Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 9: Vẫn lạc thiên tài

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Huấn luyện trường làm bằng đá xanh thật lớn, trong đó tập trung khoảng hơn một trăm thiếu niên thiếu nữ, trận trận ồn ào âm thanh. Giữa huấn luyện trường, dựng một tấm bia đá đen dùng để trắc nghiệm rất lớn, loại bia đá trắc nghiệm này, cũng chỉ có một ít gia tộc có thực lực mới có tư cách trang bị, giá trị xa xỉ,bên cạnh bia đá đen, như cũ vẫn là vị trắc thí viên lạnh lùng của năm trước. Trên đài cao bên trái huấn luyện trường, đang ngồi là một ít nhân sĩ nội bộ trong gia tộc, tại chính giữa, là tộc trưởng Tiêu Chiến cùng ba vị trưởng lão.

Bên trong quảng trường, là các thiếu niên thiếu nữ đang sớm chờ được kiểm tra, đang bồn chồn đứng thẳng, một ít người ưu tú biểu hiện bình thường, trên mặt vẫn chưa có nhiều ít khẩn trương gì, một ít người thiên phú bình thường hoặc quá thấp, lại là vẻ mặt bàng hoàng cùng rối loạn.

Tiêu Hàn trở về Tiêu gia từ hôm qua, và hiện giờ hắn đang đứng dựa vào một thân cây, mắt nhìn một đôi bạn trẻ đang trò chuyện tình tứ. Không ai khác là Tiêu Viêm và Huân Nhi. Phải nói Huân Nhi rất đẹp, thân hình mảnh khảnh lý tưởng cùng tư chất tuyệt luân khiến biết bao nam đệ tử đắm say, nhưng đáng tiếc bông hoa nhài lại cắm bãi cứt trâu. Đây là tiếng lòng của mọi người.

Tiêu Hàn cũng thưởng thức nhan sắc của Huân Nhi, nhưng hắn chỉ là thưởng thức, ngoài ra không còn gì khác. Một phần vì tính cách của hắn, phần khác do tinh thần được cường hóa bởi dị năng nên hắn không mấy xao động.

Nói về dị năng cường hóa của Tiêu Hàn, ba tháng qua hắn không ngừng rèn luyện và kết quả cũng rất khả quan, tuy nhiên đẳng cấp vẫn dậm chân tại chỗ, không chút tiến triển, có chăng chỉ là độ thành thục càng cao. Hiện giờ Tiêu Hàn có thể mọi lúc sử dụng dị năng để gia tăng mọi phương diện, khi nào cảm thấy hơi mệt thì hắn sẽ dừng lại nghỉ một chút lại tiếp tục. Cứ như vậy, cơ thể lẫn tinh thần sẽ luôn luôn ở trong tình trạng luyện tập, không sợ thụt lùi.

" Tiêu Mị: Đấu lực, 8 cấp, cao cấp!" Trắc nghiệm viên liếc mắt tấm bia đá màu đen, lạnh lùng khẽ gật đầu, trầm giọng công bố. Nghe thanh âm trắc nghiệm viên, Tiêu Mị thở dài nhẹ nhõm một hơi, Ngay sau đó, khuôn mặt nhỏ nhắn vênh lên kiêu ngạo, một năm thời gian, đem đấu khí tăng từ cấp 7 lên cấp 8, loại này tiến độ, thành tích như thế trong gia tộc cũng không nhiều, cũng khó trách Tiêu Mị cảm thấy vừa lòng. Trắc nghiệm viên thanh âm truyền ra, khiến cho một trận dao động tại giữa sân huấn luyện, từng đạo ánh mắt hâm mộ, bắn thẳng đến hướng Tiêu Mị.

Tiêu Hàn cũng nhìn lên Tiêu Mị, đối với nhân vật phụ này hắn cũng không hứng thú nhiều lắm.

“Tiêu Huân Nhi.”

Tiếp theo là tới nữ chính, Tiêu Hàn nhìn cô bé này cười với Tiêu Viêm rồi lên huấn luyện tràng. Thầm nói: “Xem ra cũng chỉ có Tiêu Viêm mới có thể sở hữu nữ nhân này. Tên này cũng có phúc lắm.”

" Huân Nhi tiểu thư, nhất tinh đấu giả!" Có chút rung động trước bốn chữ to kim quang phát sáng , trắc nghiệm viên nhịn không được sợ hãi lắc lắc đầu than, quát lớn.

"Mười lăm tuổi đấu giả... Thực không hổ..." Nghe trắc nghiệm viên công bố, trên đài cao Tiêu Chiến kinh hỉ hít vào một hơi, lời nói cuối cùng cũng mơ hồ vang đến. Ba vị trưởng lão khẽ gật đầu, đồng dạng là thần tình rung động, tuy nhiên khoảng cách này năm đó Tiêu Viêm mười hai tuổi thành tựu còn có một ít chênh lệch, chẳng qua, tốc độ tu luyện loại này, cũng có thể nói là quái thai.

Giữa sân Huấn luyện, mọi người đang trầm trồ về Tiêu Mị, cũng là bị bốn chữ kim quang trên tấm bia đá kia làm cho hoa mắt, ánh mắt dời đi, nhìn cô gái thanh nhã đang đứng cạnh tấm bia đá, trong lòng không khỏi hiện lên những ý nghĩ đồi bại, mười lăm tuổi trở thành một gã Nhất tinh đấu giả, như vậy chói mắt quang hoàn, căn bản không có thể tưởng được sự siêu việt.



Tiêu Hàn cũng hơi gật đầu, tư chất quả nhiên tuyệt luân, không hổ là con cháu Cổ tộc có huyết thống cao nhất tiếp cận tổ tiên.

Qua vài người nữa, có người vui mừng, có người lại ảm đạm sầu lo. Đến lượt Tiêu Hàn, hắn bước lên huấn luyện tràng, áp chế thực lực và truyền một tia đấu khí vào tấm bia đá.

“Tiêu Hàn, đấu lực thất đoạn, cao cấp.”

Tinh thần không gợn sóng, Tiêu Hàn quay về lại gốc cây chờ màn kế tiếp.

" Tiêu Viêm!" Trắc nghiệm viên ánh mắt có chút phức tạp nhìn một cái danh ngạch cuối cùng.

" Tiêu Viêm ca ca, tới phiên ngươi..." bàn tay mềm mại nhỏ bé nhẹ nhàng nắm lấy tay Tiêu Viêm, Huân Nhi nhẹ giọng. Khẽ ngẩng đầu, Tiêu Viêm mở đôi mắt khép hờ, ánh mắt tại huấn luyện trường đảo qua một vòng, từng ánh mắt chờ mong tai họa đến với hắn lóe lên làm hắn nhịn không được nhẹ giọng cười lạnh.

Chậm rãi đứng lên, Tiêu Viêm quay đầu lại, phóng tầm mắt nhìn Tiêu Chiến trên đài cao, mỉm cười. Nhìn con mình đang tới, đang mỉm cười nhìn mình, Tiêu Chiến vui mừng gật gật đầu, một tay nâng chung trà lên, nhẹ nhàng tựa vào ghế phía sau. Thầm hít một hơi, Tiêu Viêm đạp bước tới tấm bia đá, ánh mắt bỗng nhiên phát ra một cỗ thần thái làm những tiếng cười nhạo của tộc nhân phía dưới xấu hổ trụ miệng.

Tại hiện trường ánh mắt phức tạp nhìn chăm chú Tiêu Viêm đi tới Tấm bia đá. Nhìn hắc sam thiếu niên trước mặt, trắc nghiệm viên trong lòng khẽ thở dài một hơi, năm đó, Tiêu Viêm sáng tạo kỳ tích, là hắn là người thứ nhất chứng kiến, mà ba năm sau, thiên tài từng bước bước vẫn lạc, cũng là hắn chính mắt chứng kiến, hôm nay qua đi, nếu không có kỳ tích phát sinh, đây là ngày cuối cùng thiếu niên đó một lần ở gia tộc tiến hành trắc nghiệm... dưới các ánh mắt gắt gao nhìn chăm chú Tiêu Viêm trong ngực chậm rãi phập phồng, bàn tay từ từ đưa ra, đặt phía trên tấm bia đá lạnh lẽo.

Toàn bộ ánh mắt giờ phút này đều tập trung vào tấm bia đá, bọn họ rõ ràng, lần này kiểm tra, có lẽ lần cuối cùng của người từng làm rung động Ô Thản Thành. Tấm bia đá thoáng im lặng, một lát lúc sau, cường quang xạ phóng! Phía trên tấm bia đá, cực đại chữ màu vàng, làm toàn bộ trái tim ở đây đều là tại chốc lát đình chỉ nhảy dựng lên, tất nhiên là ngoại trừ Tiêu Hàn đã biết trước kết quả.

" Đấu lực...... thất đoạn!"

Số từ: 1313

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook