Hi, Kiểm Sát Trưởng Đại Nhân

Chương 74

Bằng Y Úy Ngã

15/11/2020

“Cậu nói cái gì?” Thương Mặc không tưởng tượng nổi nhìn người đàn ông, khó hiểu ông ta cư nhiên lại nói với nàng ra như vậy.

“Hừ, Thương Thần Nho căn bản không bảo vệ được cháu, cũng dạy cháu không tốt.” Người đàn ông vẻ mặt khinh bỉ, sau đó lại là vẻ mặt tận tình khuyên bảo, từ trong túi móc ra một tấm hình, “Tiểu Mặc, cậu cùng cháu nói, cháu như vậy là không đúng. . .”

Đôi mắt Thương Mặc sâu thẳm quét mắt tấm hình kia, vốn là vẻ mặt không đếm xỉa tới lập tức biến mất, ánh mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm tấm hình kia, thanh âm nghe có chút lạnh lùng, “Ở đâu ra?”

Trong hình, nàng cùng Triệu Mạt Thương ôm nhau hôn môi, có vẻ rất ngọt ngào.

“Cháu không cần phải để ý đến hình từ đâu ra.” Người đàn ông cau mày, “Tiểu Mặc, lưu lại, cậu giúp cháu.”

“Thiết. . .” Thương Mặc cười nhạt liếc ông ta, từ trong tay ông ta đoạt lấy tấm hình kia, vốn muốn xé nát, thấy phía trêи hình, lòng mềm nhũn, đem ảnh chụp thu vào trong túi, “Còn nữa không?”

Người đàn ông thấy nàng quý trọng tấm hình như vậy sắc mặt càng thêm khó coi, “Tiểu Mặc, cháu nghe cậu, cậu biết rất nhiều thanh niên tài giỏi đẹp trai, cháu cần gì phải cùng một người phụ nữ dây dưa không rõ.”

“Cậu, tôi gọi người một tiếng cậu, chính là còn tôn trọng người.” Thương Mặc biến sắc, hiếm thấy một lần tức giận biểu hiện ra bên ngoài, “Nhưng là, chuyện của tôi, mời cậu không nên nhúng tay.”

“Tiểu Mặc, cháu. . .” Người đàn ông nghe Thương Mặc nói như vậy, trêи mặt nhất thời xanh trắng lần lượt thay nhau, coa vẻ dị thường tức giận lại lúng túng, “Cháu tại sao có thể nói như vậy, ta là quan tâm cháu. . .”

“Tốt lắm!” Thương Mặc cắt đứt lời nói của người đàn ông kia, xoay lưng lại, “Lô hàng kia, vô luận như thế nào tôi cũng sẽ lấy lại, tôi cũng sẽ không ở lại chỗ này, cậu mời đi đi, tiểu Mặc muốn ngủ.”

“Cháu…….” Thở hổn hển trợn mắt nhìn Thương Mặc, lại thấy Thương Mặc mặt không chút thay đổi, người đàn ông đè nén lửa giận, “Tiểu Mặc, Thương Thần Nho mặc kệ cháu, ta quản cháu, ta thay thế chị quản cháu, vô luận như thế nào ta cũng sẽ làm cho cháu lưu lại.”

Thương Mặc xoay người lại, nhìn thẳng người đàn ông, trong mắt lóe lên ánh sáng làm cho người đàn ông có chút kinh hãi, “Đã như vậy, cậu liền đừng trách tiểu Mặc bất hiếu.”

Bị khí thế trêи người Thương Mặc ép tới có chút hoảng hốt, người đàn ông như cũ duy trì bộ dạng giận dữ, lạnh lùng hừ một tiếng sau đó rời đi.

Sau khi hắn đi, Thương Mặc bảo mấy người Lâm Vũ Đồng đi vào, thần sắc ngưng trọng nói, “Xem ra khả năng hòa đàm không lớn.”

“Thiếu chủ, ta đoạt nha, thuận tiện đốt bọn họ, để cho E Quốc lão biết ta lợi hại!” Một người đại hán cao lớn khỏe mạnh rất hào phóng nói.

Lâm Vũ Đồng trợn mắt nhìn hắn một cái, rất cung kính nhìn Thương Mặc nói, “Thiếu chủ có gì dặn dò.”

Sờ cằm suy tư một hồi, Thương Mặc nhẹ nhàng cười một tiếng, “Chỉ thị a, theo như trước quyết định kế hoạch thứ hai đi.”

“Dạ !”

Đợi sau khi mấy người kia rời đi, Thương Mặc nhìn đồng hồ, cầm điện thoại di động gọi điện thoại cho Triệu Mạt Thương.

“Tiểu Đản. . .” Triệu Mạt Thương mới vừa đem cô bé tên Nam Nam dỗ ngủ, vừa nhìn thấy điện thoại của Thương Mặc, lập tức đi ra phòng khách tiếp nghe điện thoại.

“Em có thể…….Không thể trở về sớm được,” Thương Mặc dựa vào tường, có chút vô lực nói, “Có thể còn phải ở lại một thời gian.”

Nghĩ đến còn rất lâu mới có thể thấy được Triệu Mạt Thương, nàng liền cảm thấy thật khó chịu.

“Chuyện rất khó giải quyết sao?” Triệu Mạt Thương ôn nhu hỏi Thương Mặc, “Nghe thanh âm của em rất mệt mỏi, có phải rất mệt mỏi hay không?”



” Ừ. . .” Thương Mặc nhẹ giọng ừ một tiếng, tiếp cười một tiếng, “Bất quá chị yên tâm, em sẽ mau chóng giải quyết tất cả mọi chuyện trở về.”

” Ừ.” Triệu Mạt Thương câu khởi khóe miệng nhàn nhạt cười, tiếp theo nhớ tới chuyện xảy ra lúc chạng vạng tối, mang giọng buồn bực nói, “Tiểu Đản, hôm nay nhặt được một đứa bé, cô bé một mực gọi chị là mẹ.”

“A?” Mặc dù có nghe được thuộc hạ bẩm báo chuyện Triệu Mạt Thương cứu một đứa bé, nhưng không biết đứa bé kia gọi Triệu Mạt Thương là mẹ, Thương Mặc nhất thời ngẩn người tại đó, “Mẹ?”

” Ừ. . .” Triệu Mạt Thương rất bất đắc dĩ nói, “Đứa bé kia đùa bỡn ỷ lại, thật là cùng em giống nhau như đúc.”

Sao?

Thương Mặc lại một lần nữa ngây ngô ngẩn người tại đó, vẻ mặt ngây ngốc, “Cùng em. . . Giống nhau như đúc?”

“Phốc hì hì. . .” Nghe thanh âm Thương Mặc liền có thể tưởng tượng giọng nàng lúc này, Triệu Mạt Thương nhẹ cười ra tiếng, “Tiểu Đản ngốc. . .”

“Sao, đứa bé kia tại sao lại một mực gọi chị là mẹ?” Thương Mặc có chút ghen nói, “Chị nói cô bé chơi xấu cùng em giống nhau như đúc, có phải chị cũng đối với nàng giống như đối với em hay không . . .”

Ngồi ở trong phòng khách, khóe miệng hàm chứa một nụ cười, Triệu Mạt Thương ngẩng đầu nhìn ánh đèn mờ nhạt trêи trần nhà, nheo lại mắt, “Tiểu Đản, chị nhớ em.”

Thương Mặc vẫn còn đang ăn giấm chua nhất thời cảm thấy trêи mặt có chút nóng nóng, cong cong gò má, nhỏ giọng nói, “Em cũng vậy.”

“Ừm ? em cũng nhớ em sao?” Tốt nghiệp Đại học Luật Triệu Mạt Thương lúc ở đại học chính là một biện luận hảo thủ, ở trêи tòa án cũng như vậy, thời điểm đối mặt người yêu, cho tới bây giờ đều là ôn nhu đối đãi, chẳng qua là lúc này, cô lại khó hiểu muốn trêu chọc Thương Mặc một chút.

“Không. . . Không phải. . .” Vội vội vàng vàng phản bác, Thương Mặc hoàn toàn không có ý thức được Triệu Mạt Thương là trêu chọc mình, rất khả ái nói, “Em nói là. . . Em cũng nhớ chị.”

“Ngoan, nói như vậy mới đúng chứ.” Triệu Mạt Thương cười duyên nói, nghĩ đến ngữ khí Thương Mặc mới vừa rất là ăn vị, cười càng hứng trí dạt dào, “Tiểu Đản, em đang ghen? Ăn giấm của một đứa bé?”

“Ồ. . .” Biết rõ giống như vậy quả thật là lòng dạ hẹp hòi, Thương Mặc nghĩ đến Triệu Mạt Thương cho tới bây giờ chính là đối mặt mình mới có ôn nhu lại phân cho một đứa bé, vẫn cảm thấy rất là không thoải mái, dứt khoát thoải mái thừa nhận, “Đúng vậy, cho nên, không cho phép chị đối với đứa bé kia ôn nhu, phải xuất ra kiểm sát trưởng đại nhân uy phong lẫm lẫm!”

“Kiểm sát quan đại nhân uy phong lẫm lẫm?” Triệu Mạt Thương buồn cười lại lập lại một lần, ” Em tưởng tiểu bằng hữu kia là tội phạm sao?”

“Mặc kệ……..” Thương Mặc thanh âm mềm nhũn hướng về phía Triệu Mạt Thương làm nũng, “Có được hay không vậy. . . Thương tỷ tỷ. . .”

Thật ra thì Thương Mặc bình thường rất ít gọi cô như vậy, nhưng là mỗi lần vừa nghe Thương Mặc gọi như vậy, Triệu Mạt Thương liền không nhịn được đáy lòng ôn nhu, chỉ muốn thật tốt thương yêu người hướng về phía mình làm nũng.

Khóe môi cong lên, hiện lên một nụ cười, Triệu Mạt Thương thanh âm càng ôn nhu, “Đối đãi người bạn nhỏ tại sao có thể hung dữ chứ, bất quá. .. Ừm, Tiểu Đản vĩnh viễn đều là trọng yếu nhất.”

“Thật sự?” Thương Mặc trong lòng ngọt ngào, ngoài miệng vẫn là không nhịn được lại hỏi một lần.

“Thật sự.”

” Ừm. . .” Thương Mặc ngồi vào trêи giường, suy nghĩ về bộ dạng Triệu Mạt Thương, từ trong túi móc ra ảnh chụp hai người hôn môi, đôi mắt lướt qua một tia nóng như lửa, cũng không che giấu, “Em. . . Bỗng nhiên muốn chị.”

Cái loại cảm giác kì dị kϊƈɦ thích ở trong thân thể vọt qua, Triệu Mạt Thương ngồi ở trêи ghế sa lon, hô hấp có chút dồn dập, trêи mặt từ từ biến đỏ, “Chán ghét. . .”

Rõ ràng cách nhau ngàn dặm, lại có thể cảm nhận được thân thể người yêu, thanh âm Thương Mặc có vẻ có chút khàn khàn, “Làm thế nào bây giờ?”

“. . .” Trầm mặc mấy giây, trêи mặt Triệu Mạt Thương càng ngày càng nóng, có chút ngượng ngùng nói, “Vậy em. . . Sớm một chút trở lại.”



Nháy mắt mấy cái, Thương Mặc nuốt ngụm nước miếng, thanh âm nuốt nước miếng cách microphone truyền đến bên tai Triệu Mạt Thương, Triệu Mạt Thương cảm thấy cả người mình cũng sắp bùng cháy, hô hấp càng dồn dập, dứt khoát bỏ lại một câu nói, “Chị đi tắm, em cũng mau nhanh đi tắm rửa đi!”

“Ôi chao………” Thương Mặc mới vừa mở miệng, liền chỉ nghe được bên đầu điện thoại kia truyền tới âm thanh đô đô.

Ngơ ngác cầm điện thoại di động hồi lâu, Thương Mặc bỗng nhiên cười.

Triệu Mạt Thương thẹn thùng.



Vội vã cúp điện thoại, Triệu Mạt Thương có chút đứng ngồi không yên từ trêи ghế salon đứng lên, mới đi mấy bước, liền thấy Nam Nam ngồi chồm hổm một bên vẻ mặt khả ái nhìn cô, “Mẹ đang cùng ai gọi điện thoại?”

Trêи mặt đỏ hơn, Triệu Mạt Thương khẽ vuốt gò má nóng bỏng của chính mình, đè xuống cảm giác chột dạ, “A? Cái gì?”

“Mẹ mặt hồng hồng, giống như trái táo đỏ.” Tay Nam Nam chỉ gò má Triệu Mạt Thương, lời nói từ thanh âm non nớt nói ra làm cho Triệu Mạt Thương cảm thấy không biết làm sao.

Ngồi xổm xuống ôm lấy Nam Nam, Triệu Mạt Thương từ bên trong khách phòng đi tới liền nói sang chuyện khác, “Cháu không phải là đã ngủ rồi sao? Tại sao lại chạy đến?”

Nam Nam nháy con ngươi đen nhánh, tay sờ mái tóc rồi xuống bên vai Triệu Mạt Thương, “Nam Nam muốn cùng mẹ ngủ chung.”

Từ phòng khách đến khách phòng*, bất quá mấy bước chân, Triệu Mạt Thương trong thời gian ngắn ngủi rất nhanh chóng khôi phục bình tĩnh, đem Nam Nam thả lên giường, “Ta đã nói rồi, ta không là mẹ của cháu, cháu nên gọi ta là dì.”

*khách phòng : phòng ngủ dành cho khách.

“Nhưng là. . . Nhưng là. . .” Nam Nam nước mắt chảy xuống, bĩu môi, “Ba nói người là mẹ. . .”

“Ba cháu tên là gì?” Triệu Mạt Thương nhíu mày, vì ảnh chụp của mình cư nhiên đặt ở trong dây chuyền cảm thấy hết sức khó hiểu.

Thật ra thì mới vừa hỏi đến những vấn đề này, chẳng qua là đứa nhỏ này, lại khóc ngay tại trong ngực nàng ngủ.

“Không biết.” Nam Nam rất thành thật lắc đầu một cái, “Nam Nam chỉ biết là đó là ba.”

Thở dài, Triệu Mạt Thương giúp Nam Nam đắp kín mền, “Ba cháu tại sao để cho cháu đến tìm ta, cháu cũng không biết sao?”

Lại lắc đầu, Nam Nam kéo dây chuyền, đôi mắt đen nhánh thẳng tắp nhìn chằm chằm Triệu Mạt Thương, “Ba nói đây là mẹ, ba mang Nam Nam đến tìm mẹ.”

“Tìm mẹ. . . Tìm ta?” ngón tay Triệu Mạt Thương chỉ vào mình, “Cháu cùng ba cháu đến tìm ta, vậy ba ba cháu đâu?”

“Ba. . . Ba. . .” Vừa nghe đến Triệu Mạt Thương nói đến ba mình, trong mắt Nam Nam lại nổi lên nước mắt, đáng thương nhìn Triệu Mạt Thương, “Ba bị người xấu bắt đi. . . Ba. . . Mẹ mau cứu ba. . .”

“Không khóc không khóc……..” Triệu Mạt Thương đối với cô bé động một chút là khóc này thật là bất đắc dĩ, nhìn Nam Nam vừa khóc mặt đầy nước mắt, nước mũi, mày càng nhíu chặt lại.

Cô xưa nay thích yên tĩnh, Thương Mặc cũng là người nhã nhặn lịch sự an tĩnh, lúc hai người chung một chỗ, thường thường không nói một lời, chỉ thỉnh thoảng hai mắt nhìn nhau một cái, thấy trong mắt lẫn nhau cái bóng của mình, liền cảm giác trong lòng bị hạnh phúc lấp đầy.

Nhưng lần này, Thương Mặc không có ở đây làm cho cô cảm thấy không quen, bây giờ còn mọc ra một đứa bé không rõ lai lịch quấn lấy cô, Triệu Mạt Thương cảm thấy mình có chút phát điên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hi, Kiểm Sát Trưởng Đại Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook