Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 139: Nhiệm vụ trở lại

Riascvnb

16/09/2020

"Này, sao còn chưa bắt đầu?" Một âm thanh hơi khó chịu vang lên. Lúc này, Hoa Hỏa mới hoàn hồn lại, nàng quên mất đang làm chủ trì cho buổi đấu giá.

-"Xin thứ lỗi và xin chào tất cả mọi người, ta là Hoa Hỏa, là đệ tử của Thiên Âm thần tông, may mắn lần này được làm người chủ trì buổi đấu giá, rất hi vọng được quý vị ủng hộ" Hoa Hỏa cúi đầu đáp lễ.

Phải công nhận, mấy tháng tiến về Long Khư giới vực đã chui rèn tính cách tự kiêu của nàng, không còn là thói lạnh lùng khinh thường mọi người như ở Minh vực nữa, nàng đã biết rằng, tới nơi này mình chỉ là một hạt cát bụi vô cùng nhỏ bé trên sa mạc rộng lớn này thôi.

Mọi người cùng nhau đình chỉ giao tiếp, bọn hắn cần phải tập trung vào trên bục, hi vọng sẽ không bỏ lỡ món đồ quý giá nào. Phải biết, cứ mỗi năm, nhiều đệ tử của các đại thần tông đều mang tới những vật vô cùng mạnh mẽ, nhưng do không biết hàng nên bán ra với giá rẻ, rất là tiện nghi cho người khác.

Lăng Thiên đang ngồi trầm tư, đúng lúc này trợt có tiếng hệ thống vang lên.

【 Ting, Nhiệm vụ: "Tài phú" xuất hiện, ký chủ có hay không tiếp nhận? 】

"Cái gì, có nhiệm vụ?" Lăng Thiên sửng sốt, hắn nhớ từ khi hắn đặt chân tới Long Khư giới vực này thì chưa từng nhận được nhiệm vụ nào a.

"Tiếp nhận!" Lăng Thiên đồng ý.

【 Ting, ký chủ tiếp nhận nhiệm vụ: "Tài phú" 】

【 Nhiệm vụ mô tả: Cuộc giao lưu của tam đại thần tông chính là cơ hội kiếm thêm thu nhập, không thể bỏ lỡ nếu không muốn trở thành người nghèo 】

【 Nhiệm vụ yêu cầu: Kiếm lời tối thiểu là 300 vạn linh thạch 】



【 Nhiệm vụ giới hạn: Trong thời gian diễn ra cuộc đấu giá 】

【 Phần thưởng nhiệm vụ khi hoàn thành: Nhẫn thuật "Phi lôi thần" 】

【 Trừng phạt khi thất bại: Xóa bỏ một hạng năng lực trên người 】

Nghe được hệ thống mô tả nhiệm vụ, Lăng Thiên có chút ngây người rồi, hắn đang dự định bán 1 đầu Butterfree để tiếp tục kiếm lời 100 vạn nữa, nhưng với độ khó gia tăng như thế này thì hắn không chắc chắn lắm, Lăng Thiên sợ rằng mình phải bán tối thiểu là 2 đầu đi.

Còn về phần thưởng khi hoàn thành, Tuy rằng hắn đã có Palkia nhưng ai mà không muốn bản thân thêm thật nhiều kỹ năng cơ chứ, huống chi nếu thất bại hắn còn bị trừ một năng lực trên người, chẳng may mà rơi vào những thứ đại loại như Sharingan hay Trái ác quỷ thì thực sự hơi xót!

-"Vật phẩm đầu tiên, một đầu trác tuyệt cấp Long Huyết yêu linh Huyết Nộ Địa long!" Lúc này, tiếng Hoa Hỏa vang lên.

Thần cấp phát triến tính Long Huyết Yêu linh quá giá trị nên đương nhiên, mang ra đấu giá chỉ là trác tuyệt cấp, nhưng dù vậy, vẫn có vô số các thế gia đệ tử tranh đoạt nhau đẫm máu.

"1 vạn linh thạch"

"Ta ra 1 vạn 1 ngàn"

"Ta ra 2 vạn!"

Trong khi chờ đám người điên cuồng đấu giá, Lăng Thiên bí mật phân thân ra, sau đó ra lệnh cho phân thân biến thân thành một người khác.

-"Ngươi đem 2 thứ này đến phiên đấu giá!" Lăng Thiên ra lệnh.



-"OK bạn tôi ơi!" Phân thân gật đầu, nhanh chóng lẩn vào đám đông rồi tiến về khu giao dịch.

Về sau, Trác tuyệt cấp Long Huyết yêu linh bị mua lại với giá 2 vạn 5 ngàn linh thạch, số lượng này thực sự quá lời, nhưng dĩ nhiên là 3 người Minh Nguyệt Vô Song, Viêm Dương hay Long Thiên Minh không để vào mắt rồi, bọn hắn khinh thường chú ý tới trác tuyệt cấp, bởi không ai trong bọn hắn là không dung hợp thần cấp phát triển tính long huyết yêu linh đấy.

Sau Long Huyết Yêu Linh, lần lượt xuất hiện những thứ đồ quý giá như Yêu hồn tinh hoa, Thiên Âm lộ... Nhưng hiển nhiên Lăng Thiên cũng chả bận tâm lắm, bởi thứ đó để có thể tác dụng lên Pokemon hoàn toàn là con số không.

Một hồi đấu giá vật phẩm khiến Lăng Thiên ngáp ngắn ngáp dài, lúc này Hoa Hỏa mới cười nói:"Kế tiếp, chính là áp trục của buổi đấu giá lần này, ta- Hả!?"

Đang chuẩn bị giới thiệu, Hoa Hỏa tự dưng dừng lại làm vô số người lộ ra vẻ kỳ quái, không phải chuẩn bị lôi ra vật áp trục sao? Sao tự dưng lại ngừng lại rồi.

-"Xin lỗi tất cả quý vị, trong phút cuối có người đã lôi ra vài thứ, giá trị của nó đã đẩy vật hiện là áp trục của buổi đấu giá hôm nay xuống vị trí thứ 3, cho nên hiện tại vật phẩm tiếp theo cũng không phải là áp trục" Hoa Hỏa giải thích, trên mặt nàng cố tỏ ra bình tĩnh nhưng trong nội tâm đang điên cuồng kinh hãi rồi, nàng vừa được truyền âm thông báo rằng, có người đem 2 đầu thần cấp phát triển tính yêu linh thượng cổ huyết mạch tới đấu giá, đây chính thứ không thể đong đếm được bằng tiền a.

Nghe được Hoa Hỏa giải thích, đám người cũng gật đầu, xem như chấp nhận.

Lúc này, có 2 vị thiếu nữ mang lên một cái chén đĩa, bên trên dùng gấm vóc bao trùm.

-"Thứ này chúng ta đã nghiên cứu rất kỹ, nhưng vẫn chưa biết là thứ gì, cho nên đành mang tới đây cho mọi người cùng mua bán" Hoa Hỏa nói xong, lột bỏ tấm màn che, chỉ thấy bên trong là một bức tranh có núi có sông, liên miên mà bất tận, ở giữa có có 4 chữ to, mang tới cảm giác vô cùng mạnh mẽ và cổ xưa: Vạn Lý Hà Sơn.

Không chỉ đám đệ tử bình thường, đám người Long Thiên Minh cũng có chút động tâm, đây chính là thượng cổ bảo vật a, không chừng bên trong còn cất dấu cơ duyên nào đó không biết chừng.

Đang khi bọn hắn chuẩn bị mở miệng đấu giá tranh đoạt một phen, thì bất ngờ một tiếng nói vang lên:"Ta ra giá 25 vạn linh thạch, thứ này ta muốn!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook