Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 70: Cửu Vĩ! Nằm xuống cho ta!

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Grào

Cửu Vĩ cuồng hống, không quan tâm kẻ trước mặt mạnh bao nhiêu, chỉ biết kẻ này đã chọc giận nó dù nó tức giận sẵn rồi. Hai chân sau tạo lực đẩy cơ thể lao tới, mười móng vuốt cào đối phương như muốn xén thành mười mảnh.

Đối mặt với hai tay, mười vuốt nhọn hoắt, Takitori vẫn ung dung, đừng quên phía trên của hắn vẫn còn một đống quả cầu nước khổng lồ, luôn trong tình trạng sẵn sàng hy sinh đối phó địch.

Chờ Cửu Vĩ tới đủ gần, Takitori hai vẫy vẫy, hàng loạt quả cầu nước khổng lồ điên cuồng lao xuống khóa chặt Cửu Vĩ.

Ầm ầm ầm ầm

Như một băng đạn súng AK, những quả cầu nước bắn liên hồi không ngừng nghỉ vào Cửu Vĩ.

Con vĩ thú chỉ né được mấy trái đầu, nhưng số lượng lại nhiều cộng thêm chúng tấn công từ bốn phương tám hướng, hầu như chả có đường nào thoát. Kết quả, Cửu Vĩ ăn trọn mấy chục quả liền.

Nằm rạp trên đất, toàn thân ướt sũng, Cửu Vĩ thở hồng hộc nhưng đôi mắt đầy giận dữ vẫn không giảm tí nào.

Takitori nhìn Cửu Vĩ bộ dáng không phục, hắn nhếch mép rồi không nói không rằng, hắn đáp xuống cạnh một chiếc đuôi của nó. Đứng cạnh chiếc đuôi này, Takitori như một con kiến nhỏ bé đáng thương không có sức chống cự khi so với kích cỡ chà bá lửa của cái đuôi này.

Nhưng, con kiến bé nhỏ lại nắm lấy chiếc đuôi và…quật.

Rầm



Lại quật.

Rầm rầm

Quật tiếp.

Rầm rầm rầm

Tiếp tục quật.

Rầm rầm rầm rầm…

Cửu Vĩ đáng thương bị con người bé xíu quật cho hộc máu mồm, toàn thân đau nhức, cảm giác như từng chiếc xương trong cơ thể gãy nát hết cả.

Trong thời gian mười năm trước kia, Takitori lợi dụng thân thể thần linh của mình, hắn đổi lấy một bộ rèn luyện thể thuật từ hệ thống rồi luyện không ngừng nghỉ suốt mười năm qua. Đến bây giờ, thân thể hắn mạnh mẽ không kém gì một con vĩ thú, cộng thêm thân thể thần linh sẵn có, hai thứ gộp làm một khiến thể thuật của hắn bước lên một tầng thứ mới, nếu mà dùng hết công suất của nó thì không kém gì Bát môn độn giáp đã mở Thất môn – Kinh môn đâu. Nhưng cho dù chỉ dùng một phần lực cũng đủ để hắn hành Cửu Vĩ rồi.

Takitori quật thêm chục cái nữa mới ngừng lại, liếc mắt nhìn đám ninja như rớt cằm đứng như trời trồng kia, hắn không để ý đến đám bọn họ, chầm chậm đi tới trước đầu của Cửu Vĩ lúc này thảm đến tội nghiệp, bộ dáng hiện tại đâu còn là kẻ đứng đầu các vĩ thú, chỉ là một con cáo đáng thương rên rỉ với cơ thể đầy máu rỉ ra

Takitori đứng đối diện với Cửu Vĩ, khẽ cười “Cửu Vĩ? Cũng phải nằm xuống cho ta!”

Cửu Vĩ nhìn người trước mặt mình, nó trời sinh cao ngạo, không sợ hãi bất cứ ai nhưng bây giờ đã bắt đầu sợ rồi, đối phương thực không phải người nữa mà là quái vật. Đập nó như con vậy.

Takitori không quan tâm đến ánh mắt sợ hãi của Cửu Vĩ, hắn lấy ra một đống chai lọ bắt đầu…thu thập máu. Từng chai từng lọ đầy máu của Cửu Vĩ được hắn cất vào nhẫn không gian trên ngón tay nhưng ngụy trang bằng cách cất những chai lọ ấy vào trong ngực.



Một lọ máu của vĩ thú đổi được rất nhiều điểm nha, nhất là máu của Cửu Vĩ, một lọ phải hơn một triệu điểm, hắc hắc. Chính vì thứ giá trị này nên hắn mới vội vàng chạy tới hiện trường như vậy chứ. Mặc dù đổi cả con vĩ thú thì điểm nhiều hơn rất nhiều, nhưng hắn không làm, hắn có dự tính khác.

Đợi thu lấy kha khá số lượng máu Cửu Vĩ, Takitori mới nhìn lại con vĩ thú, nó hiện tại động còn không thể động, thân thể chồng chất vết thương, máu chảy lênh láng cả một mảng lớn, nhưng hắn biết sức sống của một vĩ thú rất là cao cho nên bao nhiêu đây không làm khó Cửu Vĩ được, chỉ cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng mấy ngày là nó sinh long hoạt hổ ngay ấy mà.

Tuy vậy, Takitori vẫn lấy ra một viên Hồi thể đan, tác dụng là cho sinh vật sử dụng có thể phục hồi sức khỏe trong thời gian ngắn. Nhét viên thuốc vào mồm Cửu Vĩ, bàn tay khẽ đẩy một cái, viên thuốc trôi xuống bụng nó. Hắn còn muốn chứng kiến một trận chiến giữa Hokage Đệ Tứ và Cửu Vĩ mà, hắc, ra tay giúp con vĩ thú này một cái.

Xong xuôi, Takitori khóe mắt vui vẻ nói với Cửu Vĩ “Cố gắng lên nhé, ta trông đợi ở ngươi, hắc!” rồi dưới con mắt kinh hãi của những ninja làng lá và khó hiểu của Cửu Vĩ, hắn lắc mình biến mất.

Hiện trường một mảnh im lặng, những sự kiện diễn ra vừa rồi thực sự vượt quá tưởng tượng của mọi người, bình sinh tới giờ thì đây là lần đầu tiên bọn họ chứng kiến được cảnh kinh thiên động địa như vậy.

Cửu Vĩ ăn xong viên thuốc mà Takitori nhét vào mồm, cơ thể nó nhanh chóng lành các vết thương, bộ lông mềm mượt như mới, nếu không phải dưới đất lênh láng máu là máu thì người ta không thể tin được con vĩ thú mạnh nhất này vừa mới bị hành thê thảm.

Nhưng Cửu Vĩ chỉ yên tĩnh trong tích tắc, sau đó nó lập tức nổi bạo, nó giận Takitori mà chém sang lũ ninja trước mặt, nhân loại nhỏ bé dám tổn thương sinh vật hùng mạnh như nó.

Grào

Tiếng rống của Cửu Vĩ lập tức đánh thức tất cả ninja, họ nhận ra tình hình bây giờ không phải lúc ngẩn người, phải ngăn chặn Cửu Vĩ không cho nó tấn công làng đồng thời thầm chửi Takitori trong lòng, khi không lại trêu chọc Cửu Vĩ rồi đổ sang người bọn họ.

Tuy các ninja rất là oán hận nhưng họ không dám lơ là, Cửu Vĩ dù sao vẫn là vĩ thú mạnh nhất, sơ sẩy là toi mạng ngay.

Số từ: 1172

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook