Hiện Thân Của Ác Quỷ

Chương 14

Lãng Tử ^^

22/05/2014

Ken à đã hết 24 tiếng rùi đó a không hồi âm lại là đồng nghĩa với việc tg chọn phương án 2 đó nha.Vậy thì đừng trách sao em ra tay ác

Em biết mình sẽ không đủ sức để bắt a về hành hạ nên mới cần sự giúp đỡ của mọi người.Nhưng mặc dù có sự giúp đỡ của mọi người thì khả năng trốn thoát của tg Ken vẫn rất cao.

Vì thế e sẽ không dùng vũ lực mà dùng cái đầu để thực hiện bước đầu tiên trong kế hoạch.

Đầu tiên

Em sẽ gài boom vào nhà Ken,quả boom được điều khiểu bởi công tắc.Để an toàn e sẽ nhờ một người trong tập đoàn khủng bố của fic giữ cái công tắc đó,đề phòng a Ken phản kháng và cướp công tắc.

Sau đó gọi dt uy hiếp nếu không tự nộp mạng thì cả nhà Ken thành thịt thui hết.Nếu có ý định báo cảnh sát hay làm bất cứ việc gì để cho người khác biết việc này thì boom sẽ nổ ngay lập tức vì đơn giản là khắp nhà Ken đâu đâu cũng gắn mày nghe lén và theo dõi.



Nếu nhà có đk thì ken có thể mua máy dò nhưng nếu điều đó xảy ra thì e cũng không lo vì trên mỗi máy nghe lén và theo dõi đều có thiết bị làm nhiễu sóng máy dò.

Bởi vì hình phạt khá là ác nên trong quá trình thực hiện kế hoạch sẽ có khả năng người giữ công tắc sẽ động lòng thương cảm mà lén lút đưa công tắc cho ken và thả ken đi. Ken có thể cầm công tắc với ý nghĩ là đã trốn thoát và cứu được gđ mình.

Nhưng ko sao e đã tính trước rùi.Thật ra e ko chỉ đưa công tắc cho một người mà mọi người trong tập đoàng khủng bố của fic đều có.Và với lý do chỉ tin tưởng và tránh nghi ngờ nên đề nghị giữ công tắc và giữ bí mật với mọi người trong tập đoàn.Nhưng những công tắc đó không pải của cùng 1 quả boom mà là nhiều quả boom khác tượng ứng với số công tắc.

Và tránh các trường hợp phản bội khác thì trong mỗi quả boom đều gắn chíp vi tính nối với sóng não của em nên cho dù không có công tắc tổng thì việc kích hoạt toàn bộ boom xung quanh nhà ken là khá dễ dàng với một ý nghĩ.

Vì thế ken đừng nghĩ đến việc nói những lời khơi dậy lòng đồng cảm của m.n trong tập đoàn. Ken có thể bỏ mặc gđ mình,ok nếu a có đủ vô tâm để làm điều đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hiện Thân Của Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook