Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Chương 34: ngoại truyện gian thần!!! buông trẫm ra

Ly Lị Lị

02/02/2021

Đã 40 năm kể từ ngày Di Hi tự sát trên đại điển phong hậu. Lức đó Tây Vực lục đục tập hợp bị tấn công Đại Sở để trả thù cho Di Hi quận chú nữ anh hùng của Tây Vực. Khi hai nước đánh trận đẫ ra chiến trường mặt đối mặt tay cầm đao kiếm sắn sàng xông ra chém giết nhau thì Mị nhi cưỡi ngựa đứng giữa hai bên đọc lá thư cuối đời viết di nguyện của Di Hi.

Nội dung thư :Di Hi ta đã chết mong Đại Sở và Tây Vực không động đao thương. Nếu như sau này hai nước có hiểu lầm gì dẫn đến phải giải quyết trên chiến trường thì ta xin dùng toàn bộ lực lượng của nguyệt lâu để ngăn cản trận chiến, ta mong thiên hạ sẽ thái bình nhân dân no đủ không có cảnh lầm than...

Sau khi nghe Mị nhi đọc xong lá thư này tất cả binh lính hai nước đều không kìn được nước mắt, cả hai nước rút binh từ hỏa hòa không ai phạm ai.

Về phần Phó Thần hắn muốn đi theo Di Hi nhưng trước lúc cô đi đẫ bắt hắn hứa phải sống thật tốt, bảo vệ thứ mà cô gây dụng nên hắn không thể đi được.

Hắn không lập hậu, hậu cung không một bóng người, triều thần thúc dục hắn tuyển tú nhưng vừa có người đề nghị dù là trọng thần hay đại quan đều bị hắn cho một bài học nhẹ thì phạt trượng nặng thì chém đầu.các đại thần sợ đến mức không dám hó hé cái gì.

Sau này nắn truyền ngôi cho một trọng thần, thanh liêm thuộc dòng dõi họ Sở. rồi hắn đi tiêu dao thiên hạ này.

Còn về phần Ngọc nhi và Mị nhi. Mị nhi gả cho Di Tây làm vương hậu Tây Vực, Dị tây thì chỉ có một mình Mị nhi không lập thêm ai cả, nếu nhắc đến chuyện tuyển tú thì bị Di Tây cho một trận nhớ đời dần dần đám đại thần nói đến ngán không thèm nói nữa. Mị nhi sinh cho Di Tây hai tiểu bảo bảo 1 nam 1 nữ vô cùng dễ thương .

Còn về phần Ngọc nhi, nàng vô cùng hối hận vì đẫ đưa con dao cgo Di Hi. nguyện không lấy chồng suốt đời cô độc quản lí nguyệt lâu canh giữ lăng mộ của Di Hi cả đời.



Phó thần đi khắp thiên hạ được người người xưng du ngoạn nhân ngụ ý đi khắp nới bốn bể là nhà. thiên hạ đồn hắn là một kẻ si tình, người yêu không còn nên hắn nguyện thủ thân vì người cả đời không mở lòng.

Trước lăng mộ của Di Hi, Ngọc nhi nhìn bóng người từ xa xa tới gần, mở miệng nói: "Phó Thần, ngươi đã đến".

Phó Thần đi đến trước mặt ngọc nhi nhẹ gật đầu.

Ngọc nhi nghẹ nói: "nhiệm vụ của ta đã hoàn thành rồi." rồi dứng lên đi thẳng vào rừng.

Phó Thần đi vào lăng mộ, hắn nhìn cô gái xinh đẹp trong quan tài băng: "Hi nhi ta đến rồi đây ta đã giúp nàng ngắm toàn bộ thiên hạ này rồi,bây giờ ta đã là một lão già sấu sí nhưng nàng vẫn còn nàng vẫn là cô nương xinh đẹp mười mấy, nàng có chê ta không?"

hắn mở lắp quan tài bước vào: "Hi nhi ta đến với nàng đây."

END

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook