Hẹn Người Kiếp Sau

Chương 9

Mol_Aquarius6408

12/08/2019

Hoàng Cung.

Dưỡng Tâm Điện.

Một mỹ nhân thân vận y phục mỏng tang nằm dài trên giường của Hoàng thượng, nàng ta là Kiều phi - Kiều Dung mới được Hoàng thượng nạp vào cung không bao lâu, với nhan sắc quyến rũ và miệng lưỡi ngọt ngào, nàng ta đương nhiên là chiếm được lòng yêu mến của Thái Hậu, dửng dưng có được ngôi phi, bên cạnh Hoàng thượng.

Kiều phi lấy tay vuốt lại mái tóc rồi mỉm cười đắc ý, hôm nay nàng ta đã tắm rửa thơm tho, ăn mặc trang điểm thật đẹp đến đây gặp Hoàng thượng chính là muốn có long thai trong nay mai. Với sắc đẹp này, nàng ta không tin Hoàng thượng có thể không động tình. Đang say mê suy nghĩ, bỗng dưng cửa điện bật mở, Kiều phi nhanh chân chạy ra ôm chầm lấy người thân mang long bào kia. Ma Kết bị người khác ôm liền hơi bất ngờ, sau đó dùng một tay đẩy nàng ta ra khỏi người mình, gương mặt lạnh như băng nói:

- Nàng đến đây làm gì?

- Bệ hạ à, thiếp chờ người đã lâu lắm rồi đó.

Kiều phi đôi mắt lả lướt, giọng nói điệu chảy nước nói, âm cuối còn cố gắng kéo dài ra. Ma Kết với bộ dạng này của nàng ta thật sự không thể chịu nổi.

- Nàng về đi, hôm nay trẫm rất mệt, không có hứng thú.

- Vậy để thiếp ở đây chăm sóc bệ hạ có được không?

Kiều phi ôm lấy cánh tay Ma Kết, còn cố tình để cổ áo trễ xuống, lộ ra bờ vai trắng nõn. Ma Kết mặt vẫn không có cảm xúc đẩy nàng ta ra, nói:

- Không cần.



- Nhưng...

- Trẫm nói lại lần cuối, nàng hãy về đi.

Ma Kết gằn giọng ra lệnh, Kiều phi gương mặt không cam tâm đành lui ra ngoài, nàng ta nhất định sẽ chiếm được lòng của Hoàng thượng, lên làm mẫu nghi thiên hạ.

Ma Kết sau khi đã thấy nàng ta ra ngoài liền gọi Lý công công vào.

- Thay hết chăn gối cho trẫm.

- Tuân lệnh.

Lý công công lập tức nghe theo, lấy hết chăn gối ra ngoài, Ma Kết lắc đầu ngao ngán, nhìn xem Kiều Dung kia đã làm gì này, bẩn hết chăn gối của hắn rồi, ai cho nàng ta có cái quyền tự tung tự tác như thế chứ, lần này chỉ đuổi ra là còn nhẹ đấy, lần sau chắc chắn hắn phải nghiêm trị mới được. Đang tức giận trong lòng, bỗng nhiên một giọng nói phát ra ngoài cửa:

- Có chuyện gì mà làm bệ hạ của chúng ta nổi giận vậy hả?

Một nam nhân vận hắc y tiến vào.

- Thiên Yết? Vì sao lại đến đây?



- Ta đến tìm huynh mà cần có lí do sao?

Thiên Yết chắp tay sau lưng đi đến ngồi xuống ghế, tự nhiên rót một tách trà nhấm nháp. Ma Kết cũng ngồi xuống, hắn chậm rãi nói:

- Hôm nay huynh đến đây, sẵn trẫm cũng có chuyện muốn nói.

- Nói đi.

- Hai ngày nữa là đến Hội nữ nhi, hoàng cung có tổ chức yến tiệc, trẫm muốn mời huynh đến tham dự.

Thiên Yết đặt tách trà trong tay xuống nói:

- Được thôi. Nhưng đến lúc đó ta có thể dẫn theo một bằng hữu không?

- Đương nhiên, bằng hữu của huynh cũng là bằng hữu của trẫm mà.

- Hảo, vậy ta về đây, còn có việc.

Nói rồi Thiên Yết đi luôn, Ma Kết khẽ cười, hắn thật chẳng thể tin nỗi mình lại có một bằng hữu như thế.

Thiên Yết đi ra khỏi Dưỡng Tâm Điện liền dùng khinh công bay về Hàn Gia Phủ, nói gì thì nói, hắn đi bỏ mặt tiểu nha đầu Bảo Bình đang bị thương ở đó cũng thật là ủy khuất cho nàng ta, phải về xem sao mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hẹn Người Kiếp Sau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook