Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 16: Già Nam học viện chiêu sinh

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Là một trong những học viện cao cấp nổi tiếng trên đấu khí đại lục, Già Nam học viện cơ hồ là mơ ước của tất cả thanh niên, chỉ cần có thể vào được học viện, tiền đồ ngày sau, cơ hồ là sẽ một mảnh bằng phẳng, không những có thể hãnh diện áo gấm về nhà, hơn nữa còn là đối tượng khiến các thế lực khác tranh đoạt.

Già Nam học viện tạo lạc tại vị trí phụ cận nơi giao tiếp giữa Gia Mã đế quốc và hai đại đế quốc khác, tại nơi này Già Nam học viện nghiễm nhiên biến thành một tiểu quốc gia, dựa theo lẽ thường mà nói , đối với nơi bị tam đại đế quốc vây kẹp lại biểu hiện ra vị trí trung lập, ắt hẳn tam đại đế quốc sẽ không để yên bởi vì không thể đảm bảo được thế lực này không bị đối thủ của mình mượn sức, vì thế đối với phòng ngự của đế quốc thì đây là một nguy cơ.

Đương nhiên, điều này chỉ xảy ra đối với các thế lực nhược tiểu bị vây kẹp, còn đối với thế lực mà thực lực đủ để cùng tam đại đế quốc tranh phong, tam đại đế quốc ngược lại đành phải an tĩnh đình chỉ lại hết thảy ý nghĩ, do đó đành phải để Già Nam học viện giống như một cự long chiếm cứ vùng phụ cận đế quốc, ai cũng không dám trêu vào.

Mà trải qua nhiều năm phát triển, Già Nam học viện bây giờ đã trở thành cao cấp học viện nổi tiếng trên đấu khí đại lục, hơn nữa lại cùng với hoàng thất của tam đại đế quốc có quan hệ ngầm, cũng làm cho thanh danh của học viện ngày càng tăng lên trong lòng dân chúng tại tam đại đế quốc.

Với thế "Thủy hỏa bất dung " của tam đại đế quốc mà có thể an tĩnh hòa bình trong gần trăm năm nay, đại bộ phận nguyên nhân trong đó là do Già Nam học viện âm thầm kiềm chế.

Với đủ loại yếu tố thuận lợi như vậy khiến cho Già Nam học viện tại tam đại đế quốc uy danh càng thêm cường thịnh, mà mỗi năm Già Nam học viện đều xuất đi đại lượng đạo sư , ở bên trong tam đại đế quốc thu nhận những đệ tử có thiên phú tu luyện xuất sắc.

Đối với cử động này của Già Nam học viện, hoàng thất của tam đại đế quốc , đều cùng không hẹn mà đều nhất trí đồng ý, dù sao học viện cũng không phải tông phái, học viện cũng không có ước thúc quá lớn , sau khi tốt nhiệp đại bộ phận học viên đều lựa chọn quay về quốc gia của mình, đối với loại cơ hội gián tiếp làm tăng thực lực quốc gia này , hoàng thất tam đại đế quốc nếu đầu óc không quá ngu dốt, tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Vài ngày tới, đạo sư của Già Nam học viện chiêu sinh sẽ tới Ô Thản Thành, cho nên Ô Thản Thành hiện tại mọi sự chú ý lúc trước dồn vào sự giao phong giữa hai đại gia tộc nay chuyển sang sự kiện Già Nam học viện chiêu sinh. Chính vì cử động này khiến cho gần đây vẫn bị vây bởi sự chú ý đích Tiêu Viêm lặng lẽ thở dài một hơi.



Già Nam học viện chiêu sinh, chú trọng chính là thiên phú tu luyện. Mà có thân phận địa vị mà thiên phú không đủ, tựu thủy chung không dễ dàng vào được, đương nhiên, điều này cũng không phải là tuyệt đối, nếu như sau lưng ngươi có một thế lực to lớn làm chỗ dựa, cùng với nếu ngươi bỏ ra một khoản học phí to lớn cống hiến cho học viện, Già Nam học viện cũng sẽ không bỏ qua ngươi mà không thu nhận.

Bởi vì Già Nam học viện chiêu sinh không nhìn vào địa vị. Cho nên hiện tại trong Ô Thản Thành tất cả thiếu niên còn trẻ không kể là tiểu khất cái hay tiểu thâu nhi trong lòng tràn ngập mong chờ chiêu sinh đạo sư đến. Chỉ cần bọn họ có thể may mắn vượt qua kiểm tra thì sau này sẽ có thể thoát ly khỏi nghề nghiệp đê tiện lúc trước mà trở thành một đấu giả được người tôn trọng.

Dưới bầu không khí kích thích này, không khí tại Ô Thản Thành quả thực so với ngày lễ tết còn muốn náo nhiệt hơn. Mỗi ngày khi cửa thành mở, đều có không ít đôi mắt chăm chú nhìn.

Lần này đội ngũ chiêu sinh dừng lại tại Ô Thản Thành, bất quá bọn họ còn phụ trách chiêu sinh trong phạm vi phụ cận xung quanh Ô Thản Thành bao gồm mấy thành thị gần đó nữa, cho nên, ngày thứ hai khi đám người Tiêu Viêm chạy tới chiêu sinh, chỗ chiêu sinh là một khoảng sân rộng , thế nhưng bây giờ cơ hồ đông người đến nỗi không nhìn thấy người cuối cùng , không khỏi khiến cho mọi người choáng váng.

Trên khoảng sân rộng lớn, những âm thanh ồn ào không ngớt vang lên , vô số người trẻ tuổi liều mạng chen chúc tiến vào, nếu không phải hai bên bờ , có quân đội của thành phủ chủ duy trì trật tự, sợ rằng đám người này đã sớm kích động, không để ý tới gì mà vọt đi vào.

Lẳng lặng nhìn biển người kia, một lúc lâu sau, Tiêu Viêm khẽ thở dài một hơi, vẻ mặt buồn bực lắc đầu, xem tình hình này , hôm nay đừng có nghĩ tới việc thuận lợi thông qua kiểm tra.

Số từ: 1016

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook