Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 169: Chặn giết!

Riascvnb

16/09/2020

Đại thế giới, xung quanh tại một thị trấn nhỏ.

Lúc này, Long Vũ Âm mang theo 2 người đang bay lượn xung quanh, giống như đang tìm kiếm thứ gì đó. Điều đặc biệt là 2 người phụ nhân đi theo nàng, một người Long Vũ Âm gọi là Tạ di, người còn lại gọi là Lâm di, đừng nhìn họ thường thường vẻ bề ngoài, nhưng thực chất ai ai cũng đã đạt tới Long Đạo cảnh hết.

Để cho Long Đạo cảnh cường giả làm bảo tiêu, chỉ có thể là một trong tam đại đỉnh phong thế gia...

-"Tạ di, ngươi có chắc xung quanh đây có thứ mà ta cần không?" Long Vũ Âm mắt sáng lên hỏi.

Dạo gần đây, từ khi huyết mạnh thức tỉnh cũng như được Lăng Thiên đưa tặng cho Moltres - một yêu linh đỉnh cấp thái cổ huyết mạch, nàng tu vi tiến giai cực kỳ nhanh, nay đã đạt tới Thiên chuyển cảnh. Trước khi tới đây, nàng đã nghe được một tin tức làm nàng vô cùng động tâm, đó là có một loại bảo vật có thể để nữ nhân dễ đàng hoài thai.

Long Vũ Âm nhớ rằng, mẫu thân nàng từng nói tu vi càng cao, tỉ lệ có thể mang thai càng thấp, nhất là những người mang huyết mạch đỉnh cấp như Xích Long Huyết Mạch. Thế nên, hồi trước để có thể mang thai nàng, Long Thục Vân đã phải kéo cái tên phu quân trước đó của nàng vào mật thất, ép khô hắn bảy bảy bốn chín ngày, đến khi cơ thể hắn toàn bộ bị móc rỗng thì nàng mới cảm giác hoài thai Long Vũ Âm.

-"Tiểu thư, ta thực sự không biết a..." Bên cạnh, người gọi là Tạ di cười khổ nói, nàng là lần đầu tới nơi này, làm sao có thể biết được thứ mà tiểu thư muốn tìm ở đâu.

Hai người các nàng đã chăm sóc Long Vũ Âm từ khi còn bé, xét về cảm tình thì cả 2 đều coi Long Vũ Âm là thân sinh nữ nhi của mình. Lần này nghe tin Long Vũ Âm muốn đi tìm bảo vật để dễ dàng hoài thai, các nàng đã cực kỳ sửng sốt đấy.

Phải biết, mới đây khi nghe tin Long Vũ Âm đã biến thành nữ nhân chân chính, cả 2 người đều vô cùng kinh ngạc, không biết vị thanh niên tài tuấn nào có thể lọt vào mắt xanh của nàng, để cho nàng - một người trước đó vô cùng tự cao tự đại chủ động hiến thân.

Có một lần 2 người tới gặp tiểu thư, cả 2 đã vô cùng kinh hãi khi biết được người đã biến tiểu thư thành nữ nhân chính là thiên tài Lăng Thiên, nhưng thứ mà các nàng không dám tin nhất là khi đó, bên người Lăng Thiên, Long Vũ Âm cùng gia chủ của các nàng - Long Thục Vân đều đang nép bên người Lăng Thiên như con mèo nhỏ.

Cả 2 đều tự hiểu, cái cần giữ im lặng thì nên giữ im lặng, bởi tin tức này qua kinh động thiên nhân a. Cả mẹ và con, đều hầu hạ cùng một người, nhất là khi cả 2 đều là thành viên của đỉnh cấp thế gia - Long Ấn thế gia.



-"Tiêu thư, ta nghĩ cô gia đang trong độ tuổi xung mãn nhất, cũng không hẳn phải cần dược vật đâu. Dù sao nước chảy thì đá mòn mà..." Lâm Di đưa ra ý kiến của mình.

Nghe được Lâm di nói, Long Vũ Âm che khuôn mặt đỏ ửng của mình lại, xác thực nàng tin tưởng với tiến độ ngày 3-4 lần của Lăng Thiên lên người nàng, không sớm thì muộn nàng cũng hoài thai a, nhưng là, ai mà không mong muốn mình sớm sinh quý tử đây, nhất là...

"Vũ Âm, ta và ngươi cùng thi đua ai sẽ sinh con cho tướng công trước nhé!" Nhớ lại lời nói của Long Thục Vân nói với nàng, Long Vũ Âm liền hừng hực khí thế.

Đang trong lúc cả 3 tìm kiếm, bỗng chốc một tia sáng xẹt qua.

-"Tiểu thư, cẩn thận!" Tạ di phát giác được điều gì đó, mau chóng đẩy Long Vũ Âm sang một bên.

Tia sáng bắn về phía Long Vũ Âm, nhưng cũng may được Tạ di cứu giúp nên Long Vũ Âm không có tổn thất gì, bù lại Tạ di trên vai phải đã nhuốm máu.

-"Là ai, mau mau đứng ra!" Lâm di thấy thế, tức giận nhìn về phía một vùng không gian.

Lúc này, một đám người đi ra, trong đó có tới 7-8 tên mang khí tức Long Đạo cảnh, tu vi rơi vào khoàng chừng ngũ-lục trọng. Ngoài ra, còn có vô số Thiên chuyển cảnh cùng Thiên tinh cảnh, Thiên mệnh cảnh thì hoàn toàn không có.

Kỳ lạ là, 8 tên Long Đạo cảnh cường giả đều đứng xung quanh một tên thanh niên tu vi chỉ khoảng Thiên chuyển cảnh, người này anh tuấn tiêu sái, dáng người cao ráo, nhưng luôn có cảm giác trên người hắn có thứ gì đó âm tà.

-"Long Thiên Minh, ngươi dám chặn giết tiểu thư?" Tạ di nhìn thấy người trước mặt, tức giận hét lên.

Người đến chính là Long Thiên Minh, hắn nhận được tin Long Vũ Âm ra ngoài lịch luyện nên ngay lập tức gọi người tới chặn giết. Vốn dĩ, hắn nghĩ Long Vũ Âm chỉ mang theo vài người tu vi cũng khoảng Thiên Chuyển cảnh, không ngờ lại là 2 người Long Đạo cảnh, điều này làm cho Long Thiên Minh vô cùng sảng khoái.

Tại sao ư? Bởi vì từ Thiên mệnh cảnh đến Thiên chuyển cảnh, trên người có thể sinh ra mệnh hồn ký thác ở hồn điện, nếu là vẫn lạc, tu vi chỉ tụt xuống một cấp sau đó hồi sinh lại. Nhưng mà, Long Đạo cảnh trở lên thì không được như thế, bọn họ đánh đổi lấy sự bất tử tạm thời để lấy sức mạnh chân chính.



Chính vì lẽ đó, hầu như tất cả Long Đạo cảnh cường giả đều vô cùng cẩn thận khi xuất hành ra bên ngoài Đại thế giới, bởi vì đâu ai biết được mình sẽ vì lí do gì mà vẫn lạc đây.

-"Hahaha, không ngờ Vũ Âm muội muội lại mang theo 2 người các ngươi, xem ra ta cũng thật may mắn a..." Long Thiên Minh cười ngả ngớn. Bên người hắn có tới 8 Long Đạo cảnh cường giả, bên người Long Vũ Âm chỉ có 2, nhất là khi 2 người họ chỉ có khoảng nhất trọng cảnh, thế nên hoàn toàn không là đối thủ a.

Chém giết 2 người này chính là cách tốt nhất để triệt tiêu cánh tay đắc lực của những kẻ vẫn từ trong bóng tối ủng hộ Long Vũ Âm lên làm người thừa kế, đây chính là một mũi tên trúng 2 con nhạn.

Tạ di và Lâm di thấy tình hình có vẻ bất trắc, 2 người ngay lập tức chắn trước mặt Long Vũ Âm, bởi vì họ đều cảm nhận thấy dường như tên Long Thiên Minh lần này nhất định sẽ không bỏ qua cho các nàng, tuy tiểu thư có thể dựa vào mệnh hồn mà tái sinh, nhưng để tiểu thư phải chết chính là nỗi nhục của bản thân.

-"Tạ di, Lâm di, 2 người mau đi đi, mục tiêu của hắn lần này là ta, dù sao ta cũng chỉ tổn thất tu vi thôi!" Long Vũ Âm kiên cường nói.

-"Không được tiểu thư, thủ hộ ngài chính là mệnh của ta, sao ta dám vứt bỏ ngài chỉ để sống sót đây?" Tạ di và Lâm di kiên định nói.

Nhìn 3 người thân thân ái ái, Long Thiên Minh cười lớn, hắn cảm giác như bản thân giống như con mèo đang vờn lấy con mồi của mình vậy.

-"Toàn bộ giết, một tên cũng không để lại!" Long Thiên Minh phất tay, ngay lập tức cả 8 tên Long Đạo cảnh cùng xuất động tiến tới.

Cảm nhận thấy sát khí ép tới, Tạ di và Lâm di từ trên ánh mắt của nhau nhìn thấy một tin kiên định, 2 người liền chuẩn bị bộc phát tu vi, tùy thời mà lấy mạng đổi mạng, cho tiểu thư các nàng thời gian chạy chốn...

Long Thiên Minh là một người vô cùng cẩn thận, hắn biết một chân lý vô cùng đơn giản đó là, mãnh hổ, chân long vồ mồi cũng phải xuất toàn lực. Tiếc là lần này, chân chính làm mãnh hổ, chân long không phải là hắn, mà là...

-"Ta xem các ngươi thật sự là chán sống rồi...!" Một tiếng nói từ không gian phát ra, tuy hời hợt nhưng mang theo vô tận áp bách, làm người ta có cảm giác hít thở không thông!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook