Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 257: Hóa ra lần đầu là thế này?

Riascvnb

22/09/2020

Kể từ cái lúc bắt đầu gặp mặt Lăng Thiên cho tới khi bị hắn kéo vào khách điếm diễn ra chỉ chưa đầy một ngày khiến Nạp Lan Yên Nhiên có chút đần độn.

Đứng trong phòng, trong đầu nàng vẫn còn miên man suy nghĩ:"Rốt cuộc thì cặp tình nhân nào cũng nhanh chóng thế này sao?"

"Cạch"

Âm thanh tiếng cánh cửa đóng lại khiến lòng Nạp Lan Yên Nhiên vô cùng căng thẳng, các cơ bắp dẻo dai nhờ rèn luyện suốt ngày của nàng bỗng vào lúc này căng cứng.

Lăng Thiên bước tới, phả hơi nóng vào tai nàng rồi nhỏ nhẻ:"Yên tâm, thứ này sẽ rất sướng, muội chẳng mấy chốc sẽ nghiện ngay thôi!"

-"Rất-Rất sướng sao?" Nạp Lan Yên Nhiên đỏ mặt nghĩ, hình như điều này nàng cũng nghe các sư muội sư tỉ nói là rất sướng thì phải.

"Được rồi, dù sao tương lai ta cũng phải đối mặt chuyện này mà..." Nạp Lan Yên Nhiên quyết tâm nghĩ.

Hiện tại, mặc dù nàng vẫn chưa ý thức được bản thân đang dâng mỡ vào miệng sói, nhưng mà dù sao Lăng Thiên dưới ánh nhìn của nàng cũng là một người nam nhân không tệ, nàng không chỉ phải giữ lời hứa mà trái tim nàng dường như cũng mách bảo điều này lên làm.

Thiên thời địa lời nhân hòa... Thuận theo ý trời mới là sáng suốt!

"Ực!"

Nuốt nước bọt cho bớt căng thẳng, Nạp Lan Yên Nhiên quay sang nhìn Lăng Thiên, miệng lí nhí nói:"Vậy-Vậy trước tiên muội cần phải làm gì trước?"

Lăng Thiên nở nụ cười dâm đãng, sau đó đưa tay chỉ vào quần mình rồi nói:"Trước hết muội phải cởi quần ta ra đã!"

Nghe được Lăng Thiên nói, Nạp Lan Yên Nhiên liền nghiêng đầu nghi hoặc, trong ánh mắt nàng có chút sốt sắng nói:"Tại sao huynh không tự cởi được, chả nhẽ tay huynh bị đau sao Lăng Thiên?"

Nhìn vẻ mặt ngây thơ của Nạp Lan Yên Nhiên khiến Lăng Thiên vô cùng tức cười, không ngờ việc này lại khiến nàng lo lắng như vậy.

-"Tay ta không sao, nhưng đây chính là việc đầu tiên mà muội muốn biết đấy!" Lăng Thiên cười giải thích.

Ban đầu, Nạp Lan Yên Nhiên còn tưởng tay Lăng Thiên bị đau do dư âm của việc chữa trị bệnh tình cho gia gia khiến nàng vô cùng thấy có lỗi. Nhưng thấy hắn không có việc gì rồi nói đó chỉ là việc trong quá trình của các đôi tình nhân thì Nạp Lan Yên Nhiên cũng thở dài một hơi.

Hóa ra việc đầu tiên cần làm cũng không khó khăn lắm? Chỉ là... cởi quần?

Nạp Lan Yên Nhiên gật đầu, sau đó bước tới trước mặt Lăng Thiên, nhẹ nhàng quỳ gối xuống, 2 tay đưa lên thắt lưng hắn rồi một hơi kéo xuống!

Khoảnh khắc nàng vừa giật chiếc quần của Lăng Thiên xuống chính là lúc con mãnh thú trong người hắn được thức tỉnh. Ngay lập tức, một đầu long giống như được thoát khỏi xiềng xích, cứ thế mà chĩa thằng hướng mặt của Nạp Lan Yên Nhiên.

Cảm nhận thấy mùi hương kì dị phát ra từ con c-c Lăng Thiên khiến mặt Nạp Lan Yên Nhiên đỏ bừng, đồng thời không hiểu sao trong đầu nàng lại có cảm giác có chút men say.

"Vậy ra đây chính là thứ đó của nam nhân sao?" Nạp Lan Yên Nhiên trong lòng vừa suy nghĩ, vừa thở dốc.

Nhìn gương mặt giống như nửa tỉnh nửa say của Nạp Lan Yên Nhiên khiến trong lòng Lăng Thiên vô cùng rạo rực. Khác với những lần trước cùng Nhã Phi các nàng, Nạp Lan Yên Nhiên khiến hắn có cảm giác giống như là nữ chính trong các tiểu thuyết ngôn tình, cùng nam chính lần đầu trải nghiệm trái cấm vậy.

Hoặc cũng có thể là do nàng hiện tại chính là vị hôn thê của Tiêu Viêm chăng?

"Lần sau thử chơi Huân Nhi ngay trước mặt Tiêu Viêm xem liệu cảm giác này có còn xuất hiện nữa không đây?" Lăng Thiên đắc ý suy nghĩ, sau đó một tay sờ nhẹ lên đầu của Nạp Lan Yên Nhiên, từ tốn nói:" Tiếp theo, muội lè lưỡi của mình ra, sau đó liếm nhẹ vào đầu cái đó của ta là được!"



Nạp Lan Yên Nhiên chần chờ một chút, sau đó cũng từ từ lè lưỡi ra.

Sở dĩ nàng hơi đắn đo là bởi vì theo nàng nghĩ, nơi đó của nam nhân và nữ nhân chính là nơi tiểu tiện. Nếu như nàng dùng lưỡi liếm vào nó chẳng phải có chút mất vệ sinh sao?

Nhưng cuối cùng Nạp Lan Yên Nhiên cũng quyết định làm. Đơn giản chỉ bởi vì theo nàng nghĩ, đây chắc hẳn cũng là việc không thể thiếu của các đôi tình nhân với nhau. Nếu như nàng từ chối vì nghĩ nó bẩn, chẳng phải sẽ khiến người hôn phu của mình ghét bỏ sao?

"Tay hắn cũng thật ấm áp, giống như gia gia sờ đầu mình lúc nhỏ vậy!" Nạp Lan Yên Nhiên vui vẻ nghĩ, sau đó nàng liền cảm thấy đầu lưỡi mình chạm vào mục tiêu rồi.

"Vị... cũng không tệ?" Cảm nhận thấy hương vị trên đầu c-c của Lăng Thiên không kinh như những gì nàng tưởng tượng trước đó cũng khiến tâm Nạp Lan Yên Nhiên dần có chút bình ổn lại.

"Ực... ực!"

Theo như chỉ dẫn của Lăng Thiên, Yên Nhiên nhanh chóng dần quen với động tác hiện tại. Trên gương mặt của nàng hiện rõ sự vui vẻ giống như đang liếm láp một món ăn ngon lành vậy!

-"Được rồi, kế tiếp là muội há to miệng ra, sau đó đưa thưa đó của ta vào sâu trong cổ họng. Nhớ kĩ, phải mím môi và đưa lên đưa xuống, hiểu chưa?" Lăng Thiên dặn dò.

"Ưm" Nạp Lan Yên Nhiên phát ra âm thanh giống như hiểu, sau đó nàng liền há to miệng, từ từ mà bú lấy con c-c của Lăng Thiên.

"Hụp... Hụp!"

Thấy Nạp Lan Yên Nhiên nhanh chóng mà thuần thục khiến Lăng Thiên tấm tắc, không ngờ tiểu nữu này lại có năng khiếu đến như vậy!

Nạp Lan Yên Nhiên vô cùng tập trung, đầu nàng nhấp nhô liên tục dưới háng Lăng Thiên chính là minh chứng rõ ràng nhất. Từng miếng nước bọt tiết ra từ miệng nàng được nàng bôi trơn từ đầu tới thân con c-c của hắn, cảm giác này làm Nạp Lan Yên Nhiên liên tưởng giống như chơi một trò chơi vậy.

"Cảm giác này thật lạ... Tại sao mình lại thấy thích nó tới vậy?" Nạp Lan Yên Nhiên vừa bú liếm lấy con c-c của Lăng Thiên, vừa vui vẻ suy nghĩ.

Không chờ Lăng Thiên nói tiếp, giống như theo bản năng, Nạp Lan Yên Nhiên liền một tay lên, mân mê 2 quả trứng của Lăng Thiên khiến hắn vô cùng bất ngờ.

Không nói mà tự động biết làm Lăng Thiên liên tưởng tới mấy cô gái chốn thanh lâu vậy.

Ân, rất có năng khiếu!

Miệng thì bú liếm, tay thì liên tục mân mê hòn dái của Lăng Thiên khiến hắn vô cùng kích thích, hắn vội nhanh chóng nói:"Yên Nhiên, đừng cứ mải nhìn về phía bụng ta làm gì. Muội hãy vừa bú lấy nó, vừa đưa mắt nhìn lên mặt ta đây này!"

Thấy Nạp Lan Yên nhiên đã thực hiện đúng như lời mình bảo, Lăng Thiên liền vui mừng nói:"Đúng! Đúng là như thế! Trông muội rất giống rồi đó!"

Ừm, hành động của Yên Nhiên lúc này rất giống hồi hắn sở hữu mấy nữ nhân làm nô lệ tình dục cho bản thân vậy.

Bị Nạp Lan Yên Nhiên kích thích như thế, Lăng Thiên nào có giữ lại nữa. Hắn 2 tay tóm lấy 2 bên cột tóc của Nạp Lan Yên nhiên, sau đó gồng sức, hông lắc liên tục.

Hắn muốn biến miệng của Nạp Lan Yên Nhiên thành một cái mồm l-n đầy quyến rũ!

Bị Lăng Thiên bỗng chốc nắm quyền chủ động rồi tăng tốc khiến cho Nạp Lan Yên Nhiên cảm thấy có chút ngộp thở. Nàng cố đưa mắt lên, định nói gì đó nhưng chẳng hiểu sao, âm thành nàng phát ra chỉ là những tiếng rên "Ư ư" đầy dâm dục.

Lăng Thiên nào có quan tâm, hắn lúc này bị Nạp Lan Yên Nhiên kích thích nên cứ thế mà ôm đầu nàng nhét ra rồi nhét vào háng mình.

"PHỤT!"

Sau khoảng 1 canh giờ, dưới hoạt động cường độ cao cộng với sự sung sướng như thế khiến Lăng Thiên bắn tinh đầy mồm Nạp Lan Yên Nhiên. Thỉnh thoảng, trên mép nàng giống như còn dính mấy sợi lông dái của hắn trên đó vậy.



"Ahh, nuốt hết đi!" Hạ thân Lăng Thiên rung một cái, sau đó ép chặt đầu nàng vào sát người hắn.

"Ưm ưm ưm"

Nạp Lan Yên Nhiên đôi mắt trợn ngược, bị lượng lớn tinh dịch tràn vào họng khiến nàng suýt chút sặc. Nàng muốn nhả ra nhưng bởi Lăng Thiên nói nuốt vào nên theo bản năng, nàng cũng cố chiều lòng hôn phu của mình!

"Ah, thật tuyệt!" Lăng Thiên cảm nhận thấy tinh dịch đã được bắn ra hết, lúc này mới buông đầu Nạp Lan Yên Nhiên ra.

Ngay khi được giải thoát, Nạp Lan Yên Nhiên nhanh chóng một tay che ngực, miệng ho sặc sụa. Nàng ngước đầu lên nhìn Lăng Thiên, đôi mắt có chút u oán nói:"Huynh làm gì vậy? Tí sặc chết muội!"

-"Xin lỗi, ai bảo muội quyến rũ quá nên ta không kìm được. Nhưng mà thứ đó, nó ngon phải không?" Lăng Thiên cười lớn nói.

Đôi má Nạp Lan Yên Nhiên phồng lên phụng phịu, nhưng nghe thấy Lăng Thiên bảo mình dễ thương khiến nội tâm nàng như nở hoa.

-"Ưm, thứ đó rất ngon! Nhưng tại sao nước tiểu của huynh lại ngon đến vậy?" Nạp Lan Yên Nhiên tò mò hỏi.

-"Đó không phải là nước tiểu, ngốc!" Lăng Thiên phì cười, sau đó thì thầm vào tai Nạp Lan Yên Nhiên nói:"Thứ đó là để khiến cho nữ nhân mang thai đấy!"

-"Á, muội không chịu đâu! Muội vẫn chưa muốn làm mẹ!" Nạp Lan Yên Nhiên biến sắc, định móc họng nôn ra nhưng cuối cùng cũng nàng cũng thất bại.

Nhìn Nạp Lan Yên Nhiên hành động, Lăng Thiên không tài nào nín được cười, hắn không nghĩ tới đường đường là thiếu tông chủ của Vân Lam tông, trong chuyện tình dục lại ngốc nghếch đến thế này.

Thở phì phò, Nạp Lan Yên Nhiên nhìn Lăng Thiên bằng ánh mắt hờn dỗi, sau đó nàng liền nở nụ cười nói:"Hóa ra các cặp tình nhân làm là những chuyện này, nó cũng thỏa mái lắm!"

Nói xong, nàng ngối xuống, định kéo quần Lăng Thiên lên thì bị hắn ngăn cản khiến Nạp Lan Yên Nhiên nghi ngờ, nàng nhìn Lăng Thiên hỏi:"Thế nào? Chưa xong sao?"

-"Xong, cái gì xong cơ?" Lăng Thiên nhìn Nạp Lan Yên Nhiên như nhìn một con ngốc, sau đó cúi người xuống, bế nàng rồi ném lên giường!

"Phịch!"

"Ui za!"

-"Huynh làm gì vậy? đau mông quá!" Nạp Lan Yên Nhiên vừa xoa mông, vừa trừng mắt nói!

Lăng Thiên cười dâm đãng, hắn phăng phăng cởi toàn bộ quần áo ném sang một bên rồi đi dần về phía Nạp Lan Yên Nhiên trên giường.

Lúc này, Nạp Lan Yên Nhiên mới có cơ hội đánh giá toàn bộ thân thể của Lăng Thiên. Cơ bụng 6 múi, ngực nở, cơ bắp cuồn cuộn,... Một tấm thân thể có thể nói là hoàn mỹ đến tột đỉnh của nam nhân!

-"Huynh-Huynh lại muốn làm gì vậy? Chả nhẽ nó chưa kết thúc?" Nạp Lan Yên Nhiên hỏi, không hiểu sao bây giờ tim nàng lại đập thình thịch hơn bao giờ hết.

Lăng Thiên tới sát bên người Nạp Lan Yên Nhiên, phanh phanh ngay lập tức xé toạc toàn bộ quần áo cũng như nội y của nàng bay tứ tung trong phòng.

"Á á á!" Nạp Lan Yên Nhiên hét lên, theo bản năng lấy tay liền che ngực mình lại.

-"Ngốc nữu, mau buông tay ra, trước đó mới chỉ là bước dạo đầu thôi, bây giờ mới chính thức đây này!" Nói xong, Lăng Thiên liền đè thân thể mình xuống, áp sát lên tấm thân thể khiêu gợi của Nạp Lan Yên Nhiên.

"Ah?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook