Heo Hậu Đậu ! Làm Bà Xã Anh Nha

Chương 10: Shopping

pup_love_suju

25/10/2013

Kể từ khi gặp M.Kiệt cô nhóc lại chịu nghe lời người khác nghê. Để thực hiện thực hiện điều kiện thứ 2 của kẻ điên lạnh lùng đó, cô nhóc lại phải bỏ ra 1 ngày chơi game của mình để đi siêu thị mua đồ của girl. Sở trường của cô nhóc đâu phải là shopping, sở trường này phải nhường cho cô nhóc LaLa. Vì vậy mà hum nay 2 đứa cùng nhau đi shopping, LaLa thấy lạ lắm nhưng cũng đồng ý đi theo để giúp MiMi chọn đồ. Người cô nhóc chẩn không cần chỉnh nên mặc gì cũng đẹp, đến LaLa và nhân viên trong shop hàng cũng rất ngạc nhiên. shopping đã xong bây giờ là đến lượt đi chơi, đi qua shop quần áo hoá trang , thích thú bước vào shop mỗi người chọn 1 đồ để mặc. MiMi chọn đồ có hình con heo, LaLa chọn đồ có hình con mèo , nhảy múa nhiệt tình trong shop, Không biết rằng có 2 chàng đang đứng ngoài trông vào, M.Kiệt cười tủm tỉm, đủ để mọi người không nhận thấy là chàng ta đang cười. M.Hạo thì cười ngất ngưởng muốn vào nhập tiệc lém nhưng bị M.Kiệt ngăn cản, không cho vào. Bỉu đi theo xem 2 cô nhóc làm những gì trong ngày chủ nhật. Tại sao Kiệt và Hạo lại có mặt ở đó? À do họ đi chọn đồ để ra mắt ba mẹ vợ tương lai. Muốn lấy lòng ba mẹ vợ thì phải gây ấn tượng tốt từ lần đầu tiên gặp mặt chứ.Hihi. Đúng là đầu óc có tính toán cẩn thận. Chơi thích thú Mi sực nhớ ra 1 chuyện mà lâu mắm rùi mình không làm, cắt ngang bữa tiệc:

_À mày ơi! - Mi

_Gì thế mày! - LaLa.

_Tụi mình lâu rùi không đến nhà bé Tũn. - MiMi

_Uk. Tao nhớ mấy đứa nhỏ quá. - LaLa

_Mua bộ đồ này đến, cho chúng 1 phen ngạc nhiên thấy thiên đàng ha. - MiMi



_Uk! đi thui. - LaLa hớn hở.

_Ấy khoan! Mày định đến tay không à?

_Ừa ha! Tao quên.

_Bây giờ chúng ta sẽ mua bánh kẹo, hoa quả, đồ ăn, đồ chơi và gạo để chúng nó nấu bữa sau. và mua thêm sách vở cho chúng nữa, cũng 1 tháng rùi còn gì. không biết chúng nó học hành như thế nào?

_Haizzzzzzzzz!!!!!!!!!!!!! - tiếng thở dài của 2 đứa.

Trả xong tiền 2 bộ đồ, 2 cô nhóc mặc nguyên 2 bộ đồ ngộ nghĩnh đi mua đồ. Vui vẻ mua đồ mà không biết rằng đi đến đâu cũng có người theo dõi. gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Họ chỉ biết lắc đầu chịu thua 2 cô nhóc tinh nghịch nhà ta.. Các em nhỏ thì lại rất thích thú với chùm bóng bay của cô nhóc MiMi. 2 chàng thì thích thú ngắm nhìn những hành động ngộ nghĩnh của 2 cô nhóc. Nói là 2 nhưng chỉ có Hạo mà thui, còn Kiệt vẫn lặng lẽ ngắm nhìn, mặt không 1 chút biểu cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Heo Hậu Đậu ! Làm Bà Xã Anh Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook