Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 75: Thật ồn ào

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Vác thanh đại đao sau lưng, Takitori nhanh chóng di chuyển về hướng của đội số 7 đang cư ngụ. Hiện tại thì có lẽ bốn người đã đến nhà của ông già Tazuna rồi, không biết Kakashi đã bắt đầu huấn luyện hai đứa nhóc Naruto và Sasuke chưa nhỉ?

Bịch bịch.

Đến khi cách ngôi làng của ông già Tazuna một đoạn thì tai hắn nghe thấy tiếng bước chân giống như đang chạy rất nhanh. Khóe miệng hơi cong lên, hắn biết hai tên nhóc kia đang luyện tập kỹ thuật đi trên cây đây mà.

Lẳng lặng núp sau một lùm cây quan sát hai đứa nhóc, Takitori nhìn cảnh tượng hai đứa ganh đua nhau từng chút một. Dù Sasuke có vượt lên trước Naruto thì thằng nhóc này vẫn không chịu kém, cứ dốc sức trèo lên cây rồi té xuống, trèo lên té xuống không biết mấy chục lần.

Quan sát một hồi, hắn cũng nhàm chán, ngáp một cái rồi phóng người rời đi tìm một nơi trống trải thoải mái dừng chân nghỉ ngơi đợi mấy ngày.

---------

Vừa mở mắt ra thì Takitori đã nghe thấy tiếng đánh nhau ở đâu đó, hắn bật người dậy lần theo âm thanh đánh nhau phát ra. Mấy ngày này hắn ngồi chờ đến phát chán rồi, luôn thầm chửi tên Zabuza ăn gì mà tới chậm quá vậy, cho đến ngày hôm nay…

Trên một cây cầu đang xây dở đang diễn ra hai cuộc chiến nảy lửa, một là giữa Sasuke với Haku và còn lại là Zabuza với Kakashi.

Haku sử dụng huyết kế giới hạn - Băng độn của mình áp đảo lấy Sasuke, dù rằng trong mấy ngày này Sasuke được Kakashi chỉ dạy cách điều khiển chakra nhưng bao nhiêu đó cũng chả thấm tháp gì, vẫn ăn hành như thường.

Takitori cũng lắc đầu, thầm nói Kakashi cũng quá lười biếng, phải biết nhiệm vụ hộ tống này thời gian cũng không ngắn, thế mà chỉ dạy cho ba đứa nhóc mỗi cái điều khiển chakra, thế thì làm ăn được gì, bảo sao đội 7 là đội yếu nhất lúc đầu truyện cơ chứ, nếu không phải luôn gặp khó khăn và bức ra tiềm lực bản thân thì…chậc. Bấy nhiêu đây cũng đủ thấy Kakashi không thích hợp làm giáo viên rồi.

Tiếp tục, Sasuke bị Haku cắm đầy gai băng trên người đã không chịu nổi. Lúc này thì tên to mồm nhất xuất hiện, rất biết chọn thời điểm nhưng đến khi nhảy vào thì bị ăn đòn ngay tức khắc.

Kakashi nóng lòng muốn trợ giúp hai đứa nhóc nhưng Zabuza ngăn cản không thoát ra được.



Đến khi Sasuke vì đỡ đòn cho Naruto mà lâm vào tình trạng chết lâm sàng, Naruto quá tức giận đã bộc phát ra chakra của Cửu Vĩ và đánh bay Haku nhưng cậu nhóc vẫn không giết đối phương.

Kakashi bên này đã xuất ra kỹ năng thành danh của anh, Lôi độn – Chidori, với ý định một chiêu kết thúc.

Takitori nhìn tới đây thì biết được đã tới lượt hắn, ngay lập tức hắn sử dụng pháp tắc không gian – dịch chuyển tức thời, đến ngay bên cạnh Haku, bàn tay nắm lấy cổ tay Kakashi khiến nó dừng lại đột ngột, chỉ cách ngực của Haku mấy centimét.

Đột ngột xuất hiện người lạ, tất cả đều giật mình. Kakashi giật tay khỏi bàn tay của kẻ mới đến, lui lại vài bước, ánh mắt tập trung trên người đối phương.

Quần áo một màu trắng toát, mặt đeo chiếc mặt nạ không có hình thù cụ thể chỉ lộ ra đôi mắt màu bạc yêu dị, sau lưng vác một thanh đại đao to tướng.

Ngoại trừ Haku thì không ai biết người này là ai. Haku nhìn người này, sắc mặt không tốt mấy, cậu đã rõ người này là kẻ mấy hôm trước đã cướp đi thanh Kubikiribocho và người này thực lực cực kỳ khủng bố.

Kakashi quan sát mấy lần, đôi mắt toát ra đầy vẻ nghi hoặc, trong đầu thầm nói ‘Không lẽ là…không thể nào!’

Naruto, Sakura và ông già Tazuna đầu đầy khó hiểu và kinh ngạc.

Zabuza tuy không biết người đến là ai nhưng khi thấy thanh Kubikiribocho của mình đang trên người kẻ kia tức thì nổi giận, mấy ngày trước khi tỉnh lại thì Haku đã nói với gã rằng thanh Kubikiribocho đã bị một kẻ đeo mặt nạ cướp đi. Lúc ấy gã rất tức giận và thề sẽ băm vằm kẻ đó ra trăm mảnh.

Hôm nay gã đến đây là có hai việc cần hoàn thành, một là phục thù và hai là cướp lại thanh Kubikiribocho. Mới đầu gã không thấy kẻ lấy đi thanh Kubikiribocho của mình đầu, cứ ngỡ là kẻ đó lừa gã, nhưng hiện tại đã thấy kẻ đó đã tới thì gã không lo gì nữa.

“Mau đưa ta thanh Kubikiribocho, ta sẽ để ngươi toàn thây!” Zabuza nói với Takitori.

Vù…phập.

Takitori không nói không rằng rút thanh đại đạo và cắm nó trước mặt mình, hắn nói “Lấy đi!”



Zabuza ánh mắt đầy sát khí nhìn chằm chằm vào Takitori, hai chân chầm chậm bước tới. Haku rất muốn ngăn cản Zabuza nhưng cậu không làm thế vì biết rõ tính cách của Zabuza.

Zabuza tiến tới gần Takitori, tay đưa tới định cầm thanh Kubikiribocho, nhưng gã vừa mới đặt tay lên thì bỗng dừng lại, miệng chỉ thốt một tiếng “Ngươi…” liền im bặt.

Haku cảm thấy không ổn, cậu hai tay kết ấn song song nhau phóng ra những thanh phi tiêu băng nhọn hoắt tấn công Takitori nhằm giải cứu Zabuza.

Takitori mắt không thèm nhìn tới Haku, cánh tay phất một cái đánh văng tất cả phi tiêu bằng băng của cậu, sau đó bàn tay hắn kết ấn một cái, Haku liền đứng im.

Cả Zabuza và Haku đều bị hắn giam giữ trong nhẫn thuật Thủy độn - Thủy lao giam cầm mà mấy ngày trước hắn học lén của Zabuza khi gã đánh nhau với Kakashi, với năng lực và thực lực của hắn thì việc thi triển nhẫn thuật này dễ như bỡn, thậm chí không cần bất động vẫn thi triển được.

Lúc này, trên cơ thể của hai người Zabuza và Haku đều có một lớp nước mỏng bao phủ lấy họ, đây chính là do Takitori triệu hồi ra tạo thành nhẫn thuật Thủy lao giam cầm hai người.

Kakashi ánh mắt co rụt lại, nội chỉ việc tạo ra nước trong không khí thế này đủ biết người kia mạnh đến mức nào, người này có thể đạt đến cấp bậc Kage và vô vùng am hiểu thuộc tính biến hóa của chakra giống như Hokage Đệ Nhị - Senju Tobirama, được xưng là Thủy Thần cũng bởi vì sức mạnh lẫn năng lực tính chất biến hóa nước của ông.

Kakashi ánh mắt đầy kiêng kỵ, trong lòng càng thêm chắc chắn về danh tính của người này.

Naruto và Sakura đều trố mắt đầy khiếp sợ, một Jounin đầy mạnh mẽ như Zabuza mà không đỡ được một chiêu của người kia thì thực lực người này đến mức nào.

Takitori không để ý đến phản ứng của bọn Naruto, hắn rút thanh đại đao lên, nghiêng người qua và chém một nhát vào tay Haku. Hắn cũng không dùng lực quá mạnh nên vết thương không quá nghiêm trọng, chỉ lộ ra xương mà thôi.

Sau đó, hắn lấy ra những chiếc lọ thủy tinh và đựng lấy máu tuôn ra xối xả của Haku. Chà, điểm trải nghiệm thiệt là nhiều nha.

Số từ: 1369

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook