Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 86: Lấy được Uế thổ chuyển sinh

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Tuy rằng có điều kinh ngạc nhưng Orochimaru lại càng nhiều hứng thú hơn

“Ồ, Tak-kun lại quan tâm đến Uế thổ chuyển sinh? Không biết Tak-kun dự định đưa ra vật gì để trao đổi?”

Takitori nghe vậy tức thì cười lạnh, hắn nói

“Ai nói với ngươi là ta muốn trao đổi?”

Orochimaru nghe tới đây thì ngưng mặt, ánh mắt đầy nguy hiểm chăm chú lấy Takitori

« Vậy Tak-kun tính như thế nào ? »

« Ha ha ha » Takitori không nói gì chỉ cười, cười rất vui vẻ, sau đó ngừng lại giọng đầy giễu cợt

« Trong thế giới này còn chưa có vật gì mà ta chưa lấy được ? »

« Vậy sao ? Ta tự hỏi Tak-kun làm thế nào để lấy được Uế thổ chuyển sinh trên người ta đây ? » Orochimaru đáp lại bằng giọng khiêu khích

Takitori ánh mắt không đổi, đột nhiên thả ra một phần khí thế của bản thân. Ngay lập tức khiến hai thầy trò Orochimaru biến sắc, bình sinh tới giờ họ chưa gặp qua ai có khí thế mạnh tới mức này, chỉ riêng phần khí thế của đối phương cũng khiến họ cảm giác bản thân như bị sa vào vũng lầy, hoạt động rất khó khăn.

Đây mới chỉ là một phần khí thế của Takitori mà thôi, nếu hắn thả ra toàn bộ thì hai thầy trò Orochimaru chỉ biết đứng tại chỗ như cột đình mà thôi, như vậy đủ biết mức độ kinh khủng của Takitori, ngay cả hai nhân vật đã là cấp bậc Kage cũng không thể chống lại.



Takitori nhìn hai thầy trò Orochimaru đầu đầy mồ hôi thì cười cười, hắn mở miệng

« Vậy Orochimaru, bây giờ ngươi đã biết ta định làm thế nào rồi chứ ? »

Orochimaru không đáp lại mà Hokage Đệ Tam bỗng hỏi

« Ngươi là ai ? »

Takitori chuyển ánh mắt sang Hokage Đệ Tam, hắn nở nụ cười

« Ta là ai không phải Hokage ngài đã biết rồi sao. »

Hokage nhận được câu trả lời của Takitori thì mặt ngưng trọng, trong lòng chắc chắn thân phân của Takitori, điều này khiến ông càng lo lắng hơn không biết mục đích của đối phương đến làng Lá làm gì.

« Ngươi là Quỷ diện yêu nhãn, KITORI ! » Hokage Đệ Tam trầm giọng nói ra thân phận của Takitori

Takitori cười hắc hắc, hắn lắc đầu « Đó là danh hiệu thời thế chiến thứ ba mà thôi, bây giờ ta không dùng tới nữa. »

Takitori xác nhận làm Hokage và Orochimaru mặt càng trầm. Danh tiếng của Quỷ diện yêu nhãn KITORI trong thế chiến thứ ba không người nào không biết, biết đến người này không thể không kể đến trận chiến lấy một diệt mấy trăm ninja ưu tú của ngũ đại quốc, ngay cả các làng cử ra Kage cũng không thể bắt được trái lại còn bị đả thương rút lui. Với chiến công lừng lẫy như vậy ai cũng không muốn đối mặt.



Vậy mà hiện tại hung thần này lại xuất hiện tại làng Lá, điều này thật gay go như nghìn cân treo sợi tóc.

Đối với biểu hiện kinh hãi của hai thầy trò Orochimaru, Takitori chỉ cười nhạt, hắn nếu muốn xóa sổ làng Lá thì đã làm từ lâu chứ đợi tới bây giờ làm gì. Hắn hơi lắc đầu nói với Hokage Đệ Tam

« Yên tâm, ta hôm nay đến mục đích không phải là làng Lá. »

« Như vậy ngươi hôm nay đến để làm gì ? Không phải là rảnh rỗi tới chơi đó chứ ? » Hokage Đệ Tam nghe mục đích đến không phải làng Lá thì hơi thở phào nhẹ nhõm, ông thực sự biết nếu hung thần này quyết tâm xóa sổ làng Lá thì ông không thể ngăn cản được, dù có tập trung tất cả thành viên trong làng cũng chưa đủ để hung thần này giết nữa là.

Taktiori cười cười chuyển sang Orochimaru nói

« Hôm nay ta đến chỉ có hai mục đích. Một, như Đệ Tam đã nói đó là do rảnh rỗi nên tới chơi thôi tiện thể tham gia náo nhiệt. Hai là Uế thổ chuyển sinh. Chỉ có vậy thôi. »

Nghe được nguyên nhân Taktiori đến làng Lá, Hokage Đệ Tam lập tức nhẹ nhõm. Còn Orochimaru thì hơi bất mãn nhưng không nói gì, ai bảo đối phương quá mạnh mẽ làm chi.

Rốt cuộc dưới dâm uy của Takitori, Orochimaru bắt buộc đưa ra Uế thổ chuyển sinh đồng thời đưa thêm tế bào của Hokage Đệ Nhất. Taktiori không kiểm tra qua mà thu vào không gian nhẫn luôn, hắn tin Orochimaru sẽ không làm chuyện mờ ám gì.

Xong xuôi, Takitori mỉm cười lui ra khỏi kết giới, trước khi đi hắn còn vẫy tay tạm biệt nữa khiến mọi người có mặt một trận im lặng.

Đối với những việc diễn ra sau đó Takitori hoàn toàn không quan tâm, cái hắn muốn bây giờ là tìm nơi nào đó lĩnh ngộ Uế thổ chuyển sinh. Nhưng trước tiên là phải tìm Danzo tính sổ, hắn vẫn chưa quên Danzo phái thủ hạ đánh lén hắn, tiện thể Danzo cũng có cái hắn muốn lấy, đó là những con mắt Sharingan.

Số từ: 940

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook