Heo Hậu Đậu ! Làm Bà Xã Anh Nha

Chương 17: Lần đầu tiên

pup_love_suju

25/10/2013

Sáng hum sau, Kiệt vì lo cho Mi nên đã có mặt rất sớm tại cổng nhà Mi.

_King koong! king koong!

Người ra mở cổng không phải là người làm mà là ba của Mi. Thấy thằng con rể tương lại sáng sớm đã đến nhà chơi, ông thấy rất ngạc nhiên. Nhưng rùi ông lại cười hài lòng vì có 1 thằng con trai, tức cũng là con rể tương lại của ông, đã hi sinh giấc ngủ sáng sớm đã tới thăm con gái mình. Nụ cười hài lòng vẫn đang ngự trên khuôn mặt ông.

_Sao con đến sớm vậy?

_Dạ! con lo cho Mi nên đến sớm xem cô ấy thế nào. Dù sao thì con gái của bác cũng sắp là vợ của con, không quan tâm lại mang tiếng bạc tình. hihi!! - Kiệt Vừa nói vừa gãi đầu như thằng học sinh trả lời cô giáo, mặt ngượng ngùng e thẹn.

_Được rùi, vào trong đi con. Mi nó cũng đỡ rùi, đêm người không còn nóng nữa, nhiệt độ trong người nó trở lại bình thường rùi. - Ông vừa nói vừa đóng cổng lại.

_Dạ, vậy thì may rùi. Con xin phép được lên thăm Mi - Người hơi cúi, mắt long lanh nhìn ba Mi.

_UKm. Con lên đi.

Lên đến cửa phòng Kiệt lại bắt đầu công việc tế nhị khi vào phòng người khác.

_Cộ cộc cộc!!!!!!!!!

Cũng như hum qua, cô không ra mở cửa, Kiệt đoán cô nhóc chưa tỉnh, liều 1 phen mở cửa vào khi chưa có sự cho phép của chủ phòng. Đi nhanh đến chiếc giường đặc biệt của cô nhóc, không thấy Mi đâu, bắt đầu đừ mắt qua nhiều hướng vẫn không thấy bóng dáng của 1 người con gái đâu. Trên đầu Kiệt bỗng hiện ra 1 chiếc đen bật sáng trưng_Tinh!!!!!!!!!!!!!!!! Ngồi xuống chiếc ghế, chiếc ghế lại bắt đầu công việc của mình, đưa con người điển trai này tới nơi nó phải đưa đến. Đặt chân lên căn phòng bí mật, Kiệt nghe thấy có tiếng nhạc phát ra, đó là tiếng nhạc quen thuộc, hình như Kiệt đã từng nghe 1 lần rùi. Hoá ra là tiếng nhạc mà anh đã được nghe và được xem người nhảy theo tiếng nhạc đó vào hum anh đã thi tuyển vào trường anh đang học. Mở hé cửa phòng, ghé 2 con mắt vào trong bắt gặp 1 cô gái mặc 1 chiếc quần sooc, 1 chiếc áo bó ngắn đến ngang lưng, mái tóc xoã dài trông rất nữ tính. Đang nhảy theo từng tiếng nhạc. Kiệt nghĩ thầm:

_Con heo hậu đậu này nhảy gì mà đẹp thế, lần này nhảy đẹp hơn lần trước lại còn nữ tính dịu dàng nữa chứ. khiến chi người ta không rời khỏi mắt.

Thực sự Mi nhảy rất đẹp, rất đỉnh, cô nhóc nhảy rất nhiệt tình, say mê. khi cô nhảy thì trong mắt cô chỉ còn hiện lên những đọng tác, trong tai cô chỉ còn tiếng nhạc đang nhảy từng nốt, tưng nốt. Kết thúc bài nhảy, cô trở lại với hiện tại, ngước mắt lên chiếc gương to trong phòng, cô thấy 1 tên con trai đang ghé đầu vào nhìn trộm cô nhảy. Bực bội quát;

_LÃ MINH KIỆT!!!!!!!!!!!!!!!!!! anh vào đây cho tôi.

_Làm gì mà quát to thế -Kiệt cú rú bước vào trong phòng. _Ai cho anh nhìn trộm tôi nhảy?

_Tôi...tôi.... bán - cầu não bên trái của Kiệt đang lùng xục mọi ngõ ngách tìm ra 1 câu trả lời thật ăn ý với hành động mình vừa làm

_Tôi đên thăm cô, thấy cô không sao, lại con nhảy nhót nhiệt tình, không lỡ phá đáng lúc cô đang nhảy nên tôi đứng ngoài xem.hì!

_Tôi không sao nữa rùi. anh về đi - Mi hất tay Bỉu Kiệt về.

Không biết nói gì, lạnh băng bước ra ngoài đầu không ngoảnh lại, trong lòng lại đang rất buồn. Đang ngồi đọc báo, thấy mặt Kiệt hiện lên 2 chữ thất vọng, ba Mi gọi lạ hỏi:

_Mặt con sao buồn thế?

_Dạ không có gì.

_Con chưa ăn sáng phải không? Ngồi ăn cùng gia đình ta đi - đặt tờ bào xuống bàn ông nói.

_Dạ. Vậy con xin phép được ở lại dùng bữa sáng với gia đình.

_Gọi Mi xuống nhà dùng bữa, quản gia Ngô. - ba Mi mặt cười ra lệnh cho quản gia.



Mi bước xuống nhà mặt hớn hở, thấy Kiệt dã ngồi ở đó, tiếng cười vụt tắt. Giọng lại lanh lảnh.

_Tôi bỉu anh về, sao anh còn ở đây?

_Tôi muốn ở lại dùng bữa với bố vợ tương lai không được hay sao?

_Ai là bố vợ của anh?- Mi mặt vênh lên nói.

Ông La ngồi đó, không chịu được tiếng ồn, ông nói 1 câu xanh rờn.

_Là ba. ba là bố vợ tương lại của Kiệt,là bố vợ của người chồng tương lai con.

Mi mở to mắt, tưởng ba đứng ra bênh cô nhưng không những không bênh lại con giúp cái người mà ông gọi là con rể nữa chứ. Kiệt thì cười đắc chí, trông cái mặt hắn lúc này thật ghét. Mi ném đôi mắt tình tứ cho Kiệt mà sao Kiệt lại thấy rợn rợn.

_Không phải con đang cần 1 người trở con tới nhà La sao? Có rùi đấy.

_Dạ. nhưng không phải tên này.

_Tên này là ai? Nó là chồng sắp cưới của con đấy. Gọi anh. Chồng đưa vợ đi là đúng với quy tắc từ xưa đến nay đã có.

_Nhưng.......

_Không nhưng nhị gì hết. ăn nhanh lên còn đi.

_Dạ! -mặt ỉu xìu, cúi xuống ăn lấy ăn để.

Kiệt thì sướng đến mức không ăn nổi, nghĩ thầm;

_He he he, ta đã có bố vợ tương lại bảo hộ rui. Lần đầu tiên cô ăn sáng cùng với tôi thấy khó chịu, nhưng lần sau và còn nhiều lần sau nữa khi ăn sang cùng với tôi, tôi sẽ không làm cho cô thấy khó chịu nữa. Hưởng thụ đi nha. he he he. - nghĩ xong Kiệt ta cũng cắm đầu vào ăn như Mi, Ông La ngẩng đầu lên nhìn cười rùi tiếp tục công việc ăn sáng để bắt đầu cho công việc đích thực. Chap 17: Tiếp.

Cả 3 người đã dùng xong bữa sáng, MI lên thay đồ và cầm theo 1 thứ mà cô không bao giờ quên mang theo bên mình. hí hửng đi xuống cầu thang, trong đầu đang nghĩ _Hí hí hum nay không phải đi học. Cười tít mắt không thèm để ý Bé Mũm đang đứng bên dưới cầu thang vẫy cái đuôi xinh xinh mừng cô nhóc. Đúng là xui cho Bé Mũn mà, vẫn còn nhỏ như thế đã bị người chủ hậu đậu của mình cho bay 1 cú từ nhà ra sân kêu ăng ẳng, còn cô nhóc thì úp mắt dưới cái nền nhà mắt lạnh thầm nguyền rủa cái tính hậu đậu lâu ngay vẫn chưa sửa được. Đứng phắt dậy chạy nhanh ra sân xuýt xoa cho Bé Mũn xin lỗi tới tấp, Mũn nhìn cô chủ của mình bằng con mắt chê trách cái tính muôn thủa, niệng vẫn không thôi kêu ăng ẳng đễ ăn vạ Mi

_Chị Xin lỗi em mà, đừng khóc nữa, chị thương.

_Đúng là cái tật hậu đậu, không biết có gì vui mà cười đến nỗi không thấy đường đi, dẫm phải con chó bậy giờ còn ngồi xin lồi. Biết là làm cho nó đau thì cẩn thận tí đi.- Kiệt nghĩ thầm.

_Thôi để ba dỗ em cho, con mau đi thăm La đi - Ba của Mi giục cô.

_Vâng ạ! chị xin lỗi Mũn nhiều lắm. Ưm nhoa!- Mi nói xong thơm gió Mũn

Nếu con chó mà nói được chắc chắn nó sẽ nói rằng(Lần sau đi thì nhớ để 2 con mắt của chị thực hiên cái công dụng của nó đi nha. Không lại mất công đâm vào tôi lại xin lỗi, đau cả đầu)

Thơm gió xong với Mũn Mi không quên chạy nhanh ra chiếc tủ lạnh, nơi mà Mi thích nhất. Lôi rất nhiều thứ từ trong tủ lạnh cho vào cái ba lô không đáy, cứ như cô định đi picnic nên phải mang nhiều đồ ăn đi vậy. Xong hết công việc mình phải làm, Mi vui vẻ chào ba của mình, ngoan ngoãn leo lên chiếc xe mui trần lần trước cô bị ép vào. Kiệt thì không thôi ngạc nhiên, nhưng vẫn không dám lên tiếng, nếu lên tiếng bây giờ thì không có đi đâu hết, ở nhà. Cả 2 đi đên nhà La, Mi nhảy nhanh xuống đất khi chiếc xe bắt đầu dừng. Chạy nhanh như ma đuổi lên phòng La, Kiệt đí sau lắc đầu nói thầm.

_Hum qua vẫn còn ốm nằm bệt giường hum nay đã chạy nhanh như con heo xổng truồng.

Đi lên đến phòng La, Kiệt thấy Mi cứ đứng im người ở ngoài cửa phòng, mắt trố tròn, thấy lại Kiết chạy nhanh tới xem có chuyện gì thì bắt gặp 1 đôi nam nữ chưa vợ chưa chồng đang ôm nhau say đắm trong 1 căn phòng, trên 1 chiếc giường. Kiệt chỉ cười mà không ngạc nhiên vì người ta yêu nhau ôm nhau là chuyện thường, quay qua nhìn Mi thấy Mi không còn mở mắt tròn xoe nữa, thay vào đó là đôi mắt nâu tinh nghịch, trên môi đang đặt 1 nụ cười nửa miệng. Kiệt thấy nghi nghi, nhíu mày, nói nhẹ vào tai Mi:

_Đi ra lan can ngôi hóng mát xíu nữa vào thăm sau, họ đang mặn nồng không nên phá.



_Không! - Mi không 1 tiếng tinh quái

_E hèm.....!!!!!!!!!! - Đó là tiếng của Mi, vô duyên quá. quay qua nháy mắt với Kiệt.

Nghe thấy tiêng của Mi 2 người 1 nam 1 nữ tự nhiên bỏ nhau ra, 2 má đỏ như trai gấc chín, cúi mặt xuống không biết nói gì. Không để 2 người kia kịp nói, không kịp bình tĩnh Mi chạy nhanh về phía đôi mới ôm nhau đó, hất cái mông vào vai 2 người rùi chên vào giưa 2 người này ngồi. Miệng cô nhóc chu lên rùi cho phát ra tiếng Chụt Chụt CHụt....5 ngón tay của 2 ngón tay chụm lại chúc vào nhau biểu hiện như 2 người đang hun say đắm. _Mày làm cái trò gì thế? - La bậy giờ mới dám lên tiếng.

_Tao có làm gì đâu, tao chỉ thử diễn hộ 2 người tiết mục tiếp theo thui mà. Nếu tao vào muộn tí nữa thì được xem rùi, tiếc quá.

_Con ranh này mày cứ chêu tao đi, rùi có lúc tao sẽ chêu mày thối mũi.

_Tao sẽ chờ đến ngày đó.

Mi vừa nói xong thì có ba bàn tay đang tiếng thẳng về gương mặt xinh xinh của cô nhóc. 1 bàn tay đang véo mũi là của Kiệt, 2 bên má là của Hạo và La cả 3 đều kêu len 1 tiếng.

_VÔ DUYÊN!

Thấy có 3 con người đang bắt nạt cô, cô liền xuất trưởng tài năng diễn xuất tột đỉnh của mình. Cô kêu á 1 tiếng, tay ôm ngực mắt nhắm, mũi không thở. Thấy vậy cả a con người hốt hoảng bỏ tay ra, Kiệt sờ mũi Mi không thấy cô thở tim của 3 người bắt đầu đập mạnh. Chỉ nhân cơ hội đó, Mi chạy thật nhanh về phía cửa lè lưỡi chêu cả 3 _Ha ha ha các mi bị lừa rùi. Cả mặt hầm hầm tiến về phía Mi, đinh đưa tay lên véo má thì Mi thốt lên 1 câu.

_A! La mày khoẻ rùi hả.

_Uk. Mày không thấy sao còn hỏi - La vừa nói vừa đưa tay về phía Mi, chân chậm rãi bước.

_Vậy thì tốt rùi.

_À! - Mi à 1 tiếng thật to, làm cho 3 người đang tiến gần về phía Cô giật nảy mình. Đang khai thác thật nhanh trong não mình 1 ý kiến hay để mình thoát khỏi cái cảnh bị tra tấn.

_Dù sao hum nay chúng ta đều nghỉ học, cũng không có gì nghịch hay là chúng ta đi ra công viên chơi đi,

_Ý kiến hay. - Khuôn mặt của La đang hầm hầm tự nhiên chuyển thành khuôn mặt rạng rỡ

Mi cười khoái chí, La ơi chúng kế chị rùi em ơi, tao còn lạ gì mày, nghe tới ra công viên chơi là mắt mày cứ sáng lên như đèn Pha. Thấy mình đang trong lợi thế Mi thốt lên 1 câu nữa làm cho La Chết ngay tại chỗ.

_Vậy đi chơi nha! Trời đẹp như thế này nếu mà đi đạp vịt thì vui hết xảy.

_Uk -La gật đầu lia lịa

_Vậy chuẩn bị đi - Mi cười lấm loét

_Ờ ha! tao sẽ chẩn bị ngay, mấy ngày hum nay cứ ở nhà chán quá à. phải đi chơi để lấy lại tinh thần.

_Mày cứ tự nhiên, mọi người sẽ đợi -Mi lại xuất 1 trưởng nữa để khẳng định rằng quân địch đã bị đánh bại.

_Cái con heo này cũng thông minh đấy chứ, đúng là đối thủ đáng gờm.Tha cho cô lần này vì sự thông minh của cô-Kiệt nghĩ thầm.

_Vợ mình thích đi chơi vậy sao? Vậy biết rùi nha. Cũng phải cảm ơn Mi, không có cô nhóc thì mình sao biết được sở thích của vợ mình. Cô thì thoát khỏi vụ tra tấn, tôi thì biết được 1 điều hay, 2 bên đều có lợi. -Bây giờ thì là suy nghĩ của Hạo. Ra ngoài phòng khách đợi khoảng 10\\\ thì La đã có mặt vẫn phong cách thường ngày còn Mi thì có hới khác nhưng rất giản dị, không có vẻ con gái nhà giàu.

Vui vẻ cười nói trên chiếc xe mui trần, Kiệt lái, Hạo ngồi bên cạnh còn 2 cô nhóc đỏng đảnh đứng lên ngắm nhìn những ngôi nhà cổ kính trên phố Hà Nội hiền hoà. Quả đúng là đi đến đâu là náo loạn đến đó, đi đến đâu 2 cô nhóc cũng gặp người quen, vẫy tay chào như nữ hoàng đang ngôi trên chiếc ô tô sang trọng vẫy trào những thần dân của mình. 2 chàng trai xấu hổ không biết tìm chỗ nào mà chúi, chỉ biết cúi đầu cười trừ, lẩn tránh những ánh mắt của người đời đang nhìn chằm chằm về chiếc ô tô đang gây láo loạn đường phố. Cứ cái kiểu này thì nơi đã thọ đến mấy nghìn năm cũng sẽ bị 2 cô nhóc phá tạn trong mấy phút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Heo Hậu Đậu ! Làm Bà Xã Anh Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook