Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 166: Nhân sinh chỉ như thế!

Riascvnb

16/09/2020

Long Thục Vân không hổ là cao tầng của Vũ Thần tông, nàng ngay lập tức sắp xếp cho Lăng Thiên một biệt viện rộng lớn hơn gấp 10 lần so với hiện tại.

Một mặt chính là có thể để cho các tỉ muội khác sinh sống, một mặt khác thì là... Thêm nhiều nơi có thể thực hiện mây mưa hơn.

Tu vi Lăng Thiên cũng tấn giai tới Long đạo cảnh tứ trọng, cùng với đó là với quyền lực của Long Thục Vân, Lăng Thiên có thể yên tâm đưa toàn bộ chúng nữ trong không gian giới chỉ ra ngoài hít thở không gian khác mà không lo sợ có người nghị luận hay làm khó dễ... Đương nhiên ngoại trừ Ứng Nguyệt Như!

Lăng Thiên dự định khi hắn tấn cấp Vũ tông đỉnh phong, khi hắn chắc chắn bản thân có đủ thực lực cùng tên Thánh Đế tranh phong, hắn mới đưa nàng ra ngoài du ngoạn.

Vì đặc biệt để nàng không tủi thân, hắn dùng liên tiếp 3 ngày chỉ để quần nhau với nàng, hắn còn bù đắp cho nàng nhiều hơn nhưng nàng lúc đó chỉ nói:"Thế này là đủ rồi tướng công... Nàng... tới rồi!"

Nói một câu vô cùng khó hiểu, mặc kệ Lăng Thiên cau mày suy nghĩ, Ứng Nguyệt Như bèn đuổi Lăng Thiên đi.

Ngưng Nhi, Tử Vân đám người đây mới là lần đầu đến Long Khư Giới Vực, các nàng vô cùng tò mò về thế giới hiện tại nên đặc biệt năn nỉ Lăng Thiên cho đi chơi.

Hoàng Oanh với tư cách là dân bản địa xung phong làm việc này, thế là một đoàn người, tất cả hầu như đều là mỹ nhân trong mỹ nhân di chuyển khắp Thiên Linh viện gây ra một oanh động lớn!

Với Long Thục Vân, Lăng Thiên đưa cho nàng pokemon Rapidash. Nhìn trước mặt một con Hỏa Mã phát ra khí tức thái cổ cấp vô cùng oai hùng trướng mặt, Long Thục Vân vui sướng... Ừm thì cách biểu lộ vui sướng của nàng chính là bên dưới lại ẩm ướt, làm Lăng Thiên phải một lần nữa xách thương lên ngựa.

-"Tướng công, không biết của nó với của chàng ai to hơn" Long Thục Vân một tay chỉ vào Rapidash, nhìn Lăng Thiên mị nhãn kêu lên.

Ừm, dám đùa giỡn ta? Xem ra nữ nhân này lại muốn nằm giường thêm vài hôm nữa rồi...

Với Long Vũ Âm, Lăng Thiên đặc biệt ưu ái hơn khi nàng nhận được chính là một trong tam đại thần điểu - Moltres.

Cùng với Ngưng Nhi, Tử Vân, Long Vũ Âm chính là người cuối cùng sở hữu nó. Lăng Thiên tưởng tượng, 3 người lúc chiến đấu, dung hợp yêu linh khiến vùng trời của Đại thế giới chia làm 3 mảng: Băng, Lôi và Hỏa... Tràng cảnh đó ngẫm thôi cũng cảm thấy hùng vĩ.



"Ta có quên cái gì không ta?" Nhắc tới yêu linh, Lăng Thiên chợt nhớ ra cái gì đó, nhưng dù có cố nhưng hắn không tài nào nhớ nổi.

Ngày qua ngày, hắn chính thức sống trong nhục dục toàn phần, cũng bởi chúng nữ đều đã xuất hiện nên Lăng Thiên hoàn toàn buông thả.

Trong sân, ngoài vườn, trong thư phòng,... Bất cứ nơi đâu đều có dấu vết chiến đấu của hắn. Cũng may biệt viện này được bao phủ bằng một lớp trận pháp vô cùng mạnh mẽ khiến không ai có thể nhòm ngó ngay cả Vũ tông cảnh. Chính vì thế, nếu như chăm chú, các nàng có thể đếm được thời gian vị tướng công trẻ tuổi của mình mặc quần áo còn ít hơn cả thời gian mà hắn không mặc.

Cũng may có lần Ngưng Nhi còn tự tay xuống bếp, hắn bất ngờ tập kích từ đằng sau khiến nàng một phen hú hồn tí thì làm đổ thức ăn. Chính vì lẽ đó, Lăng Thiên liền bị nàng mắng xối xả, thế là kiếp nạn nằm nhiều hơn đứng của tất cả các nàng mới chính thức khép lại...

Trong khoảng thời gian đó, có hơn một tuần, cứ vào buổi tối là hắn lại kéo Long Vũ Âm, Long Thục Vân, Miêu Linh, Nhiếp Vũ cùng Tiêu Vân vào gian phòng mình, còn làm gì thì ai cũng biết.

Nhìn cảnh tượng mẫu tử các nàng ôm nhau rên rỉ, Lăng Thiên đặc biệt có một phen kích thích lạ kỳ, hắn hận không thể thu toàn bộ nhân thê của toàn Long Khư Giới Vực về dưới háng mình.

Dĩ nhiên, ăn cơm cũng phải biết chọn lọc, không thể ăn bừa, nếu không chỉ có thể ăn đầu buồi, ăn cứt!

Một ngày nọ.

Đang ngồi sưởi nắng, chợt nghe được con người muốn gặp mình. Trong cơn nghi hoặc, Lăng Thiên liền cho hắn vào.

Người tới là Cố Bối, con hàng này trong khoảng thời gian gần đây vô cùng sung sướng, với việc lọt vào trung viện cùng với trận chiến vô tiền khoáng hậu, hắn chính là thần tượng của đông đảo nữ đệ tử trong Thánh Linh viện này.

Nghe Cố Lam nói, hắn còn đặc biệt thu thêm 3 vị lão bà nữa, khi nghe tới tin đó, Lăng Thiên còn tưởng tên Cố Bối này cũng giống như hắn, có được hệ thống cơ đấy.

-"Tỉ phu, ngươi khỏe!" Cố Bối bước tới hí hửng, hắn nhìn xung quanh vô số các mỹ nhân tuyệt sắc, nhưng hiển nhiên với trí thông minh của hắn đủ hiểu đây chính là các nữ nhân khác của tỉ phu hắn, thế nên không bao giờ có chuyện hắn có suy nghĩ ảo tưởng gì về phía các nàng.



Ừm, còn là hắn chưa muốn chết sớm nữa!

-"Dạo gần đây ngươi có vẻ phong quang ta? Còn có thời gian đi gặp ta nữa?" Lăng Thiên cười đùa.

Cố Bối gãi đầu ngượng ngùng, cũng nhờ Sandslash và tri thức khắc hệ học từ Lăng Thiên lần trước, hắn ở Trung Viện đã khiêu chiến vô số người. Tính tới nay, chưa một lần nào là hắn thất bại cả, ngay cả khi gặp được sư huynh với tu vi Thiên tinh cảnh đỉnh phong cũng lấy tư thái hòa mà kết thúc trận đấu.

Quên không nói, người sư huynh đó tu công pháp lôi hệ... -_-

-"Tỉ phu, ngươi biết tin gì chưa?" Cố Bối còn định cười đùa một chút, nhưng sực nhớ ra có chuyện bèn chuyển giọng nói.

-"Chuyện gì?"

-"Nghe nói Hỏa Thần tông chính thức cùng Yêu Thần tông khai chiến, nguyên nhân là do tên Viêm Dương lần trước chúng ta gặp đã chém chết Ly Hỏa thánh tử của Yêu Thần tông dẫn đến 2 bên xảy ra xung đột vô cùng lớn!" Cố bối giang tay mô tả.

Nghe được Cố Bối nói, Lăng Thiên cũng khá bất ngờ, hắn nhớ trong nguyên tác tên Viêm Dương này thực lực cũng chỉ sàn sàn Li Hỏa thánh tử của Yêu Thần tông, cả 2 đều đạt tới Thiên Chuyển cảnh, không ngờ lần này lại có thể chém giết hắn.

"Chắc không phải là nhờ Growlithe đi..." Lăng Thiên suy nghĩ, sau đó quay sang lườm Cố Bối:"Có mỗi chuyện này mà ngươi cũng phải nhặng hết cả lên?"

Cố Bối gãi đầu, hắn dự định còn để người tỉ phu này của mình có một phen thất thố, nhưng xem ra vẫn không được rồi...

Nhìn Cố Bối, Lăng Thiên bất chợt nhớ ra điều gì đó bèn hỏi:"Cố Bối, trên tay ngươi có tổng cộng bao nhiêu tòa thần trì?"

-"Không nhều lắm, tính cả mấy tòa thu của tên Cố Hằng quá cố cũng ngót nghét khoảng 7-8 tòa, tỉ phu, ngươi hỏi cái này làm gì?" Cố Bối sững sờ.

Nhận được câu trả lời, Lăng Thiên mỉm cười, đã tới lúc hắn bật phải bật hack thêm lần nữa rồi...!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook