Hệ Thống Sống Còn

Chương 19: Tang Thi Triều (2)

Bắp Cải

25/01/2021

"Đi thôi."

Cô gật đầu với Chu Đồng, hai người nhanh chóng di chuyển ra ngoài. Trên đường đi không gặp được bất kì một bóng người nào, giống như họ sợ hãi âm thanh chiến đấu bên ngoài mà trốn mất. Càng đến gần tường thành, tiếng la hét thảm thiết trộn lẫn tiếng nổ vang trời càng lớn hơn, chấn cho mặt đất rung lên nhè nhẹ.

Chu Đồng lần đầu tiên đối mặt với trận thế lớn như vậy, trong lòng không khỏi sợ hãi, với năng lực hiện tại của hắn thì cùng lắm chỉ có thể ở bên cạnh hỗ trợ Yên Vũ mà thôi.

Hai người rất nhanh đã trèo lên tường thành, bọn họ xuất hiện cũng không khiến người khác chú ý quá nhiều, bởi vì ai nấy đều đang tập trung phóng dị năng xuống dưới thành, đỏ mắt liều mạng chém giết. Có người là vì gia đình bị chết trong miệng tang thi mà phẫn nộ, có người vì muốn lập công mà ra sức. Nếu biểu hiện tốt trong trận chiến này, nói không chừng họ sẽ được bên trên phát cho một ít phần thưởng đặc biệt.

Yên Vũ liếc mắt nhìn qua xung quanh, da đầu không khỏi run lên. Tầng tầng lớp lớp tang thi chen chúc nhau muốn bò lên trên tường, vừa cúi đầu liền thấy được những khuôn mặt máu thịt lẫn lộn đến phát tởm của chúng, mùi hôi thối xâm chiếm toàn bộ khứu giác của cô.

Kẻ thù đông nghìn nghịt như kiến khiến cô có chút chết lặng, cái này so với dự tính của cô còn khủng bố hơn rất nhiều, tuy cấp độ của lũ tang thi bên dưới không cao nhưng bọn chúng thắng ở số lượng, hoàn toàn áp đảo dị năng giả của căn cứ.

Bên cạnh không ngừng vang lên âm thanh la hét, dị năng bay loạn khắp nơi. Cô không dám chần chờ, mắt thấy một đám tang thi xếp thành tầng muốn vượt qua tường thành, cánh tay lập tức duỗi ra, hỏa năng lượng trong phút chốc liền bạo phát.

Phừng một tiếng, hỏa năng lượng nóng rực bùng lên mạnh mẽ đem non nửa đám tang thi gần bò lên trên đốt cháy sạch. Bên trong ngọn lửa kia còn ẩn ẩn những đốm đem có tính cắn nuốt, nhiệt độ cực cao vô tình làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

"Cô kiềm chế một chút, nóng chết tôi rồi!"

Có người suýt bị lửa táp trúng rống to lên, vội vàng chạy ra xa, mà những người khác thấy vậy cũng học theo, nhường lại một vị trí lớn cho cô.

Chu Đồng đứng phía sau Yên Vũ càng là chịu không nổi, mồ hôi không nhịn được rỉ ra trên trán. Bất quá Yên Vũ thật không cố ý, ngày hôm qua vừa thăng cấp xong vẫn chưa làm quen với cường độ của dị năng, cô cũng không dùng hết sức mà chỉ muốn thử một chút, ai ngờ hiệu quả lại tốt như vậy, cái này so với lúc còn ở đỉnh cấp một mạnh hơn gấp nhiều lần!



Cô liếc mắt ra sau, thấy vẻ mặt chịu đựng của Chu Đồng liền mím môi:

"Xin lỗi, có làm đau em không?"

"Không... không sao..."

Chu Đồng ngây ngốc đáp lại, ánh mắt ngưỡng mộ nhìn chằm chằm vào cô.

Yên Vũ siết chặt nắm tay, đưa mắt nhìn quanh liền thấy cách cô hơn năm trăm mét, từng luồng sét chớp lóe liên tục, mỗi lần đều đem tang thi diệt sạch một mảng lớn, cho dù có tang thi cấp hai nhảy ra cũng chẳng chịu nổi một kích. Mặc dù hiện tại là buổi sáng nhưng vẫn thấy rõ mồn một tia sét, lúc chớp lên còn kèm theo âm thanh nổ to, khí thế kia ngay cả tang thi thiếu đầu óc cũng cảm thấy sợ hãi, thật sự rất dọa người.

Bên đó, hẳn là Hàn Vệ? Nam nhân kia vận khí cũng quá tốt, dị năng hệ lôi vốn đã hiếm, vào tay một tên biến thái như hắn còn trực tiếp nhảy lên cấp ba, cái này có còn muốn người khác sống nữa không?

Cô đột nhiên nghĩ đến tối hôm qua được hắn cứu rồi bị hắn lột quần áo, cả người liền không thoải mái, ra tay cũng càng hung hãn, một lần phóng hỏa liền đốt sạch mảng lớn tang thi, sau đó nói với Chu Đồng:

"Em đi một vòng trên tường, tìm sư phụ Diệp Phàm của em, theo anh ta học hỏi một chút, tự chiếu cố bản thân cho tốt."

Chu Đồng khẽ gật đầu, thấy bản thân không giúp gì được cho Yên Vũ thì trong lòng rất khó chịu, hiện tại cô vừa nói vậy, thằng bé liền chạy nhanh đi tìm Diệp Phàm. Bởi vì muốn bảo vệ Yên Vũ, nên hắn phải cố gắng thật nhiều thật nhiều, không thể vô dụng và yếu đuối như bây giờ được! Khoảng cách giữa hai người đang tiếp tục dãn ra, nếu hắn không nỗ lực, thật sự sẽ bị chị vứt bỏ!

Chiến trận không bởi vì Yên Vũ gia nhập mà biến đổi quá lớn, có chăng chỉ là giúp mọi người giảm đi chút áp lực mà thôi. Bên dưới vẫn liên tục vang lên âm thanh gầm gừ của tang thi, dần dần, phía sau bắt đầu xuất hiện nhiều tang thi cấp hai hơn. Đối phó với những tang thi này, Yên Vũ cũng phải nghiêm túc mà đánh, tay không ngừng quét về phía tang thi, dùng hỏa năng lượng điên cuồng thiêu đốt bọn chúng.

Cô cũng không phát hiện bên cạnh người càng ngày càng ít, bọn họ nhiều nhất là dị năng giả hệ lực lượng, có tác dụng đạp ngã những tang thi đã sắp bò lên tường thành. Nhưng là sau khi Yên Vũ đứng ở đó như sát thần chắn một đoạn tường thành dài hơn trăm mét thì bọn họ liền dời đi sang chỗ khác để hỗ trợ.

Quá đông! Sao đột nhiên căn cứ lại bị tấn công với quy mô lớn thế này chứ? Yên Vũ không ngừng suy nghĩ, động tác trên tay chưa từng dừng lại, thể lực của cô tốt một cách kinh người, so với đám dị năng giả hệ lực lượng còn mạnh hơn, chiến đấu suốt cả tiếng đồng hồ cũng chỉ mới bắt đầu đổ mồ hôi mà thôi.



Thời gian nhanh chóng trôi qua, cho dù dị năng giả không ngừng hỗ trợ lẫn nhau nhưng vẫn cảm thấy có chút không xong.

"Hệ thống, mau mở bản đồ lên, xem trong đám tang thi ngoài kia có gì bất thường hay không?" Yên Vũ cuối cùng mới nghĩ đến vấn đề này, vội hỏi.

[Tít tít... phát hiện tang thi cấp ba đang ở phía sau trận hình, ký chủ, tọa độ đã hiện ra trên bản đồ.]

Hệ thống cuối cùng cũng có chút công dụng, sau khi tỉ mỉ tìm kiếm một phen liền thông báo. Yên Vũ nghe xong nhíu chặt mày lại, bảo cô đối phó với tang thi cấp hai thì còn có khả năng, bất quá nếu là cấp ba thì...

Cô vô thức nhìn về phía Hàn Vệ, do ở khoảng cách quá xa nên chỉ thấy được năng lượng lôi hệ đang dao động mãnh liệt phía đó. Thể lực của con người có hạn, nếu tiếp tục đánh nữa thì căn cứ có khả năng sẽ thất thủ mất! Cô không nghĩ đối mặt với hắn vào giờ phút này, nhưng nếu căn cứ thật sự bị hủy thì cô và Chu Đồng cũng coi như xong đời, vì vậy liếc mắt về phía những người bên cạnh. Lúc này cô mới sực tỉnh, vì cái gì bọn họ lại cách cô xa như vậy?

"Xin lỗi, bên này tôi cần hỗ trợ một chút!"

Cô hét lên, khiến cho đám người kia giật mình, thấy cô thu tay lại, bọn họ mới cẩn thận đi qua.

"Cô cuối cùng cũng mệt rồi sao? Thật sự là trâu bò mà!"

"Cô đi nghỉ một chút, để bọn tôi giúp."

Những dị năng giả hệ lực lượng dần tụ lại vị trí cũ, dùng tay không đấm văng óc của lũ tang thi dám mò lên gần tường thành. Cách chiến đấu vô cùng bạo lực nhưng cũng rất hiệu quả.

Máu tươi bắn lên tường thành, tích giọt nhỏ xuống, cảnh tượng hết sức tang thương. Yên Vũ kiềm lòng không được mà nghĩ, rốt cuộc bản thân sống lại lần nữa là đúng hay sai?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Sống Còn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook