Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 2: Thông tin hệ thống

Si Tâm Vọng Tưởng

22/09/2016

Lão Thần bình thản ngồi trên ghế sa-lông trả lời cho Phạm Linh “Hệ thống trải nghiệm của ta, giống như một chương trình giúp cho ứng cử viên tạo ra hoặc xuyên qua các thế giới khác mà trong ký ức của ứng cử viên có lưu lại. Ví dụ như ngươi đã xem qua bộ phim hay truyện Thần Điêu Đại Hiệp. Hệ thống sẽ đưa ngươi vào thế giới võ hiệp này để ngươi mặc sức tung hoành trong đó. Đến khi nào ngươi cảm thấy đủ thì hệ thống sẽ đưa ngươi trở về đây và chọn một thế giới khác để tiếp tục.”

“Vậy tóm lại là tôi trở thành người xuyên việt.” Phạm Linh nói.

“Cũng có thể nói như vậy.” Lão Thần không phản đối ý của Phạm Linh. “Mà ta phải nhắc nhở ngươi. Dù ngươi có là ứng cử viên của ta nhưng trong quá trình ‘lăn lộn’ ở các thế giới khác thì ngươi vẫn có thể chết như thường. Cho nên ngươi nên cẩn thận một chút. Ta không muốn phí sức tìm một ứng cử viên khác thay thế ngươi đâu. Thời gian không có nhiều. Ta rất là bận rộn.”

Phạm Linh gật đầu.

“Vậy được rồi. Bây giờ ngươi hãy làm quen với hệ thống và khởi hành đi. Nhớ. Cố gắng trở nên mạnh hơn đấy.” Lão Thần đứng dậy vỗ vỗ vai Phạm Linh cười nói.

Phạm Linh nhìn lão già Thần này, hắn nói “Rốt cuộc ông là vị thần gì vậy?”

Lão Thần nghe câu hỏi của hắn tức thì ngẩng cao đầu, mũi có thể đụng tới trời cao “Ha ha ha, ta ư? Chức vị của ta cũng không có gì ghê gớm lắm. Chỉ là sức mạnh đứng đầu tất cả các vị thần đồng lứa mà thôi. He he he he.”

Phạm Linh thầm khinh bỉ lão già thần này. Quá tự kỉ . Hắn không tin lão già này lại có địa vị cao như vậy, cùng lắm là nằm sàng sàng tầm trung mà thôi.

Cũng khó trách Phạm Linh nghĩ như vậy. Ai bảo tính cách lão già này không đứng đắn làm chi.

Thần sức mạnh tự kỉ một hồi rồi vẫy tay chạm vào trán Phạm Linh “Đây là hệ thống trải nghiệm. Sử dụng cho tốt đấy. Ta phải đi đây, tạm biệt. Thỉnh thoảng ta sẽ trở lại nhìn xem ngươi rèn luyện đến đâu.”



Vù.

Thần sức mạnh nói đi là đi. Phạm Linh chỉ thấy vụt một cái đã không còn thấy bóng dáng gì của lão già thần ấy nữa.

Cũng không để ý đến lão già thần này, Phạm Linh tập trung tim hiểu cái hệ thống trải nghiệm mà lão già ấy đưa cho hắn.

Phạm Linh kêu lên “Hệ thống?”

“Vâng, thưa chủ nhân. Chủ nhân có gì phân phó?” Âm thanh máy móc vang lên, truyền vào tai Phạm Linh khiến hắn hơi giật mình.

Bình tĩnh lại, Phạm Linh nói với hệ thống “Nói qua thông tin về hệ thống trải nghiệm cho ta biết.”

“Vâng, thưa chủ nhân.” Âm thanh máy móc vang lên “Hệ thống trải nghiệm do Thần sức mạnh, vị thần quyền năng và đầy lòng vị tha, nhân từ, sẵn sàng giúp đỡ các vị thần khác mà chẳng hề từ nan…(lược bỏ 3000 từ)...”

“Cái lão già thần chết tiệt này.” Phạm Linh mặt đen hơn đít nồi. Cái hệ thống này bị lão thần sức mạnh đưa một lố điều tâng bốc lão lên mây. Hắn bực mình quát “Nói ý chính đi.”

“Vâng thưa chủ nhân.” Âm thanh máy móc đáp lại “Hệ thống trải nghiệm gồm có các mục chính như: du hành qua các thế giới, vật phẩm hỗ trợ và trò chơi may mắn.”

“Mục du hành qua các thế giới là hệ thống giúp chủ nhân đi vào các thế giới khác. Trong đó, các thế giới này được tạo ra nguyên bản như những gì chủ nhân đã đọc qua trong các tiểu thuyết, truyện tranh trên trần gian. Hoặc chủ nhân cũng có thể tạo ra một thế giới hỗn hợp thông qua hệ thống và tự bản thân đi vào trong đó để trải nghiệm. Lưu ý cho chủ nhân: khi đang du hành trong các thế giới thì chủ nhân không thể tương tác được với hệ thống, mọi việc phải dựa vào chính bản thân của chủ nhân.”



“Mục vật phẩm hỗ trợ là mục chủ nhân lựa chọn những vật phẩm có sẵn trong hệ thống để hỗ trợ chủ nhân tăng lên thực lực chính bản thân. Mà chủ nhân muốn hối đoái các vật phẩm thì cần phải có điểm trải nghiệm. Điểm trải nghiệm, chủ nhân có thể đạt được trong các thế giới chủ nhân xuyên qua. Mỗi khi chủ nhân hoàn thành một lần ‘lăn lộn’ trong một thế giới thì hệ thống sẽ tính điểm trải nghiệm cho chủ nhân.”

“Mục trò chơi có thưởng là mục chủ nhân có thể đạt được ngẫu nhiên một vật phẩm có giá trị trong hệ thống, nhưng chủ nhân cần trả một số điểm tương ứng khá lớn. Và trong mục này dựa vào trị số may mắn của chủ nhân.”

Phạm Linh nghe hệ thống trình bày xong thì lâm vào trầm tư. Hắn không ngờ cái hệ thống này lại ngon như vậy, y hệt như một trò chơi online lúc trước hăn từng chơi qua.

“Hệ thống, cho ta xem mục vật phẩm hỗ trợ.” Phạm Linh quyết định xem mục này trước.

“Vâng thưa chủ nhân.” Hệ thống đáp lại.

Tích tích tích.

Trước mặt Phạm Linh hiện lên một danh sách các vật phẩm hỗ trợ của hệ thống. Hắn nhìn mà mờ hết cả mắt.

Trong này phân ra nhiều danh mục khác nhau: huyết thống, vũ khí, vũ kỹ, công pháp,… Hử, có cả thuốc tráng dương. Ôi khỉ thật. Không lẽ lão già thần sức mạnh kia bị bất lực nên phải dùng thuốc tráng dương, chà, mang tiếng thần sức mạnh mà bị bệnh bất lực thì hơi bị…hắc hắc hắc. Phạm Linh nghĩ xấu xa.

Phạm Linh đang nhìn vào danh sách các vật phẩm hỗ trợ. Đúng lúc này âm thanh của hệ thống vang lên.

Số từ: 1123

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook