Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 76: Huyết kế giới hạn? Dị năng?

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Đợi lấy đủ số lượng cần thiết, Takitori mới ngừng lại và chữa thương cho Haku. Ngón tay hắn khẽ vuốt một cái trên miệng vết thương, tức thì lấy mắt thường có thể thấy, vết thương nhanh chóng khép miệng, chỉ để lại một vệt màu đỏ chứng minh nơi đó từng là vết thương sâu hoắm.

Từ đầu đến cuối mặt không biểu tình, mặc cho Ác quỷ Zabuza đôi mắt như tóe lửa, đám Kakashi chết trân tại chỗ.

Xong xuôi, Takitori xoay người liếc qua từng người đội 7, ánh mắt như băng giá khiến người nào chạm đến ánh mắt ấy đều ớn lạnh. Nhấc chân, hắn vác theo thanh đại đao và biến mất y hệt như lúc xuất hiện, không hề có dấu hiệu nhận biết.

Zabuza và Haku sau khi Takitori rời đi liền được giải thoát khỏi Thủy lao thuật. Tầm mắt hai người nhìn nơi Takitori vừa biến mất, trong lòng không biết đang suy nghĩ đến chuyện gì. Zabuza đột nhiên quay sang nói một câu khó hiểu với Kakashi “Là tên đó?”

Kakashi đương nhiên hiểu Zabuza nói tới là ai, anh gật đầu khẳng định “Là hắn!”

“Không biết nên nói hôm nay là may mắn hay là xui xẻo đây!” Zabuza thở dài, dường như kẻ được xưng tụng là ác quỷ này cũng có lúc sợ hãi.

Bọn Naruto và Sakura đầu đầy dấu hỏi, Naruto là đứa ồn ào và thần kinh thô nhất nên không nhịn được lâu, cậu nhóc nhảy đến “Kakashi-sensei, thầy biết người vừa nãy là ai sao?”

Sakura cũng đang dỏng tai lên nghe câu trả lời từ thầy Kakashi của nhỏ.

Kakashi rơi vào trầm tư, lát sau anh mới nói “Lát nữa thầy sẽ kể cho các em nghe, hiện tại không phải lúc, Sasuke có vẻ đã tỉnh lại rồi.”

Nhắc đến Sasuke, hai đứa nhóc liền tạm thời quên đi vấn đề cần hỏi, xum xoe quanh đồng đội của mình chăm sóc cẩn thận.

Zabuza nhìn cả nhóm ninja trước mắt này, suy nghĩ trong chốc lát rồi xoay người lại “Kakashi, món nợ ngày hôm nay ngày khác ta sẽ đòi lại, hôm nay đến đây thôi! Haku, đi thôi!” nói xong, cả Zabuza và Haku đều phi thân biến mất.

Kakashi cũng thở phào nhẹ nhõm, anh đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần chiến đấu nhưng không ngờ Zabuza lại bỏ đi như vậy, như thế cũng không sao cả, việc người kia xuất hiện đã đủ phiền phức rồi. Việc này cần báo cáo lại cho Đệ Tam biết, cần phải nhanh chóng quay về rồi.



Bỏ qua những chuyện không liên quan, Takitori hai chân nhanh chóng di chuyển, hắn tìm một nơi kín đáo ngồi xuống bắt đầu việc của mình.

Lấy ra những lọ thủy tinh đựng máu của Haku, Takitori ánh mắt nóng rực nhìn chúng, trong mắt hắn thì đây toàn là điểm trải nghiệm đó nha.

Lần lượt đổi chúng lấy điểm, lọ đầu tiên được mười triệu điểm khiến hắn vui ngất ngây. Liên tiếp ba lọ liền đều đồng giá làm hắn chỉ muốn quay lại cắt tiết Haku mà đổi lấy điểm, nhưng niềm vui cũng nhanh chóng qua đi khi mấy lọ sau số điểm dần dần ít lại, đến khi số điểm đổi được có cũng nhưng không thì hắn dừng lại.

Nhìn những lọ máu còn dư trên mặt đất, cũng phải tới mười mấy cái, Takitori hơi suy nghĩ một chút rồi quyết định sử dụng kỹ năng phụ trợ - Thôn phệ, đổi thì điểm quá ít đi mà bỏ thì uổng.

Những kỹ năng phụ trợ của hệ thống ngoại trừ tăng cấp bằng cách đổi điểm còn có thể sử dụng chúng thường xuyên để tăng độ thuần thục, sau đó chúng sẽ tự động lên cấp cao hơn.

Quyết định như thế, Takitori cầm lên một lọ và nuốt lấy cả lọ lẫn máu đựng trong nó.

Ực.

Không có gì xảy ra.

Tiếp một lọ. Ực.

Lại một lọ. Ực.

Ực ực ực ực…

Ting.



“Kỹ năng Thôn phệ lên cấp thành công. Nâng cấp thành kỹ năng Hấp thụ.”

“Hấp thụ, kỹ năng đặc biệt có thể nuốt hoặc hấp thụ lấy bất cứ thứ gì vào trong cơ thể và lấy một phần năng lực của vật hấp thụ được. Hấp thụ càng nhiều, năng lực càng mạnh.”

“Ngon!” Takitori mừng ra mặt, kỹ năng quá tuyệt rồi, đến bây giờ hắn đã không sợ lãng phí bất cứ thứ gì nữa rồi, nếu không đổi được điểm với hệ thống nữa thì cứ việc hấp thụ, hắc hắc.

Vội vàng cầm lên mấy lọ máu trên đất, hắn ném thẳng vào miệng. Ực.

Ting.

“Hấp thụ một lọ máu có chứa Huyết kế giới hạn, nhận được năng lực Tạo băng.”

Ực.

Takitori không dừng lại mà vẫn tiếp tục hấp thụ mấy lọ máu còn lại.

“Năng lực Tạo băng lên cấp. Lên cấp. Lên cấp. Lên cấp…Nâng cấp kỹ năng Tạo băng thành Đứa con của băng giá!”

“Đứa con của băng giá, kỹ năng đặc biệt. Khả năng tạo và điều khiển băng một cách thần kỳ, trước mặt Đứa con của băng giá, hết thảy băng đều thuộc sở hữu của nó!”

“Tuyệt!” Takitori gật đầu, hắn rất hài lòng với kết quả này, kỹ năng này đã không còn thuộc về phạm trù Huyết kế giới hạn nữa mà dã chuyển sang lĩnh vực dị năng, hơn nữa dị năng này lại rất bá đạo, nắm hết tất cả băng giá trong tầm tay, dù người khác có tạo ra được băng đi chăng nữa thì vẫn không thoát khỏi sự điều khiển của dị năng này. Với dị nằng này, hắn đã đứng trên đỉnh của lĩnh vực băng giá, chỉ có thực lực người sử dụng mới ảnh hưởng hiệu quả dị năng phát huy mà thôi.

Số từ: 1073

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook