Hệ Thống Thiên Tài Vô Song

Chương 18: Báo địa chỉ

Dã Thảo Cuồng Phong

03/02/2019

Nhóm: TTTV

Nguồn: TruyenYY Chu Tiểu Phi chậm rãi bình tĩnh lại, thuận tiện cấm Master Yi chát.

Xinzhao của Đinh Khải vẫn núp ở đường giữa, Kataria cũng giết hai lần Chu Tiểu Phi, sau liền liền căn bản là không giết thêm được ai nữa.

Sở Nguyệt cùng Bạch Lăng đang áp chế Caitlyn cùng Leona, thế cuộc đang rất là tốt, đối phương cũng không tiếp tục gửi tin nhắn chửi bới nữa.

Mà Tryndamere của Tiếu Lạc như quả cầu tuyết khủng bố đang lớn dần lên, lien tục giết Gnar của Đối phương, ở ngoài tháp hay khu vực trong tháp của đối phương cũng trở thành hậu hoa viên của hắn, tùy ý ra vào, Buff đỏ càng là vật trong túi.

Mười hai phút, khi đẳng cấp đạt cấp mười, trang bị đã có là điện đao, kiếm vô song, giày tốc độ đánh, nhẫn Dolan, còn có một cây vô cực kiếm, bên đối thủ Kataria là đẳng cấp cao nhất, đẳng cấp cũng đạt cấp chín.

Nới tới cuộc chiến của Tryndamere và Master Yi, sau khi Master Yi bi dính một E, tiếp tục bị thêm một lần tấn công bạo kích, Master Yi lập tức bị giết chết, trên Livestream của Sở Nguyệt hoàn toàn sôi trào.

"Chết ngay lập tức kìa, chỉ một đao!"

"Đây có phải là Master Yi? con bà nó hắn có phải là Master Yi?"

"Ta quyết định ngay lập tức mua tướng Tryndamere!"

......

Tất cả bình luận đều là nói về Tiếu Lạc, thật giống đây không phải là Livestream của Sở Nguyệt, mà là Livestream của Tiếu Lạc.

Bạch Lăng bị cả kinh đến á khẩu không trả lời được, vạn vạn không nghĩ tới Tryndamere của Tiếu Lạc sẽ khủng bố như thế.

Sở Nguyệt phi thường khó coi, nàng là người mở Livestream mà, thế nhưng tất cả danh tiếng đều bị Tiếu Lạc đoạt mất, điều này làm cho nàng ở vào một hoàn cảnh phi thường lúng túng.

Đồng thời, nàng cũng ngạc nhiên với kỹ năng của Tiếu Lạc, Gnar phía Đối phương là cấp bậc cao thủ a, có thể đem một cấp bậc cao thủ treo lên đánh, tài nghệ này tuyệt đối không phải là bạch kim, sợ sẽ là ngang hàng với nàng, là cấp bậc thách đấu.

"Một đao liền chém chết Master Yi Đối phương, đây là cái dạng thương tổn gì a!" Chu Tiểu Phi hít vào một ngụm khí lạnh, trợn to hai mắt ngơ ngác nhìn Tiếu Lạc.

Đinh Khải ánh mắt sùng bái nói: "Lạc ca, ngươi giống như Sở MM đều là cấp bậc thách đấu, ta nói có đúng không?"

"Ta thực sự là bạch kim ma!"

Tiếu Lạc thẹn thùng cười cợt.

Chu Tiểu Phi cùng Đinh Khải cũng không hỏi nhiều, Tiếu Lạc không thừa nhận cũng không được, thực lực đthể hiện ran gay trước mặt, tuyệt đối là cấp bậc thách đấu mới có trình độ thao tác như vậy.

Một kiếm một mình lao tới, Tryndamere của Tiếu Lạc cứ thế lao vào team đối thủ, thấy ai thì giết người đó, ngoại trừ Gnar cùng Leona thì phải cần tới hai đao mới giết được, còn lại thì bất kỳ đối thủ nào gặp hắn đều bi một đao đoạt mạng, đúng là một đao một người.

Trong lòng Chu Tiểu Phi cùng Đinh Khải không nói ra được lời nào, đặc biệt nhìn thấy Master Yi phía đối phương chết sáu lần liên tục trong tay Tiếu Lạc, cảm thấy uất ức trước phải chịu đựng lập tức đều mất hết.



"Lạc ca, ta vì ngươi làm một bài thơ." Chu Tiểu Phi nhìn Tiếu Lạc một cách ngưỡng mộ.

Tiếu Lạc đầy hứng thú nói: "Ngươi còn có thể làm thơ, đọc ta nghe một chút."

"Chuyện đại sự, việc nhà hay chuyện thiên hạ, cho ta một đao liền xong việc!" Chu Tiểu Phi thì thầm.

"Ha ha...... Thơ hay, thơ hay a!"

Đinh Khải cười to phụ họa, đồng thời Xinzhao của hắn hợp tác cùng Ryze của Chu Tiểu Phi, hạ gục được Kataria của đối phương.

Tiếu Lạc cười nhẹ, không nói gì.

Ván thi đấu này từ lúc bắt đầu cho tới bây giờ đã biến thành một mình hắn đơn phương tàn sát, người Đối phương vừa thấy Tryndamere liền lập tức hoảng sợ, một mạch toàn bộ sử dụng kỹ năng di chuyển vị trí và “Tốc biến”.

Sau 20", đạt được hai mươi hai lần hạ gục, Tryndamere của Tiếu Lạc trực tiếp hướng Baron mà lao tới, một mình đấu Baron.

"Ta X, Lạc ca, ngươi đây là muốn solo Baron a, trâu bò, ta đây hộ pháp cho ngươi." Chu Tiểu Phi hưng phấn kích động khống chế Ryze đi tới.

Lúc này, Sở Nguyệt và Bạch Lăng gửi thông báo, ra hiệu hai người đường dưới biến mất.

"Không lẽ bọn họ kéo tất cả tới bắt Lạc ca chứ?" Đinh Khải cau mày suy đoán.

Vừa dứt lời, Caitlyn đã phát động R "Bách phát bách trúng" khóa chặt ở trên người Tiếu Lạc, sau đó Gnar biến thân, từ tường bên ngoài sào huyệt Baron “Tốc biến” bay xuống, đánh báo kích Tryndamere, Leona dung R, tiến hành cường khống đối với Tryndamere, Master Yi từ một bên mở ra R, khí thế hùng hổ lao nhanh tới, Kataria nhẩy tới, mở ra “Bông san tử thần”.

Năm người tất cả đều sử dụng chung cực skill R hướng về Tiếu Lạc nổ súng!

Tiếu Lạc lập tức “Tốc biến”, trốn ra khỏi phạm vi kỹ năng của Leona, sử dụng tiếp một E: né một cái “Tuyệt Kĩ Alpha”, ngay lập tức hạ gục Kataria, lúc này Q của Master Yi vừa vặn đã hết, đại đao tiếp tục hạ xuống, Master Yi liền kêu thảm một tiếng đi đời nhà ma.

Lúc này Chu Tiểu Phi mới phản ứng lại, một chiêu “Cầm cố”, đem Leona bắt lại.

Ngay trong khoảnh khắc, Tiếu Lạc vung hai đao hạ gục Gnar, Caitlyn vừa vặn chạy tới cũng bị kết liễu, skill E mới vừa CD (hồi chiêu) xong, lại một đao hạ gục Caitlyn, cuối cùng chỉ còn lại một mình Leona, không có bất cứ lực uy hiếp gì, đồng dạng bị hai đao đưa tiễn đi.

Bình tĩnh, quả đoán, bá đạo!

"Penta Kill( ngũ sát)!!!"

Lúc này cái giọng nói vang lên, toàn bộ thế giới đều yên lặng, mỗi người nhìn thấy cái này trên màn hình, liền nín thở trong mấy giây.

Sau một giây, trên Livestream của Sở Nguyệt, khan giả của chuyên ngành Anh ngữ, bạo phát một cách mãnh liệt nhất từ trước tới nay, "666" chiếm đoạt toàn bộ màn hình.

"Cao thủ a, đây mới thật sự là nam nhân năm giây."

"Mù mắt ta rồi, thực sự là quá chói láo mà làm mù mắt ta rồi."

"Đây là bị năm người vây giết đó, không nhựng không bị giết, còn làm một cái ngũ sát, ta nghi ngờ là hack rồi a!"



Trong lúc nhất thời, trong Livestream của Sở Nguyệt đầy rẫy các loại tục ngữ, lời thô tục, chỉ có những chữ này mới có thể biểu đạt nội tâm chấn động của bọn họ vào lúc này.

Tiếu Lạc đạt ngũ sát, như không có chuyện gì xảy ra tiếp tục đánh Baron, tuy rằng cuối cùng có hơi khó khăn, nhưng vẫn một mình thịt Baron thành công.

Ý chí phía Đối phương chớp mắt tan vỡ......

"Phục rồi chứ?"

Chu Tiểu Phi liền mở ra cấm chát, hướng về năm người phía đối phương gửi đi một tin nhắn.

Master Yi lập tức đáp lại: "Phục con mẹ ngươi, ngươi là đồ c hó, lão tử ngủ với đàn bà cả nhà ngươi."

"Đồ bỏ đi bị ta giết hai lần, thật không biết lấy mặt mũi từ đâu mà nói chuyện?" Kataria trào phúng.

"Nam thắng cẩu vật, im lặng đi." Caitlyn cũng phát tới tin nhắn.

Chu Tiểu Phi cũng không giận, đối phương chửi càng tàn nhẫn, cho thấy đối phương càng phẫn nộ, hắn phi thường vui ah, lúc này phát ra "Ha ha ha......" Một hàng chữ dài, biểu đạt tâm tình của hắn ở giờ khắc này.

"Cẩu, trang bức với lão từ ah, có bản lĩnh báo ra địa chỉ của ngươi, lão tử dẫn người tới tận nơi chém chết ngươi!" Master Yi gầm lên.

Chơi game liền muốn chém người?

Tiếu Lạc không khỏi cảm thấy buồn cười, không nhịn được trả lời một câu: "Vẫn là câu nói trước kia, chơi game thôi mà, không đến nỗi chứ?"

"Ngươi cái tên c hó kia, một mực giả vờ thanh cao, có can đảm liền báo ra địa chỉ của ngươi, không có can đảm liền câm miệng cho lão tử." Master Yi phi thường kiêu ngạo hung hăng.

"Lạc ca, những người này vừa nhìn là biết toàn học sinh tiểu học, chớ cùng bọn họ tính toán." Đinh Khải an ủi.

Tiếu Lạc mỉm cười gật gù, hắn vẫn đúng là không có chút nào tức giận, chẳng qua là cảm thấy rất là buồn cười với mấy người chơi này.

"xx má a, người như thế sợ cái giống này, ta liền báo địa chỉ cho hắn, xem hắn có phải thật vậy hay không dám tìm tới cửa."

Chu Tiểu Phi không ưa đám người phia đối thủ, khinh thường đánh tới một câu: tầng bảy tòa nhà ký túc xá 712, ta liền ở ngay đây chờ ngươi, đủ gan thì liền đến!

Sau đó click gửi đi.

"Lão Chu, ngươi cần gì chứ." Đinh Khải lắc đầu bất đắc dĩ nói.

"Người sống một hơi, Phật tranh một nén nhang, ngươi xem tên khốn kiếp này kiêu ngạo hung hăng cỡ nào, không cho hắn địa chỉ thi sẽ cho là chúng ta sợ hắn." Chu Tiểu Phi khó chịu nói.

Tiếu Lạc một mặt bất đắc dĩ, nhíu lông mày: "Mau mau kết thúc trận này game đi."

Một trận đấu thật tốt, tới bây giờ có chút biến chất, không cần thiết tiếp phải kéo dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Thiên Tài Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook