Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 248: Hoàn thành nhiệm vụ

Riascvnb

22/09/2020

"Ah, ta ra!"

Lăng Thiên hét lền một tiếng, sau đó tiếp tục phun ra một loạt tinh dịch.

Lúc này, Nguyệt Mị đang trong tư thế quỳ gối, miệng há to bú liếm lấy con c-c của Lăng Thiên trong khi hắn thì đang đứng, hai tay ôm lấy đầu nàng mà dí vào gần.

"Ọc... ọc!"

"Ahhhh~!"

Lăng Thiên buông đầu Nguyệt Mị ra cũng là lúc Nguyệt Mị được thở từ nãy tới giờ. Đống tinh dịch mà hắn vừa bắn vào bên trong miệng nàng nhiều đến nỗi nó tràn cả lên mũi.

Một bên, Mỹ Đỗ Toa nhìn Nguyệt Mị đang vất vả chống đỡ, nàng kiêu ngạo nói:"Nguyệt Mị, xem ra muội không thể một lần mà nuốt sạch đống đó nhỉ?"

Bị Mỹ Đỗ Toa chọc ghẹo, Nguyệt Mị phồng má lên rồi gắng gượng nuốt suốt, sau đó chạy về phía Mỹ Đỗ Toa khóc sướt mướt:"Nữ vương tỉ tỉ, hắn thật độc ác, không những không cho muội thở mà lại còn nhét thứ vừa to vừa dày đó vào miệng muội rồi liên tục nhấp hông nữa chứ!"

Chỉ trong vòng một đên xuân sắc, mối quan hệ của Nguyệt Mị và Mỹ Đỗ Toa đã trở lên thân thiết hơn bao giờ hết. Mặc dù Mỹ Đỗ Toa đã nghiêm giọng cảnh cáo, không cho phép Nguyệt Mị gọi nàng là nữ vương nữa nhưng cuối cùng Nguyệt Mị vẫn không thể nào sửa được, mãi mới khiến nàng bỏ chữ đại nhân đi mà thay vào đó là chữ tỉ tỉ.

Lăng Thiên nhìn 2 thân ảnh quyến rũ không mảnh vải che thân, hắn cười cười hạnh phúc. Cuối cùng sau một khoảng thời gian vất vả, hắn cũng đã chinh phục xong 2 con mẫu xà này!

Lúc này, không chỉ Mỹ Đỗ Toa mà ngay cả Nguyệt Mị đã được tiến hóa huyết mạch. Mặc dù huyết mạch của Nguyệt Mị không có bằng Mỹ Đỗ Toa nhưng cả 2 lúc này đều đã là nhân loại hóa 100%.

Mỹ Đỗ Toa được Lăng Thiến tưới tắm liên tục, nàng lúc này tu vi ổn ổn thỏa thỏa đạt tới đấu tông đỉnh phong, một chân đã bước vào đấu tôn, hơn lúc trước khi song tu cùng Lăng Thiên ròng rã một đại cảnh giới.

Không chỉ có vậy, huyết mạch của nàng còn đạt tới "Cửu Thải Thôn Thiên mãng", rút ngắn thời gian rất nhiều so với trong nguyên tác. Điều này chứng tỏ rằng, ở bên cạnh Lăng Thiên song tu còn nhàn hạ và sung sướng hơn gấp bội so với tu luyện khắc khổ.

Lăng Thiên đi tới cạnh giường, sau đó ôm 2 mỹ nhân vào lòng rồi ngả người xuống giường chợp mắt. Phía 2 bên, Mỹ Đỗ Toa cùng Nguyệt Mị nhìn nhau một chút rồi đỏ mặt, cũng đành im lặng mà cùng hắn nằm một chỗ.

Nếu là lúc trước, với tính cách của Mỹ Đỗ Toa, nếu Lăng Thiên mà dám ôm nàng ngủ thế này, chắc chắn nàng sẽ không ngần ngại kiếm lấy một món vũ khí gì đó, sau đó thử xem trái tim của Lăng Thiên cứng hay món vũ khí tiện tay của Mỹ Đỗ Toa cứng hơn. Nhưng giờ thì...

Lăng Thiên cảm nhận thấy 2 nàng cũng đã nhắm mắt, lúc này hắn liền âm thầm mở lên hệ thống.

【 Ting, ký chủ thu thập Mỹ Đỗ Toa và Nguyệt Mị vào danh sách hậu cung, chi nhánh nhiệm vu tiến độ hoàn thành 6/10 】



【 Ting, chúc mừng ký chủ tu vi đột phá Đấu hoàng nhất tinh, vàng +20.000】

【Tổng số vàng hiện tại: 177198 】

【Ting, chúc mừng ký song tu với người mang huyết mạch đặc thù, ban thưởng vật phẩm:"Khiên của Medusa", vật phẩm đã được gửi trong hòm đồ!】

Một loạt các thông báo của hệ thống hiện ra làm Lăng Thiên hài lòng, sau đó chợt hỏi:"Khiên của Medusa? Chẳng lẽ lại là thứ trong thần thoại hi lạp kia?"

【 Đúng vậy ký chủ, tác dụng của nó ngoài việc là một món vũ khí phòng ngự ra thì nó còn mang lại khả năng đặc biệt là khiến cho đối thủ hóa đá. Giới hạn mỗi ngày sử dụng một lần và tu vi đối thủ không cao hơn bản thân quá một đại cảnh giới】

Nghe hệ thống giải thích, Lăng Thiên liền trầm tư một lúc, sau đó nói ra:"Hệ thống, mở ra bảng thông tin cá nhân!"

【Ting, ký chủ mở ra bảng thông tin cá nhân】

【 Ký chủ 】: Lăng Thiên

【 Tu vi 】: Thần ma đạo cảnh (Map: Yêu Thần Ký) ; Đấu hoàng nhất tinh (Map: Đấu Phá Thương Khung)

【 Vàng 】: 177198

【 Sức mạnh 】: Pokemon, Mera Mera no mi

【 Dị hỏa 】: Cốt Linh lãnh hỏa, Kim Đế Phần Thiên Viêm, Thanh Liên Địa Tâm hỏa, Long Phượng Diễm

【 Nữ nhân 】: Nhã Phi, Tiểu Y Tiên, Lâm Phỉ, Lôi Mị, Mỹ Đỗ Toa, Nguyệt Mị.

【 Vật phẩm 】: Doku Doku no mi, Khiên của Medusa.

【 Nghề nghiệp phụ trợ 】: Thần cấp luyện đan sư, thần cấp y sư, thần cấp họa sư,...

(Đã lược bỏ trang sức, tiền tệ cùng với nhiều thứ không quan trọng)



Chứng kiến số vàng của bản thân đã đủ, hắn lúc này mới yên tâm mở cửa hàng, tìm tới Eternal Mangekyou Sharingan (Vĩnh hằng vạn hoa tả luân nhãn), sau đó nhanh tay ấn vào nút "BUY!"

【 Ting, ký chủ mua sắm Eternal Mangekyou Sharingan】

【Điều kiện xác nhận: Đã sở hữu Mangekyou Sharingan: OK!】

【Xác định bỏ ra 150.000 vàng để nâng cấp, xin mới chọn Yes or No?】

Lăng Thiên không trần chừ, liền bấm ngay nút "Yes". Đùa chứ, thứ này đã tiêu tốn thời gian của hắn khá lâu rồi, giờ làm sao có thể chờ đợi thêm được nữa.

Vốn dĩ, Lăng Thiên đã đủ kể từ lúc thu thập đóa dị hỏa "Long Phượng Diễm", nhưng vì lúc đó vướng bận giải quyết tâm tình của Mỹ Đỗ Toa nên tạm thời bỏ qua, lúc này tâm tình nàng đã ổn định, hắn lúc này mới có thể yên tâm mà công tác.

【Ting, ký chủ thành công tiêu tốn 150.000 vàng, mua sắm Eternal Mangekyou Sharingan】

【Tổng số vàng hiện tại: 57198】

"Lại chuẩn bị nghèo!" Lăng Thiên thở dài, nhưng sau đó liền phấn chấn lên bởi Eternal Mangekyou Sharingan dưới sự nâng cấp của hệ thống thì lúc này bản thân nó đã sở hữu toàn bộ nhãn thuật đặc biệt, ít nhất là những gì hắn đã biết khi theo dõi toàn bộ Naruto.

Hồi trước, lúc ở yêu thần thế giới, Lăng Thiên mới chỉ sở hữu Tsukuyomi (Nguyệt độc), Koto Amatsukami (Biệt Thiên Thần), Amaterasu (Thiên chiếu) cùng với những nhãn thuật chung lập khác như Izanagi, Izanami hay Susanoo. Nhưng là vẫn còn chưa có sở hữu Kamui hay Kagutsuchi,...

Nói là làm, Lăng Thiên liền thử đưa tay tới, sờ lấy bầu vú đang vểnh cao của Mỹ Đỗ Toa bên cạnh, đồng thời vận dụng Kamui. Ngay lập tức, bàn tay của Lăng Thiên liền cứ thế mà xuyên qua bầu vú của Mỹ Đỗ Toa. Tác dụng của nó nghe có vẻ giống nguyên tố hóa của Mera Mera no mi nhưng thực chất là lúc này, bàn tay của Lăng Thiên so với bầu vú của Mỹ Đỗ Toa lại nằm ở 2 thế giới khác nhau, không thể giao tiếp!

"Thành công!" Lăng Thiên vui mừng nghĩ, nhưng sau đó lại có chút buồn bực. Cuối cùng thì Sharingan vốn dĩ là năng lực vốn có của hắn, tại sao lại phải mất tiền để mua lại nó cơ chứ?"

"Ope ope nomi, Goro Goro no mi, Haki,..." Nhớ lại còn nhiều năng lực Lăng Thiên bị mất do sang thế giới mới, sau đó hắn lại nhìn lại số vàng hiện có thì liền thở dài, cuối cùng vẫn phải tiếp tục lai lưng ra cày cuốc mà...

Với đống năng lực hiện tại, có lẽ hắn sẽ đưa cho Mỹ Đỗ Toa khiên của Medusa để cho nàng sử dụng, còn về Nguyệt Mị thì đưa cho nàng Doku Doku no mi (Độc độc quả thực) bởi nàng cũng khá thích chơi độc.

Ban đầu, hắn cũng muốn đưa cho 2 nàng mấy món pháp bảo liên kết từ Pokemon nhưng sau đó nhớ ra 2 nàng cũng không hoàn toàn là nhân loại, 2 nàng không có cần tu luyện công pháp để tiến giai mà chỉ cần dựa vào huyết mạch, theo thời gian sẽ tự động tấn cấp tu vi nên mới khiến hắn đưa ra quyết định này.

"Hình như tiến hóa lên Rinnegan (Luân hồi nhãn) cũng cần tới 200.000 vàng nữa thì phải?" Lăng Thiên chợt nhớ ra cái gì đó, sau đó vội vàng tắt hệ thống cửa hàng, mau chóng ôm chặt lấy 2 tấm thân thể ấm áp bên cạnh mà ngủ. Nếu như còn tiếp tục lo lắng về vấn đề tiền bạc, e rằng hắn sẽ không nhịn được mà chửi thề mất...

Khốn kiếp hệ thống, thật là cắt cổ mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook