Heo Ngốc! Em Là Của Anh

Chương 1: Trường mới

Lá khô

11/10/2017

7:00 am

- Yến ơi! Có biết bây giờ là mấy giờ rồi không mà vẫn còn ngủ hả cháu- Bà nó gọi ( nó ở cùng ông bà nội )

-......- Im lặng

- Thế có định đi học không hả Yến?

-.....- Tiếp tục đáp lại bà là một không gian yên tĩnh

Lời nói không có tác dụng thì phải dùng hành động. Bà lên gác mở cửa phòng nó ra thì.... Ôi!!! Một cảnh tượng thật hùng vĩ hiện ra trước mắt bà nội : Nó đang ngủ với tư thế rất ư là' Beautyfull'... Chân trên giường đầu dưới đất, xung quanh đâu đâu cũng thấy rác với quần áo, nhìn như ổ lợn, cảnh đẹp đã được công nhận là di sản văn hoá không cần được bảo vệ bởi bà nó.

Nhìn cái phòng mà bà nó muốn tức điên, bấy giờ nó bất đắc dĩ phải phá vỡ chủ nghĩa im lặng là vàng, nó uể oải nói:

- 5 phút nữa con dậy ngay- nó giơ 5 ngón tay lên mà mắt vẫn nhắm tịt

- Ừ thì 5 phút, nhưng 5 phút đó không phải để ngủ đâu... RA KHỎI GIƯỜNG VÀ LÀM VỆ SING CÁ NHÂN NGAY- bà nó quát làm rung chuyển ngôi nhà, ông nó ngồi đọc báo thì làm rơi cả tách trà đang cầm trên tay ( sợ thật)

Nghe xong nó tỉnh ngủ luôn

- Hả! Con có phải thánh đâu, làm sao mà có thể...

Nó chưa kịp nói xong

- 5 phút đếm ngược bắt đầu

Nghe vậy nó nhảy khỏi giường ( có nằm trên giường đâu mà đòi nhảy) chạy vào nhà vệ sinh. 5 phút sau nó bước ra với bộ đồng phục học sinh gọn gàng, tóc được cột cao lên nhìn rất dễ thương

Bà nó nhìn hài lòng rồi tiếp tục:



-5 phút tiếp theo xuống nhà ăn sáng rồi đi học

Biết rõ mình không thể cãi nổi bà, nó lấy cặp sách rồi đi xuống nhà, đút một miếng bánh mì vào mồm nhai và uống hết cốc sữa, nó trèo lên con xe đạp huyền thoại phi hết tốc lực tới trường.

Quên chưa nói hôm nay là ngày đầu tiên nó đi học ở trường mới vì nó mới chuyển nhà tới đây sống cùng ông bà, lúc trước là nó ở cùng bố nhưng giờ bố nó bận công tác bên nước ngoài.

Nó tới trường thì vừa kịp lúc bác bảo vệ sắp đóng cổng, trường này có quy định đóng cổng trường trước giờ học 15 phút và một khi cánh cổng định mệnh ấy đóng lại thì dù có là ai ,xin xỏ ra sao thì cũng ' Vẫy tay xin chào hẹn gặp lại, ngày sau ....' không một trường hợp nào là ngoại lệ cả.

Bước vào trường nó hơi ngỡ ngàng vì ngôi trường mới , để mình giới thiệu qua cho mọi người nha: Trường được chia thành 5 khu. 3 khu đầu tương ứng với 3 khối học 10; 11;12. Tiếp theo là văn phòng và các phòng chức năng và cuối cùng là khu sân để chơi thể thao có đủ các sân để chơi các môn thể thao khác nhau ( rộng thật trường danh tiếng có khác) Trời nãy giờ toàn kể chuyện tào lao, thôi quay lại chủ đề chính.

Nó đi cất xe và việc cần làm bây giờ là đi xuống phòng hiệu trưởng và nhận lớp. Cái trường này quá lớn nói đi gãy chân mới tìm được cái phòng của ông thầy hiệu trưởng. Nó hiên ngang bước vào mà không thèm gõ cửa;

- Em chào thầy

- Hả! À... Ừ.. Chào em- Ông thầy hơi bị bất ngờ - Em là Hải Yến à _ tất nhiên là ông thầy biết nó vì thầy với bố nó là bạn thân trí cốt của nhau, thầy cũng gặp nó nhiều lần, và thầy còn là người ra đề cho nó làm lúc nó làm kiểm tra để nhận lớp. Cái đề 90' mà nó làm xong trong 20' còn kết quả thì hôm nay đến để xem rồi nhận lớp.

- Đúng rồi, Em học lớp nào thưa thầy

- Lần trước em làm bài rất tốt 98 điểm, lớp của em ở khu nhất nằm cuối hành lang bên phải 11A1 lớp chọn 1_ có cái lớp học thôi mà có cần phải dài dòng văn tự vậy không.

- Cảm ơn thầy- nó quay ra định đi thì

- Từ từ đã, cầm hộ thầy số hồ sơ này đưa cho cô giáo chủ nhiệm.

Nó nhận từ thầy xấp giấy rồi đi tìm lớp. Nó lùn mà cái đống giấy thầy đưa cho thì nhiều, lam che hết tầm nhìn của nó.

Đang rảo bước trên sân trường rộng lớn , nó có cảm giác lạc lõng , bơ vơ tìm mãi không thấy cái lớp quái quỷ ở đâu thì * Rầm* ......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Heo Ngốc! Em Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook