Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 175: Thu phục!

Riascvnb

16/09/2020

Sau khoảng vài canh giờ, nhận thấy bên trong không còn tiếng động nào nữa, Minh Nguyệt Vô Song mới dần tiến vào.

Lúc này, tại trên bàn làm việc, Lăng Thiên đang ngồi thư giãn, trong khi đó Nam Cung Tiên Âm thì yên yên ổn ổn quỳ xuống bên dưới, tận tụy mà bú liếm sạch nốt dấu vết tinh trùng còn sót lại trên con c-c của hắn.

Không thể không thừa nhận, thân là một Vũ Tông cảnh cường giả, Nam Cung Tiên Âm cũng khá cường hãn, hắn dùng nàng như phát tiết mà cho tới khi nàng ra tới lần thứ 8 mới kiệt sức mà xin tha, cam nguyện làm nô tì cho Lăng Thiên từ giờ và mãi mãi.

Cũng khó trách Nam Cung Tiên Âm, một người đã qua vô số năm giữ gìn trinh tiết, một lòng vì tông môn phát triển nay được ăn trái cấm ngon lành như thế, nàng làm sao có thể giữ mình được nữa.

Nhìn vưu vật phía dưới, Lăng Thiên vô cùng hài lòng. Cũng nhờ phá đi trinh tiết của nàng, thế nên nay tu vi của hắn cũng đạt tới Vũ Tông cảnh nhất trọng, qua đó tiến gần hơn một bước có thể chém giết Thánh Đế.

"Khi không tự dưng tiết kiệm được 10 triệu linh thạch, Vô Song làm cũng thật khá..." Lăng Thiên hài lòng cười.

"Cộp cộp!"

Minh Nguyệt Vô Song bước vào phòng, nhìn thấy Nam Cung Tiên Âm đang trần chuồng bú liếm lấy con c-c của chủ nhân, đôi mắt nàng lóe lên một tia ghen tị, nàng bước tới bên cạnh Lăng Thiên nhìn Nam Cung Tiên Âm cười tươi nói:"Sư phụ, trông người thật thảm hại"

Minh Nguyệt Vô Song dù nói thế, nhưng nàng biết lúc nàng bị Lăng Thiên chinh phạt, hình ảnh của nàng cũng không khá hơn là bao.

Nam Cung Tiên Âm dừng lại, ngước mắt lên nhìn Minh Nguyệt Vô Song, giọng nói hơi có chút giận dữ nói:"Nghiệt đồ!"

-"Thôi nào sư phụ, dù sao sắp tới chúng ta sẽ đều là tỉ muội tốt, cùng nhau hầu hạ chủ nhân không phải tốt hơn sao?" Minh Nguyệt Vô Song cười vô cùng thỏa mãn.

Nhắc tới điều đó, Nam Cung Tiên Âm cũng phá lệ im lặng, trên gương mặt nàng nổi lên từng rạng mây ửng đỏ. Nàng không phản bác, giờ thân thể nàng đã hoàn toàn thuộc về người nam nhân này. Nàng hiểu, nếu có một ngày nàng rời xa hắn, chắc chắn nàng sẽ không thể nào sống được nữa.

-"Tiên Âm, làm tốt lắm, giờ thì ngươi có thể nghỉ ngơi được rồi" Lăng Thiên kéo Nam Cung Tiên Âm dậy, sau đó quay sang nhìn Minh Nguyệt Vô Song cười gian xảo nói:"Vô Song, ngươi tới đây. Ta muốn xem xem cái l-n của một thánh nữ với cái l-n của một tông chủ thì ai sẽ sướng hơn?"

Thấy Lăng Thiên muốn mình, Minh Nguyệt Vô Song vô cùng hạnh phúc. Chỉ mất cái vài giây, toàn bộ quần áo trên cơ thể nàng đã hoàn toàn bị nàng tự tay xé bỏ, một thân thể dâm đãng trắng nõn nà hiện ra trước mặt Lăng Thiên.

-"Chủ nhân, mau chơi ta đi, chơi ta mạnh vào!" Minh Nguyệt Vô Song lao vào lòng Lăng Thiên, nàng liên tục lắc mông để kích thích lấy con c-c của Lăng Thiên phía bên dưới.



Lăng Thiên hài lòng, hắn đè Minh Nguyệt Vô Song xuống bàn rồi chuẩn bị chinh phạt.

Nhìn Minh Nguyệt Vô Song đang rên rỉ đầy dâm đãng, Nam Cung Tiên Âm quay mặt đi, lẩm nhẩm nói:"Hừ, còn trách móc ta? Bị thứ đó của chủ nhân chơi thì ai mà chả hóa kỹ nữ?"

......................

Thời gian Lăng Thiên ở lại Thiên Âm thần tông cũng khoảng chục ngày, trong khoảng thời gian đó hắn có đưa chúng nữ ra ngoài thăm quan, nhìn đâu đâu cũng là vô số thiếu nữ mỹ lệ, Ngưng Nhi các nàng vô cùng bất ngờ.

-"Tướng công, đừng nói với ta là chàng định thu toàn bộ các nàng xuống dưới người nhé!" Long Thục Vân liếm môi dâm đãng, tay nàng thỉnh thoảng đưa xuống đũng quần Lăng Thiên mà ngọ nguậy.

-"Yêu tinh, đừng làm rộn! Ta còn có chính sự cần làm!" Dù nói như thế, nhưng tay Lăng Thiên vẫn tự chủ trương luồn vào trong quần áo của Long Thục Vân mà xoa nắn.

Dĩ nhiên, nữ nhân ở Thiên Âm thần tông cũng rất nhiều, nhưng với hắn bây giờ xem trọng là duyên phận. Nếu gặp bất cứ ai xinh đẹp mà cũng lào người xuống đè người ta ra hiếp, thì hắn đâu khác gì súc vật ăn tạp đâu?

"Hệ thống, linh thạch hiện tại của ta giờ là bao nhiêu?" Lăng Thiên trao đổi với hệ thống.

【 Ting, linh thạch hiện tại của ký chủ là 5641300+ 】

Nhìn số linh thạch, Lăng Thiên vẫn còn chưa hài lòng lắm về tốc độ tăng trưởng, dẫu gì hắn cũng sở hữu tới 60 tòa thần trì, trong đó 46 tòa hạ phẩm, 12 tòa trung phẩm cùng 2 toà thượng phẩm.

"Khoan đã, thay vì ta cố gắng kiếm thêm thần căn nhét vào nhẫn, sao ta không tăng tốc thời gian bên trong đối với các tòa thần trì thì làm sao?"

Nói là làm, Lăng Thiên liền bắt tay vào thay đổi pháp tắc thời gian xung quanh mỗi tòa thần trì, khiến cho bên ngoài qua một ngày, bên trong đã qua một năm. Với tốc độ này, hắn dự kiến chẳng mấy chốc mình sẽ thực sự giàu.

"Ta thực sự là thiên mà tài mà..!" Lăng Thiên đắc ý.

Nếu hệ thống có trong tay một cái vỉ ruồi, chắc chắn sẽ đánh cho hắn một trận, sau đó nói:"Nếu ngươi là thiên tài sao không làm thế ngay từ ban đầu đi? Còn tự kỷ mà khoe khoang nữa"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook