Hiệp Định 30 Ngày Làm Gay

Chương 2

Lâm Tri Lạc

26/11/2015

Mặt trời cũng đã buông mình xuống phía chân trời, bãi cỏ nhân tạo về đêm rất lạnh, đèn đường mờ nhạt.

Gã mập cùng Vu Hải Ninh đã đi một lúc nhưng Vương Nghiễm Ninh và Trương Linh Dật vẫn ngồi yên tại chỗ không nhúc nhích.

Một cơn gió lạnh thổi qua, Trương Linh Dật cuối cùng cũng mở miệng hỏi: “Này, cậu nói xem, người lúc nãy có phải là bạn trai của Vu Hải Ninh không?”

Thật ra thì mối quan hệ của Vu Hải Ninh cùng người đàn ông kia, chỉ cần có chút tinh ý đều có thể đoán được, Trương Linh Dật nói như thế chỉ để tự an ủi chính mình thôi.

“Xin cậu đừng nói như vậy.” Vương Nghiễm Ninh đau khổ ôm đầu, “Cậu làm cho tôi cảm thấy bản thân mình ngay cả một gã béo chạy xe xịn cũng không vượt qua nổi, tôi thà chấp nhận sự thật rằng Vu Hải Ninh được bao dưỡng còn hơn.”

“Haizz~~” Trương Linh Dật hai tay chống sau lưng, ngẩng đầu lên thở dài: “Làm thế nào đây, phụ nữ bây giờ quá thực tế.”

“Lần đầu tiên nhìn thấy Vu Hải Ninh ở bữa tiệc biểu diễn đàn violin, thanh tân thoát tục như vậy, cứ nghĩ cô ấy phải là tiên nữ bước ra từ truyện cổ tích.” Vương Nghiễm Ninh thất vọng.

“Đúng đó, lần trước lúc tôi tặng chocolate cho Vu Hải Ninh, không cẩn thận đụng trúng tay cô ấy, cô ấy xấu hổ đến độ đỏ mặt!”

“Chà, lúc tôi tặng hoa cho cô ấy cũng là như vậy!” Vương Nghiễm Ninh vẻ mặt bi thương, “Chẳng lẽ cô ấy dùng chiêu này với cả hai đứa mình?”

“Lúc hai người tản bộ, cô ấy có nói là bong mắt cá chân rồi nhờ cậu cõng không?” Trương Linh Dật ánh mắt sắc bén liếc nhìn Vương Nghiễm Ninh.

“Có có!” Vương Nghiễm Ninh gật đầu mạnh, “Lúc ấy, bộ ngực của cô ấy dán trên lưng tôi, mềm vô cùng, thiếu chút nữa đã lấy tay chạm vào!”

“Cùng nhau ngồi trên xe buýt, cô ấy nói say xe, đầu tựa vào vai tôi, rất yêu kiều!”

“Bọn tôi ngồi chung xe buýt cũng thế, hơn nữa cô ấy còn mặc áo trễ ngực, tôi còn có thể nhìn thấy bộ ngực trắng của cô ấy!” Vương Nghiễm Ninh nhớ lại hình ảnh từng khiến cậu chảy máu mũi, chỉ cảm thấy bi phẫn không thôi.

“Tối qua lúc tôi hát xong là cô ấy đưa nước cho tôi uống.”

“Đệch, đêm qua cô ta cũng lau mồ hôi cho tôi, rõ ràng còn chưa chảy mồ hôi.” Vương Nghiễm Ninh nói, “Bất quá lúc đó tay tôi đụng phải ngực của cô ta, rất co dãn!”

“Mẹ kiếp! Sao chuyện gì cũng liên quan đến bộ ngực vậy?” Trương Linh Dật khinh bỉ.

“Tại vì lần nào cô ấy cũng dùng bộ ngực để quyến rũ tôi.” Vương Nghiễm Ninh uỷ khuất.

Hai người mặt mũi bầm dập, hoàn toàn biến dạng nhìn nhau, đồng loạt kêu: “Moá!” một tiếng.

“Cậu nói xem, nãy giờ chúng ta đánh nhau vì cái gì?” Vương Nghiễm Ninh buồn rầu.



“Tôi không biết.” Trương Linh Dật ngẩng mặt nhìn trời, “Tôi vốn nghĩ rằng, lớn lên đẹp trai thì sẽ không bị con gái đùa giỡn, thì ra là đều như nhau cả.” Nói rồi vỗ mông đứng dậy muốn đi.

“Này, sao lại bỏ đi rồi?” Vương Nghiễm Ninh gọi lại.

“Chẳng lẽ cậu còn muốn đánh với tôi một trận?” Nhìn về phía Vu Hải Ninh vừa rời khỏi, tình cảm trong lòng Trương Linh Dật đã tiêu tan, cậu không tin là Vương Nghiễm Ninh còn có thể tiếp tục theo đuổi Vu Hải Ninh.

Vương Nghiễm Ninh mếu máo, đúng là cậu ghét Trương Linh Dật đến nghiến răng nghiến lợi, cho đến khi Vu Hải Ninh xuất hiện, Vương Nghiễm Ninh đều nghĩ nhất định phải cùng Trương Linh Dật phân thắng bại. Nhưng bây giờ, tình cảnh hai người như nhau, Trương Linh Dật bị mình đánh con mắt trái thành một vòng đen, Vương Nghiễm Ninh cảm thấy hai người họ thật ngu ngốc, trong lòng hoài nghi: “Cậu không muốn trả thù đời sao?”

“Muốn.” Trương Linh Dật nhún vai “Tôi đang chuẩn bị đi siêu thị mua dao gọt dưa hấu, đợi lát nữa trở về chém bạn cùng phòng. Sau đó ngày mai nếu chưa bị bắt sẽ chém luôn bạn học, ừ, chém cả Vu Hải Ninh.”

“Sặc.” Vương Nghiễm Ninh bật cười.

“Còn cậu, cậu chuẩn bị làm gì trả thù đời?” Trương Linh Dật nhìn Vương Nghiễm Ninh.

“Tôi á?” Vương Nghiễm Ninh cúi đầu suy nghĩ một chút, bỗng nhiên hai mắt sáng rực, hưng phấn ngẩng đầu lên, “Cậu cảm thấy làm gay như thế nào?”

“Khụ khụ khụ…” Trương Linh Dật thình lình sặc một cái, sầm mặt nhìn Vương Nghiễm Ninh: “Cậu có chắc đây là trả thù đời, không phải trả thù chính mình?”

“Cậu không hiểu à?” Vương Nghiễm Ninh híp mắt nhìn Trương Linh Dật khinh bỉ, vuốt tóc ra vẻ đẹp trai, “Giống như tôi nè, được vô số thiếu nữ thầm mến, nếu như thành gay rồi… nhất định sẽ có rất nhiều nữ sinh tan nát cõi lòng. Có thể tổn thương bọn họ, lại không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, cậu không thấy đó là một kế hoạch hay sao?”

“Oh, thì ra là vậy.” Trương Linh Dật sờ cằm, rõ ràng đang cân nhắc tính khả thi của phương án này, càng nghĩ càng cảm thấy có thể thành công. Con gái bây giờ thực tế như vậy, ngay cả Vu Hải Ninh mình khó khăn lắm mới lựa ra được trong cả ngàn nữ sinh, sau lưng lại là người như thế. Đúng là thích con gái không bằng đi làm gay, Trương Linh Dật cảm thấy cuộc sống thật sự cô đơn nhưng bản thân vẫn rất lo lắng, “Nhưng lỡ như mọi người đều tưởng thật thì sao? Nhất định sẽ bị khinh bỉ.”

Vương Nghiễm Ninh khoát khoát tay: “Không làm vậy thì làm sao tổn thương được những cô gái kia? Ông đây còn một năm nữa là tốt nghiệp rồi, chỉ cần một bước ra khỏi trường học, tất cả quá khứ đều bị chôn vùi cả thôi.”

Trương Linh Dật nghe xong tưởng tượng ra cảnh một đám con gái biết mình là gay tan nát cõi lòng, nhất là Vu Hải Ninh, biết mình bị gay đem ra đùa bỡn, lợi dụng nhất định sẽ tức chết.

Thật là một cảnh tượng rung động lòng người nha~

Cậu đã hoàn toàn bị cơn giận che mù mắt, chỉ muốn Vu Hải Ninh mất mặt mà không kịp suy nghĩ kĩ càng.

“Ý kiến hay, cứ làm như thế đi.” Trương Linh Dật chà xát tay.

“Này, đây là biện pháp tôi nghĩ ra, cậu không được chiếm đoạt.” Vương Nghiễm Ninh cảnh cáo.

“Cậu đi đăng ký bản quyền chưa?” Trương Linh Dật giả bộ nhìn trời, làm như không nghe thấy.

“Sặc, cậu muốn đánh một trận nữa phải không?” Vương Nghiễm Ninh đứng lên, chuẩn bị nhào đến.



“Đợi một chút.” Thời điểm Vương Nghiễm Ninh sắp xông lên, Trương Linh Dật vội ngăn cản.

“Để làm chi?” Vương Nghiễm Ninh không nhịn được. Trương Linh Dật nhất định là kẻ thù lớn nhất của mình, ngay cả kế hoạch làm gay cậu nghĩ ra mà cũng muốn đoạt. Vương Nghiễm Ninh quyết định, cho dù Trương Linh Dật có nói gì đi nữa, cũng nhất định phải đánh cậu ta đến ba má nhìn không ra.

“Tôi đột nhiên nhớ ra, làm gay không phải là chuyện của một mình chúng ta.” Trương Linh Dật vẻ mặt bí hiểm, “Vương Nghiễm Ninh, cậu định tìm ai làm gay với cậu?”

Vương Nghiễm Ninh híp mắt: “Không phải cậu muốn làm gay với tôi đó chứ? Nghĩ hay quá ha? Tôi có rất nhiều bạn thân, cho dù thay như thay áo cũng không tới lượt cậu.”

“Đừng tự mãn như thế chứ.” Trương Linh Dật bộ dạng đã định liệu trước, “Bạn thân của cậu nhiều đến thế nào tôi cũng không tin có người nguyện ý cùng cậu giả gay. Dù cậu có bị con gái làm tổn thương, người khác vẫn sẽ đi tán gái. Hơn nữa, cậu xem, khụ khụ, trường chúng ta có đến hai hotboy…”

“Biến, ông đây là số một!”

Trương Linh Dật liếc Vương Nghiễm Ninh một cái, tiếp tục nói: “Như cậu, đẹp trai dễ nhìn, nếu như tuỳ tiện tìm đại một người giả gay, hình ảnh nhục nhã không nói, không chừng người ta còn nghĩ là cậu không theo đuổi được Vu Hải Ninh nên mới cam chịu như vậy.”

Giọng Trương Linh Dật không lớn, nhưng từng câu từng chữ đánh thẳng vào nội tâm Vương Nghiễm Ninh.

Vương Nghiễm Ninh vô cùng tự mãn, luôn luôn tự hào về vẻ ngoài của mình, tưởng tượng cảnh bản thân cùng Tôn Tư Dương nắm tay nhau đi bộ trên đường…

Thật sự là — bi-thảm-không-chịu-nổi!

Lại tưởng tượng thêm một chút, Vu Hải Ninh dùng ánh mắt đồng cảm nhìn mình nũng nịu: “Vương Nghiễm Ninh, không nghĩ là sau khi mất đi em, anh lại trở thành cái bộ dáng này, xin lỗi anh ~”

Thật không cách nào nhịn được!

Vương Nghiễm Ninh vừa YY vừa tranh thủ liếc nhìn Trương Linh Dật.

Hotboy mặc dù bị đánh đến ngũ quan biến hình thì vẫn có thể nhận ra là một người vô cùng đẹp trai.

Vương Nghiễm Ninh mặc dù không cam lòng, nhưng không thể không thừa nhận, trong ngôi trường này, chỉ có mình Trương Linh Dật có thể sánh ngang với cậu.

Nhưng hai người trước giờ cạnh tranh lâu dài như vậy, thật khó mà làm bộ như không có gì để hợp tác với cậu ta.

Trong lòng Vương Nghiễm Ninh rất mâu thuẫn.

“Chúng ta có chung mục đích, không phải sao?” Trương Linh Dật nói, “Tôi với cậu giống nhau, đều muốn khiến cho Vu Hải Ninh khó chịu. Chúng ta có thể cùng nhau bắt đầu, cùng nhau kết thúc. Hơn nữa, nếu hai chúng ta giả làm gay, Vu Hải Ninh sẽ cảm thấy lúc trước chúng ta cùng nhau đùa giỡn cô nàng, đây không phải kết quả tốt nhất sao?”

“Được, tôi hợp tác với cậu.” Vương Nghiễm Ninh rốt cuộc bỏ qua hết tất cả, híp mắt nhìn Trương Linh Dật nói: “Chúng ta cùng thiết lập một thoả thuận!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hiệp Định 30 Ngày Làm Gay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook