Hệ Thống Sống Còn

Chương 27: Hàn Dịch (2)

Bắp Cải

25/01/2021

Thân hình cao lớn đầy cơ bắp của nữ nhân kia căng ra, âm giọng trầm khàn như tiếng radio bị nhiễu vang lên bên tai Yên Vũ vô cùng rõ ràng:

"Lũ kiến hôi của căn cứ phía Đông các người cũng dám mò đến đây, muốn chết!"

Căn cứ phía Đông? Yên Vũ vừa nghe liền biết đối phương hiểu lầm, nhưng mà hiện tại cô cũng không rỗi để giải thích.

Nữ nhân nọ cắn răng, khói trắng nhất thời bốc lên khắp nơi, theo một loạt âm thanh lách cách vang lên, vị trí dưới chân cô ta toàn bộ đều đông lại thành một lớp băng dày. Lớp băng này lấy tốc độ cực nhanh lao vụt về phía Yên Vũ, trên đường đi trồi ra vô số mũi nhọn, rạch lên tường và mặt đất hàng loạt vết rách sâu rộng.

Ken két.

Âm thanh va chạm của những mũi băng với sắt thép trong đường hầm cực kì khó nghe, làm cho những người phía sau nữ nhân kia sởn cả gai ốc, chỉ có thể đưa tay bịt kín tai mình lại.

Yên Vũ vung tay, hỏa diễm như có linh tính bốc lên sau lưng cô, sau một giây khẽ khựng lại, dị năng hỏa hệ lấy uy thế hung hãn bổ nhào về phía trước.

Ầm.

Hai luồng năng lượng băng hỏa trong nháy mắt va chạm vào nhau, nhiệt độ chênh lệch quá lớn cho nên sinh ra một vụ nổ điếc tai. Chỉ thấy khói trắng bốc lên khắp nơi che đi tầm mắt của mọi người, Yên Vũ không dừng tay, lại hung hăng đánh ra một đòn.

Nữ nhân kia không nghĩ tới Yên Vũ lại mạnh như vậy, vốn dĩ dị năng của cô ta là được cấy ghép, so với người thường mạnh hơn không ít, nhưng vừa rồi va chạm, lớp băng cô ta đánh ra lại sụp đổ không sót lại chút nào. Toàn bộ vỡ nát, sau đó bốc hơi! Ngay lúc cô ta đang còn ngẩn người, phía trước chợt sáng lên, da thịt cũng cảm nhận được một loại nóng rát kinh khủng, hỏa dị năng ngợp trời một lần nữa lao tới!

Không xong! Nữ nhân nọ thầm than, sau đó liều mạng thúc giục dị năng trong cơ thể bảo vệ toàn thân, bất chấp đám cấp dưới ở sau lưng mà xoay người lao vụt ra ngoài.

Ngay khoảnh khắc đó, lửa đỏ hoa lệ bắn loạn ra xung quanh, mạnh mẽ phá vỡ vô số ống nghiệm thủy tinh. Đồng thời, những người vừa rồi chạy đến muốn bắt Yên Vũ cũng bị dị năng thổi qua, quần áo đang điên cuồng bốc cháy.

"Aaaa..."

Tiếng kêu thảm thiết cùng tiếng thủy tinh vỡ vụn nhất thời vang vọng.

Bên này tình hình chiến đấu còn chưa dứt, sau lưng Yên Vũ đột nhiên rung lên ầm ầm, cách một khoảng khá xa vẫn còn ngửi được mùi khét nhàn nhạt. Rõ ràng là phía Hàn Vệ cũng đang xảy ra tranh chấp.



Cô hơi nhíu mày, đợi cho khói trắng tản ra, liền phát hiện khu vực này đã hỏng hóc không nhỏ. Đám người hoảng loạn lo dập lửa, nào còn có tâm tư đến đây chọc ôn thần là cô. Nơi này cũng không phải trung tâm nghiên cứu lớn, chỉ là một chi nhánh nhỏ ở cách xa căn cứ phía Tây, cho nên có một vài dị năng giả cấp hai đã là rất khá rồi. Hiện tại còn bị hai kẻ biến thái này tấn công, bọn họ khổ không tả nổi.

Thấy bọn họ đã không còn ý định chiến đấu, Yên Vũ xoay người chạy về phía Hàn Vệ.

Lúc cô đến nơi, Hàn Vệ đang đỏ mắt ôm một người đàn ông trung niên dưới đất. Khắp người ông là vết roi và vết cắt đang rướm máu, mặc dù với những vết thương này thì không sợ nguy hiểm đến tính mạng, nhưng hẳn là đã bị tra tấn không nhẹ.

Cửa phòng thí nghiệm này có một lỗ hổng cực kì to, bên trên vẫn còn lưu lại dấu vết của lôi dị năng. Yên Vũ nhìn xung quanh, thấy không có người nào liền đoán được, đám người ở đây chỉ sợ đã bị Hàn Vệ giết sạch, một chút tro bụi cũng chẳng còn.

[Tìm được giáo sư Hàn. Nhiệm vụ hoàn thành, chúc mừng ký chủ nhận được một sợi dây thừng, một lọ thuốc kích phát dị năng thứ hai.]

Thuốc kích phát dị năng thì Yên Vũ biết rõ, cũng hiểu giá trị của nó rất cao, nhưng dây thừng là cái gì? Cô tạm thời không có thời gian nghĩ đến, vội vàng đóng hệ thống lại, nhìn khuôn mặt âm trầm của Hàn Vệ:

"Chúng ta nên đi thôi, trở về căn cứ trước."

Hàn Vệ cõng giáo sư Hàn trên lưng, Yên Vũ ở phía trước mở đường, muốn thoát ra khỏi nơi này. Đám người bên trong chỉ có thể cắn răng nghiến lợi nhìn bọn họ, không dám hé miệng nói một lời.

[Bắt bọn chúng lại! Lũ vô dụng! Nếu để tên Hàn Dịch đó trốn thoát, các người cũng đừng nghĩ sẽ sống được!]

Lại là giọng nữ chói tai lúc trước vang lên, nữ dị năng giả băng hệ thầm kêu khổ, không còn cách nào khác đành chặn đường Yên Vũ. Lần này đối mặt, Yên Vũ còn chưa kịp động tay đã thấy một tia sét mang theo sát khí ngút trời bay vụt qua tầm mắt của mình, thật nhẹ nhàng xuyên qua trái tim của nữ nhân kia.

Chuyện này xảy ra quá nhanh, ngay cả nữ nhân nọ bị đánh trúng cũng chưa kịp phản ứng gì, thân hình lắc lư một cái rồi ngã xuống đất. Hàn Vệ lạnh lùng thu tay, khí thế trên người hắn hoàn toàn thay đổi khiến cho Yên Vũ cũng bị ảnh hưởng một chút.

Cô có cảm giác nếu không phải tình hình của giáo sư Hàn nguy cấp, cần trở về trị liệu, thì Hàn Vệ chắc chắn sẽ phát điên và hủy diệt luôn nơi này!

Một đám dị năng giả vừa đuổi đến thấy tình cảnh Hàn Vệ phẩy tay đã giết chết một dị năng giả cấp hai, dưới chân đều mềm nhũn, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Cứ như vậy, bọn họ ngang nhiên mang theo giáo sư Hàn thoát ra khỏi phòng nghiên cứu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Sống Còn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook