Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 61: Đứa trẻ bị bỏ rơi!

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Bộp.

Một thân ảnh nhỏ nhắn đang ngồi tựa vào gốc cây trong rừng rậm, mặt trắng xám không một chút máu, thân thể lạnh ngắt không còn hơi thở.

Đột nhiên đôi mắt thiếu niên chợt mở ra, đôi mắt mang màu bạc yêu dị lóe lên mang theo vẻ tò mò. Đôi môi khô nứt, dường như lâu ngày chưa có giọt nước nào mở ra, thều thào nói “Ta đang ở đâu đây?”

Sau đó, lấy tốc độ kinh ngạc, thiếu niên bắt đầu hồi phục, mặt hồng hào, môi mềm mại, da trơn láng, tóc đen mượt. Không còn dấu hiệu nào như xác chết trước đó.

Đứng dậy, thiếu niên vỗ vỗ bộ quần áo hơi cũ trên người, tâm thần đang đọc qua tiểu sử của cơ thể này. Lát sau, thiếu niên mới thì thầm.

“Takitori? Uchiha Takitori, mười tuổi. Không ngờ cái thân thể này lại thuộc tộc Uchiha. Hử? Là con rơi của một tộc nhân với một người hầu! Mẹ và cha chết lúc ba tuổi trong lần đại chiến ninja thứ 2, lưu lạc bên ngoài bảy năm. Tháng trước xui xẻo đi đến một nơi có dịch bệnh, không may bị nhiễm, tối hôm qua không cầm cự được nữa qua đời.“

Nhìn qua tiểu sử của cỗ thân thể này, Phạm Linh cũng không có cảm xúc gì đặc biệt, chỉ chậc chậc hai tiếng. dù cho quá khứ của thằng nhóc này như thế nào thì đã kết thúc, hiện tại chỉ có người tên Uchiha Takitori mà thôi.

Takitori đứng lên vặn eo vài cái cho giãn gân cốt, xoay xoay cổ, hắn lẩm nhẩm “Mười tuổi, xem như tạm được.”

Đầu tiên, hắn thay một bộ đồ mới lấy từ không gian giới chỉ, sau đó, nhảy lên thân cây gần đó và ngòi xuống, hắn muốn tạo ra chakra trước đã.

Sống trong thế giới này nếu không chakra thì chỉ giống như một người bình thường thôi, dù Takitori có thể sử dụng những kỹ năng đặc biệt khác nhưng hắn không thích như thế, sống ở đâu thì nên thích ứng thói quen ở đó, nhập gia tùy tục mà, hắc hắc.

Ngồi bắt chéo trên cành cây, hơi thở chậm rãi, hít sâu, thở nhẹ, hắn bắt đầu công cuộc sản sinh chakra.

Thể Lực là một dạng năng lượng sống còn được tạo ra bên trong tế bào của cơ thể sống. Kết hợp với Sinh Lực, hay là năng lượng tinh thần và sức mạnh ý chí, nó có thể được dùng cho nhiều mục đích, ví dụ như sản sinh ra sức chịu đựng siêu nhân được dùng trong thể thuật. Nó cũng có thể dùng để tạo ra dạng năng lượng gọi là chakra, thiết yếu cho việc sử dụng ngay cả thuật đơn giản nhất.

Một khi đã được tạo ra, chakra di chuyển trong phạm vi cơ thể đến bất kỳ một điểm giải phóng (Chakra) nào, tận dụng một hệ thống đường di chuyển chứ không như hệ tuần hoàn. Bằng nhiều phương pháp—thủ ấn là phổ biến nhất—nó sau đó có thể thực hiện những việc tưởng chừng không thể dưới quy luật tự nhiên, như đi trên mặt nước hay phun ra lửa.

Với lực lượng tinh thần của một vị thần, một thân thể với sức sống ngoan cường, dẻo dai của các tế bào, Takitori tin tưởng chakra mà hắn tạo ra sẽ rất dồi dào, thậm chí còn hơn cả lượng chakra của dòng họ Senju nổi tiếng với lượng chakra nhiều nhất thế giới ninja. Và việc hắn cần làm là kết hợp hai thứ Thể lực và Sinh lực lại với nhau mà thôi.

Tuy là vậy, nhưng để kết hợp hai thứ này lại vẫn có chút trúc trắc nhỏ, Takitori ban đầu chưa biết kết hợp thế nào, trải qua một đoạn thời gian cộng với việc tham khảo ý kiến từ hệ thống, hắn cũng thành công tạo ra được tia chakra đầu tiên, đây là dấu hiệu đáng mừng.



Cứ thế, như là nước chảy mây trôi, Takitori đắm mình vào việc tạo ra chakra, tuy nhiên, trong quá trình này, một cách vô thức, hắn sử dụng cả năng lượng tự nhiên kết hợp vào, vô tình, hắn đạt được Tiên thuật mà bất cứ ninja nào cũng mơ ước.

Một vị thần, việc đắm chìm vào thiên địa rất quan trọng, nó chứng minh sự hòa hợp của một vị thần với thiên địa xung quanh. Sự hòa hợp càng cao, vị thần càng mạnh và kéo theo, các pháp tắc mà vị thần đó có thể lĩnh ngộ và sử dụng càng huyền ảo, thâm sâu.

Vì lẽ đó, Takitori (hay Phạm Linh) bản thân là một vị thần, dù chỉ là Ngụy thần nhưng đã ngộ đạo được hai lần, việc sử dụng năng lượng tự nhiên cũng là việc tất nhiên, chỉ cần biết cách kết hợp các năng lượng với nhau thì mọi việc đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Mấy tiếng đồng hồ sau, Takitori mới dừng lại, thở ra một hơi, hơi mỉm cười, hiện tại chakra của hắn đã cũng kha khá rồi, dù không thể so sánh được với các vĩ thú nhưng cũng nhiều hơn Chounin (trung nhẫn) rồi, đủ để xài các nhẫn thuật, vậy là đủ. Thời gian còn nhiều, không cần lo.

“Hệ thống, mở mục hối đoái vật phẩm!”

Ting.

Một bảng danh sách xuất hiện trước mắt Takitori, hắn tìm đến danh mục các nhẫn thuật, ừm, giá cả cũng vừa phải. Trừ các cấm thuật có giá siêu đắt ra thì các nhẫn thuật còn lại cũng không đến nỗi nào.

“Hửm? Đây là…” Takitori chú ý tới một vật phẩm “Mangekyou Sharingan vĩnh cửu, giá 100 triệu điểm trải nghiệm, điều kiện cần có: phải có sẵn Mangekyou Sharingan.”

Vân vê cằm, Takitori hơi suy nghĩ một lát, thân thể hắn bây giờ có huyết thống của tộc Uchiha, và muốn mở ra con mắt Sharingan thì phải trải qua chấn động tinh thần.

Việc này lại rất dễ với Takitori, là một vị thần, linh hồn cường đại là điều tất nhiên, do đó, việc điều khiển tinh thần để mở ra con mắt Sharingan chỉ là hắn muốn hay không thôi.

Hắn trước kia khi đọc qua truyện tranh Naruto thì luôn mơ tưởng bản thân có được đôi mắt Sharingan, lúc đó thì tha hồ mà quậy tưng bừng.

Bây giờ hắn có thể thực hiện mộng tưởng đó thì tại sao lại không chứ, với lại, ở thế giới ninja này, con mắt Sharingan lại được xưng là một trong ba con mắt mạnh nhất cơ mà.

“Được rồi, mở ra con mắt Sharingan nào, hắc hắc!” Takitori ngửa mặt cười to.

Số từ: 1206

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook