Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 341: Sesshomaru

Riascvnb

02/01/2021

Nhìn thấy đám người Sesshomaru nhìn chằm chằm, ánh mất đầy lạnh lùng về phía đám người mình, Kagome không nhịn được nhìn Lăng Thiên dò hỏi:"Tenryu, hắn là ai nha, cũng thật đẹp trai?"

Thấy trai đẹp là tớn hết cả lên!

Lăng Thiên lườm Kagome một cái khiến nàng chột dạ, sau đó chỉ vào Sesshomaru rồi nói ra:"Hắn gọi Sesshomaru, là anh trai của Inuyasha!"

"Anh- Anh trai của Inuyasha?" Lúc này, không chỉ Kagome mà Kikyo cũng giật mình.

Hắn... Hắn là anh trai của Inuyasha?

Kí ức lại ùa về, nỗi căm phẫn với yêu quái của Kikyo nay lại được gia tăng.

Kikyo bước tới bên cạnh Lăng Thiên, nhìn hắn nói ra:"Chuẩn bị cho ta một bộ cung tên, ta đảm bảo với thân thể bất tử này, đánh bại hắn chắc vẫn có khả năng!"

Theo nàng nghĩ rằng, việc Sesshomaru tới nơi này tìm các nàng chính là vì báo thù cho em trai hắn, nhưng mà không ngờ, khi nghe tới cái tên Inuyasha, Sesshomaru gương mặt tràn đầy sát khí, nhìn chằm chằm vào Lăng Thiên quát:"Đừng có nhắc tới cái tên bán yêu dơ bẩn đó, Sesshomaru ta không có người em trai nào như hắn cả!"

Ah? Huynh đệ không nhận mặt?

Kagome lại lần nữa nhìn Lăng Thiên nghi hoặc khiến hắn thở dài, cuối cùng vẫn phải mở miệng giải thích:"Cha của Inuyasha và Sesshomaru là một đại yêu quái, nhưng mẹ của Inuyasha chỉ là một con người!"

"Nghĩa là, cái tên Sesshomaru này chính là yêu quái thuần chủng?" Kagome sáng dạ nói.

"Độc Hoa Trảo"

"Vù"

Không nói năng gì, Sesshomaru ngay lập tức vung cánh tay, từ trên móng vuốt của hắn bay ra lợi trảo tràn đầy khí độc và axit, đánh thằng về phía đám người Lăng Thiên.

"Keng"

Lăng Thiên rất đơn giản tiện tay rút kiếm chống đỡ, sau đó mỉm cười nhìn Sesshomaru nói ra:"Uy, không nói mà đánh sao?"

"Hơn nữa... Chắc ngươi cùng lão già kia tới đây là vì thanh kiếm này đi?" Lăng Thiên giơ Thiết Toái Nha đang cầm lên.

Nhìn thấy thanh kiếm trên tay Lăng Thiên, lão già Toutousai lập tức hứng khởi, vội vàng nhìn Sesshomaru nói ra:"Đó, ta nói có sai đâu, Thiết Toái Nha của Lệnh tôn đã bị người khác lấy cắp rồi!"

"Hừ"

Sesshomaru lạnh lùng liếc Toutousai một cái, sau đó quay sang nhìn Lăng Thiên, gương mặt lạnh lùng nói:"Đó là đồ của ta, không phải là thứ một tên bán yêu hạ đẳng như ngươi có thể cầm được đâu!"

Bá- Bán yêu?

Nghe được Sesshomaru lời nói, gương mặt của Kagome lẫn Kikyo bỗng chốc co rút lại, các nàng không tự chủ được lùi ra sau một bước, vô cùng cảnh giác mà nhìn Lăng Thiên.

"Hắn- Hắn trên thân không có yêu khí, cơ thể cũng không có khác biệt so với người bình thường mà?" Kikyo trầm ngâm nghĩ.

Lăng Thiên có chút ngạc nhiên, hắn nhìn Sesshomaru tò mò hỏi:"Ngươi thấy được?"

Bản thân hắn ở thế giới này có hai loại năng lượng trên người, một nửa trong số đó chính là yêu khí quả không sai. Nhưng thực tế là, hắn cũng không phải là bán yêu thực sự mà chỉ là do hệ thống chuyển đổi sức mạnh có sẵn sang yêu khí, thế nhưng điều kỳ lạ là tại sao tên Sesshomaru này lại thấy được?

"Là mùi của ngươi, tuy có chút mơ hồ, nhưng ta vẫn có thể xác định đấy là yêu khí!" Sesshomaru lạnh lùng nói.

"Ah? Hóa ra là dùng khứu giác?" Lăng Thiên ngạc nhiên nghĩ.

Ở Đấu khí đại lục hay yêu thần thế giới, với hệ thống trong tay, hắn nếu như không muốn thì không ai có thể biết được tu vi của hắn như thế nào nếu chỉ dựa vào thần thức hay cảm giác. Còn ở cái thế giới này, khứu giác đúng là không có bị giới hạn.

Thính như mũi chó... Quả thực không sai mà!



"Phong Thương"

Lần này, Lăng Thiên cũng không nói không rằng, liền huy động Thiết Toái Nha, sử xuất tuyệt kỹ của nó đánh thẳng về một phía.

"Phong Thương" của Lăng Thiên, chính là dùng Thiết Toái Nha chém vào vết cắt của gió tạo thành từng tia phong hệ kiếm khí bắn ra, khiến cho mặt đất bị đào sâu ba mét, xung quanh cỏ cây, bụi mịn đều biến mất.

"Hắn... Hắn xử xuất được Phong Thương?" Toutousai kinh hãi, không nghĩ tới ngoài lệnh tôn, hay chính xác là cha của Inuyasha và Sesshomaru, khuyển đại tướng (Inu no taisho) thì còn có người sử xuất được tuyệt kỹ của Thiết Toái Nha.

Lăng Thiên liếc nhìn Toutousai khinh bỉ, có gì mà bất ngờ cơ chứ, thứ này tùy tiện chém linh tinh cũng ra, thế cũng gọi là tuyệt kỹ?

Ngoài ra, thanh Thiết Toái nha này do bị giới hạn sức mạnh, thế nên yêu khí của Lăng Thiên tuy tràn đầy, nhưng dùng Phong Thương thì Thiết Toái Nha chỉ có thể sử dụng một chút năng lượng, không thể sử dụng hết được!

"Có lẽ khi nào xong nhiệm vụ phụ bản của Thiết Toái Nha, nó sẽ mạnh hơn một chút đi!" Lăng Thiên lắc đầu ngao ngán.

Nhưng mà, việc chứng kiến Lăng Thiện "thị uy" với Thiết Toái Nha làm lửa nóng trong lòng Sesshomaru càng thêm cháy rực. Hắn muốn có Thiết Toái Nha, hắn muốn nó phải thuộc về mình!"

"Gừ"

Sesshomaru gầm lên một tiếng, sau đó liền biến hình về một con đại khuyển yêu, đôi mắt đỏ rực nhìn chằm chằm vào Lăng Thiên.

Biến thành bản thể... Hắn muốn cắn chết ba tên này rồi lấy lại Thiết Toái Nha của cha mình.

"Ngốc, biến thể bản thể tuy gia tăng lượng lớn sức mạnh ra, nhưng tốc độ cũng bị giảm sút khá nhiều, cộng thêm cả hình thể to lớn, dễ dàng trở thành bia ngắm lắm!" Lăng Thiên nhếc miệng, sau đó vì muốn đáp lễ Sesshomaru, hắn cũng lần đầu tiên huy động yêu khí trong người, và rồi...

"Grào"

Lăng Thiên "phốc" một tiếng, hắn bay lên trời cao, hóa thành một con hỏa long to lớn, đôi cánh sần sùi, cơ bắp nổi cuồn cuộn...

"Rồn- Rồng?" Kagome kinh hãi đến độ ngồi bệt xuống đất.

Hóa ra... tên nam nhân đẹp trai suốt ngày đi bên cạnh mình là một con rồng?

Nhìn bản thể của Lăng Thiên, Sesshomaru trong hình dạng yêu khuyển cũng có chút kinh dị.

Long tộc loại này, so với yêu quái chỉ có hơn chứ không kém!

"Long thì sao chứ? Gặp Sesshomaru ta vẫn phải cuộn mình lại!" Sesshomaru kiêu ngạo nói, sau đó lao vào người Lăng Thiên muốn cắn chết hắn!

"Ngu xuẩn mất khôn!" Lăng Thiên lạnh lùng nói, sau đó há miệng, vô số hỏa cầu từ trong miệng hắn bắn ra.

"Bùm Bùm Bùm"

Không có bất ngờ gì xảy ra, Sesshomaru với thân thể to lớn đó sao có thể né được, hắn liên tiếp bị trúng ba đòn của Lăng Thiên dẫn đến trọng thương, phải trở lại bản thể của mình.

Hai người phi xuống đất, Sesshomartu một tay che ngực, khóe miệng có máu phụt ra, nhưng đôi mắt vẫn không quên nhìn chằm chằm vào Lăng Thiên.

Lãnh khốc, vô tình... Đây chính là yêu quái thực thụ, không biết sợ là gì!

Lăng Thiên trở về hình người, hắn lần này không có tiếp tục đánh giết với Seshomaru mà bình tĩnh đi tới trước mặt hắn khiến cho tên tiểu quỷ đi bên cạnh Sesshomaru sợ đến nỗi run bần bật.

"Không được, mình phải bảo vệ thiếu gia Sesshomaru" Tiểu quỷ lo lắng nghĩ, nhưng đôi chân hắn vẫn bất động.

Quỷ nhát gan!

Trong đôi mắt tràn đầy lạnh lùng của Sesshomaru, Lăng Thiên đưa cho hắn Thiết Toái Nha, sau đó nói rằng:"Nếu ngươi có thể cầm được nó, nó thuộc về ngươi!"



"Thật?" Ánh mắt Sesshomaru có rút lại, không hề tin lời Lăng Thiên vừa nói.

Nhưng chứng kiến Lăng Thiên không có ý định thu tay lại, Sesshomaru liền cắn răng, không hề run sợ đưa tay nắm lấy chuôi kiếm.

"Rẹt Rẹt Rẹt"

"Ưm" Sesshomaru bị kết giới bên trong Thiết Toái Nha từ chối khiến cho hắn kêu lên một tiếng, đôi tay vừa chạm vào Thiết Toái Nha ngay lập tức buông ra.

"Cái này..." Nhìn thấy bàn tay mình giống như bị điện giật cháy đen, Sesshomaru không có trách cứ Lăng Thiên mà chỉ lạnh lùng nhìn về phía Toutousai!

"Xi- Xin lỗi, ta quên mất, Thiết Toái Nha vốn dĩ là lệnh tôn dành cho Inuyasha, yêu quái bình thường không thể chạm vào chứ lệnh tôn, thế nên..." Toutousai ngượng ngùng nói.

"..."

"Vậy ra thứ này là cha đặc biệt dành tặng cho tên bán yêu tạp chủng đó sao?" Sesshomaru trong lòng hiếm thấy một tia thất lạc, sau đó nói: "Đã không thể cầm được, vậy thì thôi đi..." Sesshomaru lườm Toutousai một cái, sau đó liền quay người rời đi.

Hắn là môt kiêu hùng, nếu như không thể sở hữu Thiết Toái Nha, mặc dù là di vật của phụ thân mình, nhưng thì sao chứ?

Sesshomaru ta, sẽ không bao giờ bị phụ thuộc bởi một thanh kiếm!

"Khoan đã!"

Đúng lúc khi Sesshomaru định rời đi, Lăng Thiên bất ngờ hô lên bảo hắn đứng lại.

"Ten-Tenryu, ngươi bị ngốc à?" Kagome sốt ruột, mãi mới có thể đuổi được cái tên ác ôn này đi, ai ngờ cái tên ngốc Lăng Thiên này lại gọi hắn trở lại.

Đừng- Đừng tưởng ngươi đẹp trai mà muốn làm gì cũng được nhé!

Sesshomaru đứng lại, nhưng không có quay đầu, chỉ lạnh giọng nói:"Ngươi muốn gì?"

"Ta muốn có Thiên Sinh Nha treo bên hông của ngươi!" Lăng Thiên mỉm cười đáp.

"Sesshomaru, không được, đó chính là di vật của lệnh tôn dành cho ngươi" Toutousai đứng bên cạnh liền hô hào, nhưng mặc cho hắn làm thế nào đi chăng nữa, vẫn không thể khiến Sesshomaru lập tức từ chối.

"Keng"

Sesshomaru rút ra thanh kiếm bên hông, đây chính là Thiên Sinh Nha - thanh kiếm tượng trưng cho trời.

Ngoài khả năng chém giết những thứ không thuộc về dương gian ra, Thiên Sinh Nha khả năng đặc biệt nhất chính là sau mỗi lần vung kiếm, có thể phục sinh hàng trăm người!

Chỉ là... So với Thiên Sinh Nha Lăng Thiên từng sở hữu, Thiên Sinh Nha này quả thực chính là nhược bản!

"Một thanh kiếm cùn không thể chém giết ai, ngươi có hứng thú với nó sao?" Sesshomaru nhếch miệng cười, sau đó bình tĩnh đáp:"Nếu ngươi có thể cho ta một thanh kiếm khác làm ta cảm thấy hứng thú, thứ này cho ngươi cũng không tệ!"

"Không-" Toutousai lên tiếng, nhưng rất nhanh liền bị tiểu quỷ lùn bên cạnh Sesshomaru liếc mắt khinh bỉ:"Toutousai, lão già ngươi muốn bị thiếu gia Sesshomaru giết sao?"

Lần này, quả thực Toutousai đã bị dọa sợ, nhưng ánh mắt hắn vẫn hiện liên đầy tiếc nuối nhìn vào Thiên Sinh nha.

"Ài, món quà của lệnh tôn... Thôi thì nhiệm vụ của ta chỉ là rèn kiếm, ta cũng không có quyền hạn gì khác" Toutousai thở dài!

Thấy Sesshomaru đã đồng ý, Lăng Thiên trong lòng liền vui sướng.

Một thanh kiếm hắn cảm thấy hứng thú sao?

"Ê, nhìn vào ánh mắt ta!" Lăng Thiên ra hiệu khiến Sesshomaru nghi hoặc. Ngay sau đó, trước mắt Sesshomaru, đôi mắt Lăng Thiên từ từ biến đổi, từ tam câu ngọc dần dần xoay chuyển với tốc độ cao, trở thành cối xay gió.

"Tsukuyomi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook