Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 15: Nửa năm

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Trong hai tháng vừa rồi, Tiêu Hàn cũng từ Đấu Vương tứ tinh thăng lên ngũ tinh, tốc độ phải nói là không thể tin được. Nhưng hắn có tia khí lưu kỳ dị giúp hắn tự tu luyện mọi lúc mọi nơi, hiệu quả to lớn thì chuyện này cũng không có gì đáng kinh ngạc.

Tiêu Hàn cũng thầm nhớ lại cốt truyện chính, hình như nửa năm nữa là Già Nam học viện tuyển sinh. Hắn đã quyết định sẽ đi vào Già Nam học viện xem dị hỏa Vẫn Lạc Tâm Viêm nó có hình dáng như thế nào, tiện thể xúc tiến quan hệ với Tiêu Viêm, hắn chắc chắn nếu ở cạnh Tiêu Viêm thì sẽ có nhiều nhiệm vụ từ hệ thống cho hắn làm kiếm điểm trải nghiệm.

Già Nam học viện, đấu khí học phủ nổi tiếng của đấu khí đại lục, kỳ thật thực lực đã rất hùng hậu, vượt xa thường nhân tưởng tượng, nghe nói muốn trở thành một đạo sư trong Già Nam học viện, ít nhất phải là một đại đấu sư, nếu so sánh về thực lực, sợ rằng ngay cả Vân Lam tông cũng phải yếu hơn vài phần.

Tại đấu khí đại lục, học viện và tông phái có chút khác nhau, gia nhập tông phái, sẽ phải chịu một số hạn chế, sau này làm việc, cũng sẽ đại biểu cho tông môn, mà học viện lại khác, sau khi tốt nghiệp, thì sẽ không có quan hệ gì mang tính cưỡng chế từ học viện nữa.

Tuy nói là như thế, nhưng con người dù sao cũng không phải sinh vật không có cảm tình, trong hoàn cảnh ở học viện, đệ tử rất dễ bồi dưỡng ra một loại tình cảm với nó, lúc tốt nghiệp, loại tình cảm mơ hồ này, sẽ làm rất nhiều người nguyện ý hỗ trợ học viện một số việc trong khả năng có thể.

Một người trợ giúp, có lẽ sẽ không có tác dụng gì, nhưng nếu ngàn vạn người mà nói, uy hiếp lực tạo thành, lại là tương đối dáng sợ... Mà việc này, đúng là mục đích của tất cả các học viện.

Tiến vào học viện, là cách tốt nhất để có được đấu kĩ cùng công pháp, tại loại học phủ có cấp bậc như Già Nam học viện, nếu có biểu hiện kiệt xuất hoặc được một số vị đạo sư xem trúng, nói không chừng còn có thể xong một số cao giai công pháp cùng đấu kỹ, mà có hai thứ này, khoảng cách trở thành cường giả, sẽ gần hơn rất nhiều.

Công pháp, đấu kỹ, đan dược, là ba loại đồ vật có nhiều hấp dẫn lực nhất, Già Nam học viện lại chiếm cứ hai thứ, bởi vậy trong lòng vô số người trên đại lục, chỉ cần tiến vào Già Nam học viện, cơ bản mà nói là không cần quan tâm đến tiền đồ sau này, mỗi đệ tử thuận lợi tốt nghiệp khỏi Già Nam học viện, đều sẽ được các thế lực khắp nơi nhanh chân cướp đoạt, tiền đồ có thể nói là một mảnh quang minh.

Bởi vậy, hàng năm đều có vô số thanh niên, nghĩ tất cả các biện pháp để tiến vào Già Nam học viện.

Song, Già Nam học viện thật sự là một địa phương tốt, nhưng yêu cầu trúng tuyển của nó, lại là cực kỳ nghiêm khắc, trước mười tám tuổi, phải đạt tới bát đoạn đấu khí!

Giới hạn trúng tuyển nghiêm khắc, cũng làm tất cả những người thiên phú không đủ, ngăn cách ngoài cửa, cho nên, người có thể tiến vào Già Nam học viện, không một ai không phải người có thiên phú cao.

Dù muốn đi vào Già Nam học viện cũng phải nữa năm nữa mới được, do đó, Tiêu Hàn quyết định tiến vào rừng rậm rèn luyện cũng như kiếm ít điểm trong nửa năm, rồi mới tham gia tuyển sinh.

Vậy là Tiêu Hàn lại tiến vào khu rừng bên cạnh Ô Thản Thành, gây tai họa cho đám ma thú ở đây.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa.

Nửa năm cũng đi qua nhanh chóng. Tiêu Hàn bây giờ đang ngụ tại hang động mà hắn đã tạo ra khi trước. Và cũng trong nửa năm này, hắn đã liệp sát ma thú, thu lấy ma hạch, tiềm kiếm dược liệu cùng tài bảo đổi điểm từ hệ thống, tổng cộng trong nửa năm hắn kiếm được 366290 điểm trải nghiệm.

Tu vi trong nửa năm cũng tăng lên được một tinh, từ Đấu Vương ngũ tinh lên Đấu Vương lục tinh, tốc độ tăng trưởng vẫn đều đều như khiến người ta lộn ruột như vậy.



“Hệ thống, thông tin cá nhân.” Tiêu Hàn nói.

Ting.

Tên: Phạm Linh.

Tuổi: 25.



---

Cấp độ: 22. (Thoát cảnh)

EXP: 56.32%

STR: 63(+10%)(sức mạnh, phòng thủ vật lý)

AGI: 63(nhanh nhẹn)

INT: 77(+30) (trí lực, phép thuật)

VIT: 77(sinh lực)

LUX: ??? (may mắn)

Công pháp: Thiên hợp địa pháp quyết.

Huyết thống: Cương thi (cao cấp) *tăng STR lên 10%*

Khả năng đặc biệt: Cường hóa (đỉnh cấp) *giảm suy yếu 9 thành (hủy bỏ)*



Vật phẩm đang sử dụng: nhẫn không gian (thấp)

Trang bị: Phệ hồn kiếm (tử sắc)

Điểm trải nghiệm: 433,200.

***

Thế giới đang du hành: Đấu Phá Thương Khung.

Tu vi: Đấu Vương lục tinh.

Thuộc tính: Thủy.

Công pháp: (chưa có)

Đấu kỹ: (chưa có)

Vũ khí: (chưa có)

Nghề nghiệp phụ: (chưa có)

“Ừm, cũng không có gì thay đổi nhiều. Mà cũng gần tới ngày tuyển sinh của Già Nam học viện rồi nhỉ? Phải trở về thôi.” Tiêu Hàn tự nói trong lòng.

Ô Thản Thành.

Trong nửa năm, Tiêu gia cũng xảy ra không ít chuyện nhưng đều vượt qua được, tất cả cũng nhờ Tiêu Viêm âm thầm giúp Tiêu gia vượt qua sóng gió.

Mọi chuyện cũng trở về như cũ cho tới một ngày, một sự kiện diễn ra, Già Nam học viện chiêu sinh.

Số từ: 1112

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook