Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Chương 9: gian thần! buông trẫm ra

Ly Lị Lị

02/02/2021

Một trận choáng váng đầu óc, Nguyệt cửu mở mát ra cố nén cơn đau đầu như búa bổ .

Cô lên tiếng: hệ thống cốt truyện.

[…] đây.

ở đây là đại Sở, nguyên chủ tên là Sở Hi, 16 năm trước mẫu thân nguyên chủ là cung nữ thân phận thật là trưởng công chúa của của tây vực tên Dư Nguyệt nhưng phải chạy khỏi quốc gia của mình do có nội loạn. Di nguyệt chạy đến đại sở vì muốn trốn tránh tai mắt đã vào cung làm cung nữ. tiên đế lần đầu nhìn thấy Di Nguyệt đã yêu say đắm hứa sẽ giúp bà trả thù. ông phong Di Nguyệt làm quý phi độc sủng hậu cung rồi có Sở Hi nhưng ông nghĩ là con gái sẽ bị trèn ép nên ông bắt Sở Hi giả làm nam.

Tiên đế cũng nhận ra do mình quá sủng ái Di Nguyệt khiến cho bà bị hãm hại nhiều lần rồi từ đó ông không đến chỗ của Di nguyệt nữa nhưng đó chỉ là bên trong ông vẫn sủng ái Di nguyệt hết mực, 5 năm sau di nguyệt do bệnh mà chết trước khi chết bà vẫn nắm tay Sở Hi nói “nhất định phải báo thù, phải giành lại ngôi vị của tộc ta”. Sau đó thì tiên đế vì đau lòng mà chở thành hôn quân khiến người đời căm hận.

còn Sở Hi thì lớn lên bị khinh thường bề ngoài yếu đuối, bệnh tật nhưng bên trong lại là một người thấu hiểu chiến lược, am hiểu trị quốc sẵn sàng thừa kế ngôi vị hoàng đế bất cứ lúc nào. tất cả mọi thứ đều nằm trong lòng bàn tay.

Thái Phó đại Nhân Tên là Phó Thần, trướng tai gai mắt. Một đêm huyết tẩy hoàng cung. Từ đại hoàng tử cho tới công chúa đều giết sạch.

Chỉ trừ lại Nguyên chủ, bởi vì thân thể này từ nhỏ yếu đuối. Mà Thái Phó Cần một con dối dễ bề sai bảo để lên nối ngôi che mắt thiên hạ.

Năm nguyên chủ 12 tuổi đã lên nối ngôi, lấy nên hiệu là Chi Nguyên Đế. Cũng từ ngày nối ngôi, Thái Phó đã cho Nguyên Chủ ăn độc dược mà khống chế dù nguyên chủ có tài giỏi đến đâu cũng không thể phản kháng. Cách Ba năm ngày lại phải ăn giải dược nhưng nguyên chủ cũng lợi dụng Phó Thần diệt trừ những thứ cản đường của thế lực nguyên chủ.

Tới năm nguyên chủ 15 tuổi , vì không chịu được hành hạ của độc dược, mà muốn đồng quy vu tận cùng Thái Phó, hạ độc vào đồ ăn của hai người. Không những thái Phó Không Chết, mà nguyên chủ lại được cứu sống trở lại tiếp tục chịu dày vò của độc dược…

Tâm nguyện của nguyên chủ :

Một khôi phục lại thân phận nữ nhi, sống yên bình.

Hai thực hiện di nguyện của mẫu thân nguyên chủ giành lại ngôi vị vương Tây vực cho thân tộc

[…] nghiện vụ bổ sung: công lược Phó Thần.



Sau khi tiếp nhận cốt truyện cùng nghiệm vụ phụ cố thở dài: cũng may nguyên chủ có thế lực ở giang hồ lẫn trong triều nên không sự chuyện giành lại vương vị kia ,nhưng…còn việc công lược thì hơi khó.

Cô hỏi hệ thống: có đan dược giải độc không.

[…] cửu cửu à không có đâu nhưng linh tuyền có thể giải được bách độc đấy.

Cô gật đầu hiểu.

--------------------------------------------------------

Cung nữ thái giám thấy cô tỉnh thì run rẩy cúi gầm mặt xuống đất không giám ngửng đầu lên.

Thấy mọi người quỳ lạy sợ mình thì kí ức của nguyên chủ Sở Hi xuất hiện trong đầu cô.

Mỗi lần độc phát tác. Nguyên chủ sẽ khó chịu tới mức. Cung nữ hay thái giám làm gì không vừa mắt. Một câu chém liền chém …Nên họ sợ cô là bình thường...nhưng những người nguyên chủ chém một là tai mắt của các đại thần hai là tai mắt của thái phó ba lài mắt của các gia tộc lớn…

" Hoàng Thượng...Tỉnh., nô tỳ đi tìm Thái Phó"

Không biết là cung nữ nói lời này, khiến cô nhíu mày.

Cô cười lạnh: ha…tai mắt thái phó… nếu vậy thì đừng trách.

Cô gầm lên:”người đâu lôi cẩu nô tài này ra chém cho trẫm, tất cả lui ra ngoài không có lệnh không được vào.”

Ngay lập túc cung nữ đó bị lôi ra ngoài tất cả những người ở trong phòng cũng không dám trậm trễ mà đi ra ngoài sợ cô sẽ đổi ý mà chém hết bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook