Hi, Kiểm Sát Trưởng Đại Nhân

Chương 86

Bằng Y Úy Ngã

15/11/2020

Cho đến lúc chạng vạng tối, Lệnh Hồ Huyên cùng Linh Lung mới lại mang Triệu Nam trở lại cửa nhà Triệu Mạt Thương lần nữa, nhấn chuông cửa.

Lần này Triệu Mạt Thương rốt cuộc thanh tỉnh, chẳng qua là ở trong ngực Thương Mặc, có chút lười biếng nói, “Tiểu Đản, chúng ta phải mở cửa sao?”

“Phốc. . .” Thương Mặc bật cười, cúi đầu nhìn vẻ mặt của cô gái ở trong ngực mình tựa như đứa trẻ giận dỗi, “Em muốn mở cửa thì mở, khống muốn mở thì chúng ta sẽ không quan tâm đến nó.”

“Ô…….” Khôi phục thanh tỉnh, Kiểm sát trưởng đại nhân suy tư một hồi, nghe tiếng chuông cửa không dứt bên tai, cuối cùng thở dài một hơi, “Vẫn là mở cửa đi.”

“A , được.” Thương Mặc hôn cô một chút, “Chị cũng đói bụng rồi đi, chúng ta đợi đi ăn cơm.”

Bị Thương Mặc nhắc đến, Triệu Mạt Thương lúc này mới chú ý tới bụng mình tựa hồ đang kháng nghị, liếc Thương Mặc một cái, tức giận nói, “Còn không phải là tại em……”

Người này, cư nhiên ban ngày ban mặt lại ở trong phòng bếp muốn cô, quả nhiên như cô suy nghĩ khi đó, người này không phải là người sẽ chú ý tới địa điểm và tình huống.

“Em lúc ấy rất, rất đói mà……….” Thương Mặc ngây ngốc cười, thân thủ kéo tay Triệu Mạt Thương lắc lắc, “Em sai rồi. . .”

Nghe nàng nói như vậy, đột nhiên cảm giác được cái từ “đói” này có chút… tràn đầy những ý tứ khác, gò má trắng nõn của Triệu Mạt Thương ửng đỏ, quở trách nói, “Mau đi mở cửa.”

“Được.” Thương Mặc ngồi dậy, chỉnh quần áo ngủ trêи người ngay ngắn, xuống giường ra mở cửa.

Triệu Mạt Thương khẽ mỉm cười, nhìn Thương Mặc đi ra ngoài, cũng ngồi dậy theo, lúc này mới phát hiện mình lại ngủ ở trong khách phòng.

Trêи mặt đỏ càng thêm xinh đẹp, người như cũ có chút vô lực, Triệu Mạt Thương rất miễn cưỡng xuống giường, định đắp chăn, tầm mắt bỗng nhiên bị một khối hồng ấn trêи ga giường trắng tinh hấp dẫn.

Nhíu mày lại, quỳ xuống trêи giường nhìn kỹ vết màu hồng kia, Triệu Mạt Thương bỗng nhiên ý thức được đó là cái gì.

Máu?

Đầu ngón tay đặt lên vết máu, Triệu Mạt Thương cố gắng nhớ lại tối hôm qua cùng Thương Mặc ý loạn tình mê, làm thế nào cũng không nhớ nổi mình có muốn Thương Mặc hay không.

Chẳng lẽ là thân thích* của Tiểu Đản nhà cô tới?

(thân thích* : là đến kỳ của con gái đó mà, ở Trung Quốc hay hay gọi con gái khi đến tháng là “dì cả” nên Mạt Thương mới nói là Thương Mặc có thân thích tới thăm.)

Chẳng qua là. . . Vị trí này tựa hồ không đúng lắm.

Nằm dài trêи giường, Triệu Mạt Thương so sánh vị trí vết máu, rất là khó hiểu.

Tại sao lại là ở trêи lưng?

Trên…….lưng?

Trong mắt xẹt qua một đạo tinh quang, nhớ tới Thương Mặc trước khi trở về đã từng nói với cô, nàng bị giam lỏng, mơ hồ ý thức được cái gì, Triệu Mạt Thương rất bình tĩnh đứng dậy xếp chăn xong, đem chăn đắp lên vết máu kia, cầm lấy quần áo Thương Mặc để ở một bên mặc vào, lúc này mới đứng dậy đi ra phòng khách.

Trong phòng khách, Thương Mặc cùng Triệu Nam đứng mắt lớn trừng mắt nhỏ, Lệnh Hồ Huyên ở một bên rõ ràng đang xem kịch, cùng với vẻ mặt lo âu Linh Lung nhìn Thương Mặc.

Toàn thân rã rời cảm giác vô lực làm cho Triệu Mạt Thương ngay cả đi bộ cũng có chút tốn sức, rất miễn cưỡng đi mấy bước, nghe được thanh âm Thương Mặc liền lập tức xoay người lại tới đỡ cô, “Sao chị không nằm thêm chút nữa?”

Triệu Mạt Thương yên lặng nhìn nàng mấy giây, bỗng nhiên dựa đầu vào trong ngực nàng, tay ôm lấy eo Thương Mặc.

Lệnh Hồ Huyên ở một bên trợn to mắt, nhìn Triệu Mạt Thương cho tới bây giờ đều tỉnh táo bình tĩnh lại lộ ra bộ dáng cô vợ nhỏ, vẻ mặt kinh ngạc.



Linh Lung giống vậy ngơ ngác nhìn một màn này, hoàn toàn không biết nội tình.

“Làm sao vậy.” Thương Mặc khẽ vuốt ve sợi tóc mềm mại của Triệu Mạt Thương, ôn nhu ở bên tai cô hỏi.

Bàn tay nhỏ bé của Triệu Mạt Thương như vô tình xoa phần eo Thương Mặc, tại thời điểm Thương Mặc không phòng bị chút nào, từ vạt áo Thương Mặc chui vào, thuận thế xoa phần lưng Thương Mặc.

Vốn nên là phần lưng bóng loáng lại quấn quanh vòng vải, dựa vào chức nghiệp nhạy cảm, Triệu Mạt Thương rất dễ dàng liền hiểu được những mảnh vải là thứ gì, trong lòng đau nhói, nhưng lại có chút tức giận.

Người này không biết nặng nhẹ, ngu ngốc.

Cảm thụ được động tác trêи tay Triệu Mạt Thương, Thương Mặc nhất thời cương cứng ở nơi đó, cúi đầu yên lặng nhìn Triệu Mạt Thương đã lạnh mặt xuống, miễn cưỡng cười một tiếng, không dám nói câu nào.

“Em không có gì muốn nói với chị sao?” Triệu Mạt Thương từ trong ngực nàng giãy ra, giọng có chút lạnh như băng, “Cởi quần áo ra.”

“Ngạch. . .” Thương Mặc trêи trán thấm ra một mảnh mồ hôi lạnh, lén lén lút lút liếc nhìn Lệnh Hồ Huyên cùng Linh Lung đứng ở một bên, thậm chí là Triệu Nam đang trợn mắt tò mò nhìn mình cùng Triệu Mạt Thương, hồi phục lại quay đầu nhìn Triệu Mạt Thương, thật cẩn thận nói, “Ở chỗ này sao? Không tốt đi……..”

Bản thân bên trong cũng không có mặc nội y đi……….

“Cùng chị trở về phòng.” Triệu Mạt Thương lạnh lùng bỏ lại một câu nói, bước chân có chút không yên hướng thẳng phòng ngủ của mình.

Thương Mặc suy sụp cúi đầu, ánh mắt dư quang liếc nhìn vẻ mặt Lệnh Hồ Huyên có chút sáng tỏ lại có chút cười trêи sự đau khổ của người khác, nhất thời trầm mặt xuống, quay đầu rất có khí thế Thiếu chủ nói, “Giúp tôi nhìn đứa nhỏ xấu xa kia!”

“Cô mới là đứa nhỏ xấu xa!!!” Triệu Nam tức giận trợn mắt nhìn nàng, Thương Mặc nhẹ giọng cắt ngang một chút, vội vàng trở vào phòng ngủ.

Trong phòng ngủ một mảnh hỗn độn, ga trải giường ướt nhẹp, vài chỗ nhăn nhúm, một số chỗ đã rơi ra khỏi mặt giường, mà chăn cũng rơi xuống đất, gối cũng vậy.

Triệu Mạt Thương sau khi đi vào, thấy một màn này, trêи mặt lập tức trở nên nóng bỏng, như muốn thiêu cháy vậy.

Bước chân bất ổn đi tới mép giường, tìm một chỗ tương đối sạch sẽ ngồi xuống, Triệu Mạt Thương nhìn Thương Mặc mặt xám mày tro theo vào, giọng nói lạnh lùng như cũ, “Cởi quần áo ra.”

Thương Mặc làm bộ tội nghiệp nhìn cô, “Em……..thật sự phải cởi sao?”

Ngoài dự tính, Triệu Mạt Thương làm sao lại biết được?

“Nhanh lên một chút.” Triệu Mạt Thương thấy nàng còn dám bày ra bộ dạng đáng thương kia, trong đôi mắt xinh đẹp mơ hồ hiện lên vẻ tức giận.

“Ô. . .” Thương Mặc còn muốn giả bộ đáng thương, thấy con ngươi Triệu Mạt Thương lạnh như băng, nhất thời ngẩn ra, tiếp đó ngoan ngoãn bắt đầu cởi quần áo ra.

Trêи người băng vải qua loa quấn vòng quanh lập tức bại lộ ở trước mặt Triệu Mạt Thương, Triệu Mạt Thương trong mắt thoáng qua một tia đau lòng, từ mép giường đứng lên, có chút khó khăn đi tới sau lưng Thương Mặc, nhìn băng vải toàn vết máu trêи lưng Thương Mặc, che miệng lại, sợ mình không nhịn được thét lên thành tiếng.

Chẳng qua là trong ngực cảm giác đau nhức không ngừng kéo đến, Triệu Mạt Thương trêи người khẽ vuốt ve những băng vải nhuốm máu kia, cố gắng khắc chế không để cho nước mắt chảy xuống, nhưng vẫn có âm thanh nghẹn ngào, “Em……Đã xảy ra chuyện gì?”

Người này, nói với mình phải đi làm một chuyện, đi một lần là gần một tháng, sau khi trở về lại mang vết thương khắp người.

“Cái này. . .” Thương Mặc cúi đầu, hoảng hốt không biết giải thích thế nào.

“Đi bệnh viện.” Triệu Mạt Thương nhắm mắt, cố gắng để cho mình tỉnh táo lại, hít thở sâu mấy cái nói, “Vết thương của em lại nứt ra.”

Cái gì? Nứt ra?



Còn ngờ vực cho nên, Thương Mặc đưa tay sờ sờ sau lưng, nhíu mày lại mặt đầy quái dị, “Lại nứt ra?”

Chẳng qua là đụng vào một mảnh khô ráo, không có nửa điểm ẩm ướt, Thương Mặc kỳ quái nhìn Triệu Mạt Thương, “Không rách ra a.”

Tối hôm qua không phải xử lý tốt vết thương mới ngủ sao, làm sao sẽ lại nứt ra?

“Nhưng là. . .” Tay Triệu Mạt Thương xoa phiến vết máu, ngực từng trận đau rút, “Dù sao cũng nên đi bệnh viện xem một chút, đều đã chảy máu.”

“Ngạch. . .” Trong đầu linh quang chợt lóe, Thương Mặc chợt xoay người nhìn Triệu Mạt Thương, “Trêи giường có máu?”

Khó trách Triệu Mạt Thương biết mình bị thương.

Cái gọi là lưới trời tuy thưa, nhưng khó lọt, nguyên lai lại là tình huống như vậy sao?

Tối hôm qua nàng cố gắng loại bỏ tất cả chứng cứ, nhưng bởi vì sai lầm nhất thời, không có ý thức được trêи người máu còn không có ngừng rỉ liền nằm dài trêи giường, kết quả máu một lần nữa thấm vào áo ngủ màu đen của nàng, cũng dính lên ga trải giường trắng noãn kia.

Suy tư một chút liền biết chuyện gì xảy ra, Thương Mặc âm thầm trách mình tối hôm qua không đủ kín đáo.

“Ừ.” Triệu Mạt Thương khẽ gật đầu, đi tới trước tủ cầm quần áo thay, “Chúng ta đi bệnh viện.”

“Không cần a, đã tốt lắm.” Thương Mặc thấy cô ngay cả động tác mặc quần áo đều hết sức hốt hoảng, tay cũng một mực run rẩy, đau lòng, đi tới ôm lấy cô, “Đã không còn chảy máu, tôi bôi thuốc nước băng bó lần nữa là được rồi.”

“Không được, vạn nhất en bị nhiễm trùng thì làm sao?” Triệu Mạt Thương giãy giụa ra khỏi cái ôm của nàng tiếp tục động tác mặc quần áo, mất một đoạn thời gian thật lâu mới mặc quần áo tử tế, thấy nửa người trêи của Thương Mặc vẫn không mặc gì, nhất thời có chút giận, “Em còn không mau mặc quần áo vào!”

“Ừ…….Ừ……..” Thương Mặc vội vàng ngoan ngoãn mở ra tủ cầm quần áo của mình nhanh chóng mặc vào, một bên thay quần áo còn không quên lộ ra nụ cười lấy lòng Triệu Mạt Thương.

Triệu Mạt Thương lạnh lùng trợn mắt nhìn nàng một cái, “En không cần một mực đối với chị cười nịnh hót như vậy, suy nghĩ thật kỹ sau khi đi bệnh viện trở về giải thích thế nào với chị đi.”

Một giọt mồ hôi lạnh trêи trán rơi xuống, Thương Mặc cúi đầu xuống im lặng không lên tiếng tiếp tục thay quần áo.

Nàng quả thật nên suy nghĩ thật kỹ làm sao đối với Triệu Mạt Thương nói ra những chuyện này.

Thừa dịp Thương Mặc thay quần áo, Triệu Mạt Thương quét mắt nhìn đống hỗn độn trêи giường, rất bất mãn lén liếc Thương Mặc một cái.

Biết rõ bị thương tối hôm qua còn dám như vậy, quả thực là tội càng thêm tội.

Nghĩ đến Thương Mặc không chỉ gạt mình chuyện bị thương, sau khi trở về lại còn dám không để ý thân thể cùng mình như vậy, Triệu Mạt Thương càng nghĩ càng giận, ngầm suy tính nên trừng phạt Thương Mặc như thế nào, lại không chú ý tới vẻ mặt Thương Mặc có chút trầm xuống.

Mở ra ngăn kéo phía dưới tủ quần áo, Mạt Thương lấy ga trải giường mới ra, rất gian nan trở về mép giường tháo ga trải giường căn bản không thể để cho người ngủ, đang muốn thay, thân mình bỗng nhiên bị ôm chặt.

“Để em tự làm.” Thương Mặc ôn nhu ở bên tai cô nói, “Chih chớ lộn xộn.”

“Em………” Vừa nghe giọng điệu này của nàng, Triệu Mạt Thương có chút mềm lòng thở dài, “Cũng không phải chị tức giận, chính là trách en không thương tiếc mình, lại dám gạt chị.”

“Ừm, sau này em sẽ không như vậy nữa.” Thương Mặc ở trêи cổ cô khẽ cọ cọ, thanh âm thật thấp, “Em yêu chị.”

“Tiểu Đản ngốc……” Triệu Mạt Thương tựa vào trong ngực Thương Mặc, ngẩng đầu nhìn đôi mắt ôn nhu của Thương Mặc, hôn hôn cằm của nàng, “Đi bệnh viện đi, trở về làm sau.”

” Ừ.” Thương Mặc đáp lại hôn lên môi của cô một chút, “Sau khi trở về, em sẽ nói tất cả cho chị.”

” Được.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hi, Kiểm Sát Trưởng Đại Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook