Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 228: Thông qua khảo hạch!

Riascvnb

22/09/2020

Sau đó, cũng giống như mọi lần, căn phòng trở thành bãi chiến trường của Lăng Thiên hoang dâm vô độ.

Từ trên giường cho đến cạnh bàn, ngay cả cánh cửa cùng với góc phòng cùng in dấu lấy vết tích đại chiến của Lăng Thiên cùng Lôi Mị và Lâm Phỉ.

Mùi tinh dịch tràn ngập khắp muôn nơi, tựa như khung tuyết trên đỉnh núi Himalaya rộng lớn...

Giữa lúc đó, Lăng Thiên còn bắt được 2 con mèo con đang nghe lén ngoài cửa, thế nên hắn không còn cách nào khác ngoài việc kéo cả 2 vào chung mâm chung cỗ với đám Lâm Phỉ.

2 con mèo kia không ai khác chính là Nhã Phi cùng Tiểu Y Tiên, cả 2 đều vô cùng ngại ngùng khi bị Lăng Thiên bắt tại trận bởi ngoài nghe lén ra, bọn họ còn đang tự sướng a.

Bị Lăng Thiên bất ngờ lôi vào phát tiết, Tiểu Y Tiên còn dám sử dụng tuyệt kỹ Growl (Gầm thét) của Primarina đánh về phía Lăng Thiên hòng giảm sự uy vũ trong từng cú nhấp hông về phía l-n nàng, tiếc là...

"Tiểu Y Tiên, xem ra nàng muốn không xuống được giường nữa rồi thì phải?" Lăng Thiên nhếch miệng cười, hắn càng nhấp càng hăng, nào có dấu hiệu của việc yếu sinh lý?

Tiểu Y Tiên vừa phải rên la chịu đựng Lăng Thiên khi dễ mình, vừa tự hỏi tại sao tuyệt kỹ của bản thân lại không hề có tác dụng.

"Chắc chắn đấu khí của hắn là hệ thủy nên dĩ nhiên mới có thể giống ta miễn nhiễm hiệu ứng bất lợi" Tiểu Y Tiên đau lòng suy nghĩ

Thật đúng là ngốc nữu, Lăng Thiên sở hữu hỗn độn thể, trong đó bao gồm toàn bộ khả năng đặc biệt của tất cả các hệ bao gồm cả hệ thủy. Thế nên, miễn là nàng còn đang tu luyện công pháp diễn hóa từ Pokemon mà ra thì đời này nàng đều sẽ bị Lăng Thiên khắc chế một cách gắt gao thôi!

...

【 Ting, ký chủ song tu với Lôi Mị và Lâm Phỉ, chi nhánh nhiệm vụ tiến độ hoàn thành 4/10】

【 Ting, ký chủ tu vi tấn cấp Đấu vương tam tinh 】

【 Ting, ký chủ nhận được 2 vạn (20.000) vàng, tổng số vàng hiện tại là: 147198】

Thu nhập Lôi Mị và Lâm Phỉ đồng nghĩa với việc tiếng hệ thống lại vang lên, lần này cả 2 không giống như Tiểu Y Tiên có thể chất đặc biệt nên hắn không có kinh hỉ kèm theo nữa.

Nhìn số vàng sắp tiệm cận 150.000, Lăng Thiên liền trầm tư.



Hắn rất muốn nhận được vài sức mạnh có được khi còn ở thế giới Yêu Thần ký, và một trong số thứ hắn muốn đó là Sharingan (Tả luân nhãn)

Nhưng là, khi xem qua mục cửa hàng, giá tiền đập vào mắt làm Lăng Thiên thực sự muốn tức chết.

Nhất câu ngọc Sharingan: 25.000 vàng

Nhị câu ngọc Sharingan: 50.000 vàng

Tam câu ngọc Sharingan: 75.000 vàng

Mangekyou Sharingan (Vạn hoa Tả Luân nhãn): 100.000 vàng - 2 skill ngẫu nhiên + 1 skill Susanoo tối thượng.

Eternal Mangekyou Sharingan (Vĩnh Hằng Vạn Hoa Tả Luân nhãn): 150.000 vàng - Full skill

Hiển nhiên, đã là dân chơi thì phải chơi loại tốt nhất, và Eternal Mangekyou Sharingan vừa lúc chính là thứ hắn cần.

Nếu như chỉ mua Mangekyou Sharingan thì cũng ổn, ở dị giới cũng không bị tác dụng phụ như giảm thị lực, nhưng chỉ nhận được có 2 skill ngẫu nhiên làm hắn thực sự rất bực.

Thế mới nói, không biết ở map trước ăn vận cứt chó gì mà liên tiếp mở được Sharingan, cứ thế cho tới lúc nó tiến hóa lên Mangekyou rồi lại liên tiếp nhận được cái skill đi kèm, thật đúng là...

Amaterasu, Koto Amatsukami, Tsukuyomi,... Tất cả những tuyệt kỹ trên hắn đều muốn nhận lại được a.

Tuy vậy, việc làm hắn bực mình nhất không phải là chưa nhận lại được tuyệt kỹ của bản thân mà là hắn chỉ còn thiếu đúng 3000 vàng để làm được điều đó... Gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường a!

"Khoan đã hệ thống, Mangekyou và Eternal Mangekyou thì ta có thể hiểu, nhưng tại sao ở mục cửa hàng lại có tận 2 cặp Rinnegan với giá tiền khác nhau?" Lăng Thiên chợt nhận ra thứ gì đó, vội hỏi hệ thống.

Lúc này, trong tầm mắt của hắn, một cặp Rinnegan có giá trên trời tận 20 vạn (200.000) vàng trong khi cặp còn lại chỉ có giá rẻ hơn là 10 vạn (100.000) vàng, điều này làm hắn thực sự khó hiểu.

【 Ting, cặp đầu tiên ký chủ chỉ có thể mua khi đã sở hữu tối thiểu là Mangekyou Sharingan, từ đó nó sẽ tiến hóa cặp mắt của ký chủ lên Rinnegan. Như vậy, ký chủ lúc này sở hữu Rinnegan bao gồm cả các kỹ năng đặc trưng của Rinnegan mà không có mất đi skill của Sharingan】

【 Ngược lại, hiện tại ký chủ có thể hoàn toàn mua sắm luôn cho mình một đôi Rinnegan giá rẻ còn lại bất có đang sở hữu Mangekyou hay không, tuy nhiên, nó sẽ không bao hàm skill của Sharingan cho dù ký chủ sau đó mới sở hữu nó. Và đương nhiên, hàng rẻ hơn thì skill cũng ít hơn rồi! 】



Lăng Thiên đôi mắt cá chết cứ thế nhìn hệ thống, nếu như lời hệ thống nói, hắn muốn sở hữu một đôi Rinnegan hoàn chỉnh thì ít nhất cũng phải mất tận 30 vạn (300.000) vàng à? Đó là chưa kể đến mục tiêu của hắn là Eternal Mengekyou, thế nên số vàng cả thảy cần cũng phải lên tới con số 35 vạn (350.000) vàng.

Con số này nếu như ở thế giới Yêu Thần ký, cái hồi mà hắn còn đem Pokemon đi đấu giá thì thực sự là số dư, nhưng hiện tại thì...

"Arceus, ngươi hại ta thật khổ à..." Lăng Thiên đau lòng nghĩ.

...

-"Công tử, để bọn thiếp nghỉ chút đi..." Tiếng Lôi Mị nũng nịu kêu lên đánh thức hắn.

Thì ra, trong khi hắn đang suy tư về việc mua bán thì đôi tay không tự chủ được lại đưa về bờ mông cong cớn của Lôi Mị làm nàng tưởng Lăng Thiên lại muốn, nhưng hiện tại nàng đang rất mệt mỏi rồi!.

-"Yên tâm, ta chỉ sờ không thôi!" Lăng Thiên cười tươi, một tay đưa về phía mông Lôi Mị sờ nắn, một tay lại giơ về phía bộ ngực đang phát triển của Lâm Phỉ.

Lâm Phỉ lúc này mặt mũi đỏ ửng không nói chuyện, nàng không chỉ mất đi trinh tiết mà còn bị chơi một cách mạnh bạo như thế khiến nàng ra liên tục, cơ thể hiện tại thực sự không khác Lôi Mị là bao.

-"Đạ-Đại nhân, ngài xem 2 vị muội muội này đã "thông qua" khảo hạch chưa?" Nhã Phi nằm bên cạnh chọc ghẹo.

Được Nhã Phi nhắc nhở, Lôi Mị cùng Lâm Phỉ cũng liền vểnh tai lên lắng nghe, các nàng lúc này mới chợt nhớ ra mục đích trước đó của mình là gì.

"Thật là xấu hổ quá đi mà, ta quá đắm chìm trong cảm giác đó mà quên mất nó..." Lôi Mị ngượng chín mặt suy nghĩ, nàng thỉnh thoảng liếc về phía gương mặt Lăng Thiên.

Hiện tại, nàng thật ra cũng không cần trở thành luyện dược sư xuất chúng, cái nàng cần thực sự bây giờ chỉ là được ở bên cạnh vị công tử này mà thôi.

Không chỉ Lôi Mị, Lâm Phỉ cũng cùng suy nghĩ như vậy, nàng hi vọng đừng có nghe những lời mà mình không mong muốn nhất, đại loại như:"Hai người các ngươi trượt, mau mau biến đi..."

Lăng Thiên cười cười, hắn điềm nhiên nói:"Cả 2 thông qua, từ giờ các nàng đã có thể ở bên cạnh chúng ta học hỏi luyện đan thuật!"

Lâm Phỉ mừng rỡ, Lôi Mị mừng rỡ, cả 2 không nhịn được rướn đầu lên phía trước, mỗi người hôn vào 2 bên má của Lăng Thiên như một lời cảm ơn.

Các nàng hạnh phúc, hạnh phúc không phải là vì bản thân sắp được trở thành một luyện dược sư thiên tài như Nhã Phi tỉ tỉ mà là được ở bên cạnh Lăng Thiên, ở bên cạnh người mà các nàng đã giao phó không chỉ thân thể mà cả tâm hồn đến hết cuộc đời này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook