Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 184: Thánh Đế?

Riascvnb

16/09/2020

Hoa văn biến mất, đồng nghĩa với việc Mộ Nguyệt nàng chuẩn bị đối mặt với cơn ác mộng thực sự.

Lăng Thiên cười hiền lành, nhưng phía bên dưới hắn lại như một con mãnh thú, đ-t nàng vô cùng mạnh bạo.

"Ah... Không... Ưm... Đừng mà..."

"Ta... Không được... Tha cho ta..."

"Xin lỗi... Ta biết lỗi.. Ưm... rồi"

Từng lời van xin của Mộ Nguyệt được phát ra, nhưng Lăng Thiên mặc kệ, hắn vẫn ra sức mà nhấp.

Một lát sau, Lăng Thiên liền bắn xối xả tinh dịch vào bên trong. Một đợt, hai đợt... Hắn ra liên tiếp trong khi hông vẫn cứ nhấp.

"Ahhhhhhh"

"Sướng quá!!!!!!!!!!!"

Mộ Nguyệt không còn nhịn được nữa rồi, nàng ôm lấy cổ Lăng Thiên, tự mình nhấp hông phối hợp.

Sự nhục dục thuần túy đã chiến thắng ý chí của Mộ Nguyệt, nàng chính thức xa ngã vào vòng tay của Lăng Thiên.

Lăng Thiên bế Mộ Nguyệt ngồi vào lòng, hắn sờ lên mái tóc mai của nàng hiền lành nói:"Ta đã nói... Nàng sẽ là nữ nhân của ta mà!"

Mộ Nguyệt nhìn Lăng Thiên bằng ánh mắt mơ màng, sau đó nàng lại tiếp tục nhấp hông, nàng muốn tận hưởng sự sung sướng thêm nữa...



............................

-"Nhân loại, ngươi thật xấu!" Mộ Nguyệt mặc lại quần áo, nũng nịu cọ cọ lồng ngực Lăng Thiên nói.

Sau khi thất thân vào tay Lăng Thiên, tính cách Mộ Nguyệt đã hoàn toàn thay đổi, không còn cái vẻ lạnh lùng như băng mùa hè đó nữa, thay vào đó là ấm áp như nắng mùa xuân.

"Đúng là Tsundere mà!" Lăng Thiên cười lớn, hắn mặc kệ Mộ Nguyệt xưng hô mình là gì, nhưng nàng giờ đã là người của hắn, thế là đủ rồi!

Lúc này, Phượng Vũ mới đi tới, nàng bóp nhẹ cặp vú của Mộ Nguyệt cười nói:"Hóa ra tông chủ của chúng ta cũng có những lúc thật dâm đãng a"

Mộ Nguyệt phụng phịu, nàng trừng mắt nhìn Phượng Vũ nói:"Tất cả tại Phượng Vũ tỉ, ai bảo tỉ dẫn nhân loại tới đây làm chi?"

Sau cơn mây mưa, Mộ Nguyệt đã chính thức xin lỗi Phượng Vũ. Nàng biết, trong phút nóng giận, đòn tấn công của nàng đã lan tới cả Phượng Vũ, dù bản thân vô cùng hối hận nhưng Mộ Nguyệt nghĩ mình thân là tông chủ sao có thể tự hạ thấp tư thái mà xin lỗi. Thế nên, thừa dịp này, Mộ Nguyệt liền lấy cớ do bị Lăng Thiên cưỡng bức, cơ thể đã thành của hắn nên mới đành phải xin lỗi.

Phượng Vũ cũng cười cười, nàng hiểu người tỉ muội này của mình tính cách là như thế nào mà.

-"Được rồi, giờ tiếp tục vào chính sự!" Lăng Thiên vuốt ve mái tóc Mộ Nguyệt, sau đó nhìn nàng nghiêm túc hỏi:"Nguyệt nhi, nói cho ta nghe xem thông tin về Thánh Đế đi!"

Mộ Nguyệt sững sờ, không nghĩ tới Lăng Thiên lại hỏi nàng câu này. Nàng trầm ngâm một lúc sau đó nói:"Theo như ta biết, Thánh Đế thực chất vốn là một tên Linh Thần vô cùng cường đại, hắn truy cầu trở thành thế gian mạnh nhất thế nên đã và đang luyện hóa Long Khư Giới Vực, hòng biến toàn bộ sinh linh trở thành lực lượng bản nguyên"

Lăng Thiên trầm tư, không nghĩ tới Thánh Đế thực chất là một tên Linh Thần, hắn hỏi tiếp:"Vậy lúc trước khi ta đối chiến với nàng, nàng nói tới Thiên đạo cảnh là sao?"

-"Thật ra, phía trên Vũ Tông cảnh chính là Thiên Đạo cảnh, nó cũng được chia từ nhất trọng đến cửu trọng. Sở dĩ lúc đó ta nhìn nhân loại khá bất ngờ là vì, bất cứ sinh linh nào không phải yêu tộc mà đột phá đến Thiên Đạo cảnh đều bị Thánh Đế phát hiện, hắn sẽ diệt sát người đó trước khi người đó trở thành tồn tại uy hiếp bản thân mình" Mộ Nguyệt trả lời.

-"Vậy tên Thánh Đế đó... Thực lực như thế nào?" Lăng Thiên dò hỏi.

-"Ở bên cạnh tên Thánh Đế có 6 tôn thần cấp yêu thú, bọn hắn chính là lão tổ của yêu tộc chúng ta, cả đám đều là yêu tộc với thái cổ huyết mạch cùng tu vi đạt tới Thiên Đạo đỉnh phong. Thế nên, nếu như không ngoài dự đoán, tên Thánh Đế sẽ là tồn tại vượt trên Thiên Đạo cảnh" Mộ Nguyệt nói tới đây có chút u oán nhìn Lăng Thiên, nếu như không phải nhân loại dùng một tôn yêu linh vượt trên cái gọi là Thái cổ huyết mạch, nàng sẽ không thua thảm đến như thế.



Lăng Thiên im lặng gật đầu, hắn cần phải xác định rõ toàn bộ thực lực xung quanh Thánh Đế trước khi đối mặt với hắn.

-"Nhân loại, nếu ngươi muốn gặp trực tiếp Thánh Đế sao không tiến về Thiên Thần tổ địa?" Mộ Nguyệt dò hỏi.

-"Thiên Thần tổ địa?" Lăng Thiên nghi ngờ, cái tên này vẫn đúng là lần đầu hắn nghe thấy.

Nhìn đôi mắt nghi hoặc của Lăng Thiên, Mộ Nguyệt thở dài, nàng không tin là bản thân đã thua vào tay người này, lại còn kéo theo cả thân thể mình góp vào nữa chứ.

-"Nhân loại hễ muốn đột phá Thiên Đạo cảnh mà không để Thánh Đế phát hiện thì lúc đạt tới Vũ Tông đỉnh phong, người đó cần tiến vào Thiên Thần tổ địa, lúc đó Thiên Thần tổ địa sẽ đưa người đó tiến về một nơi gọi là Thánh Điện, ở đó sẽ có thế lực nhân loại tạo thành, người đó có thể yên tâm mà đột phá. Tuy vậy cũng chỉ có thể sinh tồn ở đó, không thể trở về Long Khư Giới Vực được nữa."

-"Ngược lại, Yêu Tộc cũng có một nơi gọi là Thánh Ma tổ địa. Nơi đó chính là thế lực trực quyền của Thánh Đế, hắn khi cần tru sát một người nào đó thì sẽ phái một tôn Thiên Đạo cảnh yêu tộc xuống Long Khư Giới Vực thông qua Thánh Ma tổ địa"

Nhờ có Mộ Nguyệt, trong lòng Lăng Thiên liền sáng tỏ, nói tóm lại, hắn muốn gặp Thánh Đế mà trảm sát hắn cần thông qua 2 điều kiện sau.

1) Tiến về Thánh Ma tổ địa, bắt một tên Thiên Đạo cảnh yêu tộc cường giả khống chế, để hắn đưa bản thân đi.

2) Tiến về Thiên Thần tổ địa, ở đó chắc chắn sẽ có đường thông lên gặp Thánh Đế.

Lăng Thiên gật gù, tự khen mình thông minh, hắn hứng khởi nhìn Mộ Nguyệt nói:"Vậy nàng chờ gì nữa mà không dẫn ta đi một trong 2 nơi đó đi!"

Hắn muốn nhanh chóng gặp Thánh Đế, nhanh chóng kết liễu tên đó hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến để có thể nhận được phần thưởng kia - phần thưởng tiến về thế giới khác.

Ở thế giới Yêu Thần Ký mãi cũng chán rồi, Lăng Thiên hắn cần muốn đi du ngoạn thêm vài nơi, ở đó còn có vô số muội tử đang chờ hắn thu vào hậu cung đây.

Mộ Nguyệt im lặng một lúc, sau đó cúi gằm mặt xuống, hơi đỏ mặt thì thầm:"Ta-Ta cũng không biết a!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook