Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 68: Thời gian trôi đi như nước trải mây trôi.

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Giải quyết xong chuyện của Nagato, Takitori trở về ngôi nhà trên cây của mình. Hắn suy tính chiến tranh giới ninja lần thứ ba này cũng gần kết thúc rồi, Obito cũng sắp ‘chết’, sau đó Kakashi nhận Sharingan từ Obito và đánh sập cầu Kannabi đánh dấu kết thúc chiến tranh.

Takitori cũng không tính tham gia vào, gần đây hắn cảm thấy chakra trong cơ thể hơi có trạng thái bất thường, có lẽ sắp đột phá.

Hắn hiện tại đang ở Kage đỉnh phong, tức ngang với Hokage đệ nhất khi toàn thịnh, nếu bây giờ hắn đột phá vượt qua bước này, hăn sẽ bước tới gần hơn cảnh giới của Lục Đạo tiên nhân, đến khi đó, Otsutsuki Kaguya cũng không còn quá nguy hiểm nữa, mặc dù không mạnh bằng nhưng ít nhất giữ cái mạng nhỏ này không chết là được rồi.

Ngồi xếp bằng trên sàn nhà, hơi thở chậm rãi nhưng sâu lắng, tinh thân tiến vào trạng thái mông lung, Takitori bắt đầu vận chuyển và áp xúc chakra trong cơ thể. Cứ thế hết lần này đến lần khác, chakra bị nén đến mức độ nhìn như hóa lỏng, trong khi đó chakra được tạo ra liên tục khiến quá trình này không có điểm dừng. Chakra trong cơ thể dần dần ít đi nhưng sức mạnh lại không giảm, trái lại còn tăng thêm.

Đến khi chakra trong cơ thể Takitori đã nén đến hết cỡ, số lượng chakra dần tăng lên đều đều nhưng sự khác biệt là chakra bị áp súc đến một mức độ khó tin.

Takitori tập trung tinh thần điều khiển chakra không bạo động, chỉ cần sơ sót chốc lát thì với lượng chakra bị nén ép kinh người kia mà bộc phát thì nổ banh xác là điều tất yếu.

Chakra trong cơ thể tăng lên, dần dần nó đạt tới giới hạn có thể chịu đựng nhưng Takitori không hề dừng lại, vẫn tiếp tục tạo ra chakra, nén ép chakra, tăng lên chakra đã nén ép dù cho cơ thể đang cực kỳ khó chịu nhưng hắn không quan tâm, như bị điên cứ tiếp tục như thế.

Trong cơ thể, chakra đang rục rịch khó có thể khống chế, bất cứ lúc nào cũng có thể bạo động.

Ngay khi chakra không thể khống chế được nữa thì Takitori đột nhiên mở trừng mắt, quát to.

“Phá!”

Trong đan điền của hắn tức thì xuất hiện một tia khí lưu kỳ dị, tia khí lưu kỳ dị này ngay khi vừa xuất hiện liền chạy loạn trong cơ thể hắn, chakra cũng bắt đàu bạo động.

Nhìn từ bên ngoài, lớp da của Takitori như có ngàn con giun chui lúc nhúc hình thành những gợn sóng mà chỉ cần nhìn vào cũng kinh hãi gẫn chết. Bất quá, dù trong tình trạng như vậy nhưng khóe miệng của hắn lại cong lên như đang vui mừng chuyện gì đó.

Rắc.

Ngay lúc này, trong cơ thể hắn vang lên một âm thanh rất nhỏ, hầu như không thể nghe được, giống như tiếng bê tông bị nứt ra.



Không phải là lớp da gợn sóng của Takitori bị rách mà đây là vách ngăn cảnh giới bị phá vỡ. Chakra như dòng nước lũ tìm được nơi thoát, ào ào chảy đi, thực lực của hắn bắt đầu tăng lên. Đến khi chakra trong cơ thể trở về yên tĩnh, tia khí lưu kỳ dị cũng quay lại đan điền và biến mất như chưa từng xuất hiện.

Mười năm, Takitori trải qua mười năm cố gắng, hắn đã điều khiển được một tia khí lưu kỳ dị trong đan điền, cũng vì nguyên nhân có tia khí lưu này nên mười năm qua thực lực của hắn mới tăng nhanh một cách khủng bố như vậy.

Trải qua mười năm tìm hiều, Takitori rốt cuộc biết được trong đan điền của hắn có chứa những tia khi lưu kỳ dị mà khi gặp tình huống khó khăn thì bọn nó mới chui ra. Hắn không biết chính xác số lượng của bọn nó nhưng hắn khẳng định không hề ít, so với số chakra hiện giờ của hắn thì còn nhiều hơn. Đây quả là kinh khủng, phỉa biết lượng chakra của hắn hiện tại còn nhiều hơn cả Vĩ thú nữa, chưa kể lượng chakra này đã được áp súc tối đa.

Bỏ ra mười năm, Takitori cũng điều khiển được tia khí lưu kỳ dị này, dù chỉ có một tia nhưng đừng khinh thường, một tia này cũng đủ để lật ngược ván cờ, sức mạnh của nó còn hơn cả một đòn toàn lực của hắn nữa, đủ biết một tia khí lưu kỳ dị này mạnh đến nhường nào.

Trở lại hiện tại, Takitori đang bình ổn lại tinh thân, lớp da gợn sóng của hắn cũng trở lại bình thường. Đột nhiên hắn phun ra một ngụm máu đen. Chùi đi những tia máu dính trên miệng, hắn khẽ nói

“Khá tốt, đột phá về sau, những tạp chất trong cơ thể bị bài trừ đi hết, cơ thể thoải mái không ít. Không biết hiện tại bản thân mạnh đến mức nào? Đã sánh với Lục Đạo được chưa nhỉ?”

Đứng dậy khởi động vài cái, lắc lắc cổ, Takitori vẫy vẫy ngón tay với thú biến hình Tiki của hắn, ngay lập tức nó bay tới và bám trên mặt hắn, mặt nạ đã có. Dù không bám trên mặt của hắn thì Tiki vẫn luôn ở hình dạng một chiếc mặt nạ, nếu không có lệnh của hắn thì nó sẽ không biến đổi sang hình dạng khác.

Mở cửa bước ra ngoài, Takitori phóng người đi, hắn phải xác định xem bây giờ là khi nào. Đừng xem hắn đột phá nhanh như vậy, thực ra thời gian đã trải qua rất lâu rồi, mỗi lần hắn đột phá đều tốn một khoản thời gian nhất định, ít nhất là ba tháng. Do đó hắn mới ra ngoài tìm hiểu xem cốt truyện đã xảy ra chưa.

Trải qua hỏi thăm, Takitori biết được chiến tranh thế giới ninja lần thứ ba kết thúc cách đây ba tháng với thắng lợi thuộc về làng lá.

Minato Namikaze trở thành anh hùng của làng Lá và được biết đến với biệt danh Tia chớp vàng, đồng thời được Hokage đệ tam truyền vị trở thành Hokage đệ tứ.

Kakashi Hatake được phong danh hiệu Jounin sau khi phá hủy thành công cầu Kannabi, được biết đến với danh hiệu Ninja Sao Chép với Sharingan bên mắt trái.

Takitori về lại ngôi nhà trên cây của mình, đặt ‘mặt nạ’ trên bàn, hắn ngồi trên võng và trầm tư. Minato đã thành Hokage đệ tứ vậy tức là Obito mang Cửu Vĩ tấn công làng lá sắp xảy ra, sau đó cốt truyện chính thức bắt đầu. Hắn cần phải suy tính lại kế hoạch sau này mới được đồng thời hắn cũng cảm khái thời gian trôi thật nhanh a.

Số từ: 1244

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook