Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 135: Gặp gỡ

Riascvnb

16/09/2020

Lăng Thiên trở về, để lại Ứng Nguyệt Như bên trong trữ vật giới chỉ cùng với đám Ngưng Nhi.

Cũng nhờ nàng mà lúc này, bên trong linh hồn hải của hắn 9 viên mệnh tinh không ngừng vận chuyển, sau đó đem 9 viên mệnh hồn thôn phệ, thỉnh thoảng còn biến ảo thành vô số hình dáng khác nhau... Lăng Thiên chính thức tấn cấp lên Thiên Chuyển cảnh - đệ nhất chuyển!

"Phù, tiết kiệm được 10 vạn linh thạch thật sự là quá tốt rồi" Lăng Thiên vui vẻ nghĩ.

Về đến biệt viện của Tiêu Ngữ, lúc này Tiêu Ngữ cũng đang chờ ở cửa, nhìn nàng vẻ mặt có vẻ hơi mệt mỏi, thỉnh thoảng còn đưa tay lên xoa đầu nữa.

-"Tiêu Ngữ huynh, có chuyện gì vậy?" Lăng Thiên tiến tới hỏi.

Thấy Lăng Thiên trở về, Tiêu Ngữ cũng mừng rỡ, vội chỉ vào bên trong biệt viện rồi nói:"Có người bên trong tìm huynh đấy, mau mau giải quyết đi!" Nói xong, Tiêu Ngữ liền rời đi.

Lăng Thiên ngạc nhiên, đây là biệt viện của nàng tại sao lại bắt mình giải quyết.

Hắn tiến vào, ngay lập tức tiếng ồn ào từ bên trong phát ra.

"2 người các ngươi mau biến đi, ta cần trước tiên gặp tỉ phu"

"Hừ, Lăng Thiên ca ca mới không thèm gặp một đại nam nhân như ngươi, có chăng thì cũng phải gặp nữ nhân xinh đẹp như ta"

"Cho các ngươi 3 hơi thở, nếu không biến đi thì ta sẽ thay mặt sư phụ bẻ gãy từng ngón tay trên người các ngươi!"

Nhìn vào bên trong, lúc này đang có 3 người cãi vã, 1 nam 2 nữ, nam thì không ai khác ngoài cái tên Cố Bối chết tiệt đó, còn 2 người nữ còn lại chính là Hoàng Oanh và Long Vũ Âm.

Long Vũ Âm và Cố Bối, Lăng Thiên cũng gặp thường xuyên, nhưng tiểu nữu Hoàng Oanh này lâu lắm mới gặp lại, nàng vẫn là cái dáng vẻ nhí nha nhỉ nhảnh đó, cặp môi cong tớn lên vô cùng quyến rũ, nhìn qua rất có năng khiếu thổi kèn...

-"Có Chuyện gì vậy?" Lăng Thiên tiến tới, hắn cuối cùng cũng hiểu tại sao Tiêu Ngữ lại đứng ở ngoài rồi, 1 cây làm chẳng lên non, 3 cây chụm lại lên hòn- nhầm, thành cái chợ, thật là đau hết cả đầu mà...

-"Tỉ phu/Lăng Thiên ca ca/Sư phụ!" Tiếng ba người dồn dập kêu lên, nhanh chóng tiến tới Lăng Thiên.



-"Từ từ, từng người nói một, bắt đầu từ Cố Bối đi!" Lăng Thiên giơ tay, ngăn cản cả 3.

Cố Bối đắc ý nhìn qua 2 người còn lại, hắn giờ mới bắt đầu nói:"Tỉ phu, sắp tới chính là khoảng thời gian cứ mỗi năm một lần, Hỏa Thần tông cùng Thiên Âm thần tông đều tới Vũ Thần tông chúng ta giao lưu, ngoài việc cho các đệ tử trẻ tuổi tỉ thí với nhau, còn có mua bán một chút gì đó. Đặc biệt là, Thiên Âm thần tông tất cả các đệ tử đều là nữ, bọn họ có thể sản xuất Thiên Âm lộ, chính là thánh phẩm có thể tăng cao tu vi a..." Hắn cho Lăng Thiên một cái ánh mắt vô cùng kỳ dị, hiển nhiên hắn muốn Lăng Thiên nên chú trọng vào điểm nào trong lời nói của hắn rồi.

Lăng Thiên gật đầu, nếu như hắn nhớ không nhầm thì trong chuyến đi này, thánh nữ của Thiên Âm thần tông cũng tới, đây chính là cơ hội để hắn biến nàng thành của mình.

-"Được rồi, tới lượt Âm Nhi đi!" Lăng Thiên nói.

Long Vũ Âm tiến tới, lôi trong nhẫn ra một tấm thiết mộc, sau đó nói:"Sư phụ, đây chính là Thiên niên hàn thiết, nó vô cùng cứng cáp, chỉ có long đạo cảnh cường giả mới có thể xuyên phá!"

-"Mang cho ta cái này làm gì?" Lăng Thiên tò mò hỏi.

Long Vũ Âm đặt Thiên niên hàn thiết cố định lại một chỗ, sau đó...

"Haki sắc màu vũ trang!"

Long Vũ Âm hét lên, ngay lập tức cánh tay nàng biến thành một màu đen, tuy vẫn chưa đậm lắm nhưng so với lần trước cũng khác xa một trời một vực rồi, đặc biệt là nàng đã có thể kéo lên tận cổ tay.

"ĐOÀNG!"

Long Vũ Âm đấm thẳng vào tấm thiết mộc đó, ngay lập tức Thiên niên hàn thiết bị xuyên thủng một lỗ lớn.

Một bên, Cố bối và Hoàng Oanh cũng vô cùng kinh hãi, bọn họ còn tưởng Long Vũ Âm đã đột phá Long Đạo cảnh rồi cơ, nhưng thực chất nàng mới chỉ là Thiên mệnh cảnh!

-"Tốt lắm, Âm nhi thật giỏi!" Lăng Thiên khen ngợi, xoa xoa lấy đầu Long Vũ Âm. Chỉ mới vài tháng, Long Vũ Âm đã có thể làm tới bước này, ngoài nỗ lực ra thì cũng nhờ vào sự thiên tài bẩm sinh có sẵn.

Nhận được sư phụ cưng chiều, Long Vũ Âm vô cùng thỏa mãn, nàng nhắm mắt lại hưởng thụ sư phụ mình vuốt ve như một con mèo con vậy. Long Vũ Âm không hiểu tại sao, khi nàng có thể làm được như thế này, điều đầu tiên nàng nghĩ tới không phải là việc thử tìm ai đó chiến đấu mà là bay tới bên cạnh Lăng Thiên, khoe khoang thành tích của mình.

Một bên, Hoàng Oanh có chút ghen ghét, sau đó nói:"Lăng Thiên ca ca, muội thay mặt gia gia đưa cho huynh phần thưởng của Thánh linh thiên bảng này!"

Nói xong, Hoàng Oanh lôi ra một thanh kiếm, là một kiện ngũ phẩm bảo khí, một đầu Trác tuyệt cấp Long huyết yêu linh, một bình có chứa tinh hoa yêu hồn và 5 khối linh thạch tinh hoa.



5 viên linh thạch tinh hoa có thể đổi thành 5000 viên linh thạch bình thường, nhưng với Lăng Thiên hiện tại, con số đó còn quá ít, hắn đã đột phá Thiên chuyển cảnh, số lượng linh thạch yêu cầu mỗi lần đột phá, số lượng đều lên tới 10 vạn.

"Mấy thứ còn lại đưa cho Cố Bối nhờ hắn quy đổi thành linh thạch hết vậy" Lăng Thiên nhận xong rồi trầm tư nghĩ.

Một lát sau, Cố Bối và Long Vũ Âm cũng rời khỏi, chỉ còn lại Hoàng Oanh ở lại, có chút bối rối, muốn nói lại thôi.

-"Oanh nhi, có chuyện gì sao?" Lăng Thiên cười tựa gió xuân hỏi.

Nghe Lăng Thiên gọi mình, tim Hoàng Oanh đập thình thịch, nàng lấy hết dũng khí lên rồi nói:"Lăng thiên ca ca, muội- muội muốn..."

-"Muốn gì?" Lăng Thiên áp sát mặt hắn gần vào mặt nàng, có chút trêu đùa nói.

Hoàng Oanh cố không để mình ngất đi vì sung sướng, nàng nói ra:"Muội-Muội nghe cái tên Cố Bối đó nói, Lăng Thiên ca ca là người bán yêu linh hồ điệp cho Lý Hành Vân, thế nên- thế nên muội cũng muốn mua..."

"Tên Cố Bối này cũng rất hiểu ý ta, biết Hoàng Oanh cũng là một mỹ nữ nên nói cho nàng biết, xem ra ta phải đặc biệt chiếu cố hắn mới được" Lăng Thiên vui vẻ nghĩ, hiển nhiên Cố Bối đã biết Lăng Thiên là một người thích gái đẹp nên đã cố ý cho Hoàng Oanh biết, để cho nàng cùng tỉ phu mình có cơ hội tiếp xúc với nhau.

Nhưng tiếc là, nếu để cho tỉ tỉ hắn biết, chắc chắn hắn sẽ bị đánh cho gãy chân mất.

-"Muốn cũng được, cũng may ta còn có, nhưng mà ta hiện tại cũng không muốn linh thạch a..." Lăng Thiên kéo dài giọng.

-"Lăng Thiên ca ca, huynh muốn gì? Gia gia muội là cao tầng của Vũ Thần tông, Huynh muốn cái gì muội cũng có thể cho huynh!" Hoàng Oanh gấp lên, nàng lần đầu tiên thấy Lý Hành Vân chiến đấu, dung hợp yêu linh hồ điệp kia trông thật xinh đẹp, mạnh mẽ và quyến rũ, nàng đã phải không dưới trăm lần cố dò hỏi Lý Hành Vân xem ai bán cho hắn, cuối cùng đầu mối quy về Cố Bối

Nàng tới gặp Cố Bối, nàng còn tưởng lại phải phí một phen miệng lưỡi nhưng không ngờ tên Cố Bối này ngay lập tức trả lời nàng... Sau đó nàng đến nơi này, nàng muốn Yêu linh hồ điệp kia lắm rồi, vì có thể mua lại nó, Hoàng Oanh đã phải năn nỉ gãy lưỡi gia gia mình để có thể có trăm vạn linh thạch, ban đầu gia gia nàng không có cho, nhưng khi hắn nghe nói nàng có nguồn mua được thần cấp phát triển tính yêu linh thượng cổ huyết mạch mới đồng ý.

Nhưng giờ, khi nàng mang tiền tới, lại nghe Lăng Thiên ca ca - thần tượng trong lòng nàng từ chối bán a...

Nhìn vẻ mặt gấp gáp của Hoàng Oanh trông như một chú chim nhỏ bối rối, Lăng Thiên cười cười, sau đó đưa một tay lên, sờ lấy cánh môi kiều diễm của nàng, nghiền ngẫm nói:"Ta có thể cho muội miễn phí cũng được, những điều kiện là..."

"A?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook