Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 374: Điều ước của Naraku

Riascvnb

25/02/2021

Ngày cuối cùng trong chuỗi ngày đợi chờ mà Lăng Thiên nói tới.

Như thường lệ, ở trên bàn, mọi người vẫn sẽ quây quần bên nhau cùng ăn sáng.

Với người như Lăng Thiên, thức ăn đối với hắn quả thực có cũng như không. Bởi lẽ, dù cho sức mạnh bị pháp tắc áp chế, nhưng một thân tu vi cùng thể chất vẫn là tồn tại. Thế nên, ích cốc loại này vẫn là có.

Nhưng là, mỹ vị thức ăn thì ai mà không muốn đây? Hơn nữa, ngoài việc đám nữ nhân của hắn hiện tại vẫn chưa tu luyện nên chưa thể không nạp năng lượng vào cơ thể được. Hơn cả là, mọi người ngồi quây quần bên nhau trò chuyện chẳng phải vui hơn sao.

Chỉ có điều hiện tại, ngoại trừ Rin và Kanna hai tiểu nữu này vừa ăn vừa nói chuyện với nhau ra, đám nữ nhân liền quả thực không có động đũa, chỉ cúi đầu đỏ mặt liếc nhìn nhau.

"Này, có chuyện đó thôi cũng cần khó xử như vậy sao?" Lăng Thiên lắc đầu nói.

"Tướng công, ngươi không hiểu!" Kikyo thở dài, sau đó lại tiếp tục liếc mắt về phía đám tỷ muội khác.

Câu chuyện thực chất rất đơn giản, đó là hiện tại ở đây ai mới là đại tỷ trong số nữ nhân của Lăng Thiên. Vốn dĩ tưởng rằng, Kikyo thân là người đầu tiên sẽ chiễm chệ ở vị trí đó, nhưng ai biết đâu, các nàng vừa mới nhận ra rằng, Kikyo đã là người gần cuối cùng, chỉ đứng trước Izayoi một chút... Nếu tính theo thứ tự lên giường từ trước đến sau!

Có người muốn sắp xếp theo thứ tự ai được Lăng Thiên bế lên giường trước thì làm đại tỷ, cũng có người muốn ai lớn tuổi nhất thì làm đại tỷ, cuối cùng lại có người muốn ai có thể thỏa mãn Lăng Thiên nhất liền sẽ là đại tỷ.

Nữ nhân... Thật kỳ lạ!

"Ta- Ta ủng hộ Kikyo tỷ vẫn là đại tỷ!" Sango giơ tay phát biểu.

Nếu như tính theo cách ai lên giường với Lăng Thiên đầu tiên liền sẽ là đại tỷ thì chắc chắn rằng, bởi chỉ có nàng cùng với Kagome cạnh tranh cho vị trí đó. Nhưng là, đi theo Lăng Thiên đủ lâu, Sango vẫn là biết trên biết dưới, nàng cũng rõ ràng tình cảm mà Kikyo và tướng công mình dành cho nhau.

Hơn nữa, Kikyo đối xử với nàng cũng không tệ...

"Ta đồng ý quan điểm của Sango, hơn nữa-" Kagome vừa định phát biểu, liền ngay lập tức bị Tsubaki bên cạnh phản đối.

"Phi, ai chả biết ba người gặp chủ nhân sớm nhất. Nhưng mà, gặp sớm thì sao đây? Có ai ở đây chịu được chủ nhân chinh phạt lâu như ta chăng?" Tsubaki ưỡn ngực kiêu ngạo nói.

"Hừ, Tsubaki, ngươi nghĩ ngươi thắng qua ta?" Kagura cũng không yếu thế, dùng quạt che miệng cười khẩy.

"Các ngươi trật tự hết đi cho ta, không nói tới ở đây ta lớn tuổi nhất, kể cả xét theo tiêu chí phục vụ chủ nhân, ta vẫn ăn đứt các ngươi toàn bộ!" Arina nheo mắt, liền ngay cả đuôi cũng xuất hiện để gia tăng khí thế.

Nhìn hậu cung có chút loạn, Lăng Thiên liền nhún vai thở dài.

So? So cái gì mà so?

Nếu như đám tiểu nữu này biết rằng ở trong Cửu Trọng Thiên tháp, gần năm chục nữ nhân của hắn của hai thế giới ở đó, nếu xét theo tiêu chí gì cũng sẽ nghiền ép toàn bộ các nàng thì sẽ có cảm nghĩ như thế nào.

"Quyết đấu đi, chúng ta liền tại chỗ phục vụ chủ nhân. Nếu ai khiến hắn thỏa mãn nhất liền sẽ là đại tỷ!" Tsubaki máu dồn lên não, vội vã đưa ra chủ kiến.

Quả thực, Tsubaki nàng có chút tiền vốn của mình. Ngực nở mông cong, cơ thể dâm đãng bẩm sinh cộng với kỹ năng thổi kèn tuyệt đỉnh, quả thực chính là ứng cử viên cho chức vô địch.

Lăng Thiên thấy Tsubaki đưa ra chủ kiến, lại nhìn đám nữ nhân khác đỏ mặt cúi đầu, đến ngay cả Kikyo và Izayoi, người suốt cuộc tranh luận lúc nãy không phát biểu gì cũng giống như không có phản đối liền làm hắn có chút hưng phấn.



Xem ra, tranh đấu một chút trong hậu cung dạng này vẫn là có thể chấp nhận!

"Ầm ầm ầm!"

Đúng lúc này, một âm thanh rung chuyển đất trời vang lên cắt đứt cuộc trò chuyện của mọi người.

Trên đỉnh đầu, một đám mây đen... Hay nói chính xác hơn là một đám mây đen được tạo ra bởi vô số yêu quái xuất hiện. Tuy chỉ là những con tiểu yêu, nhưng với số lượng đông đảo đó, chúng kết hợp lại tạo thành một thể thống nhất với diện tích bao phủ gần phân nửa quốc gia

"Á á á"

"Yêu quái, cứu ta với!!!"

"Ta không muốn chết!!!"

Nghe thấy từng âm thanh kêu cứu thảm thiết, Kikyo gương mặt đỏ bừng lúc nãy liền biến mất, theo sau đó nàng trở lên nghiêm nghị, nhìn Lăng Thiên nói ra:"Tướng công!"

"Ừm, ngọc tứ hồn xuất hiện rồi. Hơn nữa, tên Naraku mà ta đã nói cũng đã đến!" Lăng Thiên nheo mắt, nhìn đám mây đen trên bầu trời nói ra.

Bình thường, khi cảm ứng được khí tức từ Lăng Thiên, đám tiểu yêu này sẽ chạy trốn ngay lập tức, nhưng hiện tại, bọn hắn giống như những con kiến thấy đường ngọt như thế, vội vã như con thiêu thân bay tới.

Nếu không phải tên đầu óc thiêu năng Naraku sai khiến thì chặt cu hắn đi!

"Đám hạ đẳng, dám bao phủ tòa cung điện của ta?" Arian hừ lạnh, sau đó liền nhe răng, tại chỗ biến thành khuyển yêu rồi nhào tới cắn xé.

"Chúng ta cũng đi!" Kagome nhìn mọi người gật đầu ra hiệu. Sau đó, đám người các nàng ai nấy cũng liền rút ra vũ khí, liên tiếp công kích về phía đám mây đen kia.

Chứng kiến sức mạnh của mọi người ngày càng mạnh mẽ, Lăng Thiên vô cùng hài lòng gật đầu. Nhưng rất nhanh, hắn liền lại nhíu mày.

Theo như cảm nhận của hắn, nhóm tiểu yêu mà Kikyo diệt trừ với tốc độ tuy nhanh, nhưng dường như bọn chúng sinh sản với tốc độ cũng không kém. Thế nên, nếu như không giải quyết tận gốc, các nàng sẽ thua cuộc vì hao thể lực mất.

"Naraku, xem ra ngươi là đang khiêu khích ta?" Lăng Thiên cười lạnh, và rồi...

"Grào"

Lắc mình một cái, Lăng Thiên lao lên tận thiên không, sau đó thân thể dần trở lên to lớn.

Hỏa Long Lăng Thiên tái xuất...

"Đại Viêm Giới - Viêm Đế!!!"

Chỉ thấy lúc này Lăng Thiên há mồm, một hỏa cầu khổng lồ liền tại trước miệng hắn dần hình thành. Vốn dĩ, tuyệt kỹ này chính là khi hắn vận dụng Mera Mera no mi mà có, nhưng bởi bị pháp tắc giảm sức mạnh, thế nên Lăng Thiên liền hiện tại vận dụng nó bằng yêu khí trong hình dạng hỏa long.

"Phù!!!"

Gầm lên một tiếng, hỏa cầu khổng lồ từ trong miệng Lăng Thiên dùng tốc độ cực nhanh mà bắn ra, nó lao thẳng về phía đám mây đen kia. Sau một khắc, âm thanh "BÙM" một tiếng, đám tiểu yêu toàn bộ vẫn diệt!

"Haha, ngươi quả thực rất mạnh!"



Bỗng nhiên, từ trong đám khói bụi, một tiếng cười tràn đầy khiêu khích vang lên. Chỉ thấy lúc này, một tên nam tử với mái tóc màu đen, khuôn mặt lạnh lẽo được bao phủ xung quanh bởi một vòng tròn kết giới xuất hiện.

Dường như, nhờ cái kết giới đó mà hắn không có tổn thương gì!

"Naraku, vẫn là thích trốn trong mai rùa đó sao?" Lăng Thiên cười khẩy, sau đó ánh mắt hắn như có như không liếc nhìn sang bên cạnh Naraku. Tại đó, một luồng linh hồn tà ác cực điểm dưới dạng khuôn mặt quỷ đang lơ lửng mà nhìn chằm chằm hắn...

Magatsuhi - Phần tà ác trong ngọc tứ hồn!

"Tenryu, ta cũng thật bất ngờ, vốn dĩ tưởng rằng ngươi là bán yêu như ta, ai ngờ ngươi lại thuộc long tộc kiêu hãnh!" Naraku cười hiền lành, nhưng lập tức, gương mặt hắn dần trở lên âm trầm rồi nói tiếp:"Nhưng, long tộc thì sao chứ? kẻ kiêu ngạo như ngươi cuối cùng vẫn sẽ bị đè chết mà thôi!"

Hắn, kẻ đã hấp thu và đặt lời ước nguyện với ngọc tứ hồn, chắc chắn sẽ không thua!!

"Ngươi nói nhảm thực sự nhiều" Lăng Thiên lắc đầu, sau đó đánh giá một chút về lớp kết giới bao xung quanh tên Naraku kia.

Dùng toàn bộ đám tiểu yêu làm lá chắn để bình an vô sự liền hắn nghĩ hắn vô địch?

Thật nực cười!

Loại kết giới này, chỉ cần một chém là xong!

"Phanh!"

"Cuồng Long Phá!!!"

Trở lại hình dạng nhân loại, Lăng Thiên liền ngay lập tức rút ra Tùng Vân Nha rồi chém về phía Naraku.

Vẫn như lần trước, Cuồng Long Phá được Lăng Thiên thi triển xuất hiện một hắc cầu to lớn cùng với đám hắc long uốn lượn xung quanh. Hắc long gầm thét một tiếng, sau đó bắn thẳng về phía thân thể Naraku!

"Phanh Phanh Phanh"

Không ngạc nhiên, khi chạm vào tuyệt kỹ của Lăng Thiên, cơ thể Naraku liền ngay lập tức phân liệt. Chẳng mấy chốc, từ kết giới cho tới thân thể, toàn bộ đều tan biến vào cõi u minh!

Ngoại trừ cái đầu...

"Hahaha, quả nhiên như thế, ngươi vẫn không do dự một chém giết ta. Nhưng thế thì sao chứ, ngươi biết điều ước ta nói với ngọc Tứ Hồn là gì chăng?" Naraku giống như không để ý tới thân thể của mình, vẫn sảng khoái cười lớn.

"Điều ước?" Lăng Thiên nheo mắt, có chút khó hiểu nhìn Naraku.

Ước nguyện với một viên ngọc chỉ đáng giá vài đồng trong của hàng của hệ thống thực sự có thể gây khó dễ cho ta sao?

"Vù vù vù"

Chỉ thấy lúc này, cơ thể của Naraku vừa bị Lăng Thiên trảm sát một lần nữa được tái tạo. Không chỉ có vậy, trên cơ thể hắn bỗng vào lúc này mọc ra 9 sợi dây màu đỏ ẩn hiện trong không trung. Một nối vào trong cơ thể hắn, một nối về phía đám người Kikyo, bao gồm cả hai tiểu nữu Rin và Kanna.

Sinh mệnh liên kết...!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook