Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 87: Gặp Danzo

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Bước ra khỏi kết giới, ánh mắt hơi khép, Takitori đang liên lạc với hai phân thân của hắn xem mọi việc đến đâu rồi. Lát sau hắn mở mắt ra, hơi liếc sáng mấy tên ANBU đang đứng gần đó khiến bọn họ rùng mình một trận.

Không để ý đến độ cảnh giác của các ANBU, Takitori mở thần thức của mình ra bao trùm toàn bộ làng Lá.

Tất cả những gì có mặt trong làng đều xuất hiện trong thần thức của Takitori, hắn tìm một chốc rồi cười cười

« Cuối cùng cũng tìm được ngươi, Danzo. »

Lắc mình biến mất trước mấy con mắt đầy kinh hãi của đám người ANBU, Takitori hiện tại đã xuất hiện trước mặt của Danzo ngay trong ‘hang ổ’ của hắn.

Đối với việc Takitori xuất hiện trước mặt mình, Danzo cũng rất kinh hãi nhưng hắn vẫn tỏ ra bình tĩnh

« Không biết Quỷ diện yêu nhãn KITORI đến đây có việc gì ? »

Takitori nhìn nhìn Danzo, cười nhẹ một cái rồi hắn nói

« Đừng nói nhảm Danzo, ta không có thời gian chơi đùa với ngươi. Không muốn chết thì thực hiện mấy yêu cầu của ta. »

Danzo không đáp lại mà chỉ nhìn chằm chằm Takitori, sau đó Danzo nói :

« Quỷ diện yêu nhãn, dù trong thế chiến thứ ba ngươi rất mạnh, mạnh đến nỗi khiến các Kage đều sợ hãi, nhưng như thế vẫn chưa đủ để khiến ta khuất phục. Ngươi nghĩ có thể giết được ta ? »

Takitori nghe Danzo nói vậy thì bật cười, cười một cách càn rỡ, âm thanh chấn động không gian khiến bụi bay mịt mù. Hắn lắc lắc đầu cười nói

« Danzo à Danzo, ta không biết người dựa vào cái mới tự tin như vậy ? Ta không giết được ngươi ? Quả thật hiện tại có người ta không giết được, nhưng…ngươi lại không nằm trong số đó. »

Hơi dừng lại vì cười bị hụt hơi, Takitori nói tiếp

« Hay là, ngươi nghĩ một trong các cấm thuật của tộc Uchiha là Izanagi có thể cứu mạng ngươi ? »

Danzo nghe đến đây thì lập tức biến sắc mặt, hắn không ngờ Quỷ diện yêu nhãn lại biết được bí mật này của hắn, nhưng hắn còn chưa nói gì thì người trước mặt lại nói tiếp



« Ừm, quả thật thuật Izanagi này hơi phiền phức chút, nhưng cũng chỉ là phiền phức mà thôi. Mà, nếu ta muốn, ngươi sẽ chết lúc nào không hay chứ đừng nói đến khởi động cái cấm thuật này. »

Nhìn khuôn mặt càng ngày càng xấu của Danzo, Takitori đưa ra một biện pháp

« Nếu ngươi còn chưa tin thì chúng ta có thể thử một chút xem. Liệu ngươi sẽ chết trước khi khởi động cấm thuật Izanagi hay sẽ sống sót qua lần này ? »

Rồi cũng không để cho Danzo kịp phản ứng, Takitori lập tức kết ấn.

Cánh tay phải kết băng và biến thành một lưỡi dao xanh biếc, rồi nó tức tốc lao đến mục tiêu là ngực của Danzo.

Danzo trông thấy Takitori không hề chừa thời gian cho hắn chuẩn bị đã tấn công liền thì rất kinh hãi, nhưng ngay lập tức bình tĩnh lại, dù sao hắn cũng sống đủ lâu, đủkinh nghiệm trước những tình huống bất ngờ như thế này.

Danzo muốn lách người tránh lưỡi dao băng giá kia, nhưng hắn lại không thể động đậy được, dường như có thứ gì đó đã kiềm hãm cơ thể lại. Danzo biết đây là do người trước mặt gây ra, nhưng không có thời gian cho hắn tìm hiểu, nguy hiểm đã cận kề.

Danzo muốn phát động cấm thuật Izanagi ngay lập tức trước khi quá muộn. Bất quá, ngay khi hắn muốn động cánh tay phải thì mới phát hiện…cánh tay phải đã biến mất. Cũng vì vậy mà Danzo khựng người lại trong chốc lát.

Chỉ trong khoảnh khắc khựng người này của Danzo, lưỡi dao băng giá cũng đâm xuyên qua người hắn, máu bắn tung tóe nhưng Danzo không hề kêu lêng một tiếng nào, mặc kệ miệng đã hộc máu và ngực bị xuyên thủng, hắn đưa ánh mắt khó hiểu dời đi vai phải của mình tiếp xúc với ánh mắt bạc lạnh lẽo đầy trêu chọc của người đối diện.

Danzo nhận ra cánh tay phải của hắn, cánh tay bó đầy vải trắng kia đang lơ lửng phía sau Takitori, hắn thốt ra vài tiếng

« Ra là thế. »

Rồi thân thể từ từ ngã về sau, ngay trên vũng máu của bản thân.

Takitori vung vẩy cánh tay lưỡi dao dính đầy máu của mình, sau đó biến nó trở về như cũ. Hắn bước đến cạnh thân thể Danzo hiện tại đang nằm trong vũng máu.

« Thế nào ? Ta nói không sai chứ ? »

Danzo mở miệng thều thào

« Quả nhiên là danh bất hư truyền, Quỷ diện yêu nhãn không hổ là Quỷ diện yêu nhãn. »

Takitori ngồi xổm xuống, mắt đối mắt với Danzo



« Đây là chuyện tất nhiên, ngươi không cần khen ta như vậy. Mà ta cũng không còn sử dụng cái danh hiệu đó nữa rồi. »

Danzo kho khùng khục, mỗi lần ho là một búng máu lại bay ra khỏi miệng hắn, tuy vậy hắn lại cười, cười rất vui vẻ

« Ha ha, ngươi rất mạnh, nhưng như thế ta càng vui vẻ… »

Takitori khó hiểu nghẹo đầu sang một bên

« Ta mạnh thì liên quan gì đến ngươi mà ngươi vui vẻ ? »

« Ha ha, vì…ngươi sẽ trở thành nô tài trung thành nhất của ta. Haaa !! »

Ngay khi nói xong câu đó, con mắt bên phải đang quấn băng bỗng rách toạt, lộ ra bên trong là một con mắt đỏ ngầu, trong mắt hình chiếc phi tiêu bốn cạnh đen tuyền đang chậm rãi xoay tròn.

« Kotoamatsukami ! »

Takitori không hề phòng bị ngay lập tức bị trúng chiêu, ánh mắt hắn đờ đẫn.

Danzo trái lại cười càng vui vẻ hơn trước, rốt cuộc hắn cũng phản công thành công.

Kotoamatsukami, một ảo thuật bá đạo trên từng hạt gạo trong truyện Naruto. Đây là ảo thuật của Uchiha Shisui, một thiên tài của tộc Uchiha. Ảo thuật này mạnh mẽ điều khiển tâm trí người bị dính phải mà ngay cả người đó cũng không nhận ra mình đang bị điều khiển.

Uchiha Shisui là bạn thân của Uchiha Itachi, Shisui hiểu và thông cảm cho những gánh nặng mà Itachi phải chịu đựng. Sau cuộc tấn công của Cửu Vỹ, những người đứng đầu làng Lá nghi ngờ gia tộc Uchiha đứng sau thao túng. Chính việc này đã đẩy tình hình trở nên cực kỳ căng thẳng. Với mong muốn tránh một cuộc chiến nổ ra, Uchiha Shisui đã chủ động đến gặp Hokage đệ tam và xin ông cho phép anh làm người theo dõi những hành động của gia tộc Uchiha. Nhận thấy không thể ngăn cản được cuộc chiến, những người đứng đầu làng Lá đã sắp xếp để Uchiha Shisui sử dụng ảo thuật Kotoamatsukami của mình lên người đứng đầu gia tộc Uchiha – Uchiha Fugaku.

Tuy nhiên kế hoạch này chưa được thực hiện thì Danzo Shimura đã lật kèo. Vì dã tâm muốn sở hữu đôi mắt Mangekyou Sharingan của Shisui, Danzo đã hẹn gặp Shisui và gài bẫy cướp đi con mắt phải của Uchiha Shisui. Khi họ tiếp tục ý định lấy đi con mắt trái, Shisui đã trốn thoát.

Lo lắng rằng ảo thuật của mình không thể cứu vãn cuộc chiến, Uchiha Shisui đã hẹn gặp Uchiha Itachi và giao lại con mắt trái của mình cho Itachi với lời nhắn nhủ “Xin hãy bảo vệ làng lá…và danh dự của gia tộc Uchiha” và gieo mình xuống sông tự tử. Hành động này của Uchiha Shisui cũng đã giúp Uchiha Itachi thức tỉnh đôi mắt Mangekyou Sharingan.

Trước khi chết Uchiha Shisui cũng viết một bức thư tuyệt mệnh gửi cho những người đứng đầu gia tộc Uchiha về việc chấm dứt ý định đảo chính nhưng họ không thể hiểu được điều này và kế hoạch vẫn được tiếp tục.Điều này dẫn đến viêc Uchiha Itachi một mình giết cả gia tộc Uchiha.

Số từ: 1484

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook