Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 148: Tiến nhập đại thế giới

Riascvnb

16/09/2020

Đại thế giới - đây là nơi thế giới rộng lớn nhất của Long Khư Giới Vực, cũng là nơi giao nhau của các Đại Thần tông với nhau, kể cả Yêu Thần tông.

Ở đây chính là nơi người người chém giết, tranh đoạt các tài nguyên, các bí cảnh hòng nâng cao thực lực.

Nếu nói thứ gì đáng giá tranh đoạt nhất ở bên trong đại thế giới thì phải nói đến Thần Trì.

Nếu ai đó có hỏi, linh thạch từ đâu mà đến, đáp án đơn giản đó là: Từ bên trong Thần Trì. Ở khắp nơi trên đại thế giới, dù là thế lực lớn hay nhỏ, bọn họ mục tiêu chủ yếu là chiếm đoạt càng nhiều thần trì càng tốt, bởi có như thế mới có càng nhiều linh thạch, có nhiều linh thạch có thể chiêu thu nhiều thủ hạ, nâng cao tu vi, sau đó tiếp tục đi xâm lấn các thần trì khác.

Nhìn chung, muốn tiến nhập đại thế giới làm một phen đại nghiệp, tối thiểu cần một thân tu vi Thiên mệnh - nhị mệnh cảnh trở lên, bởi có như thế, bọn hắn mới có thể gửi mệnh hồn ở hồn điện, khi chết còn có thể hồi sinh.

Dĩ nhiên, đại giới phải trả là tu vi bị giáng xuống một cấp, mặc dù vậy, vẫn có vô số người tiến nhập đại thế giới, bọn hắn tạo thành từng thế lực với nhau, ít nhất trên phương diện chiến đấu có thể giảm khả năng bị mất mạng, cho dù có thể hồi sinh, nhưng ai mà mong muốn mình bị chết đây.

Chết ở đại thế giới sau đó được hồi sinh ở hồn điện chỉ có thể hồi sinh thân thể, những đồ như bảo khí, nhẫn trữ vật là hoàn toàn không thể. Bởi vậy nên, những người thông minh thường không đem những vật quá quý giá tiến nhập đại thế giới.

Lúc này, tại phía bắc Đại thế giới, xung quanh Linh Ngọc thần trì.

Linh Ngọc Thần Trì là địa phương có một tòa núi nhỏ lơ lửng, bên trong núi có từng tỏa thác nước chảy dài, ở chính giữa có một cái đầm nước, mà bên trong hồ thỉnh thoảng mơ hồ có thể nhìn thấy một chút linh thạch.

Thần Trì sẽ hấp thụ lực lượng thiên đạo từ xung quanh, sau đó dưỡng dục ra linh thạch, cũng bởi vì số lượng thần trì ở Long Khư Giới Vực quá nhiều, dẫn tới lực lượng thiên đạo trong không khí vô cùng mỏng manh, nhưng đối với đa số người, bọn hắn cũng chẳng quan tâm, ai bảo có thể từ bên trong thần trì kiếm lấy linh thạch đây.

Thần Trì cùng hoa cỏ cây cối đồng dạng, cũng là có nhất định tuổi thọ, trong khoảng 3000 năm chính là thời kì thịnh vượng nhất của một thần trì, có thể sinh ra số lượng linh thạch tối đa nhất, nhưng một khi đã qua ba ngàn năm, Thần Trì liền sẽ từ từ khô kiệt.



Mà Linh Ngọc Thần Trì đã có hơn năm nghìn năm rồi, trong vòng một năm, tối đa cũng chỉ sản xuất mấy ngàn khối linh thạch mà thôi, cũng vì lẽ đó, một vài các thế lực lớn không thèm chú ý tới tòa thần trì này, dẫn tới việc Hoa Lăng cùng đám thủ hạ từ tiểu thiên nguyên thế giới chiếm đóng làm của riêng rồi.

Nhưng hiện tại, ở địa phương xa xa gần đó, một đám người đang vây quanh một "thiếu niên" anh tuấn, tiếc rằng vị thiếu niên này thân thể có chút hư nhược, mơ hồ có dấu hiệu sắp đèn cạn dầu.

-"Ha ha ha, Tiêu Ngữ, thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi lại xông vào, lần này chết thì đừng có trách ta vô tình" Hoa Lăng cười lớn.

Không sai, người "thiếu niên" bị vây quanh kia chính là Tiêu Ngữ, nàng không đề phòng nên bất ngờ bị đám người Hoa Lăng vây giết.

-"Hừ, Tiểu Bạch Kiểm, thiên phú cao như ngươi thì làm được cái gì? Giờ chẳng phải vẫn làm thịt cá trên thớt sao." Nghiêm Hạo bên cạnh cũng cười nói.

Nhìn 2 tên đàn ông ghê tởm trước mặt, Tiêu Ngữ có chút buồn bực a, nàng có thứ phải gửi đi cho nghĩ phụ, biết là phải đi qua Linh Ngọc thần trì của Hoa Lăng, dù nàng đã cố che dấu tung tích nhưng ai ngờ trúng mai phục.

Phụ thân Hoa Lăng và nghĩa phụ nàng cùng tranh chấp chức vụ chấp sự cho nên nếu có cơ hội, hắn sẽ không từ bỏ ý đồ chém giết nàng, nhưng có điều nàng không nghĩ là tên Nghiêm Hạo cũng ở đây, hắn dường như bởi vì Hoàng Oanh thường xuyên tiến tới biệt viện mình (để gặp Lăng Thiên) nên đâm ra hiểu lầm, thế nên hắn cũng gia nhập đám người kia, vậy giết nàng.

-"Nghiêm Hạo huynh, chúng ta vây giết Tiêu Ngữ, có khi nào tên Lăng Thiên cũng sẽ xuất hiện ở đây không?" Hoa Lăng cười bí hiểm.

-"Cái tên Lăng Thiên đó ỷ mình thiên phú cao, không kiêng nể ai bao giờ. Hừ, hắn giống như chỉ vừa mới gia nhập Vũ Thần tông một khoảng thời gian chứ, chắc còn chưa tới thiên mệnh cảnh đâu, nếu mà hắn dám đặt chân tới đây, ta tất chém hắn!" Nghiêm Hạo hừ lạnh.

Từ khi Lăng Thiên leo lên top 1 của Thánh Linh tiên đài cho nên được cao tầng của Thánh Linh viện hết sức coi trọng, vì vậy Nghiêm Hạo không dám chèn ép Lăng Thiên, nhưng hắn tự tin, nếu Lăng Thiên xuất hiện ở Đại thế giớ này - nơi mà quy tắc được quyết định bởi kẻ mạnh, hắn tất chém Lăng Thiên.



-"Hahaha, nhìn đội hình của ta thế này, có khi tên Lăng Thiên đó xuất hiện còn tè ra quần ấy chứ!" Hoa Lăng cười lớn, xung quanh thủ hạ của hắn có rất nhiều thiên mệnh cảnh giới, trong đó cũng không thiếu thiên tinh cảnh và còn có 1-2 tôn thiên chuyển cảnh, với đội hình này, hắn điềm nhiên có thể khinh thường một tên không có bối cảnh đến từ Tiểu Linh Lung thế giới như Lăng Thiên.

-"Được rồi, trước tiên đưa tiễn cái tên tiểu bạch kiểm này đi đã, còn đối phó với Lăng Thiên thì tính sau" Nghiêm Hạo nói xong, cầm kiếm bước về phía Tiêu Ngữ.

Tiêu Ngữ lúc này cũng không cảm giác đặc biệt gì cho lắm, bởi nàng cũng không chết thật sự, do tu vi hiện tại của nàng là thiên mệnh - tứ mệnh cảnh, cùng lắm thì hồi sinh lại ở hồn điện nhưng tu vi bị thụt xuống thiên mệnh - tam mệnh cảnh mà thôi.

"Giá mà ta có thể mạnh như hắn thì đâu đến nỗi" Tiêu Ngữ suy nghĩ.

Đang lúc Nghiêm Hạo chuẩn bị giơ kiếm chém đầu Tiêu Ngữ, bất chợt trời đất xung quanh khu vực đó dần dần tối xầm lại khiến hắn đột nhiên ngừng tay.

-"Cái gì vậy?" Nghiêm hạo cùng đám người Hoa Lăng ngẩng đầu lên trời thắc mắc, đây là lần đầu tiên bọn hắn chứng kiến Đại thế giới có buổi tối đây.

Lúc này, bọn hắn ngẩng đầu, đập vào mắt chính là một đám mây đen từ đằng xa kéo tới, xung quanh nó rơi xuống vô số sấm sét, chỉ trong phút chốc, xu thế sắp tới có thể bao trùm toàn bộ khu vực phía bắc.

Mà đáng chú ý nhất chính là trên bầu trời, ngay dưới đám mây kia chính là một tôn cự nhân trong suốt, toàn thân toát lên màu đỏ rực, một đôi song dực to dài đang bay lơ lửng trên thiên không, 3 cái đầu, 6 cánh tay, trên mỗi cánh tay lại cầm từng loại vũ khí khác nhau, có khiên, có kiếm, có cung...

Đây là một tôn cự nhân trong suốt mặc áo giáp toàn thân, khí tức hủy diệt của nó chỉ nhìn thôi cũng đã cảm thấy run sợ, nhưng điều đáng nói là bên trong, có một tên thanh niên anh tuấn đang đứng lơ lửng trong đó dường như đang điều khiển lấy nó.

Lăng Thiên cùng với Susanoo, đây là lần đầu tiên hắn sử dụng toàn chân thể, mặt Lăng Thiên lúc này lạnh lẽo, ánh mắt mơ hồ có thể thấy được sát khí.

Đế quân nộ, vạn nhân diệt...!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook