Heo Hậu Đậu ! Làm Bà Xã Anh Nha

Chương 6: Tại buổi Party

pup_love_suju

25/10/2013

Tại buổi Party, thật trùng hợp, 2 xe của 2 cô nhóc và 2 tên ngốc cùng đến 1 lúc. Xe của 2cô nhóc màu đỏ nổi bật, của 2 tên ngốc màu vàng mui trần tuyệt đẹp. Tiếng hét nổ trời của đám hám trai lại được reo vang lên. Quen với việc gái suốt ngày lẽo đẽo theo sau rùi, 2 anh chàng thấy rất bình thường. Còn đối với 2 cô nhóc thì thấy rất khó chịu, 1 phần là thấy rất đau đầu, 1 phần là mình vẫn còn ít FAN hơn 2 tên ngốc kia. Bước xuống xe, nhìn thấy LaLa M.Hạo liền Xấn xổ tới kéo thật nhanh cô nhóc vào nhập tiệc. Miệng không quên lảm nhảm:

_LaLa à! hum nay em thật đẹp. Chúng ta sẽ làm 1 đôi thật đẹp trong đêm nay được không?

LaLa không nói gì chỉ mỉm cười. Hình như cô nhóc đã ưng anh chàng sát gái này rui seo? (chẹp chẹp chẹp thế là không được). Ngượng quá cô nhóc đi trước để không bị lộ khuôn mặt đang đỏ bưng của mình. nhuwng trời xui khiến làm sao mà để cô nhóc cười tí mắt không thấy đường để vấp ngã, thả người theo gió. Ngay lúc đó Hạo đã kịp đỡ cô nhóc , 4 mắt nhìn nhau 1 mặt đỏ vì ngượng của cô nhóc LaLa 1 mắt tỉnh bơ của anh chàng sát gái, chác là hắn ta đã đỡ rất nhìu cô gái rùi thì phải. Vì vậy mà hắn rất tỉnh táo, không để tuột mất cơ hội, hắn ta ôm chặt lấy vòng eo chuẩn không cần chỉnh của cô nhóc nói với cô nhóc.

_Đồng ý làm người yêu anh nha? ngay từ khi gặp em thì trong tim anh đã reo lên 1 tín hiệu lạ thường. Chắc đó là 1 tiếng sét ái tình đánh mạnh vào tim anh. Em là người con gái tuyệt vời nhất mà anh từng biết. Anh thích em. em iu à.-Nói xong không quên miễn phí cho cô nhóc 1 cái nháy mắt chết người.

_Ui ui! Anh ta thích mình. Tim mình đập nhanh quá. - LaLa nghĩ thầm.

_Em đồng ý chứ? Nếu em không đồng ý thì anh sẽ ôm em mãi như thế này đó em iu.

LaLa sáng mắt gật gật như người mất hồn (chứng tỏ cô nhóc này cũng hám trai không kém) được câu trả lời theo đúng ý muốn. Hạo cười tít mắt không còn biết ai đang nhìn mình hết chơn đó, chỉ biết có mỗi LaLa mà thôi. Rùi lập tức kéo cô nàng vào trong lơ đẹp những ánh mắt hình viên đạn đang chĩa vào 2 người. Và 1 ánh mắt nghi ngờ của cô nhóc ranh ma MiMi nhà ta.

_Không thể giao con bạn ngốc nghếch của mình dễ dàng cho hắn ta được. Mình phải làm gì đó thui- nghĩ trong đầu.

_Con bạn hám trai - MiMi hét to để cho con bạn thân nghe thấy nhưng không tác dụng vì cô nhóc đã say trong men tình rùi.

_Hix hix hix!!!!!!!!!!!! Chap 6: Tại buổi Party. tiếp.

_You! - Kiệt lên tiếng làm cho cô nhóc giật mình.

_Anh làm cái trò gì thế? Làm tim tôi xuýt nữa là bắn ra ngoài rui.



_Đồ heo hậu đậu. Có tật thì giật mình thui.

_Tôi thì có tật gì mà anh bỉu tôi có tật.

_Cô quên điều kiện của tôi rui à?

_Điều kiện gì?

_Gọi cô là heo quả đúng là không sai mà. Điều kiện thứ 2 đó.

_À! Tôi biết, nhưng tôi không làm.

_Không làm? Cô muốn làm theo cái sở thích vớ vẩn của cô hả?

_Anh thông minh đó.

Ánh nhìn của Kiệt dành cho Mi bây giờ như ăn tươi nuốt sống cô ý. 2 người nhìn nhau toé lửa. Tưởng là sẽ không ai nhường ai thế mà cô nhóc MiMi lại cười hiền, hạ giọng vuốt ve mái tóc Kiệt, như mẹ dỗ con ý.

_Hi hi!!!!! Anh Minh Kiệt đẹp trai. Cho tôi tự do nốt hum nay thui. Mai tôi sẽ làm theo lời anh. y mà.

_Không - 1 câu ngằn gọn.

_Y ma. Năn nỉ đó. MiMi năn nỉ nhìn mà thấy ớn. Kiệt nổi hết da gà, không để bị thuyết phục, anh ta bế xố người cô nhóc vác lên vai, tiến về chiếc xe mui trần của mình, chở cô nhóc đi. Trước những con mắt ngặc nhiên của mọi người dành cho 2 người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Heo Hậu Đậu ! Làm Bà Xã Anh Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook