút xót xa nhưng anh đã có thể đoàn tụ với người mẹ, đây vẫn là niềm hạnh phúc lớn lao đối với anh.

"Khuynh Thành, sao lại đến đây?"

"Tôi có việc muốn nhờ Ba Đạt giúp đỡ."

Hai người đều đã xuống đứng dưới mặt đất. Ba Đạt nhìn Diệp Chấn Thiên, Diệp Bái và Diệp Thành, thì anh hiểu ra ngay là họ muốn đến hồ U U để giải độc, điều trị vết thương liền tươi cười mời họ vào trong.

"Khuynh Thành, cô khách khí quá, chỉ là một việc quá nhỏ, có gì đáng nói đâu."

Ba Đạt hiện giờ không phải là Ba Đạt ngày xưa nữa, trong tâm trí của mọi người trong xà tộc giờ đây đều coi anh như vị thần. Vị thần tối cao vô thượng! Không ai có công lực mạnh hơn anh cũng không ai có lắm báu vật như anh. Cảm giác này khiến cho Ba Đạt đắc ý chưa từng có, anh cũng hiểu rằng nếu muốn giữ vững địa vị như hiện nay thì anh cần phải càng mạnh hơn nữa. Cho nên anh đưa ra quyết định: bất cứ ai muốn vào hồ U U đều phải nộp một thứ quý giá nhất của mình. Đây là điều kiện trao đổi. Nhưng cho đến lúc này anh vẫn thiếu một thứ, đó là một thứ binh khí hạng tốt. Ánh mắt anh dừng lại ở Khuynh Thành lúng túng mỉm cười.

"Khuynh Thành, tôi... biết nói thế nào nhỉ? Tôi là chủ nhân trông coi hồ U U này, nhưng... tôi không thể phá vỡ quy tắc, nếu phá vỡ quy tắc thì sau này tôi cũng rất khó quản lý ở đây. Cho nên…”

"Phải thế nào thì mới được vào hồ U U?" Khuynh Thành vốn là người xởi lởi mau miệng, cô cũng không muốn Ba Đạt phải khó xử, trong con mắt của Khuynh Thành, Ba Đạt vẫn là một chàng trai nhu nhược.

"Người vào hồ U U nhất thiết phải đưa ra một vật quý nhất mình đem theo để làm điều kiện trao đổi." Cái chiêu này của Ba Đạt có vẻ như đậm nét nhân tính, nhưng thực ra lại còn độc hơn cả Cửu Đầu Xà, làm thế có nghĩa là anh ta không mảy may tốn sức mà vẫn có thể bóc lột được vật quý giá nhất của đối phương.

Khuynh Thành nghĩ thầm, thế này tức là phải đem thần khí của phụ thân nộp cho anh ta ư? Nó là thần khí! Một điều còn quan trọng hơn nữa: nó là thần khí mà Lam Tố đã tặng cho cô.

"Ba Đạt, anh... chi bằng thế này vậy: tôi đưa anh kim đan để trao đổi được không? Anh thừa biết công hiệu của kim đan rồi."



Ba Đạt thầm cười nhạt, hai người trúng độc, một người bị thương. Có hai viên kim đan là đủ rồi, còn lại thì…

Diệp Viễn khó khăn lắm mới có được một thứ linh khí thượng thặng, ông đương nhiên không chịu đưa ra. Ông lạnh lùng hừ một tiếng, nói: "Khuynh Thành à, ta bị đau nhẹ thôi, ta không cần vào nữa. Và lại, nước hồ này tuy có thể chữa bệnh chữa đau nhưng chưa chắc đã giải được độc. Ta cho rằng chúng ta nên quay về vậy." Trong tay Diệp Chấn Thiên thì là tiên khí! Ông cũng không muốn biếu không cho ai.

Khuynh Thành đương nhiên hiểu rõ tâm tư của Diệp Viễn, chính cô cũng không muốn dâng thần khí cho người nào hết, nếu Diệp Viễn biết đó là thần khí thì dù lấy mạng ông, ông cũng quyết không đưa.

"Khuynh Thành, chẳng phải tôi không muốn giúp cô, nhưng quả thật là... cô xem, nếu quy tắc bị phá vỡ, trên đảo Ma Thú này rất sẵn yêu thú, tôi cũng khó ăn khó nói với họ. Sau này họ căn vặn tôi, thì tôi biết nói sao?"

"Biến mẹ mày đi!" Kim Bằng vỗ đôi cánh lấp lánh quạt thốc Ba Đạt bay xa tít tắp.

Diệp Khuynh Thành nghệt ra, cơ mặt giật giật, con chim khốn khiếp này không chỉ lắm thủ đoạn quái thai mà còn rất xấu tính, lại còn biết chửi tục nữa chứ. Khuynh Thành mặt mũi tím tái hầm hầm nhìn nó.

"Con chim phải gió, ngươi quạt bay người ta đi rồi, bây giờ bọn ta sẽ ra sao?”

"Cứ tiến thẳng vào đi!" Mặt con đại bàng khinh khinh bất cần.

Ba Đạt bị Kim Bằng quạt một nhát, tuy không bị thương nhưng cũng bị bay xa một hai ngàn dặm mới bắt đầu định thần đứng lại được, trán anh ta đầm đìa mồ hôi. So với con Hồng Loan, thì con chim này chẳng hề thua kém. Xem ra, nếu không cho họ vào chỉ e cũng không xong. Lúc này, chưa biết chừng nhà mình đã bị đập phá tan tành cũng nên. Nghĩ vậy, Ba Đạt không dám chần chừ một khắc nào nữa mà tức tốc bay trở lại hồ U U.

Diệp Viễn cảm thấy rất vui vẻ nhẹ nhõm liếc nhìn Kim Bằng rồi giơ ngón tay cái lên với nó dường như đang nói: Thú vị! Tài lắm!

Khuynh Thành đanh thép nói: "Được! Cứ tiến vào đi!”

Ba Đạt đã cạn tình thì đừng trách cô bất nghĩa, thực ra đâu có cần đánh? Khi cô và Kim Bằng tiến vào với khí thế hùng mạnh tan tỏa khắp chốn thì những con tiểu yêu đều kinh hãi nhìn họ rồi vội vàng lùi dạt ra. Sát khí này đượm mùi máu me chết chóc, nó được nhào nặn bao lần từ hàng núi người chết rồi luyện thành. Nhất là đôi mắt khiến người nào cũng phải rùng mình của Diệp Khuynh Thành. Không ai có thể ngăn cản cô, không ai có thể uy hiếp cô.

"Diệp Bái, ôm cha tôi vào đây!"

"Được!"

Huyết Sâm cũng vội đến giúp đỡ, lão cũng lần đầu tiên nhìn thấy bộ dạng đáng sợ như thế của Diệp Khuynh Thành. Ngay lần trước giao chiến với Cửu Đầu Xà, trông Khuynh Thành cũng không đáng sợ như lúc này. Lão bỗng hiểu ra, sức mạnh khủng khiếp nhất của một con người không đến từ căm hận mà là từ tình yêu của mình. Giống như Tịch Vân và Trọng Lâu! Nếu ban đầu không có tình yêu sâu nặng thì họ đâu có thế bùng nổ ra uy lực mà ngay Tiên đế cũng không làm gì nổi?

Bà mẹ Ba Đạt nghe tin chạy đến, đứng ở chỗ khuất nhìn bọn Khuynh Thành rồi bà ta vội rảo bước ra ngoài cổng thì gặp ngay Ba Đạt đang hấp tấp chạy về.

"Ba Đạt, có chuyện gì thế?"

"Mẹ ạ, mẹ còn nhớ thứ binh khí của Khuynh Thành không? Đó là thần khí! Nếu con có được nó thì ở vườn Vạn Thú này ai dám coi thường con? Ngay cả yêu vương ít nhiều cũng phải nể con!"

"Ba Đạt, nhưng chúng ta hoàn toàn không phải đối thủ của họ."

Mép Ba Đạt nở nụ cười thâm hiểm.

"Mẹ ạ! Lẽ nào mẹ không biết nước hồ U U này không thể hóa giải chất độc trong cơ thể con người? Nhiều nhất cũng chỉ là làm chậm thời gian chất độc phát tác. Cho nên, điều chúng ta phải làm hiện nay là chờ thời cơ." Nói rồi đi thẳng về phía hồ U U.

Khuynh Thành nhìn thấy anh ta, ánh mắt cô phóng ra hàn khí khát máu, gã Ba Đạt đã khiến cô quá thất vọng.

"Xin lỗi Khuynh Thành!" Ba Đạt bỗng như đã biến thành người khác, anh ta cúi đầu như một đứa trẻ con mắc lỗi.

"Khuynh Thành, tôi quả thật không cố ý, cô cũng biết rồi, tôi từ nhỏ vốn tự ti... tôi chẳng qua chỉ muốn..” nói rồi nhìn Khuynh Thành, vẻ rất đáng thương.

Khuynh Thành vốn dĩ rất máu lạnh, nhưng chỉ là đối với kẻ địch của cô mà thôi. Trong con mắt cô, Ba Đạt cũng chưa đến nỗi đáng ghét, nhìn bộ dạng đáng thương của anh ta là cô lại nhớ đến hoàn cảnh xuất thân của anh ta làm cô động lòng. Rất nhanh chóng, sát khí đáng sợ tỏa ra từ thân thể cô đã được thu về.

Kim Bằng tức giận lừ mắt nhìn Ba Đạt, nó nhìn đi nhìn lại vẫn cảm thấy thằng cha này chẳng phải hạng tử tế gì, lẽ ra lúc nãy nó nên ra tay ác hơn nữa.

Mọi người đều không nói gì nữa, đứng đó lặng lẽ chờ đợi, thời gian cứ chầm chậm trôi đi. Một canh giờ sau đó, Thương tích của Diệp Viễn đã khỏi hẳn, công lực của ông cũng đã được nâng lên không ít. Nhưng Diệp Chấn Thiên thì không có chút khởi sắc mặc dù xương cổ tay bị giập thì đã ổn.

"Huyết Sâm gia gia, còn về..."

"Điều này..." Huyết Sâm tuy hiểu biết rất rộng nhưng đối với chất độc thì lão lại mù tịt, lão ngoảnh sang nhìn Ba Đạt.

Ba Đạt lập tức hiểu ý bước đến, giả bộ ngơ ngác nhìn Chấn Thiên và Khuynh Thành.

"Sao lại thế này nhỉ? Nước hồ U U không thể nào không giải được chất độc của chốn phàm trần. Lẽ nàọ... lẽ nào..."

"Lẽ nào cái gì?" Diệp Khuynh Thành bước lại giật mạnh anh ta.

"Hình như họ bị trúng độc của tiên giới."

Chất độc của tiên giới? Sao lại có thể như thế? Tả Long chẳng qua chỉ là một người tu chân bình thường, hắn đâu có thể có chất độc của tiên giới?

"Ba Đạt không nhầm lẫn đấy chứ?"

"Khuynh Thành, nếu cô chưa tin tôi thì cô cứ hỏi Huyết Sâm, ông ấy không thể nói dối cô đâu."

Huyết Sâm cau mày rõ chặt, nói: "Nếu là chất độc của chốn phàm trần, thì nước hồ U U có thể loại bỏ. Xem ra, chỉ e chất độc này không phải của chốn phàm trần thật rồi."



Không phải của chốn phàm trần? Tả Long lấy đâu ra chất độc của tiên giới? Lẽ nào... nhà họ Khương có người trên tiên giới?

Nhìn sắc mặt băn khoăn của Khuynh Thành, Ba Đạt lại nói: "Tuy nước hồ U U không thể hóa giải chất độc trong người phụ thân cô nhưng nó có thể làm chậm thời gian chất độc phát tác." Ba Đạt nói rồi bước đến nắm cổ tay Diệp Chấn Thiên bắt mạch cho Diệp Chấn Thiên.

"Ông ấy còn hơn hai trăm ngày nữa, có thể vượt qua kiếp nạn này không, đành trông chờ vào số trời vậy thôi."

"Xem ra, chỉ có Ngũ độc thú mới có thể giải được độc này."

Khuynh Thành nắm chặt nắm tay, tim cô như bị ai đó rạch một nhát, đang rỉ máu.

"Khương Kỳ Lạc, ngươi dám hành xử như thế này với ta, ta sẽ bắt ngươi phải hối hận!" Đôi mắt cô lấp lóe hàn quang khiến người ta phải lạnh ruột buốt gan.

Ba Đạt nhìn mà bất giác giật mình kinh hãi, ánh mắt như thế này chẳng khác gì lời tuyên phán của tử thần.

"Huyết Sâm gia gia, phiền ông chăm sóc cha cháu và mọi người!”

Cô quay sang nhìn Diệp Viễn.

"Lão tổ tông cứ yên tâm, cháu nhất định sẽ tìm được Ngũ độc thú đem về."

Diệp Viễn không ngờ Khuynh Thành có thể dạn dày, như cá gặp nước ở ngay cả Thực Nhân Cốc này, ông càng thêm yên tâm tin tưởng về cô hơn. Ông vốn dĩ rất sợ Thực Nhân Cốc, tuy nhiên, nước hồ U U thần kỳ đã giúp ông quên hẳn nỗi sợ hãi. Linh khí ở đây rất hoàn hảo, tu luyện ở chốn này sẽ hơn hẳn bất kỳ nơi nào khác, đến Hổng Hoang thì cũng chỉ thế này là cùng.

Kim Bằng ghét cay ghét đắng nhìn Ba Đạt, nó đập cánh, cong đuôi, khinh khỉnh cất bước. Lúc đi qua bên cạnh Ba Đạt, nó không quên "nén hơi" rõ căng rồi đánh một cái rõ to nổ vang trời. Thối đến nỗi tất cả mọi người ai cũng mặt tái xanh, chuồn vội khỏi nhà.

"Con chim phải gió! Đang yên ổn sao ngươi lại "bủm" gì thế?”

Kim Bằng chẳng thiết trả lời, chỉ nghển cổ ưỡn ngực bước ra rất chi là nghênh ngang, mặt cứ nhơn nhơn, vẻ bất cẩn, ra vẻ ông đây là thần thú, dù bủm thì vẫn là của thần thú!

Khuynh Thành và mọi người vẫn chưa đến nỗi nào, nhưng Ba Đạt thì thật thê thảm, anh ta bị luồng khí cực mạnh thổi bắn tung lên, xuyên thủng nóc nhà rồi thốc lên cao mấy ngàn thước trên không trung.

Rất lâu, rất rất lâu sau đó..."Uỳnh..." một tiếng. Khuynh Thành cảm thấy cứ như động đất, một thứ gì đó to đùng rơi xuống trước mặt mọi người, định thần nhìn kỹ, thì ra là một con mãng xà to vật vã có chín cái đầu.

Kim Bằng thấy thế cực kỳ vui sướng, lúc nãy nhát quạt cánh của nó vẫn còn hơi nhẹ nhưng lần này, hi hi, cũng chưa mạnh; mới chỉ là vận ra một phần năm công lực mà thôi. Thằng cha này chịu đòn cũng kém thật, chỉ một phát bủm của ông mà đã bắn tít ra xa.

"Ba... Ba Đạt..." Bà mẹ Ba Đạt từ nhà trong chạy ra, ôm lấy con mãng xà, đau khóc nức nở.

"Mau đưa nó ra hồ U U!" Huyết Sâm vội nói.

Bây giờ bà mẹ Ba Đạt mới nén đau thương bế con đứng lên đi ra U U. Bà ta rất hận bọn Khuynh Thành, hận thấu xương, hận đến không thể lôi cả bọn ra chặt thành chục mảnh!

Kim Bằng bỗng vận linh thức truyền âm, than nói: "Hắn vào hồ U U, thì hắn có phải nộp một vật quý báu của mình ra không?"

Bà mẹ Ba Đạt bỗng tím mặt lại.

“Ngươi... ngươi đã ra tay làm con trai ta bị thương, bây giờ lại còn dám già mồm?"

“Tôi đâu có già mồm cái gì? Tôi chẳng qua chỉ vô ý bủm có một phát, tôi nào ngờ nó lại làm bị thương người vô tội? À, lúc nãy ai nói là không thể phá vỡ quy tắc của hồ U U nhỉ?"

“Ta là chủ nhân hồ U U, quy tắc cũng là do ta đặt ra."

Kim Bằng nhìn bà ta bằng ánh mắt cay đục.

"Nói thế tức là, ở đây các người chẳng khác gì bọn kẻ cướp!"

"Ngươi..."

“Thôi được, cho qua! Ta không chấp bọn kẻ cướp làm gì." Nói rồi nó rời ánh mắt khỏi bà mẹ Ba Đạt, nhìn sang Diệp Khuynh Thành.

Khuynh Thành hiểu ý của nó, nó muốn nói rằng cô đã nhầm lẫn, kết bạn với kẻ xấu. Trước đó leo lẻo nói quy tắc này nọ, bây giờ mụ lại nói mình là chủ nhân hồ nước... quy tắc, chẳng qua chỉ là một câu nói chứ lạ gì!

Khuynh Thành linh thức truyền âm cho nó: "Thì ra lúc nãy con chim đít thối nhà ngươi cố ý..."

“Vì tôi thấy rất ngứa mắt, không nén nổi nên tôi mới bủm.”

Thằng cha này rành rành là cố ý, lại còn cố ra vẻ mình vô tội. Cũng được, cũng được, coi như là một bài học dành cho Ba Đạt vậy. Khuynh Thành vốn cũng rất tức, cô không ngờ Ba Đạt lại đối xử với cô như thế, thảo nào người ta vẫn nói rắn là động vật máu lạnh. Xem ra cổ nhân chẳng có sai bao giờ.

"Nào, con chim phao câu thối, chúng ta đi thôi!"

Ba Đạt không ngờ con Kim Bằng lợi hại đến thế, anh ta phải ngâm nước hồ U U liền bảy ngày bảy đêm mới tạm gọi là phục hồi nguyên khí.

"Con Đại Bàng đáng chết!" Ba Đạt nghiến răng, hai tay nắm chặt thành hai nắm đấm.

"Con ạ, thôi đi! Chúng ta có được ngày hôm nay, thì nên thấy thỏa mãn được rồi."

Đôi mắt Ba Đạt đầy uất hận khát máu, bóng anh ta loáng một cái, đã biến mất hút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hiệp Nữ Khuynh Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook