Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 150: Giải cứu thành công

Riascvnb

16/09/2020

Không gian lúc này trở lên vô cùng tĩnh mịch.

Lăng Thiên giải trừ Susanoo, đồng nghĩa với việc bầu trời mây đen tan biến, ánh sáng từng tia từng tia chiếu rọi thương khung.

Hắn nhảy xuống, đi tới gần bên cạnh Tiêu Ngữ mỉm cười hỏi:"Tiêu Ngữ huynh, ta tới không muộn chứ?"

Tiêu Ngữ ngơ ngác nhìn Lăng Thiên, nụ cười của hắn như những tia sáng ấm áp chiếu rọi trong tâm hồn nàng.

-"Ta...ta" Tiêu Ngữ mắt tròn xoe, ấp ủng một lúc rồi hoàn hồn lại, nàng há miệng to ra kinh ngạc nói:"Lă-Lăng Thiên, huynh tại sao làm được?"

-"Làm được cái gì?" Lăng Thiên hỏi.

-"Thì thứ đó đó, cái thứ cao lớn mang khí tức kinh khủng đó, rồi lại sao huynh có thể chém giết đám người Hoa Lăng trong khi bọn hắn đã kí gửi mệnh hồn ở hồn điện, rồi lại sao ta không cảm giác được khí tức tu vi của huynh,..." Tiêu Ngữ tóm lấy cổ áo Lăng Thiên dồn dập hỏi.

Nhìn Tiêu Ngữ thắc mắc, Lăng Thiên cũng cười khổ, chẳng lẽ hắn lại nói cho nàng biết hắn không phải người của thế giới này, nói cho nàng biết hắn là người mang phần mềm hack xuyên qua a?

-"Được rồi, bình tĩnh, tóm lại về sau giải thích, giờ chúng ta trở về được chứ?" Lăng Thiên mỉm cười, đưa tay ra với Tiêu Ngữ.

Tiêu Ngữ thấy Lăng Thiên giữ bí mật cũng không phát giác, dù sao ai chẳng có thứ không được nói cho người khác, ngay cả hiện tại, nàng bản thân là nữ nhân nhưng cũng đâu có ai biết đâu.

Tiêu Ngữ đứng lên, định tóm lấy tay Lăng Thiên đứng dậy thì kêu "Ái" một tiếng.

Lăng Thiên thấy thế, hắn không nói gì, chỉ im lặng đi tới phía trước Tiêu Ngữ, đưa lưng về phía nàng rồi quỳ xuống.

-"Không-Không cần thế đâu, ta có thể đi-" Tiêu Ngữ xua tay.

-"Lên đi, đừng nói nhiều!" Lăng Thiên bá đạo nói.



Dưới dâm uy của Lăng Thiên, Tiêu Ngữ không cần cách nào khác đành chấp nhận, nàng trèo lên lưng hắn, sau đó cùng với hắn bay về phía lối ra Vũ Thần tông.

"Giá mà lúc nào lúc nào cũng như thế này thì thật tốt quá..." Tiêu Ngữ đỏ mặt nghĩ, nàng áp sát vào tấm lưng vững trãi của hắn, nó đem lại cho nàng sự ấm áp, thứ mà nàng hầu như chỉ có cảm nhận được từ phụ thân của mình.

Lăng Thiên ở phía trước, hắn nhờ Haki quan sát nên cảm nhận thấy được vẻ mặt hạnh phúc của Tiêu Ngữ, hắn cười mỉmnghĩ:"Hi vọng nàng có thể sớm mở lòng với ta đi..."

Nhìn từ xa, hình ảnh 2 người nam nhân đang bay, người này cõng người kia, người được cõng áp mặt vào lưng người cũng, gương mặt đỏ ửng tỏ ra ngại ngùng... Hình ảnh này thực sự quá cay gà rồi!

Buổi tối.

Lăng Thiên đưa Tiêu Ngữ trở về biệt viện băng bó xong, lúc này hắn mới yên tâm trở về phòng, kiểm tra xem phần thưởng của hệ thống đưa cho khi hoàn thành nhiệm vụ là cái gì.

"Hệ thống, quà của ta đâu?" Lăng Thiên hỏi.

【 Ting, phần thưởng đã được giao trong tủ đồ, ký chủ tự hành tìm lấy 】

"Được rồi, vậy mở thông tin cá nhân của ta ra đi"

【 Ký chủ 】: Lăng Thiên

【 Tu vi 】: Thiên Chuyển - đệ cửu chuyển (Map: Yêu Thần Ký)

【 Vàng 】: 37198 (Linh thạch: 4811300)

【 Sức mạnh 】: Mera mera nomi, Ope ope nomi, Goro Goro no mi, Haki (Kenbunshoku, Haoshoku, Busoshoku)

【 Yêu Linh 】: Charizard, Swampert, Sceptile, Ampharos, Lucario, Darkrai, Dialga, Palkia

【 Nhãn đồng 】: Mangekyou Sharingan (Amaterasu, Koto Amatsukami, Tsukuyomi, Izanagi, Izanami, Susanoo)



【 Kỹ năng đặc biệt 】: Ảnh phân thân, Nô lệ ấn ký, Thuật tàng hình, Tam thân thuật (Biến thân thuật, thế thân thuật, phân thân thuật), Thiên niên sát, Phi lôi thần thuật.

【 Vật phẩm trong người 】: Nhẫn trữ vật nâng cấp, Tensaiga, Thiên Vẫn Thần Lôi kiếm, Mộng yểm yêu hồ, Thuốc kích dục x97, Bánh mỳ phiên dịch x98, Giáp Thiên Thần, Pokemon Mega Evolution, Vạn Lý Hà Sơn

【 Yêu linh dự trữ 】: Houndoom, Garchomp

【 Nữ nhân đã quan hệ 】: Ngưng Nhi, Dương Hân, Hô Duyên Lan Nhược, Thẩm Tú, Tiêu Tuyết, Tiết Âm, Tử Vân, Vân Linh, Vũ Diễm, Tư Không Hồng Nguyệt, Miêu Linh, Tiêu Vân, Cố Lam, Ứng Nguyệt Như, Hoàng Oanh, Minh Nguyệt Vô Song, Hoa Hỏa

(Đã lược bỏ trang sức, tiền tệ cùng với nhiều thứ không quan trọng)

"Ngọa tào, là Garchomp?" Lăng Thiên hứng khởi, phải biết Garchomp chính là một trong những pokemon long tộc mạnh nhất, nó mang song hệ rồng cùng đất, không chỉ thực lực mạnh, xét về nhan trị cũng cực cao, hoàn toàn có thể so với Charizard. Đặc biệt nhất là giá của nó trong cửa hàng là 20.000 vàng, tuy Lăng Thiên hiện tại không thiếu tiền nhưng ai mà ghét bỏ thứ miễn phí cơ chứ.

"Không nói nhiều, mau mau dung hợp!" Lăng Thiên ra lệnh.

【 Ting, ký chủ dung hợp với Garchomp, tự động đưa Garchomp vào Mộng yểm yêu hồ tiến hóa thành Shiny Pokemon 】

【 Ting, tu vi hiện tại của ký chủ là Long đạo nhất trọng cảnh 】

Lăng Thiên vui vẻ, không chỉ tiết kiệm 20000 vàng, hắn còn tiết kiệm luôn 1 triệu linh thạch, cộng với hôm nay cứu Tiêu Ngữ khiến nàng rung động, đây hoàn toàn chính là một ngày vui vẻ của hắn.

Mang trong mình sự vui sướng, hắn chuẩn bị leo lên giường chuẩn bị đi vào giấc ngủ thì một âm thanh vang lên đánh thức.

"Cốc cốc cốc"

-"Tiêu Ngữ? Vào đi!" Lăng Thiên có chút bất ngờ nói.

Tiêu Ngữ bước vào, nàng bận một thân đồ ngủ, tóc tai thả xuống không cột lên như mọi khi, nàng nhìn Lăng Thiên có chút ấp úng nói:"Lăn- Lăng Thiên, ta..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook