Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 170: Ngươi có dám?

Riascvnb

16/09/2020

Lăng Thiên khi nghe tin tức truyền đạt từ hệ thống, hắn quản cái cóc khô gì mà chìa với chả khóa, nên ngay lập tức sử dụng phi lôi thần tiến về bên cạnh Long Vũ Âm.

Cùng bởi vì vụ việc lần trước của Tiêu Ngữ, thế nên hắn đã rất cẩn thận khi ngoài pokemon được bảo hộ bởi hệ thống, trên người các nữ nhân của hắn đều được đánh dấu kí tự của Phi lôi thần thuật để cho hắn có thể dễ dàng tiến lên người các nàng bất cứ lúc nào.

Còn đánh dấu ở đâu và dùng dụng cụ gì đánh dấu, Lăng Thiên không có nói a...

...

Nghe được giọng nói đó, Long Vũ Âm liền mừng rỡ, nhìn về phía thiên không, miệng hô to:"Phu quân, chàng tới rồi?"

Lăng Thiên bước ra từ hư không, hắn đầu tiên đảo mắt qua xem Long Vũ Âm có tổn thương gì không, thấy mọi thứ đều ổn, thở dài một hơi sau đó mới ân cần hỏi:"Âm nhi, vi sư không đến muộn chứ?"

Thấy Lăng Thiên hỏi thăm, Long Vũ Âm bất chấp việc bản thân đang trong tình thế nguy cấp mà lao về phía hắn, phồng miệng lên giả vờ giận dỗi nói:"Đã nói đừng xưng hô kiểu như thế nữa mà!"

Lăng Thiên cười cười, hắn có thói quen là mỗi khi lên giường cùng với Long Vũ Âm, đều gọi nàng là đệ tử, tự xưng là vi sư, điều này làm hắn có một cảm giác cực kỳ thành tựu. Buồn cười ở chỗ, dường như mỗi lần hắn xưng hô như thế, bên trong Long Vũ Âm liền co thắt lại, khít hơn so với bình thường.

Thấy người tới là Lăng Thiên, Tạ di và Lâm di cũng thở dài một hơi, 2 người các nàng tuy không biết Lăng Thiên mạnh tới đâu, nhưng để có thể chinh phục được cả tiểu thư cũng như gia chủ, chắc hẳn hắn phải mạnh mẽ lắm.

-"Cô gia, chúng ta không đủ sức để bảo vệ tiểu thư làm nàng hoảng sợ, mong ngài tha lỗi!" Tạ di và Lâm di bay tới, cúi đầu nhìn về phía Lăng Thiên nói.

Lăng Thiên xoa tay, hắn cũng không có trách 2 người các nàng, ngược lại phải cảm ơn bởi trong tình thế như thế này, Long Vũ Âm tuy có thể dựa vào mệnh hồn mà trùng sinh, còn các nàng không thể nhưng vẫn ráng ở lại, điều này làm Lăng Thiên cực kỳ hài lòng.

-"Hahaha, ta tưởng là ai tới, hóa ra chỉ là giun dễ từ Tiểu Linh Lung thế giới!" Nhìn người tới là Lăng Thiên, Long Thiên Minh cười lớn.



Trong khoảng thời gian này, hắn cũng đã từng điều tra qua Lăng Thiên, theo trong hồ sơ, Lăng Thiên leo lên top 1 của Thánh linh tiên đài, lại từ trong đám sư huynh của Đông viện vặn ngã bọn hắn, một hơi cùng với Cố Bối - người thừa kế của Cố thị thế gia cùng với biểu muội mình tấn cấp thẳng lên trung viện làm Long Thiên Minh cũng khá bất ngờ, nhưng như thế cũng không đủ để gãi ngứa cho hắn a.

Lăng Thiên nhìn Long Thiên Minh như nhìn một người chết, hắn từ trong nhẫn triệu hồi ra một chiếc ghế lơ lửng trên không trung, sau đó ngồi xuống, nhìn trong ngực Long Vũ Âm cười nói:"Âm nhi, để vi sư kiểm tra sức mạnh của ngươi nhé!"

Nghe được Lăng Thiên nói thế, Long Vũ Âm bĩu môi, nhưng cũng không có phản đối, nàng đứng dậy, bay gần về phía đám người Long Thiên Minh.

-"Cô gia, Tiểu thư nàng-" Bên cạnh, Tạ di lo lắng.

-"Các ngươi yên tâm, ta sẽ không để cho Vũ Âm chịu chút tổn thương nào cả!" Lăng Thiên cười nói, sau đó nhắm mắt thư giãn.

Nghe được Lăng Thiên nói thế, 2 người các nàng cũng yên tâm một chút, mặc dù không biết Lăng Thiên định làm cài gì.

Long Vũ Âm tiến gần về phía Long Thiên Minh, nàng đứng lơ lửng nhìn về phía đám người bọn hắn rồi nói:"Các ngươi có dám 1 chọi 1?"

-"Hahaha, biểu muội, đừng nói với ta tên Lăng Thiên đó làm mụ mị hết cả đầu óc rồi nhé?" Nghe được Long Vũ Âm nói, Long Thiên Minh chợt cười điên cuồng, hắn không ngờ vị biểu muội của mình lại ngu ngốc đến như thế này.

-"Ngươi không dám?" Long Vũ Âm khiêu khích.

-"Được rồi, nếu ngươi đã muốn chết một cách minh bạch nhất, ta liền thành toàn ngươi!" Long Thiên Minh cười lớn, sau đó từ trong đám người bay ra đối diện với Long Vũ Âm.

"GRÀO!"

Long Thiên Minh gầm thét lên, chỉ thấy lúc này cơ thể hắn bành trướng, cao lớn tới vài trăm mét, toàn thân hắn dần trở lên đen tuyền, sau lưng moc lên song dực lớn, trên đỉnh đầu mọc một chiếc sừng dài, trước người có một viên ngọc xanh biếc, trong khi đó làn da sần sùi lên, như mặc lên một lớp giáp phòng ngự dày đặc vậy.

Hắc Ám Thánh Long - Thần cấp phát triển tính long huyết yêu linh, trong long tộc cũng là đỉnh cấp.



Nhìn thân ảnh cao lớn trước mặt, Long Vũ Âm gương mặt đầy bình tĩnh, nếu như trước khi gặp Lăng Thiên, nàng dám khẳng định bản thân sẽ run rẩy trong tình huống này, nhưng giờ thì...

Khóe môi Long Vũ Âm nhếch lên, nàng nhìn về phía Long Thiên Minh cười nói:"Long Thiên Minh, hóa ra ngươi chỉ mạnh đến thế này thôi sao?"

-"Hừ, đúng là ngươi trong khoảng thời gian này tu vi tinh tiến, nhưng ngươi cũng chỉ là Thiên chuyển - đệ nhị chuyển mà ta từ lâu đã là Thiên chuyển - đệ cửu chuyển, ngươi nói ngươi lấy tư cách gì đối kháng ta?" Phía bên trên, Long Thiên Minh dùng tư thế từ trên cao nhìn xuống nói với Long Vũ Âm.

-"Chênh lệch 7 cảnh giới nhỏ sao...?" Long Vũ Âm thì thầm, sau đó nàng liền dung hợp yêu linh!

Ánh sáng lóe lên vô cùng chói mắt, mang theo từng tia từng tia nóng rực, chỉ thấy lúc này Long Vũ Âm cơ thể bạo phát, sau lưng nàng mọc ra đôi cánh làm bằng hỏa diễm, không chỉ vậy, đỉnh đầu cũng không ngoại lệ, ngọn lửa đó dường như biến thành một chiếc vương miện. Dù không hoa lệ như Long Thiên Minh, nhưng cái khí tức viễn cổ, hủy diệt mà nàng mang lại đã chấn nhiếp toàn trường.

Nhìn Long Vũ Âm tựa như tiên tử giáng trần, Long Thiên Minh kinh hãi, hắn há miệng không dám tin thét lớn:"Không-Không thể! Tại sao ngươi lại có trong tay Thái cổ cấp yêu linh?"

Hắc Ám Thánh Long, mặc dù rất cường đại, nhưng chung quy vẫn chỉ là thượng cổ cấp yêu thú, đối mặt với thái cổ cấp Long Vũ Âm, hoàn toàn không cùng một đẳng cấp!

Long Vũ Âm không trả lời hắn, nàng quay mặt nhìn về phía đám Thiên tinh và thiên chuyển còn lại bên người Long Thiên Minh.

Trong phút chốc, khí tức bễ nghễ của một thượng vị giả tràn ngập trong tâm trí bọn hắn, ngay lập tức, toàn bộ những tên đó liền rơi xuống từ trên không trung ngất đi!

Uy áp của vương giả - Một trong những khả năng của Moltres mang lại cho Long Vũ Âm, khiến cho tất cả những kẻ nào mà Long Vũ Âm nhắm vào, nếu tu vi thấp hơn nàng thì bọn hắn sẽ ngay lập tức mất khả năng chiến đấu!

Nhìn đám người rơi tự do từ trên cao, mắt trắng bệch như mất hồn, Lăng Thiên cũng ngạc nhiên, hắn thì thầm nói:"Sao giống Haoshoku Haki phiên bản rút gọn vậy ta??"

Nay vẫn bận nhé ae nên chưa bù được, chắc phải cuối tuần :( :(

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook