[Hệ Thống] : Sắc Nữ

Chương 199: Câu Dẫn Vương Gia 23

Tiểu Đào Đào

21/11/2019

Lời đồn đãi Lãnh Thần Duyệt trâu già gặm cỏ non, có quan hệ bất chính với thê tử của nhi tử mình. Đã lan ra rộng dãi, tới mức Hoàng Thượng không thể nào kiềm chế được.

Ở ngoài kia tất cả văn võ bá quan quỳ lạy, muốn Hoàng Thượng ngăn xử phạt mối quan hệ đại cấm kị này. Nhưng Lãnh Thần Duyệt là đại thần, hơn nữa còn là thúc thúc của hắn.

Bảo hắn làm sao xử lý đây? hơn nữa nhi tử của Lãnh Thần Duyệt vì nước diệt thân. Chính hắn là Hoàng Đế còn nợ vị thúc thúc này rất nhiều.

Nghĩ như vậy, Hoàng Thượng chỉ có thể nhẫn nhịn nuốt vào trong một bụng tức. Ở ngoài kia, bá quan một mực đòi hắn xử Lãnh Thần Duyệt . Mặc kệ cho Hoàng Thượng dọa chém, nhất quyết không đứng lên.

Trở lại Vương Phủ, Lãnh Thần Duyệt làm như Không biết chuyện . Mặc kệ lời đồn đãi dị nghị. Nhưng Huyên Huyên thì khác, mặc dù cô không ra khỏi vương phủ nhưng lại nghe được tiếng gió từ các nô tài trong phủ.

Huyên Huyên có chút lo lắng không thôi. Lỡ như tên Hoàng Thượng kia ngứa tay đem cô hoặc Lãnh Thần Duyệt đi chém thì phải làm sao? cô còn chưa thực hiện nguyện vọng của hắn.

Không khí trong phồn ngột ngạt, Huyên Huyên thở dài nhìn qua màn đêm. Quyết định đi vào hoa viên dạo, không biết trời xui đất khiến như thế nào. Tiểu Xuân muốn đi theo, nhưng Huyên Huyên một mực khước từ.

Chỉ mới đi dạo vài bước chân ở hoa viên, Huyên Huyên liền gặp thích khách trong truyền thuyết. Toàn thân hắc y, gương mặt được che bởi mảnh vãi màu đen, chỉ lộ ra cặp mắt sắc lạnh.

Ban đầu Huyên Huyên có hơi kinh ngạc lo sợ, nhưng rất nhanh cảm giác hưng phấn ùa tới. Nhanh chóng thủ sẳn tư thế so chiêu.

" Thế Tử Phi, hôm nay là ngày chết của ngươi...:" Ngữ điệu của thích khách, khàn khàn âm trầm vang lên.

" Ừ

" Đúng là ngày chết, nhưng không phải của ta. Mà chính là ngày chết của ngươi.



Huyên Huyên gật gật đầu, hai tay nắm lại thành quyền. Cô thật sự háo hức , tò mò. Không biết võ thuật hiện đại giỏi hơn hay thích khách mạnh hơn?

" Hừ! Cuồng ngôn...

Thích khách hết lên, sau đó rút kiếm từ hông ra. Lao thẳng tới Huyên Huyên mà đâm tới, mỗi chiêu thức đều rất nhanh và rứt khoát.

Lúc này Huyên Huyên tỉnh táo hơn bao giờ hết, cô xoay người tránh né dùng tay không đỡ lấy mũi kiếm. Cơ hồ võ công của hai người ngang bằng nhau, khó mà phân biệt cao thấp.

Nữa khắc trôi qua, hai thân ảnh di chuyển trong đêm tối. Một người ra tay tàn nhẫn như muốn đòi mạng, người kia chỉ nhẹ nhàng đỡ lấy như tìm hiểu chiêu thức kia.

Thích khách ra thêm 50 chiêu thức nữa thì đã thấm mệt. Hắn đứng yên đút kiếm lại vào hông. Miệng thở ra nói.

" Không đánh nữa, thì ra Thế Tử Phi cũng là một cao thủ võ lâm. Không biết chiêu thức kia người học từ đâu?

Nghe được thích khách nói, Huyên Huyên chống tay vào hông. Quả thật còn đánh tiếp, thì cô không còn sức mà chống đỡ.......

" Khụ ! Ngươi muốn học?

Đáy mắt Huyên Huyên nổi lên tinh quang . Hướng thích khách nhàn nhã nói, hệt như bằng hữu.

Thích khách gật đầu, rồi lại lắc đầu liên tục.

" Ai phái ngươi tới giết ta? nói đi ta vơid ngươi cùng nhau hợp tác. :" Huyên Huyên lãnh đạm nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hệ Thống] : Sắc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook