Hệ Thống Nữ Phụ

Chương 111: Công lược nam phụ ảnh vệ (4)

Muội giấy khẩu vị nặng

14/09/2019

Làn da ấm áp mà trơn nhẵn, nàng hơi hơi dùng sức, giữ chặt lấy cổ tay hắn, không để cho hắn có cơ hội chạy thoát.

Ngữ Kỳ chậm rãi ngồi dậy, trầm ngâm nhìn hắn. Nàng không có châm nến, cho nên trong phòng chỉ có một màn đen dày đặc, mà thân ảnh cao cao gầy gầy lúc này đang đứng ở mép giường cũng chỉ có thể thấy một cái bóng đen mơ hồ, nhìn không rõ ngũ quan, thấy không rõ biểu tình.

Hắn không nói gì, chỉ là im lặng mà đứng ở tại chỗ, bị nàng bắt được cánh tay hắn có chút cứng đờ. Tuy rằng nhìn không thấy mặt, nhưng giờ khắc này Ngữ Kỳ có thể tưởng tượng ra gương mặt hắn vì khẩn trương, xấu hổ mà đang đỏ mặt.

Nàng có chút muốn cười.

Một thoáng trầm mặc qua đi, Ngữ Kỳ nhìn khoảng đen trước mặt nhẹ giọng nói, "Nếu thật sự quá khó xử, thì chuyện buổi chiều ngươi hãy quên hết đi." Màn đêm thật thích hợp để nói về loại đề tài này, không ai thấy rõ biểu cảm trên mặt đối phương, có thể tránh đi rất nhiều xấu hổ, hơn nữa giữa đêm khuya khẽ vang lên vài cái thanh âm ái muội, so ban ngày lại nhiều hơn vài phần mị hoặc.

" đem sự việc quên đi "quả thật chính là lời nói vô nghĩa nhất trên đời, nếu thực sự có thể quên đi thì đã sớm quên, sao còn cần người khác phải mở miệng nhắc nhở. Nhưng cái gì nên nói vẫn phải nói, ít nhất sau khi nói xong, có thể cho đối phương một cái bậc thang để xuống, lại có thể cho hai bên một cái cớ, coi như không có việc gì để tiếp tục ở chung.

Trần Mộ Bạch vẫn luôn giữ im lặng, khi nghe nàng nói, cơ thể cứng đờ, rõ ràng thả lỏng rất nhiều, thấp thấp lên tiếng, trong giọng nói bộc lộ cảm xúc vô cùng may mắn, coi như tên ngốc tử này rốt cục cũng có thể hiểu ra vấn đề.

Nói trắng ra, hắn giống như một nữ nhân hạ lưu luôn bị người ta coi thường lại may mắn được một lão gia "có tiền" nhìn trúng muốn nâng làm "nha hoàn thông phòng", đang muốn chuẩn bị thắt cổ để bảo toàn một thân trong sạch, liền nghe được tin lão gia đột nhiên hết hứng thú, toàn thân hắn như trút được gánh nặng, vui vẻ muốn phát điên, không cười ra tiếng xem như đã để lại cho nàng chút mặt mũi.

Bởi vậy, Ngữ Kỳ cho dù đã đạt được mục đích cũng không khỏi cảm thấy có chút buồn bực.

Nàng liền nổi ý xấu mà hạ người nghiêng đầu trên gối, túm hắn tay đặt trên lưng mình, da mặt dầy mo mỉm cười gian xảo, "Vốn dĩ ta đang ngủ lại bị ngươi đánh thức, phải bồi thường, ngươi mau đến dỗ cho ta ngủ."

Trong bóng tối, Trần Mộ Bạch vẫn đang im lặng, cơ bắp vừa thả lỏng lại trở thành cục đá cứng đờ, Ngữ Kỳ thiếu chút nữa bật cười thành tiếng, nhưng nàng lại không thể buông tha hắn, ho khan một tiếng, giống mô giống dạng mà trưng lên cái bộ dạng đại tiểu thư, "Ngươi đây là đang muốn kháng lệnh?"

Tay hắn đang cứng đờ liền chỉ trong một cái chớp mắt, chậm rãi động, vô cùng vụng về mà vỗ nhẹ. Nếu cả thiên hạ này ai làm mẫu thân mà muốn dỗ hài tử ngủ đều như hắn, chỉ sợ tỉ lệ trẻ em tử vong do khóc quá lâu ở cổ đại sẽ tăng vùn vụt mất.

Mặc hắn vỗ trong chốc lát, Ngữ Kỳ thật sự nhịn không được cười khẽ ra tiếng, "Ngươi đây là đang gãi ngứa cho ta sao?"

Đối phương trên tay động tác tạm dừng một chút, lại tiếp tục vỗ, giọng khàn khàn, "Người mau ngủ đi, tiểu thư."

Âm thanh trầm thấp, hữu lực vang nên giữa đêm khuya, phá lệ mà khiến lòng người an tâm, Ngữ Kỳ sửng sốt một chút, cũng không biết vì sao, ban đầu còn nghĩ sẽ trêu ghẹo hắn thêm một lúc, nhưng cơn buồn ngủ lại ập tới. Nàng có chút mệt mỏi mà khép lại đôi mắt.

Vốn nghĩ sẽ chúc hắn một tiếng ngủ ngon, nhưng lại không ngờ rằng, Ngữ Kỳ mắt mới vừa khép lại, hắn liền không tiếng động mà nhanh chóng mà điểm hai huyệt ở gáy nàng. Thế là nàng liền nhẹ nhàng mà rơi vào hôn mê.

Cuối cùng ở trong đầu ngàng chợt lóe qua dòng suy nghĩ: Hảo tiểu tử...... Ngày thường thoạt nhìn ngây ngây ngốc ngốc, không nghĩ tới sẽ chơi xấu như vậy, chẳng lẽ bấy lâu nay là hắn dấu nghề?

Ngày hôm sau, khi mặt trời lên cao, Ngữ Kỳ mới chậm rãi tỉnh lại, ngủ khá lâu, toàn thân đều eo đau lưng đau, nàng ôm chăn cọ một hồi lâu mới dừng lại, chậm rì rì ngồi dậy. Nhìn xung quanh một vòng, không thấy Trần Mộ Bạch, lại mắt sắc phát hiện trên bàn bày hai khối điểm tâm còn tỏa hơi nóng.

Nhịn không được cười một chút, nàng đứng dậy tự thay đổi một thân xiêm y, tùy tay véo khối điểm tâm bỏ vào trong miệng, sau đó bắt đầu thu thập đồ vật, đem tất cả những đồ trang sức đáng giá đều thu lại, lại đi nhặt hai kiện xiêm y thoạt nhìn hơi chút mộc mạc, giản dị để vào trong tay nải.



Quay người lại, lại thấy Trần Mộ Bạch vô thanh vô tức mà đứng ở phía sau, không khỏi có chút giật mình.

Hắn trầm mặc mà từ trong ngực lấy ra một cây chủy thủ cùng một bình nhỏ kim sang dược* không lớn hơn tay hắn bao nhiêu, vòng qua nàng bỏ vào trong tay nải kia, "Còn phải chuẩn bị thêm một ít lương khô cùng nước uống."

*Kim sang dược : Thuốc trị thương.



Ngữ Kỳ với tay cầm hai cái bánh bao trên bàn, tùy tiện dùng vải dầu bao lại rồi bỏ vào, cũng không ngẩng đầu lên, "Tối hôm qua ngươi dám điểm huyệt ngủ ta?"

Trần Mộ Bạch thân hình một đống, hơi có chút chột dạ mà khẽ nhìn nàng một cái, giữ im lặng.

Nàng lại liếc nhìn hắn một cái, "Có thể a, tiền trảm hậu tấu*." Dừng một chút, nàng hướng bên cạnh bàn ngồi xuống, cười như không cười mà ngẩng đầu liếc hắn một cái, "Có phải hay không gần đây ta quá "hòa ái quá hiền lành", cho nên ngươi mới không sợ ta?"

*Tiền trảm hậu tấu: Chém trước tâu sau (tiền: trước, trảm: chém, hậu: sau, tấu: tâu, thưa).Thường dùng để chỉ những việc làm không chờ đợi cấp trên, cứ làm, cứ hành động trước, xong xuôi mọi chuyện rồi mới báo cáo, thưa gửi.

Trần Mộ Bạch nghe vậy nhìn nhìn nàng, như thế nào cũng không nhìn ra trên mặt chủ tử hắn còn có một chút "hiền lành hòa ái", nhịn không được mím môi, trầm giọng nói, "Không có."

Vừa dứt lời, nàng lại bỗng dưng đứng thẳng thân, thẳng tắp mà tiến đến trước mặt hắn, không dám tin tưởng mà nhìn hắn, "Ngươi cười?"

Hắn ngẩn ra, vội vàng dời mắt, hoảng loạn đến như là con thỏ bị chó dữ bức không có chỗ trốn.

Ngữ Kỳ nhìn hắn trong chốc lát, nhịn không được cười rộ lên, "Cũng không quá mệt, bị điểm huyệt thì tính cái gì, cây vạn tuế hôm nay chính là khó được nở hoa một lần*." Dừng một chút, nàng không có hảo ý mà cong cong môi, nghiêng đầu nhìn hắn, "Mộ Bạch, có người nào đã từng nói với ngươi rằng, ngươi cười lên trông khá đẹp?"

*Vạn tuế nở hoa ( vạn tuế: là cây có thân hình trụ thẳng, không có gai, màu vàng nhạt. Cây cao khoảng từ 1.5 - 3m, ít chia nhánh, là một loại cây rất hiếm, hoặc rất lâu mới ra hoa.) Ý nói một việc may mắn hoặc rất hiếm gặp.

Lời này coi như là đùa giỡn, trong chốc lát, thái dương hắn bị phơi thành màu mật bỗng chốc liền phủ lên một tầng hơi mỏng hồng, theo bản năng mà lui ra phía sau một bước, theo thói quen muốn sử dụng thuật " ẩn thân ", lại bị nàng đúng lúc ngăn trở.

"Được rồi, ngươi cũng đừng vội trốn ta, chúng ta đem kế hoạch định ra một chút." Nàng thu lại biểu tình trêu đùa, nhanh chóng nghiêm mặt nói chuyện chính sự, quay người tới trước bàn ngồi xuống, "Ta đối mấy cái thị vệ bên ngoài kia võ công cao thấp không nắm rõ, nói xem, ngươi có khả năng đem ta trốn ra được không?"

Hắn nhìn nàng một cái, cúi đầu nói, "Cho dù nhiều thêm mấy chục tên, thuộc hạ cũng có mười phần nắm chắc đem tiểu thư không mất một sợi tóc rời khỏi nơi này." Tuy rằng hắn vẫn là một bộ mặt lạnh vô cảm, nhưng từ trong giọng nói của hắn ta có thể dễ dàng cảm nhận được, không tự chủ khiến nàng tin tưởng.

Ngữ Kỳ hơi mang chút kinh ngạc liếc hắn một cái, không bình thường khích lệ một câu, " Mộ Bạch, rất lợi hại a."

Trần Mộ Bạch đứa nhỏ này da mặt thật sự là rất mỏng, nàng bất quá chỉ khen một câu, hắn mặt lại đỏ thêm một mảnh, thoạt nhìn không khác con tôm bị luộc chín chút nào.

Ngữ Kỳ sờ một chút quần áo cùng đồ vật bên trong tay nải, nhìn hắn dò hỏi, "Một khi đã như vậy, đêm nay chúng ta có thể ra khỏi phủ sao?"



Trần tiểu ca hoặc là trầm mặc ít lời, hoặc là một ngữ khí kinh người, "Chỉ cần tiểu thư chuẩn bị tốt, tùy thời đều có thể."

Ngữ Kỳ im lặng mà nhìn hắn, tên tiểu tử này thoạt nhìn rất trầm ổn, là người đáng tin cậy, không nghĩ tới cũng có lúc tràn trề sinh lực như vậy. So với nàng còn nhiều hơn một chút khẩn trương_nga~......

Nàng trong lòng thầm cười, "Không vội, đêm nay đợi trời tối hãy lại đi, như vậy ít nhất là sau hơn một đêm, bọn họ mới có thể phát hiện...... Nhưng nếu hiện tại liền rời đi, đợi chút nữa có người tới đưa cơm tới liền lập tức bị phát hiện."

Hắn gật gật đầu, nhìn nhìn kia hai cái màn thầu bị nàng ném vào trong tay nải, "Tiểu thư, ngài lương khô mang có chútthiếu."

Ngữ Kỳ nhướng mày,"Thiếu sao? Màn thầu này ta nuốt không trôi, gặm một ngày đều không hết ~ "

Dừng một chút, nàng như nghĩ ra điều gì mà quay sang nhìn hắn, "Ngươi một bữa ăn hết nhiều hay ít?"

Đối phương trầm mặc một lát, có chút chột dạ mà nhìn nàng một cái, chậm rãi nâng lên tay, hướng nàng dơ lên bốn ngón tay thon dài.

"Một bữa bốn cái màn thầu?!"

Hắn gật gật đầu, vốn dĩ một khuôn mặt vốn dĩ đã nhiễm hồng lại càng đỏ, từ cổ mãi cho đến bên tai, đều là một mảng hồng phấn đáng yêu.

Ngữ Kỳ quay đầu đi, ngữ khí đau xót, "Như thế nào lại giống như cái thùng cơm a? Cứ như vậy có một ngày ta sẽ bị ngươi ăn đến nghèo mất." Dứt lời giơ tay vỗ trán, giống mô giống dạng mà cảm khái nói, "Ngươi đúng là choai choai tiểu tử, thật muốn ăn chết lão tử~."

Trần Mộ Bạch nhịn rồi lại nhịn, vẫn là không nhịn xuống, ngữ điệu đều đều, "Tiểu thư, " lão tử " ý tứ là phụ thân."

"Là ta sai rồi, đợi chút ngươi lại từ phòng bếp lấy thêm mấy cái màn thầu gì đó mang theo." Ngữ Kỳ dứt lời, cầm lấy chủy thủ hắn đưa tùy ý thưởng thức, không chút để ý, thành thật hỏi, "Mộ Bạch, ngươi mấy tuổi đã trở thành ảnh vệ?"

"Thuộc hạ năm tuổi nhập phủ tiếp thu huấn luyện, tám tuổi trở thành ảnh vệ của ngài, đến nay đã được mười năm."

Ngữ Kỳ gật gật đầu, "Nói cách khác ngươi hiện tại mới mười tám tuổi đúng không?"

Hắn nhìn nàng một cái, không có biểu tình gì mà đạm thanh nói, "So ngài lớn hơn ba tuổi."

"...... Được rồi, biết ngươi so với ta lớn hơn, đừng có hẹp hòi như vậy chứ như vậy lòng dạ hẹp hòi làm sa?" Ngữ Kỳ bất đắc dĩ mà cười một chút, thuần thục mà nói lảng sang chuyện khác, "Phụ thân từng nói với ta, muốn bồi dưỡng một ảnh vệ ít nhất phải trải qua 5 năm, ngươi như thế nào lại chỉ huấn luyện trong ba năm?"

Trần Mộ Bạch biểu tình vẫn là không có gì biến hóa, chỉ có trong mắt nhiều hơn chút ý cười khó phát hiện, "Thiên phú "

"......" Ngữ Kỳ trầm mặc mà nhìn hắn trong chốc lát, một hồi lâu mới tiêu hóa sự thật rằng Trần Mộ Bạch cũng có một mặt tự đại này, tiện đà nở một nụ cười rạng rỡ, lộ ra hàm răng trắng, dào dạt đắc ý nói, "Giống như ta trời sinh mỹ mạo sao?"

Trần Mộ Bạch: "......"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook