Hỉ Doanh Môn

Chương 102

Ý Thiên Trọng

27/07/2017

Edit: beyours07

Minh Phỉ cầm thư trong tay, có chút dở khóc dở cười, thư của Thanh Hư mỗi năm có một bức, le que mấy chữ, đơn giản chính là thân thể Tống đạo sĩ mạnh khỏe, hắn lại bị khen ngợi, đã lên tới Từ Thất Phẩm rồi, thư báo bình an tin không giống thư báo bình an, thư thăm hỏi lại không giống thư thăm hỏi.

Tốc độ thăng thiên của hắn trái lại rất mau, Minh Phỉ cũng tin tưởng hắn nhất định hòa đồng tốt. Chỉ là Minh Phỉ không hiểu, thân là một đạo sĩ, suốt ngày tưởng nhớ viết thư cho nàng là sao, hơn nữa thư này còn có rất nhiều nhân tố có thể mang tới nguy hiểm cho nàng, vì vậy mỗi lần nàng xem xong đem tin đốt, không lưu lại một chút dấu vết.

Một đóa trà mi cuối cùng của mùa hè đã nở rồi tàn, trời sáng trong không gió, Kim Trâm mang chừng mười bức họa treo đến nơi thông gió ở cuối hành lang, vừa treo vừa cười: "Tam Tiểu Thư, nô tỳ nghe nói trong kinh thành tranh của Viên Tam công tử vẽ là nhất tuyệt, rất nhiều người đi cầu, có người cầm bạc đi cầu, hắn thường là không cho, nhưng nếu là nói chuyện hợp ý, hắn không cần cái gì cũng sẽ tặng. Những người đó nếu là biết nơi này của tiểu thư có chừng mười bức họa, không biết sẽ hâm mộ thành cái dạng gì? Xem xem, những bức họa này vẽ thật đẹp."

"Ta cũng chỉ là dính chút hào quang của Viên tiểu thư mà thôi, đám người chúng ta có mấy người không nhận được tranh của huynh ấy vẽ cơ chứ? Đừng nói là mấy ngườitỷ muội chúng ta, chính là trong phòng lão gia cùng phu nhân cũng có treo tranh huynh ấy vẽ." Minh Phỉ tựa bên cửa sổ nhìn những bức tranh vẽ các loại chim hoa tôm cá, thầm nghĩ, Viên Tam công tử Viên Tư Phác thật là một người quái tính, nàng nếu là hắn, nhất định phải mang tranh này bán giá cao, không nói cái khác, đổi chút tiền tiền thuốc thang của mình cũng tốt. Dĩ nhiên, ngàn vàng khó cầu là đúng, nhưng cũng chỉ là vì bán được cao giá hơn mà thôi.

Kim Trâm suy nghĩ một chút, khẽ mỉm cười: "Tất nhiên, tất cả mọi người có." Rồi lại bồi thêm một câu: "Chỉ là tiểu thư là nhiều nhất."

Minh Phỉ hơi nhíu lông mày: "Rốt cuộc là ngươi muốn nói cái gì?"

Kim Trâm thấy nàng trầm mặt xuống, lập tức ngừng miệng, yên lặng cúi đầu ra vẻ rất bận. Tam Tiểu Thư tuổi lớn rồi, nhưng hình như không có người nào tới cầu hôn, chứ đừng nói gì tới môn đăng hộ đối.

Viên phu nhân cùng Viên tiểu thư đối với Minh Phỉ rất bất đồng, bọn họ đều có thể nhìn được, thật ra thì trừ thân thể Viên Tam công tử không tốt lắm, không có công danh, người là thật tốt, gia đình không tồi, tối thiểu sẽ không có những chuyện ngổn ngang kia.

Minh Phỉ úp mặt trên mặt bàn nhìn ngoài cửa sổ ngẩn người.

Thái Quốc Đống sau khi xem xét hôn sự cho Thái Quang Nghi, là sẽ đến phiên nàng.

Nàng không biết nàng sẽ được gả cho nam nhân như thế nào, nhưng có thể chắc chắn sẽ không quá tốt, bởi vì rất tốt sẽ không tới phiên nàng.

Khi còn bé vẫn không cảm giác được, nhiều chuyện nghĩ đến quá mức đơn giản, sau khi lớn lên mới hiểu được, thân thếnàng như vậy, ngay cả oanh oanh liệt liệt nói sửa lại mệnh, ngay cả Thái Quốc Đống thăng quan phát tài, Thái Quang Đình lên thẳng mây xanh, Trần thị sinh con trai mập mạp, nhưng người xung quanh biết gốc tích vẫn tâm tồn kiêng kỵ. Những thứ không nói khác, chính là Minh Bội đều có người tới hỏi han, chỉ có nàng giờ còn không người tới hỏi tới.

Nàng luôn là phải gả, đến tuổi, Thái Quốc Đống cho dù như thế nào cũng sẽ nghĩ cách gả nàng đi, nếu như gả cho một nam nhân cặn bã, hoặc là làm tái giá cho người ta, nàng đều gặp phải tình cảnh giống nhau, đó là đối phương thê thiếp thành đoàn, nam nữ thành đoàn. Cùng đối phương đấu giống như Trần thị? Kinh nghiệm đối địch của nàng ngược lại phong phú, thế nhưng loại cuộc sống như vậy thật làm người ta ghê tởm.

Nhưng nếu nàng không thể không gả cho một nam nhân tương tự như Thái Quốc Đống, nàng không thể trơ mắt nhìn một đống lớn con thứ thứ nữ hắn sinh ra xâm phạm lợi ích của con nàng, nàng cũng không dám bảo đảm mình sẽ tạo ra chuyện gì nữa. Hết cách rồi, mỗi người đều có cuộc sống của mình, đều cố gắng vì mình tranh thủ lợi ích quyền lợi lớn nhất, muốn sống được tốt hơn, sống đến cuối cùng, so chính là lực lượng cùng quyết tâm.

Nghĩ đến dữ tợn đáng sợ, không thể không giết chết rất nhiều người liều mạng, Minh Phỉ không nhịn được rùng mình một cái, đó không phải là cuộc sống mà nàng muốn, nàng không muốn một Trần thị tiếp theo. Ánh mắt nàng một lần nữa quay lại mấy tấm họa này, hồi tưởng cũng đếm được hơn một năm nay có mấy lần gặp mặt Viên Tư Phác, mấy câu đối thoại thật là ít ỏi. Ánh mắt người thiếu niên kia trầm tĩnh dịu dàng, tình huống gia đình cực kỳ đơn giản, cha mẹ cũng là người có kiến thức giảng đạo lý, người duy nhất khó đối phó là Viên Mai Nhi thì sớm muộn cũng phải lập gia đình, một điểm chủ yếu nhất là, nhà bọn họ không có thiếp!

Nhưng mà, người thiếu niên kia, sắc mặt tái nhợt như thế, thân thể gầy yếu như thế,có thể dựa vào cả đời sao? Nhưng những cái này đều là suy tính về sau, vấn đề trước mắt là người taa căn bản sẽ không tới cầu hôn, mặc dù tranh tặng nàng xác thực rất nhiều rất tốt, nhưng những người khác cũng có, hơn nữa còn là Viên Mai Nhi lấy ra tặng. Viên Tư Phác thân thể kém như vậy, Viên gia sẽ không sợ nàng khắc chết hắn rồi hả? Nàng cười tự giễu một tiếng, liền nghĩ tới Lý Bích.

Nàng có ý với Lý Bích, không liên quan đến tình yêu nam nữ, đơn thuần là muốn tìm một người sống qua ngày cùng bạn hợp tác. Nàng mượn việc chăm sóc Thái Quang Đình, âm thầm chăm sóc tốt ăn uống cuộc sống thường ngày của Lý Bích, thật ra thì chính là muốn cho Lý Bích biết năng lực của nàng, nói cho hắn biết, nàng sẽ làm một thê tử phù hợp có khả năng. Nàng muốn làm chính là, là một tiểu muội muội thật lòng tôn kính đối đãi, chìa tay giúp đỡ khi hắn gặp rủi ro.

Lúc ấy nàng nghĩ, chuyện như vậy là quan trọng duyên phận, điều nàng nên làm cũng đã làm, kết quả phía sau nên do hắn tới sắp đặt. Bởi vì cho dù là lúc nào thì, đối với người chủ động đưa tới cửa, quá dễ có được, thường thường đều sẽ không quý trọng. Cho nên nàng có thể chủ động chăm sóc hắn, tận tình biểu diễn ưu điểm của nàng ở trước mặt hắn, lại vĩnh viễn sẽ sẽ không chủ động cầu xin gả cho hắn.

Hiện tại nàng lại có chút hối hận. Nàng nên tìm cách đưa mình cho hắn, tối thiểu hắn không cha không mẹ, tự ái tự mình cố gắng, biết tốt xấu. Lý Bích thích con gái nhu nhược thì thế nào? Con gái nhu nhược cũng là con gái, nếu như nàng có được cuộc sống nàng muốn, thỉnh thoảng giả bộ nhu nhược một chút không phải là chuyện khó khăn gì.

Nàng biết mình đây là chọn kẻ cao trong đống người lùn, nhưng nàng thì có cách nào? Nàng bị giam ở mảnh trời đất nho nhỏ này, người có thể thấy được trừ người thân cũng chỉ có người làm, tổng cộng chính là vài người như vậy, mấy nam nhân cùng lứa cũng chỉ có mấy người như vậy. Nàng không phải là không hy vọng có thể tìm được một người nàng hứng thú, chỉ là nàng không ôm bất kỳ hy vọng xa vời nào. Kiếp trước cơ hội tốt như vậy, nàng đều không thể làm được, thế đạo này nàng còn có thể làm được cái gì? Nàng yêu cầu cũng chỉ là một người có thể làm bạn sống qua ngày, tận lực khiến cuộc sống trôi qua nhẹ nhõm đơn thuần vui vẻ một chút mà thôi, không liên quan tới phong hoa tuyết nguyệt, lấy phải cụ thể làm chính yếu.

Kim Trâm thấy Minh Phỉ lại bắt đầu mất hồn, vốn định khuyên nàng đôi câu, nhưng không biết vì sao lại nói thế, không khỏi khẽ thở dài một hơi, ngồi vào dưới hành lang làm việc thêu thùa.



Trần thị ôm Thái Quang Hoa đã hơn một tuổi, chỉ mang theo Dư ma ma cùng bà vú, lúc chậm rãi đi Ỷ Tú viện, nhìn thấy chính là một tình cảnh như vậy. Trong tiểu viện ánh nắng loang lổ, dưới hành lang treo chừng mười bức vẽ tinh xảo, Kim Trâm đang ngồi ở chỗ râm mát dưới hành lang thêu thùa, Minh Phỉ ngồi ở trước cửa sổ, cầm một cuốn sách trong tay, ánh mắt cũng là vô định, cũng không biết đang suy nghĩ gì.

Trần thị nhìn theo ánh mắt nàng tới chỗ mười bức họa, lại nhìn dáng vẻ mờ mịt của Minh Phỉ, cau mày suy nghĩ một chút, nhẹ ho một tiếng. Kim Trâm cả kinh đứng lên, vội vàng buông công việc trên tay nghênh đón. Minh Phỉ ra ngoài cười hành lễ ngay sau đó: "Mẫu thân tới rồi."

Thái Quang Hoa nhìn thấy Minh Phỉ, xa xa liền đưa ra một đôi mập mạp tay, ánh mắt lấp lánh, khuôn mặt đều là nụ cười vui mừng. Trần thị đưa Thái Quang Hoa cho Minh Phỉ, đưa khăn tay lau nước miếng bên khóe môi đang nhếch lên của Thái Quang Hoa, cười nói: "Trời nóng như vậy, vật nhỏ này cứ không chịu ngủ, nhất định phải tới tìm con, ta đang lo lắng con cũng đang nghỉ trưa đấy."

Kể từ khi Thái Quang Hoa ra đời tới nay, Minh Phỉ thường dẫn chơi, Thái Quang Hoa trừ Trần thị cùng bà vú bên ngoài, người thân cận nhất chính là Minh Phỉ, tiếp theo là Minh Ngọc, rồi sau đó mới là Thái Quốc Đống. Trần thị nhìn ra được Minh Phỉ là thật sự thích Thái Quang Hoa, cũng không có ý định không tốt gì, dần dần cũng công nhận loại quan hệ thân mật này của bọn họ, có một trưởng tỷ thương yêu cũng là chuyện tốt.

Minh Phỉ trước hôn gương mặt béo ụt ịt của Thái Quang Hoa của hai cái, mặt mày tươi cười: "Tối hôm qua con ngủ nhiều, giờ không ngủ được. Trong phòng con mới rót trà lạnh, mẫu thân uống chút cho đỡ nóng."

Trần thị ngồi, thuận tay cầm lên sách của Minh Phỉ mấy lần, thật là du ký, liền vứt xuống một bên, lại nhìn rổ kim chỉ, cũng là một đôi giày đầu hồ cho trẻ con đi, đế giày dày hơn hẳn so với bình thường.

Minh Phỉ cầm con hổ bằng vải cho cho Thái Quang Hoa chơi, cười nói: "Đây là làm cho Ngũ đệ dùng lúc đi bộ. Chẳng mấy chốc đệ ấy sẽ học đi, giầy quan trọng lắm."

Trần thị cười nói: "Có con ở đây, ta bớt thao tâm hơn phân nửa. Nha đầu Minh Ngọc kia còn tham ngủ là trước sau như một? Còn chưa dậy?"

"Còn chưa đâu." Minh Phỉ cười nói: "Nàng chính là ỷ vào mẫu thân thương nàng, cưng chiều nàng, càng lớn càng lười."

Trần thị nở nụ cười: "Nàng lười cũng không phải mấy ngày, chờ qua năm ta phải bắt nàng đi theo học quản gia."

Hai người lại nói thêm chút, ánh mắt Trần thị quét về phía Kim Trâm, Kim Trâm trưởng thành sớm nhiên hiểu tấtý tứ từng cử động của nàng, lập tức kéo bà vú đi xuống uống trà.

Thấy trong phòng không có những người khác, Trần thị cười nói: "Những bức họa dưới hành lang này đều là Viên Tam công tử tặng?"Minh Phỉ lập tức sửa: "Là Viên Mai Nhi đưa, cũng chính là huynh ấy vẽ đấy."

Trần thị trầm ngâm một hồi, nói: "Viên phu nhân là người dễ chịu, người nhà họ cũng càng chung đụng càng cảm thấy không tệ."

Minh Phỉ không dám tiếp lời, cúi đầu đem con hổ vải mà Thái Quang Hoa ném trên mặt đất nhặt lên, yên lặng nghe tiếp lời của Trần thị.

Trần thị lại nói: "Gần năm nay cũng không thấy Viên Tam công tử mắc bệnh, Viên phu nhân nói nó đã dừng thuốc hơn nửa năm, ta nhìn cũng là người hiểu biết, cũng rất thực tế. Nếu như thân thể nó cứ tốt như vậy, lấy tài danh của nó, tranh thủ công danh không có vấn đề."

Trong lòng Minh Phỉ hơi rối hơn bình thường một chút, mở đầu như thế có ý thế nào, nàng không phải là không hiểu, chỉ là không thể đoán được Trần thị tâm tư rốt cuộc là cái gì.

Cùng Minh Phỉ nói loại chuyện này, Trần thị cũng có chút lúng túng, nhưng chuyện này nàng không thể không nói trước cùng Minh Phỉ, nếu không tương lai xảy ra điều gì ngoài ý muốn, Thái Quang Đình là người thứ nhất không tha nàng? Nàng cũng không sao, nhưng là, ánh mắt của nàng nhu hòa mà rơi trên mặt Thái Quang Hoa, đây là chỗ dựa của nàng, là toàn bộ hi vọng của nàng. Kẻ địch đã có một Thái Quang Chính cùng Thái Quang Nghi, nàng không cần thêm cả Thái Quang Đình.

Trần thị nâng ly trà lên uống một hớp trà lạnh thấm giọng, nói, cẩn thận nói: "Mấy ngày trước Viên Nhị phu nhân nói với ta, thích con có năng lực, muốn kết thân thích cùng nhà chúng ta. Nhà bọn họ nếu sống qua ngày chỉ là thiếu một chút khôn khéo, nhưng thắng ở chỗ nhân khẩu đơn giản, làm người thẳng thắn, được đánh giá cũng không tồi. Ta đồng ý qua ca ca con, sẽ không lung tung làm chủ cho con Cho nên ta muốn hỏi là ý của con thế nào."

Lời nói này đủ rõ ràng chưa? Trần thị cho là mình sẽ thấy khuôn mặt Minh Phỉ thẹn thùng đến mức tận cùng, ai ngờ lại nhìn thấy vẻ mặt bình tĩnh đến không thể bình tĩnh hơn được nữa của nàng. Lông mi thật dài che ở ánh mắt Minh Phỉ, không thấy rõ ánh mắt của nàng, nhưng nàng vẻ mặt thật sự là rất tỉnh táo, vượt xa tuổi thật của nàng.

Trần thị có loại cảm giác không chân thực, trong nháy mắt liền nghĩ đến, Minh Phỉ có lẽ là không hài lòng, nhưng lại cảm thấy khó trả lời mình. Vội vàng cười: "Con đừng lo lắng, nghĩ như thế nào thì nói thế ấy. Nói thật, ta có chút ghét bỏ thân thể hắn không được, tuổi cũng lớn hơn con tận sáu bảy tuổi, nhưng là vừa nghĩ đến mọi người đều biết gốc biết rễ, môn đăng hộ đối, điểm này ai so ra cũng là kém, cho nên mới muốn hỏi ý tứ của con một chút. Nếu con không thích, ta trở về đáp lời là được. Con còn nhỏ, ngày sau ngày còn dài, ta lại nghe ngóng chỗ khác cho con. Sẽ không để con bị uất ức."

Nàng dám mở miệng như thế này, thứ nhất là bởi vì nàng cũng không coi trọng hôn sự của Minh Phỉ,nữ hài tử nhà khác đến tuổi này, đã có người tới cửa cầu hôn, huống chi là nhà như nhà bọn họ. Ngay cả Minh Bội là thứ xuất cũng có người hỏi thăm, người hỏi thăm Minh Phỉ cũng là có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Thứ nhất cũng là bởi vì nàng thấy Minh Phỉ nhận những bức vẽ này của Viên Tư Phác, có lẽ là cũng không ghét Viên Tư Phác. Viên gia lại thật lòng cầu xin lấy Minh Phỉ, huống chi ca ca tẩu tử của Viên Tư Phác đều làm Huyện lệnh ở nơi xa rồi, ngày sau cũng sẽ một mực ở xa, Minh Phỉ gả đi sẽ không chịu bất kỳ ủy khuất gì, còn có thể quản gia —— đây là Viên Nhị phu nhân chính miệng hứa hẹn, nói là Viên gia chính là cần một nàng dâu có khả năng như Minh Phỉ vậy, Viên Tư Phác nhu nhược, nếu như lại tìm nàng dâu nhu nhược, không hiểu sự đời giống thế, cuộc sống cũng là không còn biện pháp trôi qua.



Minh Phỉ thở dài một hơi, có chút lo được lo mất, nàng vừa sợ lúc này không đồng ý, về sau lại không gặp được gia đình đơn giản lại ngay thẳng như nhà họ Viên, lại sợ đồng ý không bao lâu, Viên Tư Phác sẽ bệnh cũ tái phát, đi đời nhà ma. Nếu là tìm người làm bạn sống qua ngày, nàng có lý do tìm một người thân thể kiện khang, nếu như Viên Tư Phác thân thể kiện khang, thật là tốt bao nhiêu?

Trần thị thấy nàng hạ mí mắt không nói lời nào, cũng không ép nàng, nhận lấy Thái Quang Hoa, dịu dàng trấn an nói: "Cũng không gấp nhất thời, nếu không ta cùng nhà bọn họ nói, con còn nhỏ, chờ một chút lại xem sao, nếu như đứa bé kia thân thể thật sự khỏe thật, lại nói sau."

"Nhà bọn họ không ngại con sao?" Minh Phỉ cong cong khóe miệng, ngước mắt nhìn Trần thị: "Nữ nhi khiến mẫu thân nóng lòng rồi. Thật ra thì nữ nhi biết, ngày sinh đó của nữ nhi cho dù là sửa lại cũng chỉ là nhà chúng ta nhận thức, nhà người ta cũng không thể nào chấp nhận. Gặp chuyện tốt không phải nhất định cho rằng là do nữ nhi mang tới phúc khí, có chuyện xấu lại nhất định là do nữ nhi mang tới. Vì vậy, mẫu thân thật lòng vì nữ nhi suy tính, nữ nhi hiểu được."

Viên gia có lẽ cũng chê điểm này, nhưng không biết vì nguyên nhân gì, Viên phu nhân cũng không biểu hiện ra. Dù có thế nào, nguyện ý mở miệng cũng là tốt. Trần thị thở dài một tiếng, nâng một luồng tóc rơi cho Minh Phỉ, nhỏ giọng nói: "Nơi nào có chuyện đó, con suy nghĩ nhiều rồi, con còn nhỏ, lại thường ngày đều ở trong nhà, không ai biết điểm tốt của con. Lúc này đệ đệ con cũng đã trưởng thành, ta có thời gian sẽ mang con ra ngoài đi dạo, người khác cũng biết điểm tốt của con rồi."

Minh Phỉ nghe vậy, càng khẳng định suy đoán của mình là không sai, cũng thầm than chính mình xui xẻo, giãy giụa tới giãy giụa đi, thủy chung không thể thuận buồm xuôi gió. Ngửi mùi cây hương trầm nhàn nhạt trên người Trần thị, tựa đầu ở đầu vai Trần thị, mũi có chút chua xót: "Mẫu thân, con vẫn rất nỗ lực."

Nữ hài tử quan trọng nhất là phải có nơi chốn tốt, Trần thị tức cảnh sinh tình, cũng có chút chua xót, đưa tay cầm lấy tay Minh Phỉ, vỗ nhè nhẹ lưng của nàng Minh Phỉ,, dịu dàng nói: "Ta hiểu rõ."

Đôi mắt trong sáng của Thái Quang Hoa mở to tò mò nhìn động tác của mẫu thân và tỷ tỷ, nâng lên một cái tay nhỏ, học bộ dạng Trần thị vỗ nhẹ nhẹ đầu Minh Phỉ, trong miệng phát ra một chuỗi âm tiết mơ hồ.

Minh Phỉ nhìn dáng vẻ nghiêm túc của hắn, không nhịn được cười: "Nói cái gì vậy, lớn như vậy, chỉ biết kêu cha và mẹ chứ? Lúc nào thì cũng hô một tiếng tỷ tỷ tới nghe một chút."

Trần thị cũng liền theo Minh Phỉ đổi đề tài, ngược lại cùng nàng nâng lấy Thái Quang Hoa. Không lâu sau có người có chuyện tìm tới, bởi vì Thái Quang Hoa không chơi đủ, chết sống không chịu đi, Trần thị suy nghĩ một chút, đem Thái Quang Hoa cùng bà vú ở lại chỗ Minh Phỉ, tự mình đi chính phòng xử lý chuyện.

Đây còn là lần đầu tiên, Kim Trâm có chút kích động, cười nói: "Tình cảm của Phu nhân và Tam Tiểu Thư càng ngày càng tốt rồi." Từ sau khi Thái Quang Hoa ra đời, không biết là bởi vì do Trần thị cũng làm mẫu thân, hay là do hứa hẹn của Thái Quang Đình, tóm lại bây giờ Minh Phỉ cùng Trần thị chung đụng càng ngày càng hòa thuận, Trần thị đã không còn lúc nào cũng đề phòng nàng giống ngày trước. Nhìn dáng vẻ này, hình như là rất tín nhiệm rồi. Chỉ có những người đã đi theo Trần thị bên cạnh lâu dài mới biết, được Trần thị tin tưởng, là một việc không dễ dàng cỡ nào.

Minh Phỉ có chút như buồn, cũng không để gọi bà vú nhìn ra, chỉ đi theo Thái Quang Hoa chạy loạn khắp nơi, mệt mỏi ra một thân mồ hôi, phát tiết uất ức không có chỗ xả trong lòng.

Trần thị trở về chính phòng, xử lý xong chuyện vụn vặt, cầm bút viết thư cho Thái Quang Đình.

Dư ma ma mặc dù không biết nàng viết cái gì, nhưng cũng có thể đoán được đại khái, liền nói: "Phu nhân không thương lượng cùng lão gia sao?"

Mặt Trần thị không chút thay đổi: "Thương lượng với hắn cái gì?" Những nữ nhi khác ngược lại là có thể trực tiếp hỏi Thái Quốc Đống, về phần ba huynh muội Minh Phỉ, nàng trực tiếp thương lượng xong cùng Thái Quang Đình rồi thông báo cho hắn là được. Minh Phỉ cùng Minh Ngọc hôn sự, nàng chỉ cầu không thất bại.

Dư ma ma nói: "Lá thư này đi Kinh Thành, tới tới lui lui cũng phải hơn một tháng, nếu là Viên gia lại tới hỏi, thế nào đáp lời? Nô tỳ nhìn bộ dạng Tam Tiểu Thư, hình như là rất không thích." Nàng muốn nói nếu không thay Minh Phỉ hỏi thăm thêm mấy nhà người ta, hỏi xa một chút như thế nào, có thể tưởng tượng được tính khí của Trần thị, cũng không dám mở miệng.

Trần thị từ chối cho ý kiến: "Trước cứ để đó rồi nói. Nhà họ nếu đã mở miệng nói chyện này, đại khái cũng không phải là tùy tiện mở miệng, hỏi một chút rồi thôi." Suy nghĩ chốc lát, nói: "Có biết xem bệnh cho Viên Tam công tử bệnh là ai không?"

Dư ma ma ngược lại biết: "Nghe nói vẫn luôn là thái y trong kinh thành khám, chính là thuốc cũng là phương thuốc cũ."

Trần thị có chút không vui: "Hắn bình thường cũng hay mời người thỉnh mạch chứ? Chẳng lẽ thái y trong kinh thành đi thỉnh mạch xa như vậy cho ngươi sao?"

Dư ma ma vội vàng nói: "Nô tỳ cái cho người ta đi nghe ngóng ngay."

Ban đêm, Dư ma ma tới đáp lời: "Chính là mời Đường đại phu."

Trần thị nói: "Thân thể ta có chút không khỏe, ngày mai ngươi cho người đi mời Đường đại phu tới giúp ta xem một chút."

Nữ chủ chẳng mấy chốc sẽ trưởng thành

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỉ Doanh Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook