Hệ Thống Tiền Tỷ Không Đáng Một Xu

Chương 171: Trở về (3)

Nâu Nêm.kkk

20/01/2021

Tinh tế năm thứ 10053012, việc xâm chiếm giữa các tinh hà với nhau diễn ra ngày càng loạn, đám hải tặc bên ngoài cũng vì thế là hoạt động rất mạnh.

Quân đội được lập ra để bảo vệ an toàn cho các tinh hà, và giữa các tiểu hành tinh với nhau.

Trái Đất, sau khi xảy ra kỳ tận thế, đã trở thành một hành tinh bị bỏ hoang, chẳng mấy khi được người đời ngó đến nữa, sự sống của trái đất chỉ còn được hậu nhân biết đến qua sách vở.

Trái Đất hiện tại, có lời đồn nói chỉ là một vùng hoang mạc cằn cỗi, với những biến thể dị thể đầy nguy hiểm, không khí ô nhiễm, cũng có người đồn rằng ở trái đất hiện tồn tại một nền văn minh lạc hậu do đám dị thể tạo ra,... có rất nhiều lời đồn, những chung quy đều giống nhau ở một điểm đó chính là: Trái đất không phải nơi dành cho sự sống.

Không phải đang yêu đang lành mọi người trong tinh tế lại cùng đồn đại như vậy, trước đây có rất nhiều tổ đội được cử đi để thăm dò Trái Đất, muốn xem xem Trái Đất dưới kia rốt cuộc ra sao, thế nhưng đều một đi không trở lại, tín hiệu được gửi đi đều không thể thoát ra được khỏi khí quyển của Trái Đất.

Cho nên cũng từ rất lâu, những nhiệm vụ liên quan đến Trái Đất đều được xếp hạng vào cấp SS.

Liên Thẩm Kỳ tỉnh dậy, vừa đúng lúc xuất hiện một nhiệm vụ liên quan đến Trái Đất, chính là tới Trái Đất thu thập giữ kiện, đồng thời giải vây cho nhóm người đi trước đã bị mất liên lạc.

Liên Thẩm Kỳ, vốn sẽ không nhận.

Chính là y không hiểu tại sao, đứng trước một đống nhiệm vụ cấp SS, lại ấn vào nhận nhiệm vụ về Trái Đất.

Liên Thẩm Kỳ là thiếu tướng, chỉ cần hoàn thành xong 5 nhiệm vụ cấp SS là có thể tăng quân hàm, mà trước đây y đã hoàn thành xong 4 nhiệm vụ rồi, chỉ còn một nhiệm vụ duy nhất.

Loan Hy nhìn tờ nhiệm vụ trong tay Liên Thẩm Kỳ, hận không thể nhảy bổ lên người y, bổ não y ra xem rốt cuộc ngủ mốt giấc xong tỉnh dậy thành cái gì rồi.



Nhiệm vụ về Trái Đất đều là cái nhiệm vụ bị ghét bỏ nhất đó có biết không hả?

Thiếu tướng nhà bọn họ đâu thiếu nhiệm vụ đến nỗi phải nhảy vào cái hố là Trái Đất cơ chứ!

" Ái Hòa Nhất Kinh, mau khuyên thiếu tướng đi."

" Khuyên cái gì nữa, nhiệm vụ cũng đã nhận rồi, còn có thể trả hàng sao?"

" Trả! Cùng lắm là bị hạ một bậc quân hàm, với khả năng của Thiếu tướng sẽ lấy lại được nhanh chóng, còn hơn là cắm đầu vào chỗ chết! Ái Hòa Nhất Kinh, ngươi nói đúng không?"

" Ta cảm thấy thiếu tướng có thể." Trong lúc kết nổi giữa thiếu tướng và đối tượng thực hiện nhiệm vụ, nó có thể mơ hồ cảm nhận được vị trí phát ra tinh thần lực ở gần địa phận của Trái Đất, những nó không muốn dám chắc. Nếu thiếu tướng cũng đã tự mình có thể cảm ứng được, nó cũng không ngại để thiếu tướng thử một lần. Nó tin thiếu tướng có thể làm được.

" Ái Hòa Nhất Kinh, ngươi cũng bị hỏng đầu rồi à?"

" Đầu ngươi bị hỏng thì có!"

Liên Thẩm Kỳ nhìn phiếu tóm tắt nhiệm vụ trong tay, tầm mắt dừng lại ở hai chữ Trái Đất, vẫn không hề di chuyển.

Y hít một hơi thật sâu, tay phải chậm rãi đặt lên ngực, cảm nhận nhịp tim chậm rãi của mình.



Liên Thẩm Kỳ có thể leo lên vị trí thiếu tướng, gia tộc của y đương nhiên không phải loại nhỏ. Gia tộc y chính là gia tộc lớn nhất của tinh hà, có truyền thống nhiều đời làm quân sĩ, người leo lên vị trí Đại tướng quân cũng không hề ít.

Tin tức Liên Thẩm Kỳ vừa khỏi bệnh đã nhận nhiệm vụ về Trái Đất, rất nhanh truyền về đến gia tộc.

Mẹ của y vốn là quân y quân hàm thượng tá, nghe tin con trai ngoan vừa tỉnh dậy không chịu trở về nhà gặp mình mà đã tới quân doanh nhận nhiệm vụ, không những nhận nhiệm vụ mà còn là nhiệm vụ cấp SS, không những là nhiệm vụ cấp SS là còn là nhiệm vụ liên quan đến Trái Đất khiến bà chịu không nổi cú sốc, kiên quyết muốn lôi Liên Thẩm Kỳ về nhà để hỏi cho rõ ràng mọi chuyện.

Liên Thẩm Kỳ là một người không dễ liên lạc, cho dù có trí năng là Ái Hòa Nhất Kinh luôn ở bên cạnh thì vẫn rất khó để khiến y chấp nhận lời đề nghị, có điều, bên cạnh y còn có một tiểu nhiều chuyện Loan Hy nha!

Liên phu nhân lần nào muốn Liên Thẩm Kỳ trở về nhà cũng đều liên lạc với Loan Hy cả.

Loan Hy cảm thấy, thượng úy như hắn chẳng khác nào một kẻ đưa thư. Nếu không phải là một kẻ đưa thư có phúc lợi cao, hắn mới không thèm làm đâu.

Liên Thẩm Kỳ không muốn về nhà, y chỉ muốn ở quân doanh dưỡng sức, chờ đến ngày thi hành nhiệm vụ liền có thể đi, nhưng cái tên nhiều chuyện Loan Hy không buông tha cho y, tối ngày đều quấn lấy y nói người nhà y đang tối ngày mong ngóng y về, nói hay đến nỗi hắn ta chính là người nhà của y vậy.

Liên Thầm Kỳ đen mặt, mắt lãnh đạm dừng ở màn hình máy tính.

Dữ liệu trong màn hình đua nhau hiện lên rồi lại mất đi.

Loan Hy duy trì khoảng cách an toàn 10 mét, liên tục nói vọng tới:" Thiếu tướng, phu nhân ở nhà rất nhớ người, người mau về nhà đi mà."

" Thiếu tướng không về, phu nhân sẽ đánh chết tôi mất."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Tiền Tỷ Không Đáng Một Xu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook