Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 81: Giải lao

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Mấy ngày tiếp theo vẫn không có gì đặc biệt, đội chưa đủ hai quyển trục ‘Thiên’ và ‘Địa’ vẫn tiếp tục săn tìm đội khác, đội có đủ hai quyển thì tìm nơi tránh hết vài ngày còn lại hoặc ẩn thân đâu đó xem mấy đội khác đánh giết, chẳng hạn như đội của Takitori.

Bấy giờ, Takitori và hai phân thân đang ngồi chồm hổm trên cây xem phim. ‘Cảnh phim’ này nói về cuộc chiến giữa Orochimaru và Sasuke. Ba người vừa xem vừa bình luận, nếu có thêm nước ngọt và bỏng ngô nữa thì hết ý.

“Ô, phun lửa rồi kìa, nhưng mà hụt rồi, tiếc quá.”

“Ây, đánh mạnh hơn nữa chứ. Đánh vào gáy ấy, không thì bên sườn kìa, đánh vào ngực làm gì, thằng ngu này.”

“Nữa, đã bảo đánh vào chỗ hiểm mới gây thương tích được. Đúng là ngu hết chỗ nói mà.”

Phân thân Itou vừa xem Orochimaru và Sasuke đánh nhau túi bụi vừa chỉ chỏ chê này chê kia. Không biết Sasuke mà nghe mấy lời của phân thân Itou có tức hộc máu không.

“Ẹc, cổ gì mà dài thấy bà, gớm quá, nước dãi tùm lum, đã vậy còn cạp vào cái cổ đầy đất của thằng nhóc kia nữa. Biến thái quá.” Phân thân Itou mặt như nôn mửa khi chứng kiến cảnh tượng Orochimmaru ban chú ấn cho Sasuke bằng cách cắn vào cổ thằng nhóc.

Nhìn cảnh tượng này thì hơi biến thái thật, nhất là Orochimaru kia, cái lưỡi như rắn liếm liếm mặt mỉnh, trông phát tởm. Tối nay chắc bỏ bữa rồi.

“Ngươi không tham gia sao bản thể?” Phân thân Ri đột nhiên hỏi

Takitori không nhìn phân thân Ri, ánh mắt hắn vẫn chăm chú vào cảnh trước mắt, miệng lại nói “Chưa phải lúc. Hiện tại ra tay vẫn còn sớm, đợi đệ tam bị Orochimaru giết thì hành động vẫn không muộn. Ta vẫn chưa lĩnh hội được hoàn toàn Mộc độn, do đó, ta cần người làm mẫu trước và Hokage Đệ nhất chính là nhân tuyển tốt nhất. Dù cho tên đó không phát huy được 100% thực lực trước kia nhưng có còn hơn không.”

“Vậy à.” Phân thân Ri gật đầu cũng không để ý đến, bản thể quyết định thế nào thì làm thế ấy đi.

--

Sau năm ngày, những đội lấy được hai quyển trục ‘Thiên’ và ‘Địa’ đều tập trung ở cổng ra khu rừng chết.



Tổng cộng tham gia vòng thi thứ 2 có 26 đội. Tám đội chữ ‘Thiên’ bị ba người Takitori giết, còn lại 5 đội chữ ‘Thiên’ (tính cả đội Takitori) và 13 đội chữ ‘Địa’. Trong năm ngày khu rừng chết, vài đội vì tính tò mò muốn biết bên trong quyển trục của mình là gì nên đã tự ý mở ra xem, kết quả bên trong khắc ấn ký của Jounin, và đội mở quyển trục trực tiếp bị loại vì vi phạm luật; và còn những đội khác không giữ được quyển trục của đội cũng bị loại nốt. Tóm lại sau vòng thi thứ hai, 26 đội tham gia chỉ còn lại 8 đội, trong đó, làng Lá chiếm một nửa, thi bao nhiêu qua bấy nhiêu; làng Cát – đội Gaara cũng có mặt; đội Takitori; làng âm thanh và làng mây.

Nhìn những khuôn mặt vui sướng còn trụ được tới giờ, Takitori cười nhẹ. Vòng thứ ba cũng là vòng thi cuối cùng mới quyết định ai sẽ là người ra đi, ai sẽ là người ở lại thăng cấp thành Chounin, tuy nhiên Takitori thừa biết lần thi này sẽ bị hủy bởi làng Cát và Orochimaru bắt tay nhau muốn hủy diệt làng Lá, nhưng những việc đó không phải vấn đề Takitori quan tâm, cái hắn quan tâm chỉ có một – Uế thổ chuyển sinh.

Trước vòng thi thứ ba, các đội vượt qua vòng thứ hai được thư giãn ba ngày, sau đó sẽ chia bảng thi đấu giữa các Genin với nhau.

Tám đội, hai mươi bốn người tham gia. Chia ra làm năm lần đấu, chỉ cần qua được hai lần đấu đầu tiên, tức sáu người cuối cùng, là thành công.

Nằm dài trong ao suối nước nóng, Takitori thở ra một hơi thoải mái. Đây là lần đầu tiên hắn được ngâm mình trong suối nước nóng, quả thật không thể chê, nhiệt độ vừa đủ, chất khoáng trong nước khiến toàn cơ thể thư giãn thật thích, hắn chỉ muốn nằm đây luôn đến hết đời.

Hai phân thân Itou và Ri ngâm mình ở hai góc còn lại của ao, ánh mắt lim dim đầy hưởng thụ.

“Sau này có thất nghiệp ta sẽ mở một khách sạn suối nước nóng như thế này, vậy ta có thể thỏa thích muốn tắm ngày nào cũng được, hắc.” Phân thân Itou nói

“Ta đồng ý với ngươi.” Phân thân Ri gật đầu

Takitori không nói gì, khoảng thời gian này thật yên bình làm hắn thả lỏng tâm tình của mình, nhưng hắn biết quãng thời gian này không kéo dài lâu, chưa nói đến việc thế giới ninja này đầy rẫy biến cố, nội việc tham gia tranh giữa các ứng cử viên của các vị thần là đủ đau đầu rồi.

Nhưng thôi, việc đến sẽ đến lo nhiều nhức đầu thêm, cứ hưởng thụ cái yên bình ngắn ngủi này trước đã rồi tính sau.

Sau ba ngày thư giãn, Takitori và hai phân thân bước đến khu vực cho vòng thi thứ ba. Nơi thi đấu là một sân đấu tập của làng Lá được trưng dụng cho việc thi lên cấp lần này.

Số từ: 1002

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook